sharnon โพสต์ 2024-4-5 18:42:46

เมื่อพ่อผมเป็นครูสอนพิเศษ side story

        กลับมาเราเรื่องราวที่คั้นระหว่างนั้น
        วันที่ผมเป็นบ้านน้าหมี เมื่อครั้งที่ผมอายุ13ปี พ่อกับแม่เลิกรากันได้เกือบๆ3ปี ผมที่ได้พบความลับระหว่างพ่อกับน้าหมีในวันที่หลบฝน เห็นพ่อกับน้าหมีที่เป็นผู้ชายทั้งคู่เอากันเอง ครั้งนั้นผมตกใจ หวาดกลัวและความรู้สึกเสียวที่ปลายควย เป็นช่วงแรกที่ผมสับสนและคนองอยากรู้อยากเห็น
        หลังจากวันนั้นที่ผมเห็นพ่อกับน้าหมีเอากัน เรียกว่าทั้งสองทำให้ผมพบเจอโลกใหม่ เด็กน้อยในชนบทจะมีอะไรให้ทำนัก
        ผมกลับไปเที่ยวเล่นบ้านพ่อ หลังจากเหตุการณืครัง้นั้นเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผมอายุ13ปี มีมากมาย ล้วนเป็นเรื่องราวของพ่อกับหนุ่มน้อยทั้งหลายแหล่ บ้านของผมที่เคยเล่าไปมันเป็นบ้านสวน หน้าบ้านเป็นลำห้วยมีกอไผ่ศรีสุขขึ้นอยู่ด้านหน้า ทางเข้าบ้านเป็นถนนดินกรวดสั้นๆ ย่าของผมทำสวนดอกไม้ บ้านของย่าเป็นบ้านทรงไทยยกพื้นสูงเพื่อหนีน้ำท่วม ห่างไปเล็กน้อยคือบ้านทรงทันสมัยในสมัยนั้นบ้านปูนชั้นเดียว ที่ปลูกอยู่เกือบชิดกับทางไปทุ่งนาของพ่อที่ยาวเป็นแปลงเดียวประมาณ15ไร่ยาวลงไปจรดกับคลองดิน แวดล้อมไปด้วยทุ่งนาของคนอื่นๆและสลับกับสวนกล้วยบ้างมะพร้าวน้ำหอมต้นเตี้ยๆบ้าง มองเลยไปเป็นภูเขาของหมู่บ้านทุกๆเย็นผมจะเห็นคางคาวฝูงใหญ่บินกระพืออยู่เหนือหัว นั้นคือเวลาใกล้ค่ำ ทั้งสวยทั้งน่ากลัว
        พ่อนันต์หรือครูนั้นของผม อายุตอนนั้นคือ37ปี ช่วงวัยที่พ่อของผมหล่อสุดๆ หุ่นสูงชะลูด เกือบๆ180 ผิวขาวเหลือง คล้ำเล็กน้อย พ่อดูหล่อเหลากับทรงผมรองทรง สมฐานะคุณครู พ่อมักจะออกไปเล่นกีฬา บอลบ้างตระกร้อบ้าง ที่โรงเรียนระดับตำบลซึ่งมีเด็กว่า300ชีวิต
        พ่อนันต์ของผมในตอนนั้นเป็นพ่อม่ายที่มีสาวน้อยสาวใหญ่มาจีบ ผมก็ไม่เห็นพ่อจะสนใจ เลย เหตุผลที่พ่อบอกกับคนอื่นบ่อยๆคือกลัวลูกชายจพรำคาร ไม่ชอบใจ มีลูกคนเดียวก็พ่อแล้ว แต่เหตุผลหลักผมว่าไม่ใช่หรอกจากที่เห็นพ่อถูกน้าหมีเย็ดแล้วก็เย็ดน้าหมีกลับในตอนนั้น
        พ่อไม่ได้สอนที่โรงเรียนของตำบล แต่พ่อเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์อยู่โรงเรียนในตัวอำเภอที่ใครหลายๆคนเรีกยว่า ทอ.หรือเทศบาล
        การเป็นครูสอนพิเศาของพ่อก็คือในวันหยุดจะมีพี่ๆ ในวัยที่อายุมากกว่าผม เข้ามาเรียนกับพ่อ ที่แปลกใจก็คือ พี่ชายคนนั้นมักตะมาคนเดียวหรือพ่อเลือกแค่คนเดียวก็ไม่รู้ ผมได้ยินว่าพี่เขาอยากสอบติดทหาร พ่อของพี่ก็สนับสนุน พี่คนแรกที่เข้ามาเรียนกับพ่อคือพี่เต้ พี่เต้อยู่ม.6ครั้งแรกที่เจอคือพี่แกใส่กางเกงนักเรียนสีดำ สั้นๆกับเสื้อนักเรียนตัวโคร่งใหญ่กว่าตัวเอง พี่เต้ดูหล่อ มีหนวดบางๆ วัยกำลังโตเป็นหนุ่ม
        "นี่ลูกชายครูเอง เกลือนี่พี่เต้"พ่อจะแนะนำพี่ ลูกศิษย์หลายๆคนให้ผมรู้จักเสมอ ผมวัย13ปียกมือไหว้พี่เต้ ก่อนจะหายไปยังบ้านของย่า พี่เต้จะมาเรียกกับพ่อเกือบ10โมงเช้า หลังจากผมดูการ์ตูนช่อง9ตอนเช้าจบครบทุกเรื่อง ก็จะเห็นพี่เต้มาแล้ว ตอนนั้นไม่รู้เลยว่า มาเรียนกับพ่อในวันเสาร์ทำไมพี่เต้าต้องใส่ชุดนักเรียนมาด้วย
        "กันตำรวจเรียกไง ใส่ชุดนักเรียนแล้วตำรวจจะไม่ค่อยจับ"พี่เต้บอกผมแบบนั้น สมัยนั้น พวกตำรวจชอบตั้งด่านลอย จับพวกเด็กแว๊น ผมเลยจดจำเอาไว้และชอบใส่ชุดนักเรียนอยู่บ่อยๆเช่นกันตำรวจไม่ค่อยจับ ถ้าจับก็จะตักเตือนเล็กน้อยแล้วก็ปล่อย
        "เอาคะแนนไปให้พ่อดูหรือยัง ดีขึ้นเยอะแล้ว"พ่อกำลังคุยกับพี่เต้า ผมเองก็นั่งเล่นเกมบอยอยู่ด้านนอกพ่อคงไม่รู้มั้ง แต่ผมกลับได้ยินเรื่องคาวกามอีกแล้ว
        "ครับครู....พอเห็นคะแนนผมดีขึ้น ผมเลยขอผมควย พ่อก็ไม่ห้ามด้วย"ผมได้ยินถึงกับมือสั่นเลยครับ คนรอบตัวผมมีแต่เรื่องแปลกๆ
        "เชี้ยยย....อำครูปะเนี่ย"ขนาดพ่อเองก็ไม่เชื่อ พี่เต้ก็พูดตรงไม่มีอ้อมค้อมเลย พี่เต้ไม่ได้มีทีท่าแบบนั้นเลย ดูเป็นวัยรุ่นเฮ้วๆ เกรียนๆคนหนึ่ง
        "ก็ถ้าคะแนนผมดี ครูไม่คิดจะให้รางวัลผมแบบพ่อมั้งหรอ"พี่เต้นั่งอยู่ใกล้พ่อ ร่างของพี่เต้ขยับไปเกือบชิดกับพ่อของผม
        "อร่อยอะครับ ไม่รู้ว่ารสชาติควยของพ่อกับครูจะอร่อยเหมือนกันไหม"ตอนนี้ในห้องเงียบสงัด มีแต่เสียง"จ๊วบๆ" "แจ๊ะๆ" จากการดูดปากระหว่างพี่เต้กับพ่อของผม พ่อของผมจับกรอบหน้าของพี่เต้ คล้ายกับค่อยๆสอนการจูบ แลบลิ้นออกมาแล้วเลียลงไปบนลิ้นอันเปียกชื่นของพี่เต้
        "จ๊วบๆครูครับ อ่าชอบจังเลยขอดูดปากอีกครั้งนะครับ ชอบมาก"พี่เต้ดูจะติดใจกับการเล่นลิ้น ทั้งสองคร่อมตัวจูบกันอย่างเร้าร้อน พ่อของผมนอนลงพี่เต้คร่อม มือของพ่อเลื่อนมาจับแก้มก้นแล้วขยำอยู่ตลอดเวลาที่ทั้งสองจูบปากดูดเลียกันอย่างเนินนาน พ่อขยับตัวลูกขึ้นผมแอบมองเห็นเป้ากางเกงของทั้งพ่อและพี่เต้ต่างก็ตุง พ่อลุกขึ้นมา ผมหลบเพราะพ่อออกมาจากห้องมองไปรอบๆ ก่อนจะล็อคประตู
        "ไม่มีใคร"เสียงของพ่อเต็มไปด้วยความอยากพ่อยืนนิ่งให้พี่เต้เป็นฝ่ายเริ้ม พี่เต้เข้ามาคลานมาอยู่ต่อหน้าเป้าของพ่อ มือขาวๆกอบกุมคลึงเป้า แท่งทวนของพ่อแข็งเป็นลำ พี่เต้หน้าแทบจะชิดกับเป้าของพ่อ
