DomQwQ โพสต์ 2023-9-16 20:48:12

กรรมกามพันธุ์ บทที่สาม

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย DomQwQ เมื่อ 2023-9-16 21:13

บทที่สามแสงอาทิตย์แยงตาปลุกผมให้ตื่นขึ้นมา ตำแหน่งของดวงอาทิตย์บ่งบอกว่ามันคือช่วงเวลาย่ำเที่ยงแล้ว ตัวผมที่เปลือยเปล่าลุกจากเตียงขึ้นมาขยี้ตาด้วยความงัวเงีย สายตามองลำเขื่องที่ตื่นขึ้นมาทักทายเช่นเดียวกัน มือคว้าจับลูบเล่นหัวแท่งกามที่เริ่มปล่อยน้ำก่อนจะห้ามใจตัวเองไว้จะใช้มือให้เมื่อยทำไมในเมื่อมีคนอื่นช่วยได้ ความทรงจำจากเมื่อคืนวานทำให้เจ้ากรเกร็งปล่อยน้ำสีใสอย่างตื่นเต้น
ผมเดินออกมาจากห้องนอนทั้งอย่างนั้น ก่อนจะเดินลงมาเห็นพ่อกับพี่ไกรนั่งอยู่ด้วยกัน
อ่อ... พี่ไกรคนเดียวที่นั่งแก้ผ้าอยู่บนโซฟามีเพียงบ็อกเซอร์ถลกลงพื้น มือกำลังเลื่อนดูโทรศัพย์ของตนเอง ส่วนคุณพ่อที่คลานอยู่ตรงกึ่งกลางของพี่ก็ใส่แค่เสื้อกล้ามตัวเดียวกับเมื่อคืน ข้างล่างก็ยังเปลือยเปล่าอยู่เหมือนเดิม
เมื่อพี่ไกรเห็นผมลงมาก็ทำหน้าจ๋อย ชำเลืองมองโทรศัพย์ตนเองด้วยความกลัว ความอับอาย และความรำคาญผมที่รับรู้ถึงอารมณ์ของพี่ว่าแปลกไปก็ขมวดคิ้ว ความอยากของตนเองลดลงเล็กน้อย
“เอ่อ.. ตื่นแล้วหรอกร..”พ่อที่ผงกหัวบริการให้พี่อย่างบรรจงได้ยินพี่ไกรทักก็หันมายิ้มให้ผม“ตื่นสายเชียวนะกรพ่อเตรียมข้าวอะไรให้เสร็จสรรพแล้วนะ พ่อวางอยู่ตรงห้องครัวน่ะ”พ่อทำท่าจะพูดต่อแต่พี่ไกรจับหัวพ่อหันมาดูดแก่นกามของพี่แทนในใจของพี่เหมือนต้องการใช้ความกระสันทำให้ตนไม่ต้องคิดถึงเรื่องอื่นเสียมากกว่าการใช้พ่อแค่เพราะอยากสนุก
ส่วนพ่อที่โดนใช้ดั่งทาสกามก็ไม่ได้ฝืนแต่อย่างใด อาจจะชอบใจเสียด้วยซ้ำที่โดนทำไร้ศักดิ์ศรีเยี่ยงนี้ถ้าปล่อยเอาไว้แบบนี้พวกมันติดสัดกันทั้งวันแน่ๆผมคิดด้วยความรำคาญและความเบื่อหน่าย
อาจด้วยเพราะดูดซับอารมณ์ของพี่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกใจร้อนและหมดความอดทนมากกว่าเดิมผมถามพี่ไกรทันที“เกิดอะไรขึ้นพี่ไกร? ทำไมถึงดูโทรศัพย์แล้วทำหน้าอะไรอย่างนั้น”“เปล่า... ซี้ด.. ม.. ไม่มีอะไรหรอก..แค่เรื่องงี่เง่าน่ะ” พี่โกหกออกมา สายตาเบือนหลบผมได้ยินยิ่งรู้สึกรำคาญมากกว่าเดิม ความดำมืดก่อเกิดในจิตใจอย่างควบคุมไม่ได้ พี่ไกรทำตัวเหมือนมันชักจะไม่รู้จักที่ต่ำที่สูงเกินไปเสียแล้วผมที่หมดความอดทนก็สั่งกับมันทันที
“หยุดเลยมึง.. พ่อออกมา กรมีเรื่องจะเคลียกับมัน” มันที่ได้ยินคำสั่งจากพลังพิเศษของผมก็หยุดใช้มือจับหัวพ่อด้วยความเกรงกลัว ส่วนพ่อก็ผละออกมาแต่โดยดีมันใช้สายตาลูกหมามองผม แต่ผมไม่ใจอ่อนหรอก“บอกมาว่าเกิดอะไรขึ้น” ผมพูดเสียงต่ำ มันแอบมองไปหาพ่อขอความช่วยเหลือ แต่พ่อที่ตกเป็นขี้ข้าของผมไปแล้วย่อมไม่ช่วยมันให้ขัดใจผมแน่นอน“รู้ใช่รึเปล่าครับพี่ไกรว่าการปิดบังไม่บอกกรนี่มันไม่เท่เลย” ผมพูดขึ้นเรียบๆ มันได้ยินก็นั่งอยู่ไม่สุขก่อนจะสารภาพออกมา
