P4jung โพสต์ 2024-2-28 19:02:10

วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : 13.เงี่ยนแล้วยังเงี่ยนได้อีก

เพื่อนๆสามารถคอมเมนต์ชอบไม่ชอบยังไงได้นะครับ ผมจะพยายามปรับปรุงการเขียน
ถ้าชอบฝากคอมเมนต์ น้ำใจ เครดิต หรือ zenny หน่อยนะครัชผม

เพื่อนๆสามารถติดตามอ่านได้ตามนี้นะครับ1.วันที่รูมเมทผมเงี่ยน
http://www.g4guys.com/thread-175122-1-1.html2.วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : ไอ้เมฆเงี่ยนมาจากไหนวะ
http://www.g4guys.com/thread-175134-1-1.html3.วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : นี้หรือสาเหตุความเงี่ยนของเมิงไอ้เมฆhttp://www.g4guys.com/thread-175162-1-1.html4.วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : กูเชื่อละว่าเมิงเงี่ยนจริง ความแพงเป็นเหตุhttp://www.g4guys.com/thread-175167-1-1.html
5.วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : ตัวห่างกันแต่ควยไม่ห่างกัน ไอ้เพื่อนรักhttp://www.g4guys.com/thread-175172-1-1.html6.วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : ของขวัญวันเกิดที่เสียวที่สุด ไอ้เพื่อนขี้เงี่ยนhttp://www.g4guys.com/thread-175183-1-1.html7.วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : กูรู้ว่ามือกูเจ็บ แต่กูเงี่ยนไง ไอ้บอยhttp://www.g4guys.com/thread-175200-1-1.html8.วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : ขอตอบแทนเมิงหน่อยนะ เพื่อนรัก http://www.g4guys.com/thread-175217-1-1.html9.วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : น้องหมอก ขี้เงี่ยนไม่แพ้พี่เมิงเลยนะhttp://www.g4guys.com/thread-175231-1-1.html10.วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : น้ำแตกที่น้ำตก เสียวเหี้ยๆ http://www.g4guys.com/thread-175306-1-1.html11.วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : มาบ้านผมผมก็ต้องจัดให้พี่ดิ ไอ้พี่ขี้เงี่ยนhttp://www.g4guys.com/thread-175414-1-1.html12.วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : ไอ้เมฆไอ้หมอกขี้เงี่ยนไปป่าววะhttp://www.g4guys.com/thread-175578-1-1.html
13.วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : เงี่ยนแล้วยังเงี่ยนได้อีก