        "ซี๊ดดด ควยครูแข็งมาก น่าจะยาวกว่าของพ่อผมด้วยนะครับ"พี่เต้คราง พ่อยิ้ม น้อยๆสั่งให้พี่เต้ลองเปิดออกมาดู พี่แกก็เร่งมือทำตามความต้องการ ผมเองก็ตื่นเต้นไปด้วย มือไม้สั่นไปหมด ควยพอดีมือก็แข็ง การคลายความกระสันต์อย่างเดียวคือการเอามือรูดแท่งควยของตัวเอง สายตาก็ส่องช่องเข้าไปมอง
        "อ่า สุดยอด หัวบานมาก"พี่เต้ปลดกางเกงขาสั้นสามส่วนของพ่ออย่างง่ายดาย ควยแท่งเขื่องสีคล้ำกว่าผิใก็ดีดตัวออกมา ภายใต้กางเกงในสีดำตัวนั้น พ่อยกเท้าสะบัดมันออก พวงกระโปกใบโตทั้งสอง แท่งควยเขื่องเกือบ8นิ้วดีดีตัวอวดความแกร่งเกรง เส้นเลือดพันรอบควยพี่เต้หนุ่มหล่อครางออกมา มือจับประกบควยพ่อแล้วรูด ปากนั้นก็อ้าแล้วดูดควยของพ่อทันที
        "ใหญ่ดีจัง เหมือนควยของพ่อผมเลย"พี่เต้แลบลิ้นเลียควยของพ่อผมจากหัวถอกบานๆ ลากลิ้นที่ชุ่มน้ำลายลงมาถึงโคนควยที่เต็มไปด้วยเส้นหมอยสีดำของพ่อ พี่แกเลียลงต่ำไปถึงกระโปกทั้งสองข้าง พ่อตัวเกร็งกระตุก เสียวจนตัวงอ ตอนที่พี่เต้เล่นลูกกระโปก ส่วนพี่เต้ก็ควักควยน่าจะ6นิ้วที่แข็งและสีขาวหัวถอกบานออกมาเป็นสีชมพูที่เยิ้มด้วยน้ำอยาก
        "น้ำเยอะว่ะ"พ่อถูกควยพี่เต้ดูท่าจะถูกใจ ผมที่เคยคิดว่าพี่กับน้าหมีเป็นแฟนกัน ชักจะไม่ค่อยแน่ใจเท่าไหร่ เพราะตอนนี้พ่อกำลังดูดควยของลูกศิษย์ตัวเอง และพี่เต้ที่บอกความลับที่เขาและพ่อก็มักจะเล่นเสียวกันแบบนี้
        "ซี๊ดดดด เสียวครับครู"คราวนี้พี่เต้ลงมานอนตะแคงหันหน้าเข้าหาเป้าของพ่อ ผมตื่นเต้นและเสียวไปกับการเล่นเสียวแบบนี้ พ่อกับพี่เต้กำลังดูดควยกันตอนกลางวันแสกๆ ดูดอย่างออกรสทั้งฉกทั้งเลีย ปลายถอกน้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มหัวควยก็ถูกผลิตออกมาราวกับว่าไม่มีวันหมด
        ให้บรรยายพี่เต้ อย่างง่ายๆก็คือพี่เต้ตัวผอมๆบาง แต่มีกล้ามเนื้อ สมัยนี้จะเรียกหุ่นแบบนี้ว่าลีน เป็นหนุ่นของนักกีฬา พี่เต้เมื่อถูกพ่อจับถอดเสื้ออก ผมเห็นความเซ็กซี่ราวกับนายแบบกางเกงในรอสโซ่เลย เพราะพี่แกมีกล้ามหน้าท้อง เรียงตัวสวยมาก พ่อยิ้มอย่างถูกใจ ก่อนจะก้มลงไปไซร้กล้ามท้องพี่เต้ตัวกระตุก ขอสองข้างถูกยกชี้ฟ้า
        "อ่าาา...จ๊วบๆๆ ควยของครุอร่อยมาก"พี่เต้ดูจะชอบอกชอบใจกับลำควยขนาดเกือบ8นิ้วของพ่อผม ทั้งดูดทั้งเลียจนน้ำเลยเปรอะอาบควย พ่อก็ทั้งยกทั้งไซร้รูเย็ดและควย6นิ้วขนาดพอดีตัวอย่างออกรสออกชาติเช่นกัน