“เมื่อคืน.. ที่เราเอ่อ.. เล่นกัน..แล้วตอนนั้นที่คุยกับพลอย..”“พลอยไปว่าเราบนโซเชี่ยล.. มันติดเทรนดิ้งด้วย..” พี่ยื่นโทรศัพท์ให้ผมดูผมเลื่อนมายังหน้าฮ็อทฮิท คำว่า “ลูกเยพ่อ” มีขึ้นเป็นอันดับสี่สุดฮิทของแอพ ผมอ่านคอมเมนต์แต่ละคน บ้างก็ว่าเป็นเรื่องผิดศีลธรรม บ้างว่าอยากดูและถามว่าจะมีเปิดตัวบนเว็ปอย่างว่าให้จ่ายเงินสนับสนุนรึเปล่า บ้างลองถามค้นหาดูว่าคนที่ติดเทรนด์คือใคร
ผมถามต่อ“ปกติพลอยเล่นในนี้เยอะรึเปล่า? แล้วได้บอกมั้ยว่าคือพี่” ผมลองกดค้นหาชื่อพลอยดู“พี่ดูแล้ว.. พลอยไม่ได้บอกชื่อพี่ แต่...คนรู้จักของพลอยน่าจะรู้หมดว่าแฟนพลอยคือพี่..”“แฟนเก่าต่างหาก” ผมว่า คอมเมนต์บนหน้าไอดีพลอยบ่งบอกว่านางน่าจะโกรธเกลียดพี่ไกรเป็นอย่างมาก ทุกอย่างของพี่ไกรบนหน้าเพจของพลอยหายไปจนหมดยังดีที่พี่ไกรคบคนนิสัยสุภาพ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ผมห่วงเรื่องการใช้พลังอย่างสุรุ่ยสุร่ายของผม พ่อที่สัมผัสได้ถึงความกังวลของผมจึงพูดขึ้นมา“ลูกไม่ต้องห่วงหรอกพ่อให้คนจัดการอะไรไปเรียบร้อยแล้ว” พ่อที่พูดขึ้นพลางโอบลูบไหล่ของผม“แต่อาจเพราะเรื่องมันค่อนข้าง.. น่าสนใจ...พ่อเลยทำได้แค่ให้มันตกลงมาที่สี่ในตอนนี้” ความอบอุ่นจากตัวพ่อทำให้ผมควบคุมอารมณ์และความคิดที่ฟุ้งซ่านได้มากขึ้น “แต่ใจเย็นๆไว้ก่อนก็ได้ พ่อว่าพรุ่งนี้น่าจะตกเทรนดิ้งแล้ว” พ่อพูดด้วยความใจเย็นที่สุด หวังให้ผมดูดซับอารมณ์ของพ่อพ่อช่างมีประสบการณ์ในการอยู่ร่วมกับผู้มีพลังพิเศษแบบผมจริงๆ
ผมเริ่มหลับตาสูดหายใจลึก พยายามจะข่มแก่นกลางให้สงบก่อนจะไปกินข้าวแต่พ่อของผมไม่คิดแบบนั้น มือใหญ่เอื้อมมาจับของกลางด้วยความรักนิ้วโป้งลูบคล้ำหัวเขื่องทำเอาผมร้องซี้ดเสียว หนุ่มเข้มกระซิบเสียงนุ่มข้างหู“พ่อบอกแล้วนะว่าลูกต้องระบายความเครียดของลูกออกมาน่ะ” มือของพ่อกำพลองของผมอย่างเหมาะมือก่อนจะชักขึ้นลงสักทีสองทีพ่อหัวเราะด้วยความสนุกเมื่อแท่งกามของผมกระดกสู้มือตามสัญชาตญาณ“ดูสิ ลูกรักของพ่อเครียดเกร็งสู้มือพ่อขนาดนี้จะปล่อยไว้คงลูกคงเสียใจแย่”ผมกับพ่อยืนอยู่คู่กันโดยพ่อกำลังชักแก่นกามของผมและผมที่เปลือยเปล่าบิดากระซิบต่อ เสียงเบาของชายชาตรีทำเอาผมรู้สึกสั่นเสียวทั่วร่าง“ลูกอยากจะเล่นยังไงล่ะตอนนี้พ่อกับเจ้าไกรพร้อมนะ”
