backroom โพสต์ 2024-3-11 20:09:00

เมื่อผมย้อนเวลากลับไปได้ ตอนที่ 004 คาหนังคาเขา คาควยคาร่องหี

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย backroom เมื่อ 2024-3-11 20:08

เมื่อผมย้อนเวลากลับไปได้ตอนที่ 004คาหนังคาเขาคาควยคาร่องหี




จากตอนที่แล้ว ....ถ้าทุกคนยังพอจำกันได้ในช่วงเริ่มต้นของเนื้อหาตอนแรกผมได้มีเกริ่นเอาไว้ว่า ....
พ่อของผมนั้นต้องไปคุมงานอยู่ที่ต่างจังหวัดทำให้ไม่ได้กลับมาบ้านเสียหลายวันนั่นเลยทำให้“พี่ตุ๊กตา”รู้สึกน้อยใจพ่อของผมเอาเสียมากๆจนถึงกับแอบอุ้มผมกลับไปบ้านเพื่อระบายความน้อยใจนี้โดยการเลียกระเจี๊ยวของผมแทน
แต่ก็นับว่าผมยังโชคดีอยู่ ....เพราะ“ลุงต่อ”พ่อของ “พี่ตุ๊กตา” ดันกลับเข้าบ้านมาเห็นการกระทำของ“พี่ตุ๊กตา”เข้า“ลุงต่อ” เลยจัดการจับ“พี่ตุ๊กตา” กระเด้าร่องหีกระเส่านั้นจนเธอได้ปลดเปลื้องความเงี่ยนออกไป
“พี่ตุ๊กตา” จึงยอมปล่อยผมให้ได้กลับมาบ้านแต่โดยดีแล้วหลังจากนั้น “พี่ตุ๊กตา”ก็ไม่เคยมาราวีหรือแอบอุ้มผมกลับไปอมกระเจี๊ยวอีกเลยเพราะเธอมีตัวช่วย เป็นดุ้นควยอวบใหญ่หนา ของพ่อเธอนั่นเอง
แต่ทว่า .... ถึง “พี่ตุ๊กตา”จะได้ควยของ“ลุงต่อ” มาเป็นที่ระบายความอยากควยให้ก็จริงหากแต่“พี่ตุ๊กตา”นั้น หาได้คิดที่จะอยากระบายความเงี่ยนเพียงเท่านั้นหากแต่ในความเป็นจริงแล้ว .... “พี่ตุ๊กตา”เธอน่าจะแอบหลงรักพ่อของผมแบบจริงจังด้วย
ดังนั้น ถึงแม้ว่าเธอจะมีควยของ“ลุงต่อ”คอยช่วยให้หายเงี่ยนได้เป็นครั้งคราวหากแต่“พี่ตุ๊กตา”เองนั้น ก็ยังคงวนเวียนคิดถึงพ่อผมถึงเวลาเรื่อยไปจวบจนกระทั่ง เวลาแห่งการรอคอยล่วงเลยผ่านมาได้สักประมาณ10 วันเห็นจะได้
ในที่สุด พ่อของผมก็ควบคุมงานจนจบ และได้เดินทางกลับมาถึงบ้านในช่วงบ่ายโดยในทันทีหลังจากที่พ่อเดินทางกลับมาถึงบ้านของพวกเราแล้ว.... พ่อก็รีบไปรับตัวผมกลับบ้านแต่โดยไวเพื่อที่จะพาผมมากอดรัดฟัดหอมให้พ่อได้หายคิดถึงอย่างที่พ่อตั้งใจไว้ในทันที
ก่อนที่พ่อนั้น จะอุ้มพาผมลงไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวที่ห้องน้ำจนสดชื่นแล้วหลังจากนั้น พ่อก็อุ้มพาผมกลับขึ้นบ้านมา ก่อนที่จะเช็ดตัวแล้วจับผมนุ่งผ้า แล้วจากนั้นก็พากันล้มตัวลงนอนโดยในระหว่างที่กำลังนอนพักผ่อนอย่างสบายใจอยู่นั้น
อยู่ดีดี ประตูห้องนอนของพวกเราก็ถูกเปิดเข้ามาอย่างรวดเร็วและคนที่โผล่หน้าเข้ามาด้วยความตื่นเต้นนั้นก็มิใช่ใคร.... หากแต่เป็น“พี่ตุ๊กตา”นั่นเองซึ่งในทันทีที่ “พี่ตุ๊กตา” โผล่เข้าห้องนอนของพวกเรามา และเห็นพ่อนั่งอ้าซ่า ยังไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าสักชิ้น
สิ่งที่“พี่ตุ๊กตา”ทำในทันทีก็คือ ....ตรงดิ่งเข้ามาหาพ่อของผมอย่างไวพร้อมกับงอแงกดรั้งตัวของพ่อผมให้หงายท้องลงไปบนฟูกนอนก่อนที่“พี่ตุ๊กตา”นั้นจะคุกเข่าลงที่หว่างขาของพ่อผมเพื่อใช้ปากของเธอบ๊วบลงครอบดุ้นควยถอกอย่างรวดเร็ว
เรียกว่า ....ทำเอาพ่อของผมถึงกับสะดุ้งหัวควยเสียวแบบยังไม่ทันตั้งตัวเลยมิหนำซ้ำ ทันทีที่“พี่ตุ๊กตา”บ๊วบปากรูดหัวควยเพื่อถลกหนังหุ้มให้ถอกลงไปจนสุดโคนนั้น“พี่ตุ๊กตา” ได้หมุนตัวคร่อมหว่างขาของเธอให้กดรั้งลงไปที่ใบหน้าของพ่อผมด้วย
เลยทำให้พ่อของผม ต้องยอมใจให้กับเธอพ่อจึงช่วยเธอ โดยการล้วงมือเข้าไปสอดรั้ง แล้วรูดกางเกงในของเธอออกมาแล้วจากนั้น พ่อก็ใช้นิ้วมือของพ่อช่วยกันแหกปากร่องหีแดงสดจนปริอ้าก่อนที่พ่อ จะซุกหน้าชำแรกลิ้นเข้าไป
เรียกว่า .... ช่างเป็นอะไรที่เร้าใจ“พี่ตุ๊กตา” สุดๆเธอเลยกดรั้งร่องหีของตนเองเพื่อบดขยี้กับดุ้นลิ้นของพ่อผมแบบไม่หยุดจนทำให้พ่อของผมหายใจเกือบไม่ออกพ่อเลยขบปากกัดร่องหีของ“พี่ตุ๊กตา” เอาไว้แล้วล้วงลิ้นคว้านทันที
ทำให้“พี่ตุ๊กตา” ถึงกับสะท้านบ้าคลั่งมากๆเธอเลยจัดการถอนปากออกมาจากควยของพ่อแล้วรีบถอดเสื้อผ้าของตนเองออกจนหมดจากนั้น“พี่ตุ๊กตา” ถึงได้ก้มหน้าลงไปใช้ปากบดกับดุ้นควยถอกบานของพ่อผมต่อ
เพื่อดูดดุนรั้งรีดให้พ่อหลั่งน้ำควยคาวใสออกมาซึ่งพอพ่อ หลังน้ำควยคาวของตนเองไหลเยิ้มออกมาจากปลายหัวถอกบานจริงๆ“พี่ตุ๊กตา” ก็รีบดูดซดกลืนกินลงลำคอของเธอไปอย่างไว พร้อมกับรูดปากโยกดุ้นควยใหญ่ให้พ่อแบบสุดโคน
จนทำเอาพ่อ ทั้งซี๊ดทั้งเสียวหัวถอกอย่างมากพ่อเลยเร่งบดปากดูดเซาะร่องหีของ“พี่ตุ๊กตา” คืนไม่หยุดโดยเฉพาะที่เม็ดแตดแดงใสของเธอพ่อก็ขบฟันกัดบดมันรัวๆจนทำให้ปากร่องเสียวไหลน้ำหีเหนียวออกมา
พ่อก็ไม่รอช้า รีบบดปากดูดซดมันลงคอไปจากนั้น พ่อก็ชักลิ้นของพ่อออก แล้วสอดล้วงนิ้วยาวสากของพ่อเข้าไปเบิกชำแรกร่องรูแทนเรียกว่า .... ทำเอา “พี่ตุ๊กตา” ถึงกับเงยหน้าสูดปากร้องครางเสียงดัง “อ๊า!!!!!!”
ก่อนที่“พี่ตุ๊กตา”นั้น จะโยกร่องหีของตนเองบดรับเข้ากับนิ้วมือของพ่ออย่างไม่ยำเกรงเล่นเอาพ่อที่เห็นการกระทำร่านๆของเธอถึงกับพึงใจเป็นอย่างมากพ่อเลยสอยนิ้วคว้านร่องหีร้อนของเธอแล้วเย่อมันเข้าๆออกๆแบบไม่ยอมหยุด
จนปากร่องหีสดแดงฉ่ำของ“พี่ตุ๊กตา” ปลิ้นเนื้อในออกมาสีแดงแจ๋เลยนั่นจึงทำให้พ่ออดใจเอาไว้ไม่ได้ พ่อเลยรีบประกบปากร่องที่ร่องหีแดงก่ำนั้นอีกครั้งแล้วดูดดุนมันแบบปากติดกับโคกหีจนหนึบพร้อมกับดุนลิ้นสากร้อนของพ่อเข้าไปคว้านไม่ยอมหยุด
ทำเอา“พี่ตุ๊กตา”ถึงกับสะท้านหว่างขาสุดๆเธอเลยตอบโต้พ่อของผมโดยการรูดปากของเธอ เพื่อถกหนังควยของพ่อให้รูดขึ้นรูดลงรัวๆไม่แพ้กันจนทำให้พ่อ ทั้งเสียว ทั้งทรมานหัวถอกบานมากๆพ่อเลยเร่งดุ้นลิ้นกดล้วงคว้านร่องหีสู้อย่างไว
เรียกได้ว่า ต่างฝ่ายต่างบดปากใส่อาวุธคู่กายของคู่ต่อสู้แบบสุดๆแล้วก็เป็นฝ่ายของ “พี่ตุ๊กตา”เองที่ทนกับความเสียวจากดุ้นลิ้นของพ่อผมไม่ไหวเธอเลยมีอาการปวดหนึบที่หว่างขาขาวก่อนที่จะเกร็งตัวแรงกระตุกพร้อมกับปล่อยน้ำหีไหลย้อยออกมา
นั่นเลยทำให้พ่อผมรู้ว่า ....เด็กสาวที่แสนสวยคนนี้ได้ตะกายขึ้นสวรรค์ด้วยลิ้นของพ่อไปหนึ่งรอบแล้วดังนั้น พ่อจึงต้องขอคิดค่าตอบแทนจาก“พี่ตุ๊กตา”โดยการ ....จับเธอพลิกตัวกลับหน้ามาหาพ่อก่อนที่พ่อของผมนั้นจะยกบั้นเด้าเสยกดหัวถอกบานเข้ารูของเธอไป
แล้วจากนั้นไม่นาน ....หัวถอกบานของพ่อ ที่เสือกตัวชำแรกแหวกทางเพื่อให้ดุ้นอวบหนาฝังเข้าไปจนมิดก็ค่อยๆเริ่มสาวตัวยาวๆสอดล้วงร่องหีขาวของ“พี่ตุ๊กตา” แบบเข้าสุดออกสุดอยู่หลายที
ก่อนที่พ่อ จะค่อยๆเร่งจังหวะส่งควยกระเด้าเสยเข้าแบบรัวๆแต่จังหวะการรัวของดุ้นควยนั้นพ่อยังคงสอยมันแบบให้“พี่ตุ๊กตา” รับแรงกระแทกแบบนัวๆไปก่อนได้จนกระทั่งเมื่อหัวถอกบานเริ่มปริ่มน้ำใสไหลเยิ้มออกมาในโพรงร่องหี
พ่อของผม ถึงได้เร่งฝีเด้ากระทุ้งเย่อร่องหงี่ของ “พี่ตุ๊กตา”แบบไม่ยอมหยุดจนทำให้“พี่ตุ๊กตา” กรีดร้องครวญครางออกมาจนเสียดังไปทั่วห้องนอนของผมเลยและเพราะเสียงครวญครางร้องนั่นเองทำให้แม่ของผมที่กลับบ้านมาเร็วในวันนี้เกิดได้ยินเข้า
แม่เลยจำต้องเดินตรงเข้ามาที่ประตูห้องนอนของพวกเราด้วยหัวใจที่เต้นระส่ำก่อนที่แม่ของผมนั้น จะเปิดประตูเข้ามาและพบว่า .....ดุ้นควยถอกบานของพ่อ กำลังกระทุ้งเข้าร่องหีของ“พี่ตุ๊กตา”ซึ่งเป็นหลานสาวแท้ๆของพ่อแบบไม่หยุดเลย
และนั่น ถึงกับทำให้แม่ของผมบ้าคลั่งมากๆแม่เลยกระโจนตัวเข้ามาลาก“พี่ตุ๊กตา” ออกจากดุ้นควยถอกของพ่อผมไปก่อนที่แม่ จะเข้าไปทุบตีพ่อ เพื่อบอกให้พ่อรู้ว่า ตนเองกำลังโกรธพ่อเอาเสียมากๆ
พ่อเลยจำต้องรีบไล่ให้ “พี่ตุ๊กตา”กลับบ้านไปก่อนแล้วจากนั้น พ่อก็พยายามร้องขอเพื่อให้แม่ยกโทษให้ และให้แม่หยุดความโกรธนั้นลงแต่ดูเหมือนว่าแม่ จะทำใจให้สงบไม่ได้แม่เลยหันมาอุ้มผมเพื่อจะพาออกจากบ้านไป
หากแต่พ่อผมไม่ยอม เลยแย่งผมเอาคืนมาไว้ในอ้อมกอดของพ่อก่อนที่แม่ของผมนั้น จะโกรธจนทนไม่ได้ .... แม่เลยตบหน้าพ่อไปอีกสองสามทีจากนั้น แม่ก็ออกจากบ้านไป โดยที่สั่งไม่ให้พ่อตามไปเด็ดขาด ไม่อย่างนั้น แม่จะตัดขาดจากพ่อไปเลย
นั่นจึงทำให้พ่อ จำต้องรอแม่อยู่ที่บ้าน และทำอะไรไม่ถูกพ่อเลยได้แต่กอดผมไปพลางๆโดยที่ไม่รู้ว่าตนเองจะแก้ไขเรื่องนี้ไปแบบไหนแต่ทว่าหลังจากที่แม่ของผมโมโหและเดินออกจากบ้านไปได้สักประมาณนึงแล้ว
“พี่ตุ๊กตา” ที่แอบสังเกตการณ์อยู่ไม่ไกลจากบ้าน ก็ได้กลับมาหาพ่อผมอีกครั้งนึงโดยการกลับมาของ “พี่ตุ๊กตา”นั้นมันช่างเป็นอะไรที่น่าระเหี่ยใจจริงๆเพราะแทนที่“พี่ตุ๊กตา”จะสำนึกผิด และเลิกล้มการกระทำที่เกิดขึ้นกับพ่อของผมทั้งหมด
“พี่ตุ๊กตา” กลับเลือกที่จะกลับมาปลดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วจากนั้น เธอก็ร้องขอให้พ่อของผม สานสัมพันธ์ที่คั่งค้างกับเธออยู่เมื่อครู่นี้ต่อไปหากแต่พ่อของผมเขาหมดอารมณ์แล้วและคิดได้ว่า .... เขาไม่ควรทำอะไรต่อจากนี้
แต่“พี่ตุ๊กตา”น่ะสิ ดันไม่ยอดเลิกล้มความตั้งใจนั้น แถมยังพยายามกดรั้งพ่อของผมให้นอนลงไปบนฟูกอีกก่อนที่“พี่ตุ๊กตา”จะใช้ปากของเธอโลมเลียเข้ามาดูดรั้งรูดดุ้นถอกของพ่อผมต่อไปจนทำให้หัวถอกบานของพ่อที่กำลังสำนึกผิดอยู่ถึงกับผงาดง้ำตั้งชูชันขึ้นมาสู้ปากของ“พี่ตุ๊กตา” อย่างบ้าคลั่ง
แล้วไม่นานหลังจากนั้น ....พ่อของผมก็โดน“พี่ตุ๊กตา” คร่อมร่องหีลงมากดรั้งรับเอาดุ้นควยถอกบานของพ่อเข้าร่องรูขาวไปจนได้พ่อเลยจำต้องหลับตาลง แล้วสูดปากเร่าๆออกมาเบาๆ ก่อนที่จะฝืนใจกระดกบั้นเด้ากระทุ้งดุ้นควยสวนใส่รัวๆ พั่บ พั่บพั่บพั่บพั่บพั่บ พั่บพั่บพั่บพั่บ!!!!
จนถึงกับทำให้“พี่ตุ๊กตา”เสียวร่องหีจนทนไม่ได้เธอเลยกัดฟันเงยหน้าขึ้นแล้วขย่มตัวลงมาขยี้ดุ้นควยอวบใหญ่แบบสุดแรงใจของเธอเลยเรียกว่า .... ทำเอาพ่อของผมรู้สึกผิดสุดๆ
พ่อเลยจำต้องขัดขืน “พี่ตุ๊กตา” โดยการเอามือจับสะโพกเธอรั้งเอาไว้จนแน่นแล้วจากนั้น พ่อของผมก็จัดการเกร็งตัวออกแรงกระเด้าเสยดุ้นควยขึ้นควบร่องหีแบบรัวๆก่อนที่พ่อของผมนั้น จะจับตัวของ“พี่ตุ๊กตา”ให้เป็นฝ่ายพลิกลงมานอนหงายท้องบนฟูกนอน
แล้วพ่อ!!!!ก็กดดุ้นควยถอกบานหนาของตนเองนั้นเข้าชำแรกแหวกร่องรูกระทั้นอย่างเมามันส์ต่อไปจนปากร่องหีของ “พี่ตุ๊กตา”ถึงกับร้อนฉ่าอย่างห้ามไม่ได้
“พี่ตุ๊กตา” เลยทนไม่ไหว ....กระดกร่องหีอวบร้อน ขึ้นรับแรงกระแทกจากดุ้นควยของพ่อผมแบบแรงๆเล่นเอาพ่อของผมนั้น ..... โอ้ววววววววววววววว ซี๊ดดดดดดดส์
ถึงกับครางร้องซี๊ดปากเสียวออกมาจนสุดลำคอแล้วจากนั้น พ่อก็เร่งฝีเด้ากระแทกเข้าสอยร่องหีขาวของ “พี่ตุ๊กตา”ต่อแบบรัวๆจน“พี่ตุ๊กตา”เนื้อตัวสั่นระริกเพราะความเสียวจนหยุดไม่อยู่
“พี่ตุ๊กตา” เลยครวญครางร้องออกมาอย่างสุดจะห้ามปรามไหวพอพ่อของผมเห็นแบบนั้น ก็ยิ่งรู้สึกผิดที่ทำเรื่องแบบนี้ให้แม่เห็นจนแม่ช้ำใจพ่อเลยจัดการทำโทษตัวเองโดยการงัดตัวของ“พี่ตุ๊กตา” ให้ลุกขึ้นมา แล้วสั่งให้เธอขย่มดุ้นควยให้พ่อแบบรัวๆ
ก่อนที่พ่อ จะซุกหน้าเข้าไปขบกัดหัวนมของเธอ พร้อมกับเอามือขยำบีบเข้านมอวบอัดนั้นเล่นแล้วใช้มือนึงรั้งสะโพกของ“พี่ตุ๊กตา” ให้กระแทกดุ้นควยหัวอวบเต่งของพ่อให้แรงขึ้นหากแต่เงี่ยงหัวถอกบานนั้นมันเกี่ยวครูดร่องหีของ“พี่ตุ๊กตา” จนแสบหีเสียวจนทนไม่ไหว
“พี่ตุ๊กตา” เลยเกร็งตัวกระตุกและพลาดทำน้ำหีแตกราดรดดุ้นควยของพ่อผมไปเสียก่อนพ่อเลยต้องเป็นฝ่ายลงมือทำโทษตัวเองที่ทำให้แม่ของผมเสียใจโดยการกอดรั้งร่างของ “พี่ตุ๊กตา”ขึ้นกอดรั้งเอาไว้แล้วจากนั้น พ่อก็ยืนกระทุ้งควยเย่อร่องหีไม่หยุดเลย
เพื่อให้หัวถอกบานของพ่อกระแทก กระแทกกระแทกกดเข้าร่องหีของ“พี่ตุ๊กตา” ไปให้ลึกสุดๆเพื่อหวังว่า ความลึกของโพรงหีนั้นจะทำให้พ่อรู้สึกสำนึกในความผิดของตนเองได้บ้างแต่ทว่า ยิ่งพ่อกระแทกควยอัดกระทุ้งเข้าร่องหีมากเท่าไหร่หัวถอกบานของพ่อก็ยังไม่สำนึกเสียที
พ่อเลยจัดการอุ้มพา “พี่ตุ๊กตา” ขึ้นไปวางบนโต๊ะเครื่องแป้งของแม่แล้วจากนั้น ก็ยืนกระแทกสอยดุ้นควยอวบเข้ากระทุ้งโพรงร่องหีชนิดที่ทำเอา “พี่ตุ๊กตา”ถึงกับน้ำแตกไหลนั่นแหละถึงทำให้ดุ้นควยของพ่อได้สำนึกผิดพ่อเลยถึงกับกระตุกตัวแรงก่อนที่จะกระแทกน้ำควยซัดเข้ารูหีไป
แล้วจากนั้น พ่อก็รู้สึกช้ำใจจนต้องถอนดุ้นควยอวบใหญ่ออกมาก่อนที่จะบอกให้ “พี่ตุ๊กตา”ช่วยทำหน้าที่เก็บเลียคราบความเสียใจที่ติดอยู่ตามดุ้นควยของพ่อให้จนหมดแล้วพ่อ ถึงได้บอกให้“พี่ตุ๊กตา”กลับบ้านไปทันทีเผื่อว่าแม่ของผมจะใจอ่อนกลับเข้าบ้านมา
แต่ทว่า หลังจากที่แม่หายหน้าจากพ่อไปได้ไม่นานนักเพื่อนของแม่ ก็พากันโทรมาด่าพ่อเสียยกใหญ่ และบอกให้พ่อรู้ว่าแม่นั้นไม่ได้ไปไหนหากแต่พักอยู่ที่บ้านเพื่อนพอพ่อได้ยินแบบนั้นก็รู้สึกสบายใจเลยฝากฝังแม่ไว้ในทันที
ก่อนที่พ่อ จะหันมาบ่นกับผมว่า .... ตัวเองไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้แล้วก็พาผมเข้านอนโดยหลังจากที่ผมกับพ่อนอนหลับไปได้จนรุ่งเช้าของวันใหม่เดินทางเข้ามาถึงแล้วแม่ของผมนั้น ก็ยังไม่กลับมา ....
และพ่อ จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปคุมงานก่อสร้างที่ไซต์งานใหม่ต่อซึ่งการไปครั้งนี้พ่อต้องไปนานมากพ่อเลยตัดสินใจไม่ฝากผมไว้กับปู่และย่าเพราะกลัวว่าถ้าแม่โกรธจนไม่คิดจะคืนดีกลัวแม่จะมาเอาผมไปดังนั้น พ่อจึงเก็บเสื้อผ้า พาผมเดินทางไปทำงานกับพ่อโดยฝากย่าให้ช่วยบอกแม่ด้วยว่าพ่อพาผมไปด้วยแล้ว
และนี่ ก็คือการเดินทางครั้งสำคัญของผม ที่จะมีผลสืบเนื่องไปในอนาคตด้วยฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ
โปรดติดตามตอนต่อไป ....

ghotcity โพสต์ 2024-3-11 20:50:44

D ระ

ghotcity โพสต์ 2024-3-11 20:58:57

ชอบมาก

kookkoo โพสต์ 2024-3-11 22:40:37

ขอบคุณครับ

lekthai โพสต์ 2024-3-11 23:36:59

ขอบคุณ

nuangnut1996 โพสต์ 2024-3-12 01:07:04

สนุกมากครับ

risingmoons โพสต์ 2024-3-12 02:08:13

ขอบคุณครับ

เบญจมาศ โพสต์ 2024-3-12 02:45:52

รอตอนต่อไปนะที่รัก

zigma_virus โพสต์ 2024-3-12 03:03:32

ขอบคุณครับ

phummi โพสต์ 2024-3-12 03:59:20

น่าติดตามมาก

YJH โพสต์ 2024-3-12 10:42:09

รอตอนต่อไปครับ

Eakkadoor โพสต์ 2024-3-12 10:43:34

น่าติดตามมากกกกกกครับ

komkertz โพสต์ 2024-3-12 11:19:19

แต่งดีมาก
พ่อเสียใจน้ำนองเลย
ขอบคุณครับ

komkertz โพสต์ 2024-3-12 11:19:32

แต่งดีมาก
พ่อเสียใจน้ำนองเลย
ขอบคุณครับ

aladan โพสต์ 2024-3-12 12:13:07

น่าติดตามมากคร้าบ

Ken09 โพสต์ 2024-3-12 14:33:32

รอๆคับ

saru โพสต์ 2024-3-12 16:31:03

อิจฉาพี่ตุ๊กตาจัง

tazman โพสต์ 2024-3-12 19:46:03

รอตอนต่อไปครับ

เบญจมาศ โพสต์ 2024-3-13 02:52:49

เบญจมาศ ตอบกลับเมื่อ 2024-3-12 02:45
รอตอนต่อไปนะที่รัก

นานจุง

jatuAAA โพสต์ 2024-3-13 14:51:28

ขอบคุณครับ
หน้า: [1] 2
ดูในรูปแบบกติ: เมื่อผมย้อนเวลากลับไปได้ ตอนที่ 004 คาหนังคาเขา คาควยคาร่องหี