        พี่เต้ค่ำตัวมองพ่อรั้งเอวของพี่เขาขึ้นมาจนโก่ง พ่อแหวกแก้มก้นพร้อมเอามือถอกควยของพี่แกไปด้วย เห็นเต็มตาเลยว่าพ่อใช้ลิ้นปาดรูเย็ดของพี่เต้ ผมที่แอบมองขนลุกชั้น ต้องเอามือถอกควยระบายความเงี่ยน ไม่ต้องพูดถึงพี่เต้เลย แกร้องครางดังมาก แถมยังแอ่นตูด
        "ครูครับ อ่า เสียว เสียวรูมาก อ่า"เสียงพ่อดูดเลียรูตูดของพี่เต้ดังซวบๆ ๆ ควยสีคล้ำตัดกับผิวก้ถอกพ่อถอกรัวจนหัวถอกเริ่มแดงก่ำ
        "ซีดดดดด....เดี๋ยวรอ พ่อของเอ็งมาดีกว่า นัดมาตอน11โมงใช่ไหม"พ่อหยุด พี่เต้หอบตัวโยนควยแข็งดีดกระทบหน้าท้อง แกกำควยของพ่อแล้วพยักหน้า
        "เย็ดกันดีกว่า ไหนๆก็มาถึงขั้นนี้ให้พ่อเอ็งเริ่มก่อน"
        "ดะ...ดะ...ได้ครับ พ่อน่าจะชอบแหละ"พี่เต้ยิ้มเขิลๆ ทั้งสองกลับมาสวมเพียงกางเกงในตัวเดียวอยู่ในห้องของบ้านพ่อ ที่ติดกับชายนา
        การติดต่อที่ดีที่สุดในยุคนัน้คือมือถือ การนัดแนะจะมาตรงเวลาเพราะค่าโทรมักจะมีราคาแพงมาก พ่อของพี่เต้มาถึงก่อนเวลา ผมที่หลบออกไปอยู่ในห้องบนบ้านของย่า มองลงมาเห็ฯชายหนุ่มวัยกลางคนอายุน่าจะแก่กว่าพ่อไม่กี่มี เขาเป็นผู้ชายผิวดำแดงมีหนวด ใบหน้าเหลี่ยว สันกรามดูชัด ดูหล่อเท่แบบชายหนุ่มลุกทุ่ง เขาใส่เสื้อโปโลกับกางเกงยีนส์เก่าๆลงมาจากรถเครื่อง wave110ที่ดำฟ้า ที่ทันสมัยที่สุดในยุคนั้นเลย
        "สวัสดีครับครู"น้าคนนั้นลงจากรถได้แปปเดียวพ่อของผมที่สวมชุดบอลกีฬาสีของโรงเรียนออกมา พร้อมกับพี่เต้ ที่หลบอยู่หลังของพ่อ
        "โอ้ววว...ไอ้เต้มัน มัน"น้าคนนั้นไม่ทันได้พูดอะไร พ่อของผมก็ดึงแกเข้าไปในบ้านทันที ผมที่รอจังกวะอยู่แล้วก็ปรี่เลยครับ แทบจะกระโจนลงจากเรือนไทยของย่า มุ่งไปหาพ่อ แล้วสอดสายตาเข้ากับรูเดิม
        "วันนั้นไอ้เต้มันมาบอกว่า ไม่ได้ชอบผู้หญิง ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นจริงๆ"เสียงของน้าพ่อพี่เต้พูดกับพ่อของผม ผมนั่งนั่งคุกเข่า มองพ่อตัวเองและพ่อผมที่ค่อยๆแก้ผ้าทุกอย่างดูรวบรัดไปหมด ผมยังแปลกใจเลย
        "ตอนนั้นพ่อก็สอนผมเลยครับครู สอนจนผมหมดแรงนอนทั้งวัน"พี่เต้ยิ้ม ไม่ได้มีความเขิลแล้ว หันไปช่วยพ่อตัวเองปลดกระดุมกางเกงยีนส์ตัวเก่า ผมเห็นว่าน้าสิง พ่อของพี่เต้ยืนเป้าตุงแน่น รอลูกชายมาปลดกางเกงให้
        "อ่า สุดยอดเลย ครูนันต์ควยใหญ่มาก"น้าสิงห์ที่เห็นว่าพ่อของผมแก้ผ้าอวดควยใหญ่ยาวแกก็ยื่นมือมาจับควยของพ่อผมทันที ผมยิ้มกระดกมือสู้ควย ระกว่างนั้นพี่เต้ก็แก้ผ้าพ่อของเขาได้สำเร็จ ลุงสิงหุ่นเหมือนพี่เต้เลย แต่มีพุงนิดหน่อย ตัวสูงดปร่งหมอยยาวฟู มองดูควยสีคล้ำหัวบานถอกสีแดงเข้มในมือขาวๆของพี่เต้
        "สองควยเลยนะวันนี้"ลุงสิงยิ้มให้ลูกชายวัยรุ่นของตัวเอง พี่เต้พยักหน้ายิ้ม จับควยสองดุ้น ขยับเข้ามาอยู่ตรงกลางระหว่างพ่อและครู ผมใจสั่นลุ้นระทึก พี่เต้จูบหัวควยแล้วถอกร่นก่อนจะดูดเลีย พ่อผมกับลุงสิง ครางหันมาสบตากันก่อนจะขยับใบหน้า
        "จูบได้นะครู"พ่อพยักหน้ารับ พ่อกับลุงสิงจูบกันทันที เหมือนที่พ่อกับน้าหมีทำเลย แต่ครั้งนี้มีพี่เต้ เป็นคนคอยดูเลียควยทั้งสองดุ้น คล้ายกับว่าทั้งสองอยากให้พ่อผมเป็นสักขีพยานรักระหว่างพ่อกับลูก
        "โอ้วววว โครตเสียวเลย"ลุงสิงครางเพราะพ่อผมฉกลิ้นเข้าไปที่หัวนม หน้าอกของลุงสิงเกร็งเป็นก้อน ด้านล่างก็มีลูกชายสุดหล่อของตัวเองดูดควยดังจ๊วบๆ ลุงสิงเสียวน่าดูโดนทั้งเลียตูดทั้งดูดควย
        สลับกันพี่เต้ถึงครางต้องถูกเย็ดแน่ๆ และพี่เต้ก็คงเงี่ยนมาจากพ่อแยู่แล้วเพียงแค่ถุกลุงสิงดันให้ไปจับขอบหน้าต่างพี่เต้ก้ถ่างตูด รอให้ลุงสิงเลียรูตูด ผมแอบดูยังเสียวเลย ลุงสิงซุกหน้าลงใส่แก้มก้นลูกชายคงโดนตอหนวดครูดเสียดรูแน่ๆ อาการเสียวปนคันยิบๆแสดงอยู่บนหน้าพี่เต้ที่บิดเบี้ยว เมื่อลุงสิงลงลิ้นจนรูตูดลูกชายฉ่ำได้ที่แล้ว ทั้งคู่ก็ขยับควยขึ้นจ่อ
        "บนพื้นดีกว่า เย้ดกันพ่อกลับน้ำควยเปื้อนที่นอนครู"ห้องนี้ไม่ใช่ห้องนอนของพ่อหรอก เหมือนทำมาไว้รับแขกมากกว่า เห้ฯสองพ่อลูกลงไปนอนกำลังเย็ดกันบนพื้นห้อง พ่อถอยออกมาก่อนตอนที่ลุงสิงเริ่มยัดควยใส่ตูดพี่เต้
        "ซี๊ดดด พ่อครับ แน่นมาก"
        "เอ่อ...ตอดวะพ่อไม่กล้ากระแทกเลย"ทั้งสองคุยกันไประหว่างที่ลุงสิงกดควยสุดโคนแล้วเห็นดงหมอยของแกเบียดชิดแก้มก้นของพี่เต้ พ่อของผมค่อยๆนั่งลงไปอ้าขา พี่เต้ถูกพ่อจับยกหัวขึ้นมาตรงควยของแกที่มีน้ำเงี่ยนไหลเต็มรูเยี่ยวพี่เต้ตวัดลิ้นเลียและดูดควยยาวใหย่ของพ่อผมทันที รูเย็ดก็ค่อยๆถูกพ่อตัวเองกระเด้า
        "ขอกระแทกหลักเลยนะเต้ อยู่บ้านคนเยอะ แอบเย้ดกันใส่แรงๆไม่ได้ครับครู "ลุงสิงเล่าถึงบ้านที่เป็ฯครอบครัวใหญ่อยู่กันหลายคน
        "เอาลยครับพี่ เต็มที่"พ่อเองก็ไม่ว่าเลย เหมือนจัดห้องนี้ไว้เย็ดเลย ผมคิดแบบนั้น สองพ่อลูกเย็ดกันไปก็ช่วยกันเข้ามาดูดควยของพ่อผม ลุงสิงก็ดูดด้วยเล่นเอาผมตกใจเลยไม่ติดว่าจะกล้าดูดควยด้วย