น่าจะเป็นเพราะเรื่องที่คุยกันไปสดๆร้อนๆ แต่แค่คำที่เรียกชื่อพี่ก็ทำให้ผมกลับมารู้สึกขุ่นข้องอีกครั้งผมเหยียดมองพี่ไกรที่กำลังดูภาพของพ่อที่ชักแก่นกามของน้องชายตรงหน้ามันชักกระบองของมันด้วยความอยากในกามอย่างน่าไม่อายอ่อ จะว่าไป... ผมก็ยังไม่ทันได้สะสางกับมันเลย
“เอามือมึงออกไอ้ไกร” ผมสั่งมันที่ได้ยินก็ละมือออกอย่างเสียดาย แก่นกลางของมันยังมีหน้ามากระตุกใส่อีกผมยกเท้าขวาไปเหยียบเจ้าไกรแน่น ใช้นิ้วเท้าของผมคีบและถูท่อนของมันมันส่งเสียงครางทำหน้าเหยเก ผมพูดขึ้นเรียบๆ
“มึงรู้รึเปล่าว่าตั้งแต่เมื่อคืน ทุกอย่างในบ้านก็เปลี่ยนไปแล้ว?”“คนที่มึงควรจะเคารพที่สุดในบ้านนี้คือกู” “ถ้ากูจะบอกว่าดำหรือขาว มึงก็ไม่มีหน้ามาบอกว่าขาวหรือดำ”“ต่อจากนี้ไป ถ้ากูถามอะไร มึงต้องตอบไม่ปิดบังเข้าใจใช่มั้ย”มันพยักหน้ารัวๆ ความเสียว ความจุก และความกลัวผสมผสานกันทำให้ผมยิ่งได้ใจมากกว่าเดิม
ผมนึกถึงไอเดียสุดพิเศษในหัวตอนที่ผมอยากจะเอาชนะอาของผมเองเมื่อคืนผมเลียริมฝีปากคิดในใจอย่างตื่นเต้น โชคร้ายหน่อยสำหรับมันแต่ผมอยากจะลองอะไรบางอย่างผมมองลึกเข้าไปในตัวมันพลางยิ้มเย้ย
“เห็นมึงใช้พ่อเป็นกะหรี่ตามที่กูอนุญาตกูก็พอใจนะ” “แต่ที่มึงทำปากหนักก็เห็นสมควรจะต้องโดนลงโทษถูกมั้ย”มันร้องเสียงค่อย พยายามพูดแก้ตัว แต่เมื่อเห็นสายตาของผม มันก็กระเดือกน้ำลายแทนก่อนจะพูดออกมา“ช... ใช่แล้วครับ.. ผ.. พี่.. ต้องโดนลงโทษ..” ดีจริงๆที่ผมไม่ได้ทำให้มันโง่จนเกินไปนัก ความรู้สึกด้อยค่าของมันทำให้เผลอรับคำอย่างนอบน้อมกับผมนั่นยิ่งทำให้ผมรู้สึกฮึกเหิมมากกว่าเดิม
สายตาผมมองลึกลงไปในตัวของพี่ ความรู้สึกเหนือกว่าดั่งผู้ชนะทำให้ผมเข้าไปเล่นกับพี่ได้โดยง่ายไม่ชักช้าผมก็ใช้พลังพิเศษของผมทันทีพลางเยาะเย้ยพี่ไปเรื่อยๆ“มันก็สนุกดีนะที่มึงทำท่าติดสัดเหมือนหมาน่ะ แต่ถ้ามันใช้ควยมากเกินไป เจ้าของก็จะรู้สึกรำคาญใช่มั้ยล่ะ?” เท้าของผมเหยียบบี้เจ้าไกรอย่างไร้ความปราณี ถูขึ้นลงสร้างความสุขปนเสียวให้อกสมชายหายใจกระเพื่อมขึ้นลงมันร้องด้วยความทรมานจากความรู้สึกที่ต่างกันสุดขั้ว แต่ที่มันไม่ทันสังเกต คือการที่แก่นกลางของมันค่อยๆจมลงในตัวของมันเรื่อยๆทุกๆครั้งที่ผมเหยียบของมัน
“นอกจากนี้ มึงยังต่อต้านกูอีก ถ้าเป็นคนอื่นเค้าเฆี่ยนตีมึงแล้วนะ” พ่อดูผมใช้เท้าเหยียบท่อนกามและลูกทั้งสองของลูกชายคนโตที่จมลงเข้าตัวเรื่อยๆดั่งดินน้ำมันอย่างไม่ละสายตามือที่ว่างอีกข้างของพ่อจับของตนเองชักขึ้นลงอย่างรวดเร็วเหมือนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นสิ่งที่พ่อชื่นชอบมากเป็นพิเศษ...ยิ่งลำเขื่องของมันลดหายไปเรื่อยๆ ความอยากในกามของมันกลับยิ่งมากขึ้นทบทวีคูณตอนแรกๆที่มันนั่งทนการใช้เท้าของผม ตอนนี้กลับกระดกเอวเด้งสู้เท้าผมเหมือนต้องการจะหลั่งให้ได้ ไม่สังเกตเลยว่าทุกองค์ประกอบของบุรุษเพศเบื้องล่างของมันก็ยิ่งโดนผลักจมลงเข้าตัวเช่นกัน
