Callmealm โพสต์ 2024-2-14 06:50:10

หลังเข้าค่าย รด.

เงี่ยนจัดหลังเข้าค่าย รด.
เหตุเกิดจากการนั่งรถกลับจากตัดผมช่วงเย็นวันหยุดที่เพิ่งผ่านมา ทุกสิ้นเดือนผมจะมีนัดกับช่างตัดผมร้านประจำผมเดินทางจากบ้านด้วยรถแท็กซี่ตามปกติ ทุกอย่างผ่านไปเหมือนที่เคยผ่านมาทุกๆ เดือนวันนี้ได้คิวบ่ายโมงตัดเสร็จก็บ่ายสอง ผมจึงเลือกนั่งรถโดยสารประจำทางกลับบ้านเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศและเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอผู้คนบ้างนอกจากคนขับแท็กซี่จุดมุ่งหมายคือป้ายรถเมล์พาต้า
ผมรอรถเมล์อยู่พักหนึ่งเมื่อขึ้นไปบนรถสังเกตได้ว่างรถว่างมากๆแทบจะไม่มีผู้โดยสารเลย ผมมองไปยังจุดหมายคือที่นั่งเบาะหลังสุดริวหน้าต่างแต่ก็ต้องไปสะดุดตากับเด็กหนุ่มนักเรียนในชุด รด.น้องนั่งอยู่ที่เบาะรองสุดท้ายซึ่งเยื้องกับเบาะที่ผมกำลังจะไปนั่งระหว่างเดินผมก้มองน้องตาไม่กระพริบใจคิดว่าวันนี้ต้องใช้ความพยายามหน่อยหลังจากไม่ได้เจอใครมาพักใหญ่ๆ น้องก็เหมือนจะให้ความสนใจผมอยู่เหมือนกันด้วยบุคลิกการแต่งตัวคิดว่าน้องก็น่าจะพอมองออกว่าผมเป็นเกย์ขณะนี้สายตาของเราสองคนประสานกันแบบไม่วางตา ขณะที่ผมกำลังจะเดินผ่านก็พยายามกวาดสายตาสำรวจก็รู้ว่าน้องน่าจะเพิ่งกลับจากค่ายรด. ผมหันไปมองหน้าน้องอีกครั้งตอนนี้หนุ่มหล่อของผมกำลังเลียริมฝีปากนั่งอ้าขากว้างกว่าเดิม เป้าที่ดูตุงเหมือนจะบ่งบอกว่าเงี่ยนสุดๆจากการต้องไปเข้าค่ายอยู่กับเพื่อนๆ จำนวนมากคงไม่ได้ปลดปล่อยมาหลายวันครั้นจะลงนั่งข้างๆน้องก็ดูจะจงใจเกินไปอีกอย่างน้องนั่งเก้าอี้ตัวนอกส่วนตัวในเอาไว้วางกระเป๋าแต่ก็นั่งแหล่ะผมคิดว่าจุดหมายของน้องน่าจะเป็นที่เดียวกับผมจึงยังไม่เร่งรีบนั่ง
ด้วยความที่แทบจะไม่มีผู้โดยสารเลยจึงทำให้ผมกล้าจะทำตามความคิดผมนั่งลงที่เก้าอี้ริมหน้าต่างทำให้เรานั่งเยื้องกันและเห็นน้องได้เต็มตาผมเริ่มสำรวจเรือนร่างน้อง น่าจะสูงซัก 170 มีกล้ามพอประมาณน้องน่าจะผิวขาวแต่คล้ำจากการไปเข้าข่ายมาแต่สิ่งที่ผิดสังเกตคือเป้าที่ตุงแน่นขึ้นกว่าเดิม น้องหันมาชำเลืองมองผมเป็นระยะๆแล้วเหมือนจะแอบยิ้มประมาณว่าเสร็จผมแน่ โดนผมตกแล้วหล่ะพี่อะไรทำนองนั้นฉับไวกว่าความคิดผมหยิบมือถือขึ้นมาพิมพ์ข้อความแล้วค่อยๆ ยื่นไปให้น้องดู
"น่ารักจังขอเบอร์หน่อยได้มั้ย"
น้องหันมามองแล้วยิ้มแบบอายๆก่อนจะหยิบมือถือผมไปพิมพ์แล้วส่งกลับมา
"เบอร์ผม56 ครับ"
ตอนแรกผมก็งงๆแต่ก็ถือบางอ้อเมื่อน้องเอามือตัวเองไปจับสิ่งที่ตุงคับเป้าผมก้มลงไปพิมพ์ข้อความเพื่อส่งให้น้องอ่านแต่ไม่ทันซะแล้วน้องหอบกระเป๋าลุกมานั่งข้างผมแบบไม่ทันตั้งตัวน้องเอาเป้าวางไว้บนตักแต่อยู่บริเวณปลายเข่า ถ่างขากว้างที่สุดเท่าที่จะกว้างได้แล้วมั้งเพื่อให้ผมได้เห็นสิ่งที่ผมต้องการเห็น มันเต้นตุบๆ ผงกหัวหงึกๆอยู่ภายในกางเกงสีเขียวซีด
"พี่ชื่ออะไรครับ"
"ชื่อเอ็มน้องหล่ะ"
"ผมชื่อโจ้ ครับ"
"พี่ชอบดูดควยป่ะผมเงี่ยนไปค่ายมาหลายวันไม่ได้ว่าวเลย"
"แล้วจะไปดูดที่ไหนอ่ะแถวนี้ไม่น่าจะมีที่นะ"
"ไปบ้านผมก็ได้พี่วันนี้ไปมีคนอยู่ไปต่างจังหวัดกันหมด"
เราคุยกันซักพักจนรู้ว่าบ้านน้องอยู่หลังพาต้าน้องอยู่ ม.6 แล้วระหว่างที่เรากำลังคุยกันเพลินๆ น้องก็เอื้อมมือมาจับมือผมไปซุกที่เป้าน้องควยขนาดเขื่องผงกหัวรับทันทีที่มือผมสัมผัสโดน ผมค่อยๆ คลำ คลึงลูกเล่นอย่างเบามือ
"พี่ครับจับหรือบีบแรงๆก้ได้ครับ ผมเงี่ยนมากเลย"
โจ้เอียงหน้ามากระซิบที่ข้างหูผมทำเอาผมสยิวขนลุกไปทั้งตัวผมหายใจและกลิ่นเหงื่อปลุกอารมณ์เงี่ยนจนผมอยากเอาหน้าไปซุกเป้าซะเดี๋ยวนี้เลยผมบีบ รูดเล่นอยู่พักใหญ่ โจ้ก็ดึงชายเสื้อออกมาปิดเป้าไว้แล้วปลอดเข็มขัดรด.พร้อมดูดซิปกางเกงอย่างเร็ว ผมรู้งานล้วงมือเข้าไปในกางเกงบ็อกเซอร์เพื่อสัมผัสสิ่งที่โหยหาแล้วก็ไม่ผิดหวังควยขนาด 56 มันเต็มไม่เต็มมือดีจริงๆมิหนำซ้ำยังแถมน้ำเงี่ยนฉ่ำหัวมาอีก ผมใช้นิ้ววนไปรอบๆหัวจนนิ้วชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วดึงนิ้วมาเล็มเลียเพื่อชิมน้ำของหนุ่มน้อยน้ำเด็กๆ นี่หวานไม่ผิดหวังเลย
"อร่อยป่ะพี่น้ำเงี่ยนผม"
"ก็ดีนะหวานดี"
"ไปบ้านผมเดี๋ยวผมให้ชิมจนอิ่มเลยพี่"
ระหว่างที่รถแล่นไปเราก็ทั้งล้วงทั้งควักบีบ คลึง รูดควยเล่นกันภายใต้ชายเสื้อแบบไม่มีใครมาขัดเลยเพราะไม่มีใครขึ้นมาซักคน จะมีก็แต่เสียงครางกระเส่าของน้องโจ้เท่านั้นรถพาเรามาถึงจุดหมายปลายทางน้องโจ้รีบเก็บควยอย่างไวแล้วใช้ชายเสื้อปิดไว้เราลงรถแล้วรีบเดินกลับบ้านเพื่อปลอดปล่อยความเงี่ยนของเราทั้งสองเพียงไม่นานน้องโจ้ก็พาผมเดินลัดเลาะผ่านห้างมาจนถึงบ้านทันทีที่เปิดประตูบ้านได้น้องโจ้เข้ามากอดผมจากทางด้านหลัง เอาหน้ามาซุกไซร้ซอกคอไปพร้อมๆกับบดเป้าเข้ากับตูดงอนๆ ของผม
"ใจเย็นๆสิ เปิดไปก่อนมั้ยจะได้ทำได้ถนัดๆ"
"ไม่ต้องก็ได้พี่ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้วของเอาน้ำออกก่อนได้มั้ย"
น้องโจ้จับผมประกบปากสอดลิ้นเขามาแบบเก้ๆ กังๆ มือบีบคลึงที่ก้นผมอย่างมันส์มือ ผมดันตัวโจ้ออก
"นี่ยังไม่เคยใช่ป่ะ"
น้องโจ้นิ่งไปชั่วครู่ก่อนจะตอบกลับ