        "อ๊าา ซีดดด....พ่อผมชอบขบตรงหวัควยนะครับ มันเสียวผมแตกคาปากพ่อมาหลายครั้งแล้วครู"ถึงว่าพ่อผมครางตัวสั่น เหมือนน้ำจะแตกเลย ลุงสิงเล่นดูดหนักที่หัวควยนี่เอง คงเพราะอยู่บ้านที่มีคนเยอะเมื่อทั้งสองได้มีที่ทางสะดวกแบบนี้ แถมยังมีพ่อผมร่วมวงเย็ดคงทำให้สองพ่อลุกปลดปล่อยเต็มที่ พี่เต้ถูกจับเย็ด
        "เอาเลยครับ....เอาควยเข้ามาอีกเลย"
        "อ่า เอาครับผมอยากให้ครูเย็ดพร้อมพ่อผมจริงๆ"ผมมองอย่างหวาดเสียว รูตูดนนั้นกำลังถุกพ่อผมยัดควยเข้าไปเพิ่ม พี่เต้นอนหงายบนตัวลุงสิง ทขาสองขาถูกจับพับงอชิดอกพ่อ เอาเจลหล่อลื่นราดควยถอกอยู่4-5ครั้ง ก็ค่อยๆขยับบันเด้ากดควยสู้กับโพรงเนื้อพี่เต้ที่มีควยดุ้นหนึ่งเสียบคาเอาไว้
        "อ๊า นั้นแหละครับครู โอ้ววว โอ้ววว แน่นมาก"พี่เต้ร้องลั่นแต่กลับสู้ สองขาถ่างอ้าพ่อของผมเลื่อนมือจับขาของพี่เต้แล้วจูบไปตามปลีน่องที่แข็งแกร่ง เอวก็กระเด้า ควยของพ่อคงเข้าไปสุดแล้วทั้งพ่อและลุงสิงครางออกมาเลย ควยทั้งสองที่เสียบในรูเย็ดเดียวนั้นคงเสียดสีกันแน่ๆ
        "อู้ววว หัวควยของครูนันต์เสียวมาก"
        "พี่สิงเด้าเลย ซี๊ดดด เวลาหัวควยชนกันเสียวดี"พ่อโน้มตัวลงปล่อยขาพี่เต้รัดเอว ก้มไปหาแล้วจูบกบัพี่เต้อย่างหนักหน่วงเอวก็กระเด้าเย็ด เสียงครางระงมห้อง
        "ไม่เจ็บใช่ไหมเต้"พ่อยังถาม
        "ไม่ครับผมชอบโดนเย็ดครับครู อ่า เย็ดแบบนี้ผมเสียวกว่าเดิมอีก"พี่เต้เหงื่อท่วมร่าง พอๆกับผู้ใหย่ทั้งคู่ที่ตะลุมบอนเย็ดพี่เต้ จากสองควยหนึ่งรู ตอนนี้พี่เต้คลานไปบนพื้นห้องคอยแอ่นตูดให้พ่อตัวเองและพ่อของผมตะบันเย็ด พ่อเอามือยันที่พื้น แล้วใช้เอวกระแทกใส่รูเย็ดของพี่เต้ พร้อมกับผู้เป็นพ่อที่นอนอยู่เป็นฐานก็ร่วมวงส่งควยดุ้นเขื่องอัดเข้า พี่เต้ควยที่หดเล้กก็กลับตื่น ควยแท่งงามของพี่เต้กวัดแกว่งน้ำเงี่ยนยืดเป็นสาย กระเด้งไปตามแรงเย็ดที่พ่อผมและลุงสิงร่วมด้วยช่วยกัน ทั้งสามเย็ดกันเหงื่ออาบร่างมันเยิ้ม เสียงครางดูเร้าใจ ปากแดงๆของพี่เต้เริ่มแดงก่ำเพราะพ่อดูดแรง ประทับจูบแต่ละครั้งรุนแรง บดขยี้เย็ดจนร่างของพี่เต้แทบจมพื้น แต่ทุกครั้งพี่เต้กลับไม่ยอม แอ่นตูดโก่งสู้ พลางร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน
        "อ๊าาา ควย สุดยอดพ่อกับครูเย็ดเก่งมา อูยยย นี้แหละผมชอบ ชอบถูกผู้ใหญ่เย็ดเหลือเกิน อ่า"พี่เต้ส่งเสียงชาดหสยเป็นช่วงๆเพราะแรงเย็ดที่ดูจะรุนแรงขึ้นเรื่อง เสียงของพ่อผมเองที่ร้องลั่นตัวเนื้อเกร็งกระโปกใบโตหดเป็นก้อน พ่อส่งเสียงร้อง เป็ฯการบ่งบอกว่าพ่อได้เสร็จคารูเย็ดเสียแล้ว พ่อค่อยๆดึงควยออกมา จังหวะนั้นเองน้ำควยของพ่อก็ไหลออกมา ลุงสิงจับควยตะบันเย็ดลูกชายอีกครั้ง พี่เต้หน้าตาบิดเบี้ยวพ่อยืนขึ้นเอาควยเยิ้มน้ำเชื้อส่งให้พี่เต้ดูด