พ่อมองภาพตรงหน้าพลางร้องเสียว มือที่จับชักของผมอยู่ก็ยกมาเลียน้ำสีใสจากของลูกตนเองเมื่อพ่อเลียลิ้มรสน้ำของลูกชายคนเล็กเสร็จแล้วก็เอามือที่ชุ่มด้วยน้ำลายมาชักต่อ การใช้นิ้วและฝ่ามือเค้นหัวแท่งกามของผมทำให้ผมแทบสติหลุด
“อ่า.. ซี้ด.. แต่มึงมีบุญแค่ไหนแล้วที่มีกูเป็นเจ้าของ..เพราะกูใจดีและมีพลังพิเศษ กูเลย ฟู่ว.. จะให้มึงได้รับบทลงโทษที่มึงไม่ต้องเจ็บตัวอ่า.. ซี้ด พอก่อนพ่อ”เพราะความเสียวที่พ่อบริการให้กับผม ทำให้ผมเกือบหลุดมาดนายทาสใจร้ายไปเสียแล้วหลังจากแก่นกามของผมได้รับชมฝีมือของพ่อจนพอใจแล้ว ผมก็ปัดมือของพ่อออกกลัวจะพลาดท่าให้พ่อตนเอง แสยะยิ้มให้พี่กลัวเล่นๆ แต่ในใจผมรวบรวมสติสมาธิสุดขีด ผมจะพลาดไม่ได้เพราะมันจะทำให้พี่บาดเจ็บ ถึงแม้นั่นอาจจะฟังดูสนุกอยู่ แต่อย่างไรผมก็ยังรักมันเยี่ยงครอบครัว
ผมเล็งและเหยียบแก่นกามของมัน หรืออย่างน้อยก็อะไรที่ดูเป็นทรงเจ้าไกรน้อยตรงเป้าของมันด้วยแรงที่เกือบจะเรียกว่าถีบดันให้เครื่องชายของมันจมหายเข้าตัวทันทีที่ทุกส่วนของเครื่องชายจมหายลงเป้าของมัน มันก็สั่นกระตุกทั่วตัวเหมือนตอนมันสำเร็จสุข หากแต่ความรู้สึกเสียวกระสันโจมตีโหมกระหน่ำแรงกว่ามากดั่งจุดศูนย์รวมเส้นประสาทส่งสัญญานอย่างบ้าคลั่งมันกระเด้งเอวอ้าปากกว้างจนน้ำลายไหลร่างเหงื่อโชก
“อ้า.. ผ.. อ้า.. ขอโท.. อ้า.. ซี้ด.. อ้า.. อืออ้า” มันส่งเสียงครางเสียไม่ได้ศัพย์ผมมองมันเอาจุดที่เคยมีท่อนกามของมันอยู่ถูไถฝ่าเท้าผมอย่างเอาเป็นเอาตายไปสักสามสี่ทีก่อนจะทิ้งตัวด้วยความล้าเห็นมันกระเด้งใช้เอวจนพอใจแล้ว ผมก็บอกกับมันต่อ
“ดังนั้นจนกว่ามึงจะทำตัวดีขึ้น กูจะไม่ให้มึงใช้ควยมึงชั่วคราวละกัน”ได้ยินดังนั้นมันก็ทำหน้าสงสัยก่อนจะลงไปมองเป้าของมันแม้ร่างกายมันจะล้าจากเมื่อครู่ แต่ภาพที่มันเห็นทำให้มันกระเด้งตัวขึ้นมาทันทีด้วยความตื่นตกใจในตอนนี้ตรงจุดที่ควรจะมีอวัยวะเครื่องเพศของมันกลับเรียบเนียนดั่งหุ่นในร้านค้าหรือตุ๊กตาของเล่นมันจับลูบเป้าของมันอย่างตื่นตระหนก ผมพลางพูดขึ้น“มึงไม่ต้องห่วงหรอกกูสามารถย้อนกลับให้มึงได้เสมอ... ถ้ากูต้องการ”
มันมองผมด้วยความเกรงกลัวและพูดออกมา“กร.. พี่ผิดไปแล้วยกโทษให้พี่ด้วยเถอะถ้าเป็นแบบนี้พี่จะ... ใช้ชีวิตยังไง..”มันพยายามจับเป้าที่เรียบเนียนของตนเองเหมือนจะหาทางเอาลูกรักของมันออกมาให้ได้“เอาหน่า กูไม่ให้มึงเป็นไอ้ไกรไร้ควยไปตลอดชีวิตหรอกถึงแม้ว่านั่นจะฟังดูสนุกก็เถอะ ฮ่าๆๆ”ได้ยินดังนั้น พ่อที่อยู่ข้างๆก็ยิ่งเร่งเครื่องของตนเองด้วยความเสียวผมยิ้มพลางปลอบคลายความกังวลให้มัน“มึงใช้พ่อเล่นกับแท่งของมึงมากเกินไป แล้วโดนลงโทษไม่มีควยสักอาทิตย์จะเป็นไรไป” “ดูพ่อสิ ไม่ได้เล่นของตัวเองเมื่อคืนก็ยังไม่บ่นสักแอะ”“ใช่มั้ยครับ คุณพ่อสุดเท่ของผม” พ่อกิจที่เริ่มหอบระหว่างการชักธงชาติยิ้มให้ผมก่อนที่เราจะจูบกันอย่างแผ่วเบาก่อนที่พ่อจะผละออก
