seasonF2 โพสต์ 2024-4-10 11:58:29

ไปเอากับเพื่อน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย seasonF2 เมื่อ 2024-4-12 17:02

static/image/hrline/2.gif

สวัสดีครับ ผมแต้มเอง ฝากติดตามตอนก่อนหน้าด้วยนะครับกดเข้าไปติดตามแหน่อ้าย
static/image/hrline/2.gif    ก็สวัสดีทุกคนนะครับ ผมหายไปแบบนี้ กราบขอโทษสำหรับการต่อเนื่อง หรือว่าท่านไหนอยากอ่านต่อ ผมอยากจะบอกว่าช่วงนั้นผมค่อนข้างติดภู แล้วภูก็ขอให้ผมเคลียร์กับเนียร์สักทีได้ไหม ตอนนั้นเนียร์กับผมไม่ค่อยได้คุยกันจริงๆ จนไปสารภาพกับเนียร์ตรงๆ เนียร์ไม่อยากยุ่งอะไรกับผมอีก เนียร์รู้มาตั้งนานแล้ว แต่แค่ปล่อยให้ผมมาพูดต่อหน้า เท่านั้น ภูก็เปิดตัวที่จะคบกับผม ประมาณว่าไปกินข้าว ไปไหนด้วยกัน ลงรูปคู่ ถึงจะไม่เคยกับใคร แต่ผมลงรูปกับภู ภูติดผม ผมติดภู แล้วมาช่วงเดือนธันวา ภูทำให้ผมต้องถูกทิ้ง ภูมายอมรับกับผมว่าหลังๆนี่เขาไม่ค่อยอิน อยากคบผู้หญิง ผมสะอึก ใช้เวลาไม่ถึง 3 เดือน เกือบๆ ผมพอรู้สึกได้ ผมใช้ชีวิตปกติโดยไม่มีภูมาก็ไม่ได้ต่าง แต่ถ้าเทียบกับแรกๆ อะไรก็ดีครับ ผมครบอายุ 18 ปุ๊ป ช่วงที่คบกับภู ผมไปทำใบขับขี่ไว้เลย เพราะตั้งใจว่าจะไปเที่ยวกับภู ภูไปกับผมนะ จนเขาไปหัดขับรถเพื่อมาขับให้ผม พ่อผมให้รถส่วนตัวเขามาคันนึง มาขับ เลยได้ไปเที่ยวกับภูจริงๆ หลายครั้ง แต่พักหลังภูยื้มรถผมไปทำธุระส่วนตัว โดยพาเพื่อนไปบ้าง ผมก็ให้ จนเคยตัว ทะเลาะกันเพราะเรื่องนี้ ผมเลยห่างๆกันไปบ้าง จนบนสรุปคือเลิกกันจริงจัง         ครับ มาถึงช่วงผมเรียน ดีหน่อยที่ภูไม่มายุ่งชีวิตส่วนตัวผมอีก ทั้งที่บ้านอยู่ใกล้กัน ทำเป็นเหมือนคนเคยรู้จัก ทั้งดิว ทั้งน็อต ได้แค่ทัก ผมไม่กล้าเข้าไปยุ่งสักนิด ผมเก็บรถส่วนตัวไว้ใช้ของผม555 ผมค่อนข้างโรคส่วนตัวสูงกับเพื่อน หมายถึงถ้าวันอยู่บ้าน ไม่ทักไม่ไรกับเพื่อนเลย แต่ไปเรียนก็จะปกติ แล้วผมใช้ชีวิตแบบปกติ ไม่มีแฟน ขยันมากขึ้น ไม่ชอบใคร ผมกลายเป็นคนนิ่งๆไปเลย จนใกล้จบ ล่าสุดนี่ ผมได้ถูกทาบทามว่าจบ ม.6 นี่ไปช่วยทำบัญชี ทำงานหน่อยได้ไหม ระหว่างไปมหาลัย ก็มาช่วยทำธุรกิจหน่อย คนที่มาชวนคือน้าสาวแม่ ฝั่งแม่คือ ร้อยละ 80% ทำธุรกิจล้วน แล้วมีเงินมีทองไม่ขาดมือ ผมตัดสินใจไป กับน้าสาวแม่คนนี้เป็นกันเอง ชอบมาปรึกษาแม่เรื่องบัญชี ผมได้ซึมซับแต่เด็ก น้าสาวคนนี้ ผมเรียกว่า ป้าหวาน
    ป้าหวานทำธุรกิจหลากหลาย อู่ซ่อมรถ เพาะพันธ์สัตว์เลี้ยง รับจ้างเกี่ยวกับสวน มีบริษัท ผมได้ถูกชวนไปทำตรงบริษัทหลักเลย แต่ส่วนตัวผมอยากไปเพาะพันธ์สัตว์เลี้ยง น่าสนใจจ แต่ไปช่วยทำเล็กๆน้อยๆ เปิดประสบการณ์เฉยๆ ได้ค่าจ้างซะด้วย แล้วสิ่งหนึ่งที่ป้าหวานต้องการจากผมคือเป็นเพื่อนลูกแกหน่อย ผมก็ไม่ติดนะ ลูกป้าหวาน ผมเคยเห็นแต่รูปผ่านๆ ป้าแกมีลูกแฝด ทำมาค้าขายขึ้นส่วนหนึ่งป้าแกเชื่อว่าเพราะมีลูกแฝด หน้าตาได้ฝั่งลุงเขย ผมเห็นแค่ตอนเด็กเลยไม่ได้รู้ตอนนั้น ป้าหวานให้ผมไปอยู่กินกับเขาเลย เกือบๆ 3 เดือน ยังไงผมก็มีรถ ไป-มา หาพ่อแม่ได้ ไม่ยุ่งยาก ผมหลังได้จบดี ก็ไปทันที ได้มหาลัยแล้วด้วย ไปได้ดีเลย ผมขับรถไปเอง ที่จังหวัดใกล้เคียงบ้านผม ไปถึงพื้นที่กว้างมาก มีตำแหน่งชัดเจน ไปเห็นคือมีที่ขนาดนี้ แล้วจัดแต่งสวนทั้งหมด เพราะเวลามีลูกค้า Walk-in จะได้เห็นความสวยงามของการแต่งสวน ผมนี่เจอทางแยกในพื้นที่นี้ไม่รู้กี่แยก ไปโกดังบ้างแหละ วนไปวนมา จนไปเจอบริษัท มีป้ายบอกแต่ผมอยากรู้อยากเห็น555 แล้วพึ่งรู้ว่าจุดเพาะพันธุ์อยู่ตรงข้ามถัดจากบ้านไปกั้นไว้นิดเดียว ผมทึ่ง น้าสาวแม่ธุรกิจขนาดนี้ ไปถึงมีที่จอดรถไรเรียบร้อย น่าอาศัยมาก 5555 ผมเลยโทรไปหาป้าหวาน ป้าบอกงานแรกไปรับลูกป้าให้หน่อย เวลากลับพวกมัน ผมก็โอเคครับ ได้เลยส่งโลเคชั่นมาปุ๊ป ไม่ไกล แค่ระแวกนี่เอง เขียนว่าอู่... อ๋ออู่ตามด้วยชื่อบริษัทนี้ ได้ไปดูอู่ตั้งแต่เนิ่นๆเลย ผมก็ไปตามแมพ ถึงก็คนเยอะ มีแต่วัยรุ่น ผมก็ลืมคิด เราไม่เคยเจอกัน จะรู้ไหมว่าคนไหน ผมเดินเข้าไป ทักคนมั่วไปหมด555 หน้าตาคล้ายๆป้าหวานทักหมด จนเขาถามว่ามาหาใคร ผมก็ไม่รู้ชื่อ แค่รู้ว่าสูง ผิวแทนเหมือนลุงเขย ลูกป้าหวาน จบ หันไปมองคนที่เขาชี้ไป ก็กำลังถอดเสื้อนั่งกันสองคน ถอดล้อรถอยู่เลย หน้าตาเหมือนกันจนตกใจ แล้วคือเคยเห็นลุงเขย ลุงเขยแกเป็นคนนิสัยดี เฮฮา อวบหน่อย ผิวแทน ทรงลุงเขยแกคือแบบนั้น แต่ลูกแก สูง ไม่เหมือนลุงเขย ไม่สูงมาก แต่ป้าหวานอ่ะสูง ได้ป้าหวาน แล้วคือหน้าตาดีไหมก็ยอมรับนะว่าในอู่นี่ 2 คนนี้หน้าตาดีเลย
    ผมพูดไปว่ากลับบ้านแม่พวกนายให้มารับ มันหันมามองผมกัน ผมก็พูดว่าไปกันเลยไหม มันนิ่ง แล้วหันไปทำต่อ ผมเลยโทรหาป้าหวาน แล้วส่งโทรศัพท์ไปให้ ผมฟังพวกเขาพูด ได้ความว่าจะให้คนมารับทำไม นอนอู่ไงแม่ รถตัวเองก็มี ใครก็ไปส่งได้ จนได้เรื่อง เถียงกับป้าหวานแป๊ปนึง พวกเขาลุกไปใส่เสื้อ เดินไปเอาของ แล้วเดินมาหาผม ผมก็เลยเดินพาไปที่รถ พอได้ถามชื่อ ก็ได้รู้ว่า ชื่อ กล้า คนนึง อีกคน ชื่อ กันต์ ผมจำได้ว่าคนไหนชื่ออะไร เพราะเสื้อผ้า หน้าตายังดูไม่ค่อยออก ผมด้วยความมึนกลิ่นน้ำมันเครื่องด้วย เบลอๆ แต่ขับรถปกติ555 ผมขับจนไปใกล้ถึงบริษัท เข้ามาในตัวสวนแล้ว แต่ดันตรงไปต่อ ก็ผมจะไปบริษัท แต่คนที่นั่งข้างคนขับ ชื่อกันต์ บอกเลี้ยวซ้าย อ้าว แต่ไม่เป็นไร วนได้ ก็วนไป ไปเจอบ้านเดี่ยวๆ2 ชั้น ที่ดูดี ผมหลงมาแล้ว นึกว่าบ้านตัวอย่าง แต่บอกทำฟอร์นิเจอร์ แต่บ้านครอบครัวนี้ ผมก็อ่า ส่งแล้วต้องไปไหนต่อ กล้าเลยถามผมว่ากระเป๋าไม่มีหรอ แล้วมาแต่ตัว ผมก็อ๋ออยู่หลังรถ ผมก็บอกลาไป เขาบอกให้ผมอยู่บ้านนี้เพราะป้าหวานบอกมา ผมก็อ๋อโอเค ต้องไปจอดรถตรงไหน กันต์ให้ผมเปิดหลังรถก่อน จะเอาของลงมา แล้วไปจอดรถให้ ผมคือไปยกของลง แล้วกล้าก็ขับรถผมไปเข้าตรอกเล็กๆข้างบ้านให้ กล้าเอากุญแจรถผมไป5555 ผมก็ไปขอคืน เขานึกว่ารถบ้านเขา นี่มีรถกันกี่คัน จำไม่ได้เลยหรอ ผมถูกพาไปชั้น 2 มันมีอยู่ 3 ห้อง ซึ่งผมโดนให้เข้ามาอยู่ห้องที่มีข้าวของอยู่แล้ว กล้าบอกห้องเขา แต่ป้าหวานให้ผมนอนห้องนี้ก่อนคืนนี้ เดี๋ยวหาที่นอนให้ใหม่ ผมก็โอเค กล้าเข้ามาในห้อง แล้วเดินหยิบของ หยิบไร นึกว่าเขาจะไปนอนอีกห้อง ผมก็เกรงใจจะแย่ แต่ไม่ เขาแค่หยิบแล้วจัดวาง แล้วมาลากกระเป๋าผมไปเปิด เขาก็พูดอันไหนใส่ไม้แขวนไว้ก็ใส่ คือบ้านใหญ่แบบห้องเล็กกว่า Master Room ก็ยังใหญ่ เตียง 6 ฟุต ที่ไม่กินเนื้อที่ คิดดู ผมเห็นห้องเขานึกถึงภู555 ห้องที่มีความน่าอยู่ โซนเสื้อผ้า คอม ที่นอน ห้องน้ำ ผมมักตื่นเต้นกับของที่แปลกตาเสมอ และนี่แปลกมาก แต่ผมไม่กล้าไปเดินมอง ผมได้แต่นั่งเปิดกระเป๋าตัวเอง หยิบของที่จะใช้ แค่นี้ แล้วก็โทรไปบอกพ่อเรียบร้อยว่าถึงแล้ว กล้า"ไม่เรียนแล้วงั้นหรอ"ผม"ปิดเทอมน่ะ"
กล้า"ชื่อไรนะ"
ผม"เราชื่อแต้ม"กล้า"ไปเรียนมหาลัยต่ออ่อ"ผม"ใช่ ป้าหวานชวนมาทำงานเลยมา"กล้า"แม่บอกแค่ว่าเดี๋ยวซัมเมอร์นี้มีเพื่อนเที่ยวให้พวกกู แค่นี้"ผม"เอ่อ เห็นป้าหวานบอกอยู่นะว่าเป็นเพื่อนพวกนาย สงสัยวันหยุดเราอาจจะเจอกันบ่อยๆ"
กล้า"คุยกับแม่กูดีแล้วไหม"ผม"อื้ม ป้าหวานให้มาช่วยบริษัท"
กล้า"แต่ป้าหวานที่พูดอ่ะ อยู่ไต้หวัน"ผม"ห้ะ ป้าหวานอยู่ไต้หวัน"
ผมใจหล่นถึงตาตุ่ม ที่พึ่งของผมไปไต้หวัน แล้วผมจะอยู่ยังไง ก็ถึงว่าทำไมบ้านโล่ง ผมจะทำไง TT
กล้า"ไม่รู้แสดงว่าไม่ได้ถามเลย"ผม"นึกว่าป้าจะอยู่"กล้า"ข้องใจโทรไปเลย แม่ทิ้งพวกกูเหมือนกัน ไปเที่ยวกัน 2 คน"
    ผมโทรไปจริง โทรไปหาป้าหวาน วีดีโอคอล อยู่ไต้หวันจริง ยิ้มแฉ่งใส่ผม บอกผมว่าป้าโอนให้อาทิตย์ละ 5พันนะ ทำงานบ้านไป ป้าแค่ชวนมาพักร้อนบ้านป้า บ้านป้าเงียบ ดูในกล้องไม่เห็น สองแฝดอยู่บ้านเลยสักคน ป้าเลยหาเพื่อนให้แฝด ลุงเขยยังมาพูดว่า"ว๊ายโดนหลอก" ป้าหวานตีปากไปที ผมเห็นแล้วยังเจ็บแทน555 แต่ก็โอเคได้คุยกับป้า ป้าคุยกับกล้าว่าให้หลานแม่อยู่ด้วยนะ อย่าเก๊กันล่ะ แม่กลับสิ้นเดือน หือ นี่พึ่งผ่านปลายเดือนกุมภาพันธ์มา สรุปโดนตุ๋นแหลก สรุปห้องผมก็คือโดนสุ่ม อยู่กับใครแล้วชอบนิสัยก็อยู่กับห้องนั้น ป้าหวานบอกมาเลยว่าถึงจะแฝดแต่นิสัยไม่เหมือนกัน เลือกเอาเลย ป้าไปทำกับข้าวก่อน ไว้จะโทรหา ผมก็เศร้า ทักไปบอกพ่อ สรุปพ่อรู้อยู่แล้ว ก็ว่าทำไมไม่ห่วงกันเลยว่าผมจะทำงานได้ไหม
กล้า"อยู่กับใคร"ผม"กล้าไปนอนกับกันต์ไม่ได้หรอ จะได้แฟร์ๆ"กล้า"ห้องผมๆ ผมมีสิทธิ์จะให้หรือไม่ให้ก็ได้"ผม"โซฟาข้างล่างดูนุ่มนะ ไปนอนนั่นได้มะ"กล้า"นอนนี่ไปก่อน ยังไงค่อยว่ากัน"
    ผมก็ไปจัดเสื้อผ้า เอาของไรออก ผมขอแขวนเสื้อผ้าหน่อย แล้วก็ไปอาบน้ำ ดูไฮเท็คจัง เหมือนได้มาพักบ้านพักต่างอากาศที่ดูหรูมาก ผมอาบเสร็จกล้าหายออกจากห้องไป ผมเลยเออป้าหวานไหว้วานให้ทำความสะอาดบ้าน ดูแลบ้าน เลยมาดูหน่อย ทุกอย่างสวยหรูไปหมด ผมเจอจุดแรก จาน อีกจุดโต๊ะอาหาร ลงมือทำเลย แล้วเรื่องอาหารนี่ยังไง ผมเปิดดูตู้เย็น มีแต่น้ำอัดลม เบียร์ ผมเดินรอบบ้าน สวยทุกมุม ข้างล่างนี่มีห้องนั่งเล่น ห้องทำงานที่ล็อคไว้ ห้องครัว ผมไปเจอครัวที่ มีตู้เย็นผักอยู่ แต่สภาพไม่น่าไหว ผมต้องโทรถามแม่ว่าผักพวกนี้ใช้ได้ไหม เขาบอกว่าทิ้งเถอะ แต่ไปถามเจ้าของบ้านก่อน ผมก็เดินไปหากล้า แต่รอบบ้านก็ไม่เจอ เลยต้องไปเคาะห้องกันต์ เคาะ2รอบแล้วก็ไม่กล้าเคาะ เลยคิดจะเอาไงดี แต่กันต์ก็มาเปิด สภาพงัวเงีย โหนอนเร็วจัง
ผม"โทษๆ ปลุกนายหรอ"กันต์"มีไรอ่ะ"ผม"คืออยากรู้ว่าผักในตู้เย็นหลังบ้านอ่ะ ทิ้งได้ไหม"กันต์"ถามแม่เอา"ผม"แม่นายไม่อยู่ถึงสิ้นเดือนอ่ะ ขอนายก่อน"กันต์"ง่วง"ผม"แป๊ปเดียว"
    ผมพากันต์ลงมา ชี้ให้ดูว่าพวกนี้ทิ้งได้เลยไหม เขามึนมั้ง นิ่ง แล้วลงมาดูหยิบทิ้งเองเลย มีแบบพวกอาหารกระป๋อง เขาก็หยิบมาดู พูดว่า"ลืมกิน ดีแม่ไม่อยู่" 5555 ตู้เย็นก็แทบไม่มีอะไรนอกจากเครื่องปรุงที่ยังใช้ได้ แค่นี้แหละ ผมก็บอกขอบคุณ ไปนอนได้แล้ว ไม่ไปเลยทีนี้ มายืนมอง
ผม"หิวหรอ"กันต์"ไปกินข้าวป่าว หิวไส้กริ่วแล้ว"ผม"เอาดิ"
    ผมก็ถอยรถออก เขาก็ไปถอยรถคันที่จอดข้างหน้าผมออกมา ผมนึกว่าไปคนละคัน จนเขาลงมาแล้วให้ผมจอดรถไว้แบบนี้ แล้วไปคันเขา เป็นรถ BM ที่ดูหรู แล้วในตรอกนี้มีอีก2คัน เทียบไว้อยู่ ไม่ธรรมดา ผมอาสาขับไปให้ เห็นกันต์พึ่งตื่น แล้วมาขับรถคันอื่นที่ดูโอเคขนาดนี้โคตรดีเลยย ผมไปตามที่เขาบอก แป๊ปนึงระหว่างทาง กล้าโทรหากันต์ว่าโรมออกลูก ผมก็เอ่อยังไงอ่ะ กันต์บอกให้ผมกลับรถให้หน่อย เดี๋ยวพาไปดูประธานออกลูก ห้ะ ห้ะ ห้ะ ผมขับไปก็เข้าไปที่พื้นที่บริษัทเขานั้นแหละ แต่ไปที่เพาะพันธุ์ มันคือที่เพาะพันธุ์ควายย เอาดี นึกว่าแพะเอย คอกคือใหญ่มาก มี11 ตัว มีมุงกันที่คอกนึง ออกลูกนี่เอง เจอกล้ายืนเล่นกับควายอยู่ ผมนี่หวั่นกลัวอยู่ ควายอ่ะ เขาใหญ่โต แล้วมีคนมามองหน้าผม เรียกผมว่าเด็กใหม่ มีเด็กใหม่มาอีกคนแล้วอ่อ กันต์ก็เลยบอกไปว่าหลานเจ๊ Ceo 555 คนนั้นเขาไหว้เลย แต่ติดตลกอ่ะ ผมก็ยิ้มๆไป เขาชื่อ เก้า เห็นโดนเรียกแบบนั้น ทรงคล้าย2แฝดเลยนะ แต่ไม่แต่งตัวหรือของใช้ส่วนตัวแบบแฝด ปกติ หน้าตาโอเคอ่ะ ผิวแฝดออกแทนสว่าง แต่นี่เหมือนไหม้แดด เขาก็มายืนชี้ให้ผมดูว่าตัวที่คลอด ถ้าขายได้ราคา 7 หลัก หือ แต่รูปร่างควายคือดี ดูไม่เหมือนควายปกติ แล้วพาเดินดูตัวอื่นๆ บอกต่ำสุดก็ 6แสน ราคาควายจริงดิ เขาก็บอกควายพันธุ์ดี ดูแลยาก กันต์กับกล้าก็เดินมาคุยกับเก้า
กล้า"ผู้ดูแลหรอ ช่างใหญ่"เก้า"ก็เด็กใหม่เหมือนอยากรู้"ผม"ขอบคุณมากที่บอก555 ราคาขนาดนี้ ดูแลดีแน่ๆ"กล้า"นี่ไม่ใช่คนเลี้ยง มันทำงานอู่"ผม"อ่าว"เก้า"นี่ก็ที่ทำงานกูเหมือนกัน"กันต์"หิวว่ะ ไปกันเหอะ"ผม"อืมๆ ไปก่อนนะ"กล้า"กูยังไม่ได้กินว่ะ ไปด้วยดิ"เก้า"กูด้วยดิ"ผม"ขึ้นรถๆ"กันต์"กูเหมือนกลับมารับพวกแม่ง โทษทีว่ะเสียเวลาเลย"ผม"หลายคนสนุกดี"
    ผมไปขับรถให้ พาไป ร้านที่กล้าบอก ร้านอาหารคนเยอะเลย แต่ดูสนิทกับคนในร้าน อ้ะ หรือว่า… ผมดูสถานการณ์ไป ไม่ต้องมีการมาจด เดินไปสั่งในครัว ใช่แล้วแหละ สั่งมาเยอะมากเลย เขาก็กินกันปกติ ผมรู้สึกแปลกที่มากินข้าวกับคนแปลกหน้า5555
เก้า"มาทำงานอู่หรอ"ผม"เราหรอ ป่าวมาอยู่เป็นเพื่อนกันต์กับกล้า"เก้า"บ้านไอ้แฝดอ่ะนะ กูไปนอนด้วยดิกันต์"กล้า"นอนเชี่ยไร แม่กูให้เข้าไหมล่ะ"ผม"อ่าว ป้าหวานไม่ให้เก้าเข้าบ้านหรอ"กันต์"ป่าว ทุกคนแหละ บ้านไม่ให้พนักงานหรือใครเข้า มีบ้านอีกหลักแม่กับพ่อให้อยู่แล้วไม่มายุ่งกัน เพื่อนพวกกูยังเข้าไม่ได้"ผม"กลัวบ้านเละแหละ"กล้า"สบายดี พวกแม่งมารำคาญ"เก้า"รวมกูด้วยอ๋อไอ้กล้า"กล้า"รวมมึงด้วย"ผม"เกรงใจจัง เรากะจะไปอยู่โรงแรมอ่ะ เคยมาเที่ยวเห็นว่าเช่ารายเดือนได้"กล้า"แม่กูสั่ง อย่าไปขัดดีกว่า"ผม"โอเคๆ"
    ผมนั่งกินข้าว พออิ่มกัน ก็คุยเรื่องจ่ายเงิน กันต์บอกกินฟรี 555 งี้เองถึงไม่ห่วงเรื่องอาหาร แต่ผมมากินแบบนี้ไม่ใช่เรื่อง กะจะทำอะไรกินเอง แล้วผมก็พากลับ แต่แวะส่งเก้าก่อน ถึงบ้านกล้าก็เอารถเขาไปเก็บ รถบ้านนี้ฟินมาก แล้วเขาก็เอารถผมเก็บให้ แล้วก็เข้าบ้าน กล้าขึ้นไปห้องเขาเลย กันต์นั่งเล่นโทรศัพท์ข้างล่าง ผมก็ไปหาไรทำเช่นล้างจาน เช็ดโต๊ะไร แล้วหาสูตรอาหาร คือไม่ได้ทำบ่อยไง 5555 กะจะหามาทำเอง กล้ามายืนมอง
กล้า"ทำไรเงียบๆ"ผม"อ๋อหาสูตรอาหารกะจะทำกินเอง"กล้า"แม่หาใครมาให้เนี่ย ไม่ใช่เพื่อนและ พ่อบ้านป่าว"ผม"ใจเย็นกล้า คือเราพึ่งมาวันนี้ ไม่รู้จะเป็นเพื่อนได้ดีรึป่าว"กล้า"จะบอกว่าต่างคนต่างอยู่หรอ"ผม"ไม่ขนาดนั้นครับ เราไม่รู้นิสัยนายจริงๆ นายก็ไม่รู้นิสัยเราหรอก"กล้า"ให้ช่วยไรก็บอก คืนนี้กูไปแข่งรถนะ ฝากปิดบ้านที"ผม"แม่รู้ไหมกล้า"กล้า"ห้ะ รู้ดิ"ผม"อันตรายป่าวกล้า ไม่ต้องไปหรอก"กล้า"เดี๋ยวๆ กูแข่งทุกเสาร์ ปกติ"ผม"อ๋อ โอเค"
    ผมก็เดินไปหลังบ้าน ไปดูตู้เย็นอีกว่ามีส่วนผสมที่ผมจะทำอาหารไหม กล้ามายืนมอง
ผม"กล้าอยากกินอะไรบอกเราได้นะ เดี๋ยวลองทำให้"กล้า"เมื่อกี๊มึงพูดเหมือนเป็นห่วงกู แม่กูยังไม่ห่วงกูเลย"ผม"ป้าหวานเขาให้อิสระป่าว คิดมาก"กล้า"ปิดบ้านให้ดีนะ เดี๋ยวกลับมาหา"ผม"แต่ปิดบ้านแล้วกล้ามีกุญแจเข้าใช่ไหม"กล้า"แค่ปิดไว้เฉยๆ ไม่มีใคร้ข้ามาหรอก เดี๋ยวไปปิดซอยไว้"ผม"โอเค อย่าประมาท"
    ผมเดินไปหาน้ำดื่ม มันก็เดินตามมาอีก เอ้าจะเอาไง มันมาจับมือชนไหล่ผม แล้วก็ออกจากบ้านไป ผมเห็นมันเดินไปข้างบ้าน ไม่ใช่ตรอกข้างบ้านนะ มีอีก รถมอไซค์ 5 คัน รถแต่งแบบ vespaไม่รู้เหมือนกัน แต่มีื5 คัน เขาก็ขับออกไป ผมมานั่งเล่นโทรศัพท์แป๊ปนึง กันต์ลงมา เขาก็เดินไปเดินมา หยิบเบียร์กิน มาชวนผมกิน ผมไม่เอา แล้วมาชวนดูหนัง ผมก็นั่งรอเขามาเปิด แต่กันต์บอกข้างบน ห้องเขา อ่าห้ะ เห็นบอกว่าดูห้องแอร์เย็นๆดีกว่า อ่าห้ะ ก็ไป เข้าไปห้องกล้า ไม่เหมือนห้องกล้าตรงที่ไม่มีคอม แต่มีตู้เสื้อผ้าดิบดี ทีวี ดูเป็นห้องปกติ โล่งโปร่ง สีห้องกันต์ทึบมาก ผมก็นั่งที่ปลายเตียง เขาเปิด ถามผมด้วยว่าอยากดูเรื่องอะไร ผมก็อะไรก็ได้เลย ดูห้องแล้วเรียบร้อยจัด
ผม"ห้องกันต์สะอาดเป็นระเบียบมากเลยอ่ะ อยู่บนห้องกันต์ดูทีวีตลอดเลยหรอ"กันต์"ใช่ ห้องสะอาดอยู่แล้ว ห้องไอ้กล้ามันสกปรกอ่อ"ผม"อ๋อไม่ แค่ไม่เป็นระเบียบ"กันต์"ผลัดนอนไปดิ วันไหนมานอนห้องกูก็ได้"ผม"เหมือนมารบกวนบ้านคนอื่นไงไม่รู้"กันต์"คิดเยอะว่ะ มานอนดูหนัง"
    ผมก็ไปนอนข้างๆ ดูไปก็สนุกดีอ่ะ ผมติดหนังเฉย หัวเราะกับกันต์มันตอนแรก แต่พักนึงขำอีก แต่มันไม่ขำกับผมแล้ว เพราะมัน หลับ555 หน้าตาตอนหลับนี่โคตรมึน เหมือนเด็ก ผมก็ง่วงแล้วอ่ะ เลยกะจะไปปิดแล้วกลับห้องกล้า แต่กันต์ดึงผมนอน แล้วปิดทีวี กดรีโมทปิดไฟ หือ ไฮเทคไหมล่ะ ผมก็หลับจนเช้า กลายเป็นว่าตื่นมาโผล่ห้องกล้าซะงั้นกล้านอนอยู่ข้างๆ ผมก็ลุกมาล้างหน้า อาบน้ำทันที ไปปลุกกล้ามัน ก็ 8 โมงกว่าแล้ว มันต้องไปไหนรึป่าว ปลุกมันตื่น มันก็ถามว่าไปไหน
ผม"กล้าไม่ไปทำอะไรหรอ 8 โมงกว่าแล้ว"กล้า"หึไม่อ่ะ ให้กันต์มันไปละกัน ไปล้างควายวันนี้ กูไปซ่อมรถต่อบ่าย นอนนะ"ผม"งั้นขอออกไปซื้อของมาทำกับข้าวนะ กล้าอยากกินข้าวไรไหมจะได้แวะซื้อให้"กล้า"ทำไรก็กินหมดอ่ะ เอารถมอไซค์ไปดิ"ผม"ไม่เป็นไรๆ"กล้า"ให้ไปช่วยป่าว"ผม"นอนเถอะ เมื่อคืนกลับดึกหรอ"กล้า"ตี2"ผม"นอนไปก่อน"
    ผมลงไปข้างล่าง เจอกันต์นั่งกินน้ำอัดลม อ้าวไม่ไปอาบน้ำให้ควายหรอ
ผม"กันต์ไปอาบน้ำควายมาแล้วหรอ"กันต์"อ๋อ ไปมาแล้ว จะไปไหนอาบน้ำแล้วอ่อ"ผม"อื้ม ไปซื้อของทำกับข้าว"กันต์"กินด้วยดิ นี่ยังไม่ได้กินไร"ผม"แล้วกินน้ำอัดลม ไปด้วยกันไหม หาไรกินก่อน"กันต์"ปลุกกล้าดิ"ผม"กล้ากลับมาตี2 เออกันต์ทำไมเรามานอนห้องกล้าอ่ะ"กันต์"มันเอาไปมั้ง ไม่รู้"ผม"ช่างเถอะ สงสัยเราลุกไปเอง"
    ผมชวนกันต์ไปซื้อข้าว เอารถผมไปเอง แต่มันบอกไปแค่นี้เอามอไซค์ไปดีกว่า ก็ซ้อนกันตไปร้านข้าวเมื่อวาน เจอเก้าพอดีเลย ผมให้กันต์กินข้าว ผมเห็นเก้าว่างๆ เลยขอให้เก้าพาไปตลาดแถวนี้หน่อย555 ขับมอไซค์ไม่แข็ง ผมบอกกันต์ว่าถ้าจะกลับก็ฝากซื้อข้าวไปให้กล้าด้วย กันต์พยักหน้า กันต์เป็นประเภทที่หน้ามึนมาก นิ่ง ไม่พูด เฟรนลี่นะแต่ไม่พูด 555 หยอกมันก็พูดแต่เช้าไง มันมึน อ่ะเก้าพาผมไปตลาด ผมอยากทำกะเพรากิน เลยซื้อกะเพรา ซื้อหมูบด เสียไปไม่กี่บาท กะทำไว้เผื่อกลางวัน เก้าก็เดินตามผมตลอด ผมบอกแล้วว่าขอบคุณที่พามา เดี๋ยวกลับเองได้ เก้าพาผมมาเลย จะพากลับด้วย ผมก็กลับไปบ้านเลย กันต์กลับมาแล้ว ซื้อข้าวมาให้กล้าแล้วด้วย กล้าลงมาแล้วด้วย คอนเซปเดิมคือเก้าเข้าบ้านไม่ได้ อ่าห้ะ ผมก็ถามว่ากล้าทำไม่กินข้าวที่กันต์ซื้อมา กล้าบอกไหนว่าจะทำกับข้าวให้กิน อ๋อ งั้นต้องรอนะ หุงข้าวอีกรอก่อน ผมก็ไปทำ กะเพราไม่ต้องดูสูตรเลย ทำแทบทุกสัปดาห์ที่บ้าน เมนูที่ผมต้องทำให้พ่อแม่กิน เขาบอกผมทำอร่อย เลยยกเมนูนี้ให้ผมทำทุกอาทิตย์ ผมทำกะเพราเสร็จ หุงข้าวไว้ก่อนแล้วเลยพอดีกัน ผมทอดไข่ให้ คลุกข้าวให้ ตักกะเพราให้ ไปเสริฟถึงหน้าทีวี
กล้า"น่ากินว่ะ หอมด้วย"ผม"ไม่ชอบก็กินข้าวทีกันต์ซื้อเอานะ"กันต์"มีเหลือไหม ขอกินหน่อย"ผม"กันต์เราทำให้มื้อเที่ยงได้นะ"กันต์"อยากกินตอนนี้อ่ะ"กล้า"ขี้อิจฉา"กันต์"เสือกควยไร"ผม"กันต์มานี่ดิเดี๋ยวทำให้"
    ผมเรียกมาก่อนเลย ทำท่าจะตีกัน งงมาก ผมมาตักให้ใหม่ กะเพราเหลือกำลังดี เลยตักให้กันต์ครึ่งนึง กันต์เอาแค่นิดเดียว บอกว่าแล้วผมจะกินอิ่มหรอ
ผม"กินไปเถอะ เรากินไม่จุ แต่กันต์นี่กินจุเนอะ"กันต์"กูขี้อิจฉาอ่ะ555"ผม"ลองกินดู ไม่อร่อยหรอก"
    กล้ามันตะโกนมา "โคตรอร่อยย" กันต์มันกิน มันก็ชอบ ผมเลยตักของผมบ้าง ไปกินด้วย ก็อร่อย ผมทำตามรสชาติที่ผมกินอยู่แล้ว กล้ามันทำไงรู้ป่ะ ส่งรูปที่ผมทำให้ป้าหวาน แล้วบอกป้าหวานว่าอร่อยกว่าแม่ทำ ห๊า ป้าหวานโทรมาเลย
ป้าหวาน"ไอ้พี่กล้า มาว่าแม่ทำไม่อร่อย"กล้า"ผมว่าแม่ต้องลองมากิน อร่อยจริงแม่"กันต์"ผมกินยากยังว่าอร่อย"ป้าหวาน"งั้นพวกแกก็จ่ายค่าเลี้ยงดูพวกแกใฟ้หลานแม่ไปด้วย"ผม"หนูไม่เอาหรอกป้า มาขออยู่แท้ๆ"ป้าหวาน"ส่วนของเธอฉันโอนให้แม่เธอไปแล้ว ที่เหลือไปเอากับเพื่อนเธอนะ"ผม"ตุ๋นหนูอ่ะ เที่ยวให้สนุกน้าป้าหวาน"ป้าหวาน"ฉันพูดจริง คงไม่มีคนแถวนี้ผิดคำพูดแม่นะ แม่จัดการทุกอย่างให้แล้ว"กันต์"ครับ สิ้นเดือนนี้แม่ก็อย่าผิดคำพูดผมกับน้อง"ป้าหวาน"จ้า แม่ไปแล้วลูก"
    ป้าแกก็วางไป ผมไม่เข้าใจสิ่งที่พูดๆกันหรอก ผมก็กินของผมไปปกติ แล้วกล้าไปหยิบซองที่มีอะไรใส่อยู่ มาให้ผม ผมก็อะไรอ่ะ ฝากแกะหรอ เอาออกมาเป็นทอง หนาด้วย
ผม"เอ่อ ให้ไปวางไว้ไหนอ่ะ"กล้า"ได้มาเมื่อคืนอ่ะ"กันต์"ของเสี่ยอาร์มอ่ะนะกันต์ มึงชนะจริงดิ"กล้า"เออจริงดิ เสียทองมาให้กู เมื่อคืนกูถึงกลับดึก ไปร้านทองเลย ไปดูว่าแท้ป่าว บาทกับ2สลึงแท้ๆ"กันต์ไม่ไปแลกเงินสดมาอ่ะ ให้แบบนี้ไม่อันตรานอ่อวะ"กล้า"ไม่หรอก กูเชื่อเก็บดีแน่นอน ใช่ป่าวเพื่อน"ผม"พูดไรกัน"กล้า"นี่ไง ให้อันนี้"ผม"ไม่ได้ จะให้ทำไม"กล้า"ค่าอยู่เป็นเพื่อน"กันต์"จะไปแลกเป็นเงินก็ได้ถ้าไม่อยากเอาทอง"กล้า"ให้ตัดสินใจเองดิวะ กูชอบคนใส่ทอง"กันต์"กูไม่อยากให้เกิดอันตรายไง"
    ผมวางทองไว้แล้วเดินไปเก็บจาน ล้างจาน มันสองคนก็มายืนตรงประตู
ผม"ถ้าฝากอ่ะ รับไว้ได้นะ"กล้า"แค่ฝากก็ได้ ไว้ค่อยแลกเป็นเงินให้"ผม"ไม่ต้องให้หรอก เก็บไว้ดีกว่าไหม"
กันต์"ฟังมันพูดบ้างไอ้กล้า คิดเองฝ่ายเดียว"กล้า"เออ ไปลองถามแม่ดูว่าเงินเข้าเท่าไหร่"
ผม"อ่าห้ะ อิ่มแล้วไปเอาจานมา"
    มันยืนนิ่ง ห้ะ ลูกคุณหนูหรอ เอาดี อ๋อป่าว มันบอกให้ผมไปนั่งเฉยๆ เดี๋ยวมันผลัดกันทำเอง ผมก็โอเคแล้วแต่พวกแก อยากใช้เมื่อไหร่ก็ใช้555 ผมนั่งเล่น โทรศัพท์ เอ๊ะ เก้าแอดเฟซบุ๊คมา น่าแปลกใจ สงสัยจะขึ้นแนะนำ ผมก็รับ แล้วเก้าทักมาทันทีเลย ถามผมว่าว่างๆงี้ไปไหน ผมก็บอกอยู่บ้านแฝด ไม่ได้ไปไหน เขาชวนไปเดินเล่นในสวน ผมก็โอเคเดี๋ยวออกไปนะ ไกลรึป่าว เก้าบอกเดี๋ยวไปรับหน้าบ้าน ผมก็ไปพูดกับสองคนในห้องครัวว่าเดี๋ยวมานะ ก็มีเสียงแว่วๆมาถามจะไปไหน ผมก็บอกในสวน ผมเดินไปหน้าบ้านเลย เห็นเก้าเดินมา ผมเลยเดินไปหา แล้วเขาก็พาผมไปเดินเล่นในสวน ที่สวย! ผมก็ถ่ายรูปไปเรื่อย เขามาถ่ายรูปผม บอกเดี๋ยวส่งให้ ได้ทีก็โพสต์555 เก้าคุยง่าย อะไรก็ได้ ชอบแนะนำ เหมือนไกด์พาเที่ยว แล้วไปโผล่ที่คอกควายเลย กำลังนอนกันอยู่ มีบางตัวเล่นน้ำอยู่ด้วย เก้าพาไปตัวที่เขารักที่สุด เขาบอกมางี้
เก้า"ไอ้นี่ชื่อศรีพร้าว โคตรรักอ่ะ เลี้ยงมานาน"
ผม"หน้าเหมือนกันซะด้วย"เก้า"อ้าว ไหงงั้น55"
ผม"หยอกๆ แล้ววันๆเก้าเลี้ยงควายอ่ะหรอ"เก้า"ไปอยู่อู่ซะมากกว่า บ่ายนี่ก็ไปพร้อมกันต์มัน"ผม"เก้าคิดว่าแฝดอ่ะ ใครนิสัยดีกว่ากันหรอ"เก้า"สำหรับข้าก็ไอ้กล้า แต่คนภายนอกไอ้กันต์อ่ะดิ"
ผม"ทำไมอ่ะ"
เก้า"กันต์มันนิ่ง ไม่ค่อยออกจากห้อง แต่ช่วยล้างควายดี"ผม"งั้นแสดงว่าเก้าสนิทกับกล้ามากกว่า"
เก้า"ช่าย เก้าสนิทกับมันแต่เด็ก คล้ายๆกัน"
ผม"นิสัยอ่ะนะ"
เก้า"ความชอบ ชอบรถเหมือนๆกัน คุยสไตล์เดียวกัน เผลอๆชอบสาวคนเดียวกัน"
ผม"555"
    มีเสียงโทรศัพท์หาเก้าพอดี เก้าก็พูดว่า "มันโทรมาพอดีไอ้กล้า" เขารับก็บอก "ไม่ต้องเป็นห่วงมันอยู่กับข้า" แล้วมันคิ้วขมวดเก้าอ่ะ แล้ววางไป
เก้า"สงสัยพามาได้แค่นี้ เดี๋ยวพาไปส่ง"ผม"อ่าๆ ขอบคุณเก้ามาก อยู่นี่แหละเดี๋ยวไปเอง"
เก้า"แฝดมันก็มีอะไรคล้ายๆกันมั้ง เสียงที่โทรมานึกว่ากล้า แต่เป็นไอ้กันต์ รีบกลับดีกว่ามันไม่พอใจ"ผม"หิวอีกอ่ะดิ กินโคตรจุกันต์อ่ะ"
เก้า"เมื่อเช้าพี่ที่ร้านข้าวบอกมันไม่กินข้าว ให้หมาเฉย"ผม"อ้าว ก็ว่าทำไมหิว โอเคเก้าขอบใจนะ"
เก้า"ผมอยู่แถวๆนี้อ่ะแหละ ไว้เหงาทักมาละกาน"ผม"ครับ ไปแล้วๆ"
    ผมเดินกลับบ้านแฝด เจอกันต์ล้างรถมอไซค์อยู่หน้าบ้าน ผมก็เดินไปหา จะถามเรื่องรถ แต่มันพูดมาว่ากล้ารอในบ้าน ผมก็อ้าว รอผมหรอ ผมก็เดินเข้าบ้านไป กล้ารอผมหน้าทีวี
กล้า"คือทิ้งอ่อสร้อยอ่ะ"ผม"เอ้ยเราลืม โทษๆ"กล้า"แล้วไปไหนมาวะ"ผม"ไปเดินเล่นในสวนมากอ่ะ ดูรูปดิสวยมาก"
กล้า"ใครให้ไป"
ผม"ทำไมกฎบ้านแกเยอะจัง"กล้า"ไม่ครับไม่มีกฎ แต่ทำไมไม่บอก"ผม"ขอโทษ แค่ครั้งเดียว เดี๋ยวคราวหน้าบอก"
กล้า"เอาเบอร์มาหน่อย"

    ผมให้เบอร์ไป มันยิงเบอร์เข้ามา แล้วก็เดินออกบ้านไป ผมไปใส่สร้อยให้ดี เลยโทรถามแม่ว่า แม่มีเงินเข้าจากป้าหวานไหม แกให้เท่าไหร่ จะได้ทำงานให้คุ้มค่า แม่บอกป้าหวานโอนให้แม่ 50,000 ของลูกอีก 50,000 ห้ะ แม่ว่าไงนะ แม่!! ผมรีบทักไปบอกป้าหวาน ป้ามันเกินไปนะ ป้าแกโทรมาบอกคิดมากอะไร แล้วป้าหวานก็ถามว่าแฝดให้ไรไหนป้าดูซิ ผมก็หยิบสร้อยให้ดู ป้าแบบเอาไปให้ลุงเขยดู เขาพูดกันเลย "ร้ายนักไอ้ลูกชาย" ผมก็บอกว่ากล้าไปแข่งรถมาครับ แล้วฝากผมไว้ ผมก็ถามไปว่าอันตรายรึป่าวป้าหวาน แบบนี้ผมควรห้ามไหม ป้าบอกตามใจผม อยากเตือนไรก็เตือน แม่ไม่เคยห้ามแต่ถ้าไปล้มมาแม่ไม่ให้แล้ว ป้าหวานบอกแบบนั้นก็โอเคเป็นกฎหรือข้อตกลงของบ้านนี้ ผมไม่ยุ่ง แต่ผมก็บอกว่าขอคืนไม่ก็ให้ผมเลี้ยงแฝดเป็นการชดเชยก็ได้ ป้าหวานสั่งห้าม พูดว่า "มันอยากนักหนิ ให้มันหาเลี้ยงเอง" ผมไม่รู้เรื่อง ป้าแกก็บอกเห็นว่าซื้อของมาทำข้าวให้ลูกป้ากิน กลับไปป้าต้องได้ชิมนะ ผมก็โอเค เลยวางสายไป แม่ผมก็โอนมาเลย 10,000 นึง ที่เหลือก็ผมฝากเขาไว้ ผมเดินออกไปหน้าบ้าน ดีใจ+ตกใจ จนลืมใส่สร้อย ถือไปหน้าบ้าน
กล้า"จะคืนอ่อ"
ผม"อ๋อป่าวๆ พวกนายอยากกินไรกัน เดี๋ยวเราจ่ายให้"กล้า"มาใส่สร้อยให้"กันต์"ทำกับข้าวให้กินก็พอ"
ผม"ถ้าเราชวนแล้วไม่ไป งั้นเราชวนเก้านะ เห็นเขาดูเหงาๆ"กันต์"มึงจองวันเลย กูได้หมด"กล้า"เลือกร้านเลย ไปตอนไหนก็บอก"ผม"โอเคๆ"
    5555 รู้ไต๋ ต้องแบบนี้สิ ไม่รู้อ่ะ แต่พวกนี้เหมือนมีกล้องดูในสวนนี้ทั้งหมด เลยรู้ว่าผมไปไหนต่อไหน แค่นี้ผมก็โดนควบคุมไว้หมด เอาเลยเชิญ เรามาอาศัยบ้านเขาหนิ พอทีนี้ผมก็เข้ามาในบ้าน ผมมาดูสูตรอาหารไว้ เผื่อจะได้ทำตาม ในครัว แต่ครัวอ่ะติดตรงที่จอดรถข้างบ้าน ผมได้ยินมันคุยกัน
กล้า"เก้ามันไม่อะไรหรอกเชื่อดิ"
กันต์"ดูให้ดี กูว่ามึงดูไว้หน่อย อย่าให้เก้ามันยุ่ง"กล้า"หวงมันไปจะได้มันรึไง หลอกให้มันมานอนห้องมึงก็แล้ว นอนห้องกูก็แล้วไม่เห็นได้เหี้ยไร"
กันต์"ช้าดิ ช้าๆได้แน่"กล้า"กันต์กูบอกให้มึงสั่งยาจากป๊าพรือ แค่นี้จบเลย"กันต์"ไม่เอา ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ค่อยหาจังหวะเอาดิ แม่ยอมไม่อยู่บ้านถึงสิ้นเดือน กลัวไร"กล้า"นับวันรอไปมึงอ่ะ กูจัดการของกูเอง ได้ก่อนก็เสียวก่อน 555"กันต์"เออ งี้ก็ดี ถ้ากูกับมึงรู้กัน แผนแตกพอดี"
กล้า"เค ไปชวนมันตามแผน"
    ห๊าา อะไรกันเนี่ย ผมนี่อึ้ง นี่ผมกำลังโดนวางแผนเพื่อเอาผมหรอ ป้าหวานรู้เรื่องนี้ด้วย ผมจากที่ว่าเกรงใจแฝด กลัวแฝดมันอึดอัดที่ผมมาอยู่เพราะคำสั่งป้าหวาน สรุปคือพวกมันวางแผนให้ผมมา ผมเข้ามาในบ้านก่อน แล้วโทรไปหากล้า
กล้า"ว่าไง"ผม"บ่ายนี้แกไปซ่อมรถไหม"กล้า"อืม ไป"ผม"ขอไปด้วยได้ไหม อยากนั่งBM"กล้า"อยากไปไหนป่าว อยากนั่งBMอ่ะ ไปไกลๆก็ได้"ผม"ไม่เอาดีกว่า ชวนกันต์ไปกินข้าวเที่ยงดีกว่า"กล้า"กินกับมันเสร็จก็มานั่งBMกู"ผม"อยู่ไหนกันอ่ะ"กล้า"ออกมาเดินสวน"ผม"อ๋อ โอเคงั้นเดี๋ยวไปหากันต์ก่อน ล้างรถอยู่มั้ง"
    มันวางไป ผมแอบดูหน้าบ้านอยู่ มันทิ้งรถไว้หน้าบ้าน รีบวิ่งมาเชียว ผมก็โอเคไม่ได้หูฝาดจริงๆ ผมก็เลยออกไปชวนกันต์
ผม"กันต์เดี๋ยวไปกินข้าวเที่ยงกันป่ะ"
กันต์"ได้ หาร้านไว้เลย อยากกินร้านไหน"ผม"แกหิวอ่ะดิ"กันต์"ไม่เท่าไหร่"ผม"เมื่อเช้าได้ข่าวว่าไม่กินข้าวที่ร้านหรอ ทำไมไม่บอก"
กันต์"ข่าวไหน มั่วแล้วมึง"ผม"เดี๋ยวล้างรถเสร็จก็ไปกันได้แล้ว"กันต์"อืมได้"
    ผมก็ไปกินข้าวกับกันต์ ร้านอาหารร้านนึง ผมเลี้ยงกันต์ กันต์จริงๆแล้วกินข้าวน้อย ไม่ได้กินจุ แต่ชอบกินน้ำอัดลมมาก ไม่รู้จะเป็นโรคกระเพาะไหม เสร็จแล้วกลับมาบ้าน กล้าจอดBM รอผมหน้าบ้านแล้ว ก็ไปกัน ผมต้องขับพามันไปกินข้าวต่ออีก ไม่ไปด้วยกันตั้งแต่แรก แล้วก็ไปที่อู่ ผมไปนั่งตากแอร์คุยกับเก้า ส่วนกล้าก็ซ่อมรถ ผมว่าผมโดนเก้ารุกใส่
ต่อนะครับ ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยครับ

aistop โพสต์ 4 วันที่แล้ว

ขอบคุณครับ

dekllsj โพสต์ 2024-4-23 23:10:33

ขอบคุณครับ

tidchoo2 โพสต์ 2024-4-17 07:01:16

ขอบคุณครับลวกเพียะ

phitchapat2 โพสต์ 2024-4-12 20:16:31


ขอบคุณครับ

sengjit โพสต์ 2024-4-12 09:48:09

ขอบคุณครับ

tonsaa โพสต์ 2024-4-12 08:43:08

ขอบคุณครับ

aumking โพสต์ 2024-4-12 07:04:12

ขอบคุนน๊า ปูเสื่อรอเลย

Natthaphat โพสต์ 2024-4-12 06:20:54

ขอบคุณครับ

Ohm6530 โพสต์ 2024-4-11 13:45:11

ขอบคุณครับผม

robmaung โพสต์ 2024-4-11 01:49:50

ขอบคุณมากครับ

jumboa โพสต์ 2024-4-10 23:53:07

ขอบคุณ​ครับ.

nuangnut1996 โพสต์ 2024-4-10 21:51:36

สนุกมากครับ

thai_boys โพสต์ 2024-4-10 21:49:08

ขอบคุณมากครับ

eg1 โพสต์ 2024-4-10 19:09:57


ขอบคุณครับ

lekthai โพสต์ 2024-4-10 18:49:00

เพื่อนสนิมแนบชิดกัน

ssangsak โพสต์ 2024-4-10 18:31:56

รออ่านต่อครับ

FrostZ โพสต์ 2024-4-10 14:21:52

ขอบคุณครับ รออ่านต่ออยู่นะครับ

AnDyB โพสต์ 2024-4-10 12:35:07

ขอบคุณครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ไปเอากับเพื่อน