mrmanon โพสต์ 2024-4-16 17:41:58

ความบังเอิญ 10

ตอนที่ 10 กลับมาอีกครั้ง

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผมก็ไม่เคยไปทำอะไรกับใครบนรถเมล์อีกเลย ไม่ใช่ไม่อยากหรอกครับ แต่ไม่คิดจะให้ใครมาแทนที่แม่ผม ผมอยากเก็บความทรงจำดี ๆ ระหว่างแม่กับผมไว้ และผมก็ไม่เคยเข้าไปหาแม่อีกเลยไม่ว่าจะในฐานะไหนก็ตาม

ผมตั้งหน้าตั้งตาเรียน หาอะไรทำไปเรื่อยเพื่อให้ลืม ๆ เรื่องพวกนี้ไป แต่เวลาที่ผมอยู่คนเดียวมันก็จะแวบเข้ามาในหัวผมตลอด สิ่งที่ไม่ได้ครอบครองมักเย้ายวนใจเสมอคุณว่ามั้ย

วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในหลาย ๆ วันที่ผมคิดถึงแม่ แต่ที่แปลกก็คือวันนี้ผมมีความรู้สึกที่อยากจะเจอแม่มาก ตลอดเวลาผมพยายามหักห้ามใจไม่ให้ไปหาแม่ เพราะกลัวว่าแม่จะไม่ให้การต้อนรับ แต่วันนี้ความรู้สึกลึก ๆ ของผมมันบอกว่าผมควรจะไปหาแม่

ผมเชื่อความรู้สึกตัวเองเสมอมา ผมเลยแต่งตัวและนั่งรถไปหาแม่ที่บ้าน ผมเดินไปหยุดอยู่ที่หน้าบ้านแม่ จะออกปากเรียกแต่ก็ไม่มีเสียงลอดออกมา จะเคาะประตูมือมันก็ไม่ยอมขยับ สมองก็คิดไปต่าง ๆ นานาว่าถ้าแม่เห็นผมแม่จะว่ายังไง ไม่รู้ผมยืนอยู่นานเท่าไหร่ ก็ต้องมาสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงเรียกผมมาจากข้างหลัง

"อาร์ม"
ผมหันไปด้วยความตกใจก็พบว่าแม่ผมมายืนอยู่ข้างหลัง ในมือถือถุงอะไรไม่รู้เยอะแยะไปหมด ผมยืนอ้าปากค้างอยู่อย่างนั้นพูดอะไรไม่ออกเพราะความตกใจ แต่ดูเหมือนแม่จะมีอาการดีใจที่เห็นผมนะ หรือผมคิดไปเองก็ไม่รู้

"เอ้า ทำไมมายืนอ้าปากค้างอยู่นั่นแหละ แมลงวันบินเข้าไปหลายตัวแล้ว"
แม่พูดพร้อมกับหัวเราะในท่าทางของผม ผมรู้สึกโล่งอกมากเลยครับเมื่อเห็นว่าแม่ไม่ว่าอะไรที่ผมมาหา ผมยิ้มพร้อมกับยกมือไหว้แม่พร้อมกับถามแม่ว่าแม่ไปไหนมา หิ้วของมาซะเยอะเลย และผมก็เข้าไปช่วยแม่ถือของเข้าบ้าน

แม่บอกว่าไปตลาดมาของในตู้เย็นหมดแล้วเลยต้องไปซื้อมาเพิ่ม ผมช่วยแม่เอาของแช่ในตู้เย็นเสร็จ แม่ก็ขอตัวไปอาบน้ำเพราะอากาศมันร้อนมาก แม่เข้าไปเปลี่ยนเป็นนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนสั้น ๆ ออกมา ทำให้เห็นเนินอกและขาอ่อนแม่รำไร