“เจ้ากรมันโกรธที่ลูกปิดบังมันน่ะ ทำไมลูกไม่ลอง... เป็นพี่ไกรสุดเท่ให้เจ้ากรสบายตัวสักทีนึงล่ะ” พ่อพูดเสียงนุ่มเน้นคำว่าพี่ไกรสุดเท่เป็นพิเศษพลางเลียริมฝีปากทุกอย่างที่เกิดขึ้นในตอนนี้มันช่างน่าสนุกเสียเหลือเกินเมื่อพี่ไกรได้ยิน มันก็หน้าซีดนึกถึงหน้าที่ของการเป็นพี่ไกรสุดเท่ ความคิดในใจบอกว่าทุกอย่างมันดำเนินไปเร็วเสียเหลือเกินเมื่ออาทิตย์ก่อน แค่อาบน้ำด้วยกันก็ยังรู้สึกตะขิดตะขวงใจแล้วหากแต่เมื่อคืนมันกลับสืบสมกับพ่อมันอย่างสุขใจแล้วนี่มันกำลังจะต้องบริการน้องชายของมันอีก
“ข.. ขอพี่ทำใจได้มั้ย ทุกอย่างมัน.. เร็วมากเลย พ..พี่ยังไม่พร้อม..”ผมที่ได้ยินทุกความคิดของพี่ด้วยพลังของผมก็ยิ้มอบอุ่นเยี่ยงสอนเด็กน้อยผมจะรอจนกว่ามันจะมอบร่างกายของมันให้ผมเล่นอย่างเต็มใจผมไม่รีบอยู่แล้ว“ได้ครับพี่ งั้นตอนนี้ขอแค่บนหน้าได้มั้ย”ผมถามด้วยสีหน้ายิ้มๆ มันทำหน้าลำบากใจ“เอ่อ.. คือ..” มันทำท่าจะพูดอะไรโง่ๆ ผมจึงตัดคำมันทันที“กูไม่ได้สนคำตอบของมึง” มันหุบปากทันที เข้าใจว่าต่อจากนี้ไป ชีวิตของมันจะแตกต่างจากเมื่อก่อนหน้ามือเป็นหลังมือ
“...ครับ... กร..” มันพูดหงอยๆ มือไปกุมเป้าที่ว่างเปล่าของมัน ในใจรู้สึกอับอายแต่กลับไม่ได้รู้สึก... ไม่ชอบ มันลูบจุดกลางร่างกายของมันด้วยความรู้สึกแปลกประหลาดจะว่าเสียวนิดๆเหมือนจับท่อนของตนเองก็ได้หากแต่กลับไม่มีแก่นกามให้เห็น“ทุกอย่างนี่มัน... ป.. แปลกมากเลยกร”“ตอนนี้มันรู้สึกเหมือน.. ของพี่โดนชักเบาๆ..แต่.. ม.. ไม่ค่อยเสียวเท่าไหร่..”ไม่รู้ว่าที่พี่พูดเพื่อให้ผมฟังหรือบอกคุณพ่อที่กำลังดูสถานการณ์ตรงหน้าด้วยความสุขใจสุดขีดผมแกล้งทำไม่เห็นว่ามันเอามือลูบเป้าที่เรียบเนียนของมันเล่น
“กรว่าพี่น่าจะรู้สึกเสียวกว่านี้ได้อยู่นะ ถึงจะไม่แตกก็เถอะ” ผมยิ้มตอบพลางหันไปเลียคอของพ่อ เสียงทุ้มสั่นของหนุ่มใหญ่ตอบสนองพี่ดูภาพตรงหน้าด้วยความรู้สึก.. อิจฉา?มันไม่ค่อยเข้าใจอารมณ์และความคิดตัวเองมากนัก คิดสงสัยว่าเพราะพ่อมันยังคงมีเครื่องกามไว้ใช้ส่วนมือของมันก็ยังคงลูบไล้เป้าที่ไม่มีอะไรของมันต่อ ความรู้สึกวาบหวิวแปลกใหม่ที่มันรู้สึก ทำให้มือมันขยับไปเองอย่างหยุดไม่ได้แต่ต่อให้มันลูบทั้งวัน มันก็จะไม่มีทางรู้สึกดีไปกว่านั้นได้