        "จ๊วบ ๆ ๆ อร่อยครับ น้ำควยของครุอร่อย"พี่เต้ดูดเลียมันอย่างไม่รังเกียจ สุดท้ายพี่เต้ก็ถูกเย็ด ลุงสิงดีดตัวควยสะบัดแล้วจับหน้าของลูกชายเอาควยดำคล้ำพาดจ่อไปที่ปากส่งน้ำควยขาวข้นคลั่กสู่ปากลูกชาย พ่อเดินเข้ามาเอาแขนโอบไหล่ลุงสิงทั้งสองจูบกันอย่างเนินนาน จนพี่เต้ชักว่าวน้ำแตกคามือ ลุงสิงก็ไม่ให้น้ำควยสดๆนั้นสูญเปล่าพ่อกับลุงสิงจูบไปตามนิ้วยาวเรียว เลียน้ำรักจนหมดทั้งสามลงมากอดพร้อมกับจูบกันคราวนี้มันดูนุ่มนวลลิ้นแลกลิ้น ก่อนที่สองพ่อลูกจะผละออกจากกัน
        "ขอบใจนะเอ็ง"ลุงสิงยิ้มคราวนี้มีความเขิลลูกชาย
        "ไม่เป็นไรครับพ่อ....ผมช่วยให้พ่อไม่ต้องเงี่ยนไง"ลุงสิงเอามือขยี้หัวลุกชายอน่างรักใคร่สองพ่อลุกจึงหันมาขอบคุณครูนันต์พ่อของผมที่เปิดทางให้พวกเขาทั้งสองโดยไม่รังเกียจ
        "ไปล้างตัวก่อนไป เดี๋ยวออกไปหาข้าวกินกัน ครูมีร้านอร่อยแนะนำ"ส่งพี่เต้เข้าไปอาบน้ำล้างร่างกาย ผมที่แอบดูตรงช่องโหว่อยู่หลังบ้าน พ่อกับลุงสิงค่อยๆสวมใส่กางเกงใน มีสบตากันเล็กน้อยคงเพราะพ่อกับลุงสิงเพิ่งเคยคุยกันแบบนี้
        "เห็นเจ้าเต้มันเล่าว่าครูก็เป็นพ่อม่าย"พ่อพยักหน้า
        "ไม่คิดเลยว่ารูตูดของผู้ชายก็เอามาเย้ดได้ ผมตื่นเต้นมากเลย น้ำควยแตกไวจัดเลย ฮ่าๆ"ลุงสิงเล่าถึงความตื่นเต้น ทั้งสองคนค่อยๆคุยกันเหมือนเป็นเพื่อนสนิทกันมากยิ่งขึ้น
        "พอเป็นพ่อม่าย....เหงาๆก็ชักว่าว แต่ไปๆมาๆ เด็กวัยรุ่นบางคน ที่ผมเจอก็มาให้สอนมั้ง คงเพราะที่โรงเรียนผมต้องสอนวิชาเพศศึกษาไปด้วย เด้กหนุ่มมันถูกกระตุ้นง่าย ผมเดาเอานะ ฮ่าๆ"พ่อกับลุงสิงพูดคุยกันอย่างถูกคอ
        "ความจริง....ผมเองก็มีเด็กๆ แวะมาหยอก มันเหมือนจะชอบ"ลุงสิงหยุดพูดมองไปยังห้องน้ำ ก่อนจะค่อยๆเบาเสียงลง
        "ผมไม่ได้บอกลูกหรอก ครูเก็บเป็นความลับหน่อยนะ"พ่อพยักหน้าผมที่แอบดูพลันเกิดความตื่นเต้นขึ้นมา ลุงสิงเล่าต่อถึงเด็ก ที่หมู่บ้าน เป็นเด็กอายุ12-13
        "ผมเพิ่งเคยเปิดซิงตูดเด็กๆเลยแหละครู แต่ตอนนั้นผมนั่งเฉยๆ ไม่กล้าทำอะไร ให้หนูนั้นขย่มซะผมน้ำแตกเต็มรูเลย คิดแล้วยังคิดถึงอยู่เลย ผมอยากพามาแนะนำครูจังเลย"นั้นทำให้ผมรู้เลยว่าพ่อที่เป็นคนสนุกสนานมีมุมหื่นกาม ที่หื่นกามสุดๆ
        "เหรอพี่ แล้วน้องมันไม่โวยวายหรอ ถ้าพามาเจอสองควยเลยนะ"ลุงสิงส่ายหน้า
        "เด็กมันร้องขอเองเลย พี่ไม่รู้จักใคร อยากลองไหมเล่า"

audychai โพสต์ 2024-4-5 19:19:01

ขอบคุณครับ

cop โพสต์ 2024-4-5 19:25:59

ขอบคุณครับ

Toyoza โพสต์ 2024-4-5 20:23:53

ขอบคุณครับ

takeshi โพสต์ 2024-4-5 20:24:04

ขอบคุณ

danzalion โพสต์ 2024-4-5 20:24:53

ขอบคุณครับ

angela โพสต์ 2024-4-5 20:26:27

เสียวววว

lekthai โพสต์ 2024-4-5 20:28:21

เสียวสะท้านเลย

minakatols โพสต์ 2024-4-5 20:52:30

เสียวคับ

nuangnut1996 โพสต์ 2024-4-5 21:28:19

สนุกมากครับ

Naruto9981 โพสต์ 2024-4-5 22:59:26

ขอบคุณครับ

joker_013 โพสต์ 2024-4-5 23:47:28

ขอบคุณครับ

xoman โพสต์ 2024-4-5 23:54:07

ขอบคุณครับ

good2022 โพสต์ 2024-4-6 00:16:08

{:5_119:}

mm2013 โพสต์ 2024-4-6 00:50:07

ขอบคุณมากครับ

KPG โพสต์ 2024-4-6 02:28:37

ขอบคุณนะครับ

nnont โพสต์ 2024-4-6 02:33:20

ขอบคุณ

nodojung โพสต์ 2024-4-6 02:37:51

ขอบคุณครับ

Oscarbkk โพสต์ 2024-4-6 02:48:15

สนุกดีครับ มาต่ออีกครับ

arasi22 โพสต์ 2024-4-6 02:55:45

ขอบคุณครับ
หน้า: [1] 2 3 4
ดูในรูปแบบกติ: เมื่อพ่อผมเป็นครูสอนพิเศษ side story