ผมก็ถึงกลับต้องกลืนน้ำลาย เหมือนกับจะได้ยินเสียงเพลงของพี่ bird ลอยมาแต่ไกล "ถ่านไฟเก่ายังร้อน รอวัน รื้อฟื้นนนน" จนแม่เดินเข้าห้องน้ำไป ผมเลยได้แต่พยายามระงับอารมณ์ตัวเอง แล้วก็หันมาดูโทรทัศน์ต่อ พอแม่อาบน้ำเสร็จ แม่ก็เข้าห้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้า และออกมาพร้อมชุดอยู่บ้านที่ผมคุ้นเคย

จะไม่ให้คุ้นได้ไงล่ะครับ เพราะมันเป็นตัวที่แม่ใส่ในวันที่ผมเข้ามาเย็ดแม่ที่บ้าน เห็นแล้วทำให้ผมคิดฟุ้งซ่านไปถึงเหตุการณ์ในวันนั้น ปากแม่ที่ดูดควยผม หีแม่ที่ฟิตแน่น เฮ้อ คิดแล้วก็เสียดายที่ไม่มีโอกาสแบบนั้นอีกแล้ว

พอแม่มานั่งที่โซฟา ผมเลยถามแม่ว่าทำไมถึงยอมให้ผมเข้าบ้านแล้ว ไม่กลัวไอ้กรมันจะว่าเอาเหรอ และคำตอบของแม่ต้องทำให้ผมอึ้งเมื่อแม่บอกว่าแม่เลิกกับไอ้กรได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าจะดีใจหรือเสียใจดี ที่ดีใจก็คือแม่จะได้ไม่ต้องมาทนอยู่กับคนอย่างมันแล้ว แต่ที่เสียใจคือมันไม่มีประโยชน์อะำไรกับผมแล้ว เพราะแม่คงไม่ยอมมีอะไรกับผมอีก

ผมเลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น แม่เล่าให้ฟังว่าวันนั้นทะเลาะกันอย่างรุนแรง และมันก็ลงมือซ้อมแม่เหมือนเดิม แต่คราวนี้หนักกว่าทุกครั้ง หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้นแม่เลยขอเลิกกับมัน พอมันกลับมามีสติมันก็มาขอโทษแม่ในสิ่งที่มันทำ แต่แม่ไม่ยกโทษให้ และยืนยันที่จะขอเลิกกับมัน

มันคงโมโหหรือไม่ก็คงรู้สึกเสียหน้าเลยชี้หน้าด่าแม่ใหญ่เลย มันยังพูดว่าแม่ไม่รู้จักบุญคุณที่มันคอยหาเงินมาเลี้ยงดู ด่าว่าแม่เสีย ๆ หาย ๆ และทิ้งท้ายเอาไว้ให้แม่เจ็บใจว่า
"กูไปก็ได้ กูก็ไม่อยากทนอยู่กับแก่ ๆ อย่างมึงนักหรอกวะ บุญเท่าไหร่แล้วที่กูยอมเป็นผัวมึง ไม่งั้นชาตินี้มึงหาผัวใหม่ไม่ได้หรอกเว้ย" แล้วมันก็เก็บข้าวของออกไป

จริง ๆ มันอาจจะมีสาเหตุอื่นอีกก็ได้นะผมว่า เพราะแม่โดนมันทำร้ายร่างกายมาตั้ง 2 ปีแล้ว ซึ่งแม่ก็ยังทนอยู่ได้ แต่แม่ไม่ได้บอกผมก็เลยไม่รู้ ผมได้ยินเสียงแม่ถอนหายใจ
"ก็คงจะจริงอย่างที่มันพูดแหละนะ แม่มันแก่แล้ว คงไม่มีใครมาเอาทำเมียแล้วล่ะ"
"ไม่จริงเลยครับ แม่ยังสาวอยู่เลย ถ้าผมเป็นคนอื่นล่ะก็ ผมเอาแม่ทำเมียแน่"
ผมพูดโพรงออกมา กรรมเลยผม เสือกพูดออกมาได้ว่าจะเอาแม่ทำเมีย แม่หันมามองผมด้วยสายตาแปลก ๆ แล้วก็หันไปพึมพำเบา ๆ แต่ผมก็ยังได้ยิน

"ก็เอาทำเมียไปแล้วนี่ ยังจะมาพูดอีก" ผมหูผึงเลย
"ห๊ะ อะไรนะครับ เมื่อกี้แม่ว่าอะไรนะ"
"เปล๊าาา แม่บ่นอะไรของแม่ไปเรื่อยแหละ ตามประสาคนแก่น่ะ อย่าไปสนใจเลย" แม่ลอยหน้าลอยตาตอบ

ผมว่าผมได้ยินไม่ผิดนะที่แม่พูดเมื่อกี้ นี่แสดงว่าแม่รู้แล้วว่าเป็นผมที่มอบความสุขให้กับแม่ แต่ปัญหามันก็อยู่ที่ว่าแม่รู้ได้ยังไงแค่นั้น เดี๋ยวสิ นี่ก็แสดงว่าคราวที่แล้วที่แม่แสดงอาการแบบนั้นกับผมก็แสดงว่าแม่คงจะโกรธ และรับไม่ได้ที่รู้ว่าผมมาทำแบบนี้กับแก และแม่คงไม่อยากจะให้มันเกิดขึ้นอีก

แต่แล้วทำไมคราวนี้แม่ถึงยอมให้ผมเข้ามาในบ้าน และดูเหมือนจะไม่ติดใจอะไรในเรื่องนี้แล้ว ก็แสดงว่า....ถ้าผมเข้าใจไม่ผิดล่ะก็ คืนนี้ผมคงมีโอกาสได้ทำกับแม่อีกแน่ ๆ ผมเลยลองขอแม่นอนที่บ้านกับแม่ดูว่าแม่จะว่ายังไงบ้าง โดยให้เหตุผลว่าอยากจะอยู่กับแม่นาน ๆ เพราะคิดถึง ไม่ได้เจอตั้งหลายเดือน พรุ่งนี้ผมก็ไม่ต้องไปโรงเรียน และที่สำคัญก็ไม่ต้องกังวลเรื่องแฟนเก่าแม่แล้วด้วย

ซึ่งแม่ก็ไม่ขัดข้องอะไร แต่ให้ผมโทรไปบอกพ่อให้เรียบร้อย เค้าจะได้ไม่เป็นห่วง ผมก็เลยเดินออกไปที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะตรงหน้าซอยโทรไปบอกพ่อว่าผมไปค้าง บ้านเพื่อน ผมไม่อยากบอกแกว่าผมมาค้างกับแม่ กลัวจะไปสะกิดแผลเก่าพ่อเข้า

พอโทรเสร็จกลับมาถึง ผมบอกแม่ว่าผมจะนอนข้างนอก แต่แม่บอกให้ผมเข้าไปนอนในห้อง เพราะข้างนอกยุงมันเยอะ ไม่มีมุ้ง เดี๋ยวจะนอนไม่หลับเอา ผมก็เลยได้แต่ตอบตกลง แต่ผมขอนอนกับพื้นแล้วกัน ผมอ้างว่าผมนอนดิ้น เดี๋ยวแม่จะนอนไม่หลับ จริง ๆ ก็เป็นข้ออ้างนั่นแหละครับ เพราะผมมีแผนอยู่แล้ว

แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วก็ชวนผมกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ แม่ก็ไปอาบน้ำ พอแม่อาบเสร็จแม่ก็ให้ผมไปอาบน้ำจะได้ไปเข้านอนเพราะดึกแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จเข้าห้องไปก็พบว่าแม่เปลี่ยนเป็นใส่ชุดนอนที่เป็นชุดคลุมบาง ๆ สีเทา กำลังทาครีมอยู่หน้ากระจก

แม่กางมุ้งไว้เรียบร้อยแล้ว แต่โชคดีที่มุ้งมันใหญ่ มันเลยสามารถกางเผื่อมาตรงที่ที่ผมจะนอนได้ แม่ปูเสื่อไว้ให้พร้อมกับหมอนอีกหนึ่งใบ ผมไม่พูดพร่ำทำเพลงมุดเข้าไปนอนก่อนเลย ซักพักแม่ก็ปิดไฟและมุดมุ้งขึ้นไปนอนบนเตียง
"ราตรีสวัสดินะครับแม่ ฝันดีครับ" อิอิ แม่ได้ฝันดีแน่คืนนี้
"จ้าา" แม่ตอบ แล้วเราต่างคนก็ต่างนอน

ผมนอนรอเวลาอยู่นานจนคิดว่าน่าจะได้เวลาแล้วแหละ เลยค่อย ๆ ลุกขึ้นแล้วปีนที่นอนแม่ขึ้นไป วันนี้ผมไม่ได้เตรียมไอ้โม้งมาด้วยสิ เพราะไม่คิดว่าจะได้ทำแบบนี้ แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรเพราะห้องมันมืดเอามาก ๆ ผมเข้าไปประกบแม่จากข้างหลังเพราะแม่นอนตะแคงอยู่และเอื่อมมือไปกอดแม่

แม่สะดุ้ง
"อุ้ย อาร์มเหรอลูก"
"ชูววว์ นี่ผมเอง อย่าเสียงดังไปครับ เดี๋ยวลูกเหมียวตื่นนะ"
ผมดัดเสียงตอบแม่ไป ที่ผมเข้าหาแม่ในอีกฐานะนึงก็เพราะว่าไม่อยากให้แม่รู้สึกไม่ดี ถึงแม่จะรู้แล้วก็เถอะว่าเป็นผม

แม่ดิ้นเล็กน้อยพอเป็นพิธี
"คุณเข้ามาได้ยังไงน่ะ ออกไปนะ เดี๋ยวลูกฉันตื่นมาเห็นเข้า"
เสียงแม่กระซิบตอบแผ่วเบา ให้มันได้อย่างนี้สิแม่เรา รู้ทั้งรู้ว่าเป็นผมแท้ ๆ แต่ยังทำเป็นไม่รู้อีก
"เราก็ทำเบา ๆ สิครับ ลูกเหมียวคงไม่ตื่นหรอก"
ผมกระซิบกระซาบบอกแม่ไป มือก็เริ่มลูบไล้นมแม่ไปด้วย

"อุ๊ย อย่านะ บอกให้ออกไปไง ถ้าลูกฉันตื่นมาเห็นเข้า ฉันจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน"
แม่ยังคงขัดขืนอยู่ สมบทบาทจริง ๆ เลย
"เห็นก็เห็นไปเถอะครับ ผมทนไม่ไหวแล้ว ขอให้ผมชื่นใจหน่อยเถอะนะ คิดถึงเหมียวเหลือเกิน"
ผมก้มหน้าลงแล้วควาญหาปากแม่แล้วจูบปิดปากแม่ทันทีเพราะผมไม่อยากพูดอะไร แล้วตอนนี้ มือผมเริ่มล้วงไปในร่มผ้าของแม่ก็ปรากฎว่าแม่ไม่ได้ใส่ชั้นใน ไม่รู้ว่าตั้งใจอำนวยความสะดวกให้กับผม หรือปกติแม่ไม่ใส่อยู่แล้วก็ไม่รู้

แม่เริ่มครางอู้อี้ ๆ ออกมาเบา ๆ เพราะถูกผมจูบอยู่ ตัวบิดไปมา ชุดคลุมของแม่ไม่รู้หลุดออกไปตอนไหน ตอนนี้แม่เหลือแต่ตัวเปล่าล่อนจ้อน ไม่กี่วินาทีต่อมาผมก็เปลื่อยเปล่าเหมือนกับแม่ ผมถอนปากออกมาจากริมฝีปากแม่ แล้วเลื่อนลงมาควานหานมแม่และดูดเลียอย่างกระหาย
"อูยยย เบา ๆ สิ ฉันเจ็บนะ"

ปากบอกว่าเจ็บแต่กลับแอ่นหน้าอกให้ผมดูดอย่างเต็มที่ มือผมเริ่มล้วงต่ำลงไปลูบไล้เนินนูนที่ปกคลุมไปด้วยขนหมอยของแม่ แล้วค่อยเลื่อนต่ำลงไปเคล้นคลึงติ่งเสียว แม่โดนโจมตีทั้งบนและร่าง คงจะทนไม่ไหว มือไม้เริ่มอยู่ไม่สุขแล้ว ทั้งบีบ ทั้งจิกแขนกับหลังผมจนเจ็บไปหมด

"ขอผมกินหีเหมียวหน่อยนะ"
ผมละปากจากนมแม่และเลื่อนลงสู่เป้าหมายด้านล่าง
"ซีดดด จะทำอะไรก็ทำเถอะ"
แม่พูดเสียงสั่น พอลิ้นผมโดนติ่งเสียวของแม่ สะโพกแม่เด้งขึ้นรับทันทีเลย เริ่มส่งเสียงครางดังขึ้น คงลืมบทบาทที่ต้องแสดงแล้วว่าลูกชายนอนอยู่ในห้อง มือทั้ง 2 ข้างลูบไล้หัวผม จนผมเสียทรง น้ำหีแม่ออกเยอะมากจนเลอะหน้าผมไปหมด แต่ผมไม่สนใจ ยังตั้งหน้าตั้งตาเลียหีให้แม่อย่างเอร็ดอร่อย

"โอ๊ยยย ทำไมเลียเก่งอย่างนี้ อาาา ใจจะขาดแล้ววว"
แล้วแอ่นสะโพกอัดเข้ากับหน้าผมจนผมต้องมือจับยึดเอาไว้ เพราะเลียไม่ถนัด
"อ๊าาาาา" แม่ร้องออกมาเสียงดังเลยพร้อมกับอาการกระตุก แขน ขา เกร็งไปหมด ผมยังไม่หยุดเลียหีให้กับแม่จนแม่สงบลงและดึงหน้าผมออกบอกให้หยุดเลียได้ แล้ว

"พอแล้ว ๆ เย็ดฉันเหอะ ฉันอยากโดยควยเย็ดหีแล้ว"
แม่พูดหยาบได้ใจดีจริง ๆ ผมบอกให้แม่โก้งโค้งเพราะผมอยากเย็ดแม่จากทางข้างหลัง แม่ไม่ขัดข้อง พอจัดท่าทางเรียบร้อยผมก็เข้าประกบทันที จับหัวควยถูไปมากับร่องหี จนแม่คงทนไม่ไหวเอื่อมมือมาจับควยผมให้ตรงกับปากรูหีแล้วดันสะโพกเข้าหาตัว ผมเองเลย จนควยผมค่อย ๆ มุดผ่านความคับแน่นของหีแม่เข้าไปช้า ๆ จนสุด...

jumboa โพสต์ 2024-4-16 20:53:01

ขอบคุณ​ครับ.

uuuukrubb โพสต์ 2024-4-17 14:07:38

เยี่ยมครับ

iishikawa โพสต์ 2024-4-18 01:35:24

ได้เฉย

MLava โพสต์ 2024-4-21 12:58:12

ขอบคุณครับ

oasawin โพสต์ 2024-4-21 17:58:09

ขอบคุณครับ

LUCKYPEE โพสต์ 2024-4-24 23:21:16

ขอบคุณ​ครับ.

LUCKYPEE โพสต์ 2024-4-24 23:21:19

ขอบคุณ​ครับ.

waterboy โพสต์ 2024-4-26 22:51:10

ขอบคุณครับ{:5_137:}

samuchchocho โพสต์ 2024-4-29 21:58:27

คิดถึงควยผัว
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ความบังเอิญ 10