“เสียวกว่านี้... พี่อยาก... เสียวกว่านี้อ่ะกร..”มันพูดออกมา เสียงแหบพร่าจนมันเองยังตกใจผมพูดต่ออย่างสนุกสนาน“งั้นมึงคงต้องถามพ่อมึงแล้วล่ะ ว่าพ่อเสียวจนแตกได้ยังไงเมื่อคืน”สิ้นคำที่ผมพูด พ่อที่อยู่ข้างๆผมก็ร้องคำรามเยี่ยงสัตว์ร้าย มือข้างที่กำชักของตนจับท่อนเขื่องแน่น ร่างของชายวัยใหญ่ที่ประดับด้วยมัดกล้ามกระตุกเกร็ง มือของตนชักระรัว จับแก่นกามของตนเล็งไปที่หน้าลูกชายคนโตพ่อแตกทะลักปล่อยน้ำกามเข้าใส่หน้าและตัวของพี่โดยทันทีส่วนพี่ก็ร้องเสียงหลงด้วยความตกใจและรังเกียจที่โดนรดด้วยน้ำกามจากบิดากลิ่นคาวของชายชาตรีคละคลุ้งให้ทั่วห้องร่างแกร่งกล้ามโตสั่นกระตุกเกร็งปล่อยน้องๆของผมออกมาอีกหลายระลอก
ผมมองพี่ที่พยายามปาดเช็ดเมือกโสมมบนหน้าของตนด้วยความขยะแขยงก่อนที่ผมจะหันไปจูบพ่อพลางสัมผัสหน้าอกเขี่ยหัวนมพ่อเล่นพ่อที่เหนื่อยหอบจากการปล่อยน้ำข้นเหมือนวัยรุ่นเลือดร้อนก็ยกมือที่เปื้อนน้ำกามของตนเองมาจับแก้มจูบผมก่อนจะใช้ลิ้นสู้ทำเอาแก้มผมเปื้อนน้ำข้นขาวและส่งกลิ่นของพ่อแตะจมูกผมเลยแต่ผมไม่ว่าอะไรหรอก เพราะในตอนนี้ผมรู้สึกว่ากลิ่นของพ่อช่างหอมหวนเสียเหลือเกินมือหนุ่มใหญ่อีกข้างจับชักของผมอย่างเร็วระรัว ความเสียวจากแก่นกลางทำให้ผมเผลอกัดลิ้นพ่อไปเล็กน้อยจนพ่อสะดุ้ง หากแต่พ่อก็จูบผมต่อ ในใจหวังให้ผมเสร็จสุขสมให้ได้
ผมที่รับรสเลือดจางๆผสมน้ำลายของพ่อก็หันมาเลียคอและใช้มือลูบไล้ร่างแกร่งแทนมือของผู้ให้กำเนิดก็สนองความกำหนัดของผมจนผมหลั่งน้ำสีใสหยดไหลลงขาและกระเด็นลงพื้นไปทั่วพี่ที่มองภาพตรงหน้าแต่ไม่สามารถแม้จะจับแก่นของตนเองได้ก็ทำได้เพียงพยายามลูบเป้าของตนเองและมองเครื่องกามของผมแทนจินตนาการว่าเอ็นอุ่นตรงหน้าคือของของตนถ้ามันคิดว่าแท่งกามตรงหน้าคือของของตน... เมื่อเครื่องชายตรงหน้าสุขสมแล้ว.. มันจะรู้สึกเหมือนว่ามันสุขสมด้วยรึเปล่านะ?
และในที่สุด พ่อก็พาผมไปถึงห้วงแห่งความสุขสมตามที่พี่รอคอยผมหันตัวไปเล็งใส่พี่ก่อนจะปลดปล่อยออกมาจนสุดกาย“มึงอ้าปากรับไปให้หมดไอ้สัตว์!!” คำสั่งอันเลวร้ายทำให้มันต้องอ้าปากรับเชื้อขมคอของผมแต่โดยดี มันหลับตาปี๋กลัวในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น
น้ำสีขาวขุ่นพุ่งเปรอะเปื้อนหน้าและตัวของพี่เป็นรอบที่สองเหมือนเยาะเย้ยที่พี่เพิ่งเช็ดหน้าของตนไปซึ่งส่วนใหญ่ลงไปบนลิ้นให้พี่ได้รับรสกามอย่างเลี่ยงไม่ได้มือหยาบกร้านจากกีฬาที่เปื้อนน้ำกามทำการลูบไล้เป้าอันเรียบเนียนของมันเองเหมือนคาดหวังว่ามันจะเสร็จสุขตามผมบางทีมันอาจจะจินตนาการว่าเมือกข้นของพ่อคือของมันอยู่ก็ได้