"ครับนี่ครั้งแรก ปกติว่าวอย่างเดียวครับไม่กล้าเอาหญิงกลัวเขาท้อง"งั้นใจเย็นๆนะเดี๋ยวพี่สอนผมเอื้อมมือไปจับที่ใบหน้าน้องโจ้อย่างแผ่วเบาแล้วตามไปประกบปากค่อยๆสอดลิ้นผ่านปากนุ่มๆ ของหนุ่มน้อย น้องโจ้ควานหามือผม แต่ผมเอามือหลบเพราะยังไม่อยากสัมผัสควยโจ้ตอนนี้อยากให้เขาเงี่ยนสุดๆ ซะก่อนเราจูบกันอย่างแผ่วเบาจนโจ้เริ่มคุ้นเคยบดปากเข้าหาปากผมจูบดุเดือดขึ้นลิ้นเราพันวันกันอย่างดูดดื่ม
"พี่เล่นควยผมหน่อยรูดควยให้ผมหน่อย"
เป็นสัญญาณบอกว่าน้องเงี่ยนเต็มที่จนต้องร้องขอผมค่อยๆ เอามือไปสัมผัสควยโจ้ มันกระดกหัวหัวการสัมผัสกระตุกตลอดเวลามีน้ำเงี่ยนเยิ้มยืดแทบจะหยดถึงพื้น ภาพที่เห็นทำเอาผมเข่าอ่อนทรุดตัวลงไปนั่งอยู่เบื้องหน้าควยน้องโจ้ตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ภาพที่โจ้เห็นในตอนนี้คงเป็นภาพผมที่บรรจงเอาปากรองน้ำเงี่ยนที่กำลังจะหยดลงพื้นเข้าปากแล้วลากลิ้นมาวนรอบปลายควย ขบปากกับหัวเงี่ยงบานของตัวเขาเอง
"อ้าส์พี่เอ็มโจ้เสียวจังครับ โดนดูดมันเสียวอย่างนี้เอง มิน่าเพื่อนผมมันบอกโดนครูฝึกดูดควยตอนไปเยี่ยวโคตรเสียว"
ตอนนี้หูผมอื้อไปหมดเพราะควยโจ้ใหญ่คับปากผสมกับความเงี่ยนของตัวเองได้แต่ขย่มปากดูดควยโจ้มิดลำน้ำเงี่ยนโจ้เยอะมากทะลักออกมาเป็นระลอกไม่มีทีท่าว่าจะหมดควยโจ้ดูดอร่อยมากคงเพราะความเงี่ยนง่านเต็มพิกัด ทำให้ควยแข็งปั๋งกระดกส้ปากตอนนี้โจ้เริ่มร่อนเอวรับการดูดตอดของผม
"ขอโจ้เย็ดหน่อยได้มั้ยครับเงี่ยนไม่ไหวแล้วอยากลองเย็ดครับ"
ผมหยิบถุงยางจากกระเป๋าออกมาฉีกแล้วสวมถุงให้โจ้อย่างรวดเร็วทันทีที่ถุงยางถูกสวมจนสุดลำผมยังไม่ทันจัดท่าดีเลยโจ้ก็จ่อควยแล้วดันเข้ามาอย่างแรง ควยที่แข็งเต็มที่ทิ่มพรวดเข้าไปครึ่งลำทำเอาผมจุกจนน้ำตาเล็ดต้องใช้มือดันตัวโจ้ไว้ไม่อย่างงั้นมีหวังฉีกแน่
“เบาๆก่อนสิทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนร้า ทำพี่เจ็บไปหมดแล้วเนี่ย”
“ผมขอโทษครับก็มันเสียวจนทนไม่ไหวแล้วอ่ะพี่ อย่ายั่วผมเลย”
ผมบอกให้โจ้ค่อยๆขยับตัวไปนั่งที่โซฟา โจ้ใช้มือโอบเอวผมไว้ไม่ยอมให้ควยหลุดออกจากรูตูดกันเลยทีเดียวโจ้หย่อนตัวนั่งลงที่โซฟาส่วนผมก็ร่อนตูดควงสว่านค่อยๆ ดูดกลืนควยอันเขื่องจมหายเข้าตูดจนมิดลำโจ้กระชับมือที่เอวแล้วเริ่มคุมจังหวะให้ผมขยับตามการขยับของโจ้ยอมรับเลยควยเด็กใหญ่ๆ นี่มันครูดรูเสียวจนน้ำเงี่ยนผมเยิ้มออกมาจนเลอะหน้าท้องไปหมด
“โอ้วพี่ลึกๆ ขย่มหนักๆเลยครับ เสียวจังเลยครับพี่”
โจ้พูดไป ครางไปมือก็จิกลงบนเอวผมจนเจ็บไปหมด
“โจ้วิดพื้นเป็นมั้ย”
“เป็นสิพี่ผมเรียน รด.และเป็นนักกีฬาด้วย”
“งั้นเราเปลี่ยนท่ากัน”
ผมให้โจ้ถอนหัวควยบานเฉ่งออกก่อนเปลี่ยนลงไปนอนบนโซฟาบอกให้โจ้ตามมาประกบในท่าวิดพื้นโจ้เหมือนจะช่ำชองเรื่องการวิดพื้นเป็นอย่างดีจัดท่าจัดทางเองพร้อมกับเอามือจับหัวควยมาถูไถไปมาที่ร่องตูดผมเสียวจะต้องขมิบตูดระริก ระรัว ยิ่งเหมือนเป็นการเชิญชวนน้องโจ้
“ผมเย็ดละนะพี่”
พูดจบโจ้โถมตัวกดหัวเงี่ยงผลุบหายเข้ารูตูดผมครั้งนี้มันง่ายขึ้นเพราะเบิกทวารกันไว้แล้วรอบนึง โจ้ค่อยๆ กดจนควยจมมิดปํบๆๆๆๆๆๆ โจ้ซอยยิกๆ อย่างหิวโหย
“อ่าส์ ซี๊ดเสียวชิบเลยพี่ เอากันมันดีกว่าว่าวจริงๆ อ่ะพี่”
พูดจบโจ้ก็ก้มมาจูบปากไซร้ซอกคอ เลื่อนไปขบหัวนมผมจนเจ็บไปหมดแต่ก็รู้สึกดีที่ทำให้หนุ่มน้อยกลัดมันส์ได้ขนาดนี้
“พี่ผมเสียวควยไปทั้งลำเลยน้ำเงี่ยนผมไหลไม่หยุดเลยพี่ พี่ชอบไหมครับ ชอบผมบ้างไหมครับ”
“อยากให้พี่ชอบก็ร่อนก็ควงควยใส่ตูดพี่หนักๆสิค้าบที่รัก”
“ได้เลยค้าบพี่เตรียมรับน้ำรักผมนะครับ ผมเหมือนจะใกล้แล้วผมปวดเยี่ยวมากเลยครับพี่”
“อ้าส์ นั่นแหล่ะ กระแทกแรงๆรัวๆ เลยสุดหล่อ โจ้กำลังจะน้ำแตกแล้วจัดหนักๆ เลย”
โจ้ทั้งร่อนทั้งเสยงัดหัวควยใส่ตูดผมไม่หยุด
“พี่ค้าบผมจะไม่ไหวแล้วครับซี๊ด โอ้ว เสียวหัวควยวาบๆ แล้วค้าบ พี่ พี่ พี่ ผมไม่ไหวแล้วครับ”
ผมดันตัวโจ้ออกคว้าควยมาถอดถุงยางออกแล้วครอบปากลงบนหัวควยอย่างเร็วทันที่น้ำเงี่ยนของโจ้จะพุ่งทะลักเข้าปากระลอกแล้วระลอกเล่าผมรู้สึกได้ถึงความเสียวของโจ้ เพราะน้องยืนขาสั่น ตูดขมิบยิกๆตามจังหวะการกระฉูดน้ำเงี่ยนเข้าปากผมๆ ดูดรีดจนน้ำเงี่ยนหมดลำควยจึงถอนปากออก
“พี่!! ผมถามหน่อยสิ พี่ชอบผมมั้ยหรือแค่อยากกินผมให้หายเงี่ยนเท่านั้นครับ”
“ก็ชอบนะไม่ชอบพี่จะมองตั้งแต่แรกเห็นมั้ยทำไมติดใจเหรอ”
“ครับพี่ผมยังไม่เคยมีแฟน ไม่กล้าครับกลัวทำผู้หญิงท้องแถมเด็กแว่นแบบผมผู้หญิงไม่ค่อยชอบมั้งพี่ไม่เคยมีคนมาจีบเลย”
เราอาบน้ำแล้วมานั่งคุยกันระหว่างดูทีวีไปด้วยน้องโจ้เล่าว่าเคยไปจีบผู้หญิงที่โรงเรียนหลายคน แต่ไม่มีคนสนใจเพราะน้องติ๋มแถมใส่แว่นดูเนิร์ด จนมีเพื่อนมาเล่าให้ฟังว่าผู้หญิงกลัวว่าโจ้จะเย็ดไม่มันส์เอาไม่เป็น 555 อีพวกนี้หารู้ไม่ว่าเนิร์ดแบบนี้แหล่ะขี้เงี่ยนดีนักแล
แล้วเราเอาไงต่อหายเงี่ยนแล้วหนิส่งพี่กลับบ้านมั้ย
“ไม่เอาครับคืนนี้พี่นอนกับผมนะค้าบ”
“จริงดิยังไม่หายเงี่ยนเหรอ”
“หายแล้วครับผมมือใหม่หัดเย็ด พักก่อน 555”
“แล้วจะให้พี่อยู่ต่อทำไมพรุ่งนี้พี่ทำงานเช้านร้า”“ผมอยากนอนกอดแฟนผมอ่ะนอนเป็นเพื่อนผมนะค้าบ วันนี้ที่บ้านผมไม่มีใครอยู่”
“เดี๋ยวๆ ใครแฟนใครเราเพิ่งเจอกันคุยกันแบบคู่นอนไปก่อนมั้ย เอาให้แน่ใจกว่านี้ก่อนมั้ยค่อยว่ากัน”
“ก็ได้ครับแต่คืนนี้พี่ต้องนอนเป็นเพื่อนผมนะ นะ นะ นะ”
ผลสรุปคือผมต้องโทรลางานกับหัวหน้าเพื่อนอนค้างเป็นเพื่อนหนุ่มน้อยของผมลองทานสิครับว่าได้นอนตามปากน้องมั้ย

heatherofpoox โพสต์ 2024-2-14 06:53:45

{:5_117:}

Kajsakboy โพสต์ 2024-2-14 11:55:23

อิจๆ

nuangnut1996 โพสต์ 2024-2-14 11:59:48

สนุกมากครับ

nuangnut1996 โพสต์ 2024-2-14 11:59:49

สนุกมากครับ

lekthai โพสต์ 2024-2-14 12:52:38

เสียวเงี่ยนดี

LUCKYPEE โพสต์ 2024-2-14 18:38:33

ขอบคุณครับ

atten456 โพสต์ 2024-2-14 22:10:20

โดน ทั้ง คืน

jumboa โพสต์ 2024-2-14 23:22:18

ขอบคุณ​ครับ.

mojimaru โพสต์ 2024-2-15 01:55:35

ขอบคุณครับ

pppoi โพสต์ 2024-2-15 03:33:11

ขอบคุณครับ

Intra โพสต์ 2024-2-15 21:46:04

ถูกเด็กตก

thanadkit41 โพสต์ 2024-2-16 04:07:16

ขอบคุณ​ครับ

sompot_c โพสต์ 2024-2-16 19:29:23

สนุกมากครับ

terabesia โพสต์ 2024-2-16 21:14:13

ขอบคุณครับ

ttdddt โพสต์ 2024-2-18 22:28:57


สนุกมากครับ

AnDyB โพสต์ 2024-2-20 11:44:44

ขอบคุณครับ

tidchoo2 โพสต์ 2024-2-22 01:06:44

มาต่ออีกไวไวนะครับ

WildGrizz โพสต์ 2024-2-28 01:49:50

ขอบคุณครับ อย่าลืมเขียนใบลากับหัวหน้าด้วยนะ ;P

Gamexyue โพสต์ 2024-3-8 01:50:10

ขอบคุณ​
หน้า: [1] 2
ดูในรูปแบบกติ: หลังเข้าค่าย รด.