หลังจากเหตุการณ์บนดาดฟ้า ผมกับเมฆก็นั่งกินเหล้ากันต่ออีกหน่อย ส่วนไอ้หมอกครับ มันขอลงไปอาบน้ำแต่งตัว แล้วก็นอนที่บ้านนี้เลย มันคงไม่ไหวละ ระหว่างที่ผมกินเหล้ากับไอ้เมฆ มันก็พูดกับผมครับ ไอ้บอย เมิงโอเคป่าววะ ตกใจไหม กับเมื่อกี้ โทษทีวะ อารมณ์เงี่ยนพาไป เออ กุก็เงี่ยนนะ แต่กุงงกับความสัมพันธ์ของเมิงกับไอ้หมอกมากกว่า ได้หรอวะ พี่น้องกัน มันก็หัวเราะครับ 555+ ไอ้บอย เมิงนี้อ่อนต่อโลกจริง กุไมไ่ด้เอากันสักหน่อย ก็แค่พี่เงี่ยนน้องเงี่ยน ช่วยเหลือกันแค่นั้นเอง ยังไงก็เสียวกว่าทำเองป่าวววะ ก็จริงของมันนะครับ แค่ชักว่าวระหว่างพี่น้อง ดีกว่าไปทำกับคนอื่นที่ไม่รู้จักป่าววะ เห้ย ถ้าแค่ชักว่าวกุเข้าใจนะ แต่นี้เมิงให้ไอหมอกอมควยเมิงเลยนะ อ้อ กุลืมบอกเมิง ไอ้หมอกมันเป็นเกย์วะ 5555+ หาาา จริงดิ กุดูภายนอกไม่เห็นออกเลย เออ กุก็เพิ่งรู้ตอนปีที่แล้ว ตอนนั้นกุได้ที่เรียนละ เลยชิวๆ ไม่ค่อยได้เข้าเรียน พอตอนเย็นกุกลับบ้านมา เห็นไอ้หมอกมันอยู่กับเพื่อนสนิทมัน แต่เหี้ยเมิงรุไรปะ ไม่ได้อยู่กันเฉยๆ แก้ผ้าแม่งโมกกันบนโซฟาข้างล่างนี้แหละ ตอนแรกกุก็อึ้งนะว่าน้องกุเป็นหรอวะ แต่พอกลางคืน กุเลยไปคุยกับมันตรงๆ ไม่อยากให้ค้างคาวะ กลัวมองหน้ามันไม่ติด มันเลยสารภาพกับกุว่ามันเป็นเกย์ ไอ้ริวมันเงี่ยน ผมเลยโมกให้มันเฉยๆ แต่ไมไ่ด้มีไรกันนะโห ขนาดผมฟังผมยังอึ้งแทนมัน นี้มันเห็นภาพต่อหน้า ของจริง คงไม่ตกใจมากกว่าผมหรอก มันยังเล่าต่อว่า กุก็เลยบอกมันว่า ไม่ว่ามันเป็นไร กุซัพพอร์ตมันเสมอ ขอแค่อย่าให้มันไปมั่วเยอะ เดียวติดโรคเอา แล้วถ้าใครมาล้อให้บอกกุ กุจะไปตึ๊บแม่ม โห พลังรักน้องก็มาวะ ในใจผมคิด ผมถึงได้เข้าใจว่าทำไมตั้งแต่วันแรกที่ผมลงรถมาเห็นมัน สายตาไอ้หมอกมันถึงมีเลศนัยจริงๆ นี้แปลว่าที่ผ่านมามันอ่อยผมมาตลอดดิ ไม่ว่าจะชักว่าวโชว์ในห้องน้ำ หรือเรื่องผมกับมันอมกันในห้องนอน ไอ้เด็กเวรเอ่ย แผนสูงชิบหาย
แล้วไงต่อวะ เมิงเลยให้น้องเมิงอมให้เนี่ยนะ ไอ้เมฆก็เล่าต่อว่า วันนั้นพ่อกับแม่มันไปต่างจังหวัด ไอ้หมอกอยู่ด้านล่าง มันอยู่ด้านบน แล้วกุเงี่ยนดิ กุเล่นมือถือแล้วเห็นรูปน้องดาว (ดาวรร. ปีเดียวกับมัน) กุแม่มชอบเค้าวะ แต่ไม่กล้าบอก เออ นั้นแหละ พอกุเงี่ยนกุเลยเปิดคอมดูหนังโป้ ใส่หูฟังไปเรื่อยๆ รู้ตัวอีกทีไอ้หมอกก็มายืนอยู่ข้างหลังกุละ เห้ย ไอ้เชี่ยหมอกมาตอนไหนเน่ย เมิงคิดสภาพนะ กุแก้ผ้าถอกกระดออยู่หน้าคอ รูดควยตัวเองไปๆมาๆ ไม่รู้ว่าแม่งน้องกุมาดูตั้งแต่ตอนไหน ตอนนั้นกุคิดแต่ว่าอยากลองไรใหม่ๆวะ อาจจะเขินน้องด้วยมั้ง กุเลยชวนไอ้หมอกมันว่าว่าวด้วย ไอ้หมอก กุรุนะว่าเมิงก็เงี่ยน ควยเมิงตุงกางเกงขนาดนั้น อยาช้า ถอดมาว่าวกับกุเลย พี่น้องกัน ไม่ต้องอายหรอก เห็นกันมาแต่เด็กๆอยู่ละ ไอ้หมอกก็ยังไม่กล้านะ มันยังยืนอยู่ข้างหลังกุแบบนั้น แต่ควยมันดิ กุเห็นแม่งโด่เต็มกางเกงจะแตกอยู่ละ กุเลยหันไป ถอดกางเกงให้มัน มันไม่ทันกุหรอก กางเกงมันหลุดออกมากอง ควยแม่งโด่ออกมาต่อหน้ากุเลย เมิงสังเกตุไหม ควยมันกับกุนะ โด่ตั้งตรงขึ้นฟ้าเหมือนกัน สมกับเป็นพี่น้องกันจริง 555+ เออ แล้วไงต่อวะ ผมถามมัน จะไงละ กุก็ลากมันมานั้งกับกุ แล้วก็ว่าวต่อไม่สนใจมันละ มันก็คงเห็นว่ากุชิว เลยว่าวกับกุต่อเนี่ยแหละ แม่งครั้งแรกเลยนะ ที่กุว่าวกับน้องกุอ่ะ เชี่ย มันไม่ได้ผิดไรนะเมิง ไม่ได้เขินไรด้วย มันก็เหมือนกุกับเมิงว่าวด้วยกันแหละ
แต่ที่นี้ดิ พอจังหวะสักพัก มันเสือกมาบอกกุ พี่เมฆ ผมขอลองอมควยพี่ได้ป่าววะ วันนั้นผมอมให้ไอ้ริว มันบอกว่าผมอมไม่เก่งอ่ะ ชอบเผลือกัดหัวควยมัน ผมอยากฝึกวะพี่ จะไปทำกับคนอื่นก็ไม่กล้า ไหนๆก็ไหนละ ทำกับพี่เนี่ยแหละ โอเคไหม กุก็อึ้งนะ พี่มันขอกุตรงๆ แต่กุก็คิดอยู่แล้ว ว่าสักวันหนึ่งอยากให้มันอมให้เหมือนกัน เห็นมันวันนั้นที่โซฟา ก็คิดว่ามีคนอมให้น่าจะดีกว่าชักเองวะ แถมสบายใจไม่ต้องกลัวติดโรคอีก กุเลยตอบมันไป เออ เมิงอยากทำก็ทำเหอะ กุไม่ถือ แต่กุบอกก่อนนะ ควยกุใหญ่กว่าเมิงนะเว้ย ระวังจะติดคอ ไม่พูดป่าว กุเลยกระดกควยโชว์มันไปอีก ไม่ทันไร ไอ้หมอกแม่มจับหมับที่ควยกุ คว้าเข้าปากเลยดิ สัมผัสแรกนะ เชี่ยยย เสียวชิบหาย เอาจริง กุยังไม่เคยให้เกย์อมเลย ตอนมัธยมก็มีให้รุ่นพี่ อมให้มั้ง เย็ดมั้งนิดหน่อย แต่กับเกย์นี้ไม่เคยคิดเลยวะ พอเป็นคร้ั้งแรก ยิ่งดูหุ่นไอ้หมอกแม่ม ขาวๆ ไม่มีพุงเหี้ยไรเลย ก็รู้สึกเหมือน ญ อมเหมือนกันนะ
ถึงตอนนี้ผมคิดภาพตามมัน เชี่ย ควยผมแข็งขึ้นมาอีกละ ในสภาพที่เราแก้ผ้านั่งคุยกันเนี่ยแหละครับ ผมมองหน้ามัน ก็เห็นควยมันไม่ต่างกับผมเลย แข็งโป้กขึ้นมาชี้โด่ มันไม่เล่าป่าวนะครับ บางครั้งยังลูบควยตัวเองเอง ผมเริ่มสังเกตุน้ำเงี่ยนใสๆเริ่มไหลออกหัวควยมันละ เออ แล้วไงต่อวะ ก็ไม่ไงต่อ กุว่าไอ้หมอกก็โมกเก่งอยู่นะ โดนฟันนิดหน่อย แต่ไม่เจ็บ กุก็บอกมันไปว่าตรงไหนให้เบา ตรงไหนให้เน้น ไอ้เชี่ยย ยังมีอารมณ์เป็นอาจารย์น้องเมิงอีก ในใจผมนะคับ พอมันโมกให้กุเสร็จ สักพักกูก็แตกใส่ปากมันเนี่ย เหี้ย เสียวชิบหาย เสี่ยวกว่าแต่กข้างนอกนะ กุว่ามันอุ่นๆ ความรู้สึกที่รู้สึกว่าควยตัวเองกระตุก น้ำพุ่งเข้าไปในปากอุ่นๆ ก็ไม่เสียวน้อยกว่าหีเลย ไอ้หมอกก็เสือกลืนน้ำกุหมดอีก สักพักมันก็ว่าวของตัวเอง แล้วก็น้ำแตกตามกุแหละ นั้นแหละครั้งแรกของกุกับมัน หลังจากนั้นส่วนมาก กุกับมันก็จะว่าวกันมั้ง ผลัดกันว่าวมั้ง นานๆกุถึงจะให้มันโมกวะ ไม่ได้เดียวเสียของหมด ของกุต้องเก็บไว้ให้คนอื่นมั้ง แต่มันก็ดีนะ ไม่งอแงไร ทำตามใจกุหมดอ่ะ นี้แม่มถ้าไม่ใช่พี่น้องกุว่าได้เย็ดตูดกันไปแล้ว ไอ้บอย พูดถึงตอนนี้ ผมเพิ่งสังเกตุว่ามันไมไ่ด้ลูบควยตัวเองเฉยๆนะครับ มันชักว่าวอีกแล้ววว
กุเงี่ยนอีกแล้ววะ เมิงชวนกุคุยเหี้ยไรนิ เห็นควยกุไหมแข็งชิบหาย มารับผิดชอบเลย ว่าวกับกุหน่อยดิ ไหนดูของเมิงดิ มันหันหน้ามาทางผมแทน แล้วก็แหกขาผม ไอ้บอยยยเมิงก็เงี่ยนนี่หว่า นี้ขนาดเพิ่งน้ำแตก สัดเอ้ย เพื่อนรักกุจริง มากุว่าวให้ เมิงว่าวให้กุด้วยนะ มันเอามือมาจับควยผม แล้วก็ชักขึ้นลงๆ ไม่ให้ผมมีโอกาสพูดไรเลยคับ ผมก็ไม่รอช้า ตอบสนองมันเหมือนกัน เอามือไปจับของมัน รูดขึ้นๆลงๆ อยู่เหมือนกัน มันทำหน้าเหยเก เหมือนน้ำยังไม่ได้แตกเลย ทั้งๆที่เพิ่งแตกไปไม่ถึงชม เรา 2 คน ผลัดกันชักว่าวไปสักพัก มันก็ถามผมครับ แล้วเมิงอะ ไอ้บอย อยากโมกให้กุไหม กุไม่ถือนะ … เดียวนะ ไอ้เชี่ยยย เมิงถามไรงี้กับกุเนี่ย ไอ้สัตว์ หรือว่ามันจะรู้แล้ววะว่าผมเป็น ไอ้เมฆ มันจะไม่แปลกหรอวะ เมิงกับกุ จะมองหน้ากันติดหรอ จะแปลกไรวะ มันก็เพื่อนกัน เพื่อนช่วยเพื่อนเอง ถ้าเมิงอยากให้กุโมกให้กุ ทำให้เมิงก้ได้นะ เอาแล้วว ตอนเมิงเอากับรี่อ่ะ เมิงโดนรี่โมกไม่เสียวหรอ ผมตอบมัน เออก็เสียวดิ ปากอุ่นๆอมควยแข็งๆใครไม่เสียวมั้งวะ นั้นแหละ เมิงกับกุก็ทำกันแค่นั้น คิดไรมากวะ เอาจริงนะครับเพื่อน ยิ่งคุยกับมันแบบนี้ ยิ่งได้อารมณ์ชิบหาย ผมตัวสั่นเสียวไปทั้งตัว มันไม่รอช้าคับ ไม่รอคำตอบผมด้วยซ้ำ รีบลุกขึ้น เอาควยมาจ่อหน้าผม เอาดิไอ้บอย กุเงี่ยนชิบ ควยกุแข็งไม่ไหวแล้วเนี่ย เมิงอมให้กุหน่อยนะ นะที่รัก เชี่ยยยย มาทำนี้เลยหรอ สัตว์ ไม่สนแม่งไรละ ผมเปลี่ยนมานั่งคุกเข่าต่อหน้ามัน ระดับหน้ากับปากผมอยู่ที่ควยมันพอดี ได้กลิ่นน้ำเงี่ยนเบาๆ ได้สำรวจควยมันชัดๆต่อหน้าอีกที ผมเคยบอกเพื่อนๆแล้วเนอะ ว่าผมชอบหมอยมันมาก เรียงตัวเป็นระเบียบดี ไม่ยุ่งเหยิงพันกันเยอะ ควยขนาด 7 นิ้วครึ่ง ลำดัวชี้โด่ขึ้นฟ้าตรง หัวถอกแดงแจ๋ตัดกับสีควยมันคล้ำเล็กๆ แต่ตรงโคนยังเป็นสีผิวขาวๆของมัน ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ชิบหาย ผมคว้าควยอันที่ผมต้องการมาตลอด จับเข้าปากอย่่างไม่รีรอ พยายามใช้สัมผัสจากลิ้นในการดุนหัวควยมัน รุฉี่มัน ทั้งอมและดูดสลับกันเป็นจังหวะ พร้อมกับบางครั้งถอนปากออกมาเลียไข้มันทั้ง 2 ข้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมต้องการมานานครับ
ณ ตอนนี้ไม่มีเสียงไรดังนอกจากเสียงดังจากการที่ผมอมและดูดควยมัน พร้อมกับเสียงครางมันอย่างเป็นจังหวะ อ่าสส์ บอย กุเสียววะ เมิงดูดเก่งชิบหาย ไม่ต่างกับไอ้หมอกเลย ไอ้บอยย อ่าาสส์ ถ้าเมิงเป็น ผญ นะ กุเย็ดเมิงไปละ เชี่ย เพื่อนกุ ผมได้แต่คิดในใจ ดีนะ ที่ครั้งแรกผมทำมันรู้สึกเสียวซ่านงี้ ไม่แผ่ว ผมรีบทั้งดูดทั้งอม ใช้ทั้งวิชาที่ผมมี อยากทำให้มันติดใจ จะได้มีครั้งหน้าอีก ส่วนอีกมือของผมก็ชักควยตัวเองไปด้วย บอย กุขอกระเด้าปากเมิงนะ เหมือนกระเด้าหีแหละ ไม่เจ็บไม่จุก นะๆ เมิงลองดูนะ ผมหยุดเคลื่อนไหวหัวตัวเอง แต่มือทั้ง 2 ข้างของไอ้เมฆ กลับมาจับที่หัวของผม พร้อมกับกระเด้าปากผมอย่างบ้าคลั่ง แต่เอาจริง มันนุ่มนวลนะคับ แรงเป็นจังหวะ แต่ไม่จุก มันพยายามมองผมว่าผมโอเคไหม จังหวะไหนที่เร็วไปมันก็ผ่อนการกระเด้าควยของมัน ผมว่ามันเป็นคนทีโปรเรื่องเพศระดับหนึ่งเลย ไม่ก็ใส่ใจกับคู่ของมันมากจริงๆ ผมโดนมันกระเด้าปากไปอย่างไม่รู้ว่ากี่นาที มือของผมสลับกับการชักควยตัวเองแล้วก็สลับมาลูบไข่มันทั้ง 2 ข้าง สักพักผมเริ่มสังเกตุได้ว่ามันกระเด้าแรงขึ้น เหี้ย น่าจะแตกแน่เลย ไม่ทันไร มันพูดกับผมว่า บอยยย กุขอแตกใส่ปากเมิงนะ นะ เมิงกินน้ำกุกลืนน้ำกุให้หมดนะ เพื่อน กุเสียวชิบหายวะ ปากเมิงแม่งอุ่นชิบ ลิ้นเมิงก็ดุนควยกุชิบหาย อาสส์ โอ้ย ไอ้บอยไม่ไหวแล้ววะ กุแตกแล้วนะ สักแปปผมรู้สึกถึงน้ำควยของมันพุ่งเข้ามาในคอผมอย่างไม่หยุดนี้ขนาดเพิ่งแตกเมื่อกี้นะ ไอ้สัตว์เยอะชิบ ผมสำลักไปสักนิด แต่ก็พยายามกลืนมันไปให้หมด ไม่อยากให้มันเสียใจ เอาจริง มันไม่เหม็นไม่คาวนะครับ ผมกลับชอบด้วยซ้ำ น้ำควยของมัน ไม่พอผมยังเปลี่ยนเอามือมาทั้งชัก และอมส่วนหัวของมันทำให้มันเสียวมากกว่าเดิม ส่วนผมหรอ ไม่ทันที่มันจะได้อมของผม ผมน้ำแตกตามมันไปหยดลงบนพื้นอย่างห้ามไม่ทันละครับ ทั้งเสียวทั้งรักทั้งสุข อ้าวไอ้เหี้ยบอย เมิงแตกแล้วหรอ กุยังไม่ทันอมคืนเมิงเลย เออ ไอ้สัตว์ กุเสียวชิบหาย ห้ามไม่ทันวะ ไม่เป็นไรหรอก กุไม่ถือ มันหัวเราะ 55+ แล้วตบหัวผมพร้อมบอกว่า เออ ดีชิบหาย เมิงเป็นเพื่อนเสียวของกุแล้วนะตอนนี้ กุโครตรักเมิงเลยวะ แล้วก็ลูบหัวผมเบาๆ หลังจากนั้นเราสองคนก็ไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วก็พากันไปนอน พอเข้าห้องมาก็เห็นไอ้หมอกนอนไม่รู้เรื่องรู้ราวละ นี้กลายเป็นผมมาบ้านมันครั้งนี้ ได้อมควยทั้งพี่ทั้งน้องเลยหรอวะ ไอ้เหี้ย ยิ่งกว่าถูกลอตเตอรี่รางวัล 1 อีกครับเพื่อนๆ


Bomko1991 โพสต์ 2024-2-28 19:19:47

ขอบคุณครับ รอๆ

pander โพสต์ 2024-2-28 19:25:02

อย่างชอบครับ

Nick_dbb โพสต์ 2024-2-28 19:42:28

ใจจ้า

Intra โพสต์ 2024-2-28 20:22:21

ได้เร็วกว่าที่คิดอีก ต่อไปเตรียมตูดไว้เลย โดนแน่เพื่อน

BoJinn โพสต์ 2024-2-28 20:31:09

เมฆวางแผนไว้แล้ว

monaruk โพสต์ 2024-2-28 21:36:53

Nestle โพสต์ 2024-2-28 21:53:24

รอวันที่เมฆจะอมคืนครับ สนุกมาก ขอบคุณมากครับ

ssangsak โพสต์ 2024-2-28 21:57:22

ขอบคุณครับ

aka_365 โพสต์ 2024-2-28 22:19:04

สนุกมากเลยครับ รอติดตามตอนต่อไป

kagero โพสต์ 2024-2-28 22:22:58

ได้อมควยเมฆแล้ว ต่อไปคงโดนอมแน่เลย

LUCKYPEE โพสต์ 2024-2-28 22:28:19

ชอบๆ   ขอบคุณครับ

andy159 โพสต์ 2024-2-28 22:32:19

ขอบคุณครับ

Navar โพสต์ 2024-2-28 23:46:45

ขอบคุณครับ

lekthai โพสต์ 2024-2-28 23:59:47

ขอบคุณมากครัย

nuangnut1996 โพสต์ 2024-2-28 23:59:53

สนุกมากครับ

sundat โพสต์ 2024-2-29 00:12:07


ขอบคุณครับ

sa99 โพสต์ 2024-2-29 00:50:26

{:5_119:}ขอบคุณน้าาาา{:5_120:}

xoman โพสต์ 2024-2-29 01:06:33


ขอบคุณมากครับ

dee_1152634 โพสต์ 2024-2-29 01:07:34

ขอบคุณครับ
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7
ดูในรูปแบบกติ: วันที่รูมเมทผมเงี่ยน : 13.เงี่ยนแล้วยังเงี่ยนได้อีก