“แดกไปอย่าให้เสียของ” เมื่อผมสั่งต่อ มันจึงต้องหุบปากกลืนเมือกขุ่นเสียให้หมด สีหน้าเหยเกพลางใช้มือกวาดน้ำแห่งชีวิตทั่วร่างและใบหน้าเข้าปาก“ฟู่ว... พี่ไม่ต้องห่วงหรอก ยังไงพี่ก็ต้องฝึกให้ชอบน้ำควยสักวันอยู่แล้ว”ผมยิ้มให้พี่ด้วยสีหน้าเอ็นดูปนสะใจ“ขอบคุณนะพี่ไกร พี่ทำดีมาก พี่ไกรเก่งจริงๆ ถึงแม้ว่าพี่จะยังไม่พร้อมก็ตาม”ผมเอามือของผมที่มีคราบน้ำกามเล็กน้อยไปลูบหัวของพี่ไกรแสดงความรักความอบอุ่นมันพยักหน้ากุมมือของผมก่อนจะกวาดเอาคราบข้นขาวเข้าปากต่อในใจมันรู้สึกดีที่ถูกชมและละอายใจว่านี่คือความผิดตนที่ตนยังไม่พร้อม
ผมหันไปจูบขอบคุณพ่ออย่างอ่อนโยนต่อก่อนจะบอกขอบคุณว่าเสร็จสมจนไม่มีความอัดอั้นในใจแล้วส่วนพ่อเมื่อได้รับจูบขอบคุณแล้วก็เลียคราบน้ำกามที่อยู่ตรงแก้มของผมก่อนจะขอตัวไปทำความสะอาดทำงานบ้านตามจริงแล้วอาทิตย์นี้เป็นหน้าที่ผม แต่ต่อจากนี้ไปคงไม่จำเป็นแล้วผมคิดด้วยความทะนง ในหัวเปรียบตัวเองว่าสูงศักดิ์กว่าทั้งพ่อและพี่ก่อนที่ผมจะนึกได้และพยายามควบคุมอารมณ์ให้สงบสุข การคิดอะไรแบบนั้น จะทำให้เกิดทรราชขึ้นแน่นอนสิ่งที่สำคัญที่สุด คือผมต้องรักครอบครัวของผม อย่ามองว่าพ่อกับพี่ไร้ค่าเขวี้ยงทิ้งได้ง่ายๆเสียงท้องร้องดังออกมาจากตัวผม ทำเอานึกได้ว่าตนหิวขนาดไหนผมจึงบอกพี่ขอตัวไปกินข้าวก่อน
static/image/hrline/line3.png

โดยปกติแล้ว ผมไม่ใช่คนที่อยากในการกินมากนัก ซึ่งนั่นทำให้ผมตัวไม่สูงเท่าเพื่อนๆของผมเสียเท่าไหร่หากแต่ตอนนี้ผมเอาทั้งข้าว ทั้งไข่ดาว กะเพราไก่ กับข้าวกับแกงอะไรสารพัดเขมือบเข้าปากของผมด้วยความหิวโซในใจคิดทฤษฎีเอาไว้ว่ายิ่งผมใช้พลังมากเท่าไหร่ ร่างกายของผมก็จะต้องการพลังงานทดแทนมากขึ้นเท่านั้น คงเหมือนพวกเรื่องการ์ตูนญี่ปุ่นที่เพื่อนๆผมชอบดูกันถึงแม้จะไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโกรธและยืนยันว่าผมจะต้องเรียกพวกนี้ว่าอนิเมะหรืออะไรนั่นก็เถอะ...คงคล้ายๆกับพี่ที่เป็นแฟนซีรี่ส์ฮีโร่เรื่องนั้นล่ะมั้งศักดิ์ศรีความเป็นแฟนตัวยงคงจะค้ำคออ่อ พูดถึงพี่ ผมก็เห็นพี่เดินมาพอดี ร่างกายสะอาดหมดจดหลังจากที่อาบน้ำล้างคราบกามบนตัวของตนเองพี่ที่ใส่เสื้อยืดและบ็อกเซอร์ตัวใหม่สังเกตการณ์ผมเล็กน้อยก่อนจะเข้ามาอย่างลังเลใจกลิ่นสบู่และแชมพูหอมชวนให้ผมอยากจะปลุกปล้ำสูดดมพี่เสีย ณ ตรงนี้นั่นคงเป็นความคิดของผม ถ้าผมไม่ได้เสร็จจนสุขสมไปเสียก่อนเมื่อสักครู่พี่ไกรนั่งลงตรงหน้าผมที่กำลังกินข้าวจานที่สี่เราได้แต่นั่งกันเฉยๆ มีเสียงช้อนส้อมของผมเล็กน้อยช่วยสู้ความเงียบน่าอึดอัดนี้เท่านั้นถ้าเป็นเมื่อก่อนผมคงจะกินอะไรไม่ลงและได้แต่เครียดจนปวดท้องแน่ๆ แต่นี่ผมเปลี่ยนไปแล้ว การตื่นพลังของผมทำให้ผมรู้สึกกล้าบ้าบิ่นขึ้น...ค่อนข้างเยอะเลยล่ะผมไม่กลัวอีกแล้วว่าคนอื่นจะคิดอย่างไรกับผม เพราะผมรู้สึกว่าผม เหนือกว่า...เหมือนราชสีห์ท่ามกลางฝูงแกะพี่ที่ทนความเงียบไม่ไหวแทนจึงเริ่มเปิดปากพูด“พ.. พ่อไม่ได้โกหกสินะว่ากร..ทำอะไรแบบนี้ได้..” พี่ไกรพูด ผมแอบเห็นมือของพี่ขยับเล็กน้อย ถึงแม้ว่าจะมีโต๊ะบังสายตา แต่ผมเดาว่าพี่คงแอบลูบไล้เป้าที่ว่างเปล่าของพี่อยู่แน่ๆ“กรก็เพิ่งรู้เหมือนกัน มันเป็นสัญชาตญาณน่ะ คิดว่าจะทำได้รึเปล่าก็รู้เลยว่าทำยังไง” ผมตอบพลางจัดคำด้วยช้อนส้อมก่อนเอาเข้าปากพี่เห็นว่าผมในตอนนี้พอคุยรู้เรื่องจึงพูดต่อ“เอ่อ.. จริงสิกร คือยังไงกรก็สุขเสร็จสรรพแล้วถ้าพี่จะขอ-”“ไม่” คำเปรยๆแต่แฝงไปด้วยอำนาจของผมทำให้พี่ไกรถึงกับสะดุ้ง“กรรู้ว่าพี่จะขออะไร แต่ยังไงพี่ก็ไม่ควรปิดบังกร” ผมพูดต่อ สูดกลิ่นของแกงจืดจากช้อนของตนเองก่อนจะซดให้อุ่นคอ“ยิ่งถ้ามันเป็นเพราะกรเล่นกับพี่ พี่ก็ยิ่งต้องบอก กรอาจจะช่วยอะไรได้บ้าง”“และกรรู้นะว่าพี่เครียดเรื่องนั้นเลยใช้พ่อระบายอารมณ์” พี่ไกรได้ยินจึงทำได้แค่หลบตา ในใจรู้สึกผิดในสิ่งที่ทำเรื่องระยำต่อผู้เป็นพ่อของตน“มันไม่ผิดหรอก” พี่ที่ได้ยินก็หันมามองผมคอแทบหัก สีหน้าเหวอหวาผมที่เห็นดังนั้นจึงหัวเราะร่า“ยังไงกรก็ให้พี่ใช้พ่อตามใจชอบอยู่แล้วนี่ พี่ก็แค่ใช้งานกะหรี่ตามที่กะหรี่จะต้องทำเท่านั้นเอง”“ถ้าจะมารู้สึกผิด เราคงต้องรู้สึกผิดตั้งแต่โคตรเหง้าเราแล้วล่ะ”“พี่ก็รู้ใช่มั้ยล่ะ ว่าตระกูลเรามีคนเป็นเครื่องบำเรอมาทุกรุ่น”แต่พี่ที่ได้ยินก็ทำสีหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออก ก่อนจะพูดออกมา“แต่ยังไงเรื่องแบบนี้.. มัน.. ไม่ปกตินะกร..แล้วถ้าคนอื่น-”“แล้วกรมีสิทธิ์เลือกมั้ยล่ะ” ผมพูดขัดพี่ไกร พี่ไกรได้ยินก็ปิดปากเงียบ“กรไม่มีสิทธิ์เลือกแฟน ไม่มีสิทธิ์เลือกพลังนี่ ไม่มีสิทธิ์เลือกชีวิตตัวเอง”ผมยิ้มเยาะให้ความโง่ดักดานของพี่ที่กล้าถาม...“หึ.. แค่เพศสภาพกับความชอบของตัวเอง กรก็ไม่มีสิทธิ์เลือก ถึงแม้ว่านั่นจะเป็นเหมือนกันทุกคนก็เถอะ”ผมก้มหน้าพูดกับพี่พลางเขี่ยอาหารในจาน พี่ที่ได้ยินก็ไม่รู้จะตอบยังไงแต่พี่ก็พอเข้าใจได้ว่าถึงแม้มันจะดูเหมือนกัน...ความจริงแล้วมันแตกต่างกันดั่งฟ้ากับเหว...คนอื่นอาจจะมีโอกาสเป็นอะไรก็ได้ตอนเกิด แต่สำหรับกร...เป็นได้แค่ผู้ชายที่ชอบผู้ชายอย่างเดียว...“ไม่แน่.. บางทีน้ำเชื้อของพวกเราก็อาจจะมีแค่ตัวผู้ด้วยซ้ำ”ผมแสยะยิ้มให้พี่“มันฟังดูเสียวดีว่ามั้ยล่ะ ตระกูลที่มีแต่ผู้ชาย ให้คนคนนึงเล่นกับพวกมันยังไงก็ได้-”ทันใดนั้นผมก็เบิกตาโพลงพี่ไกรทำในสิ่งที่ไม่ได้อยู่ในความคิดของผมในตอนนี้พี่ไกรลุกขึ้นมากอดผม ผมสัมผัสได้ถึงความอุ่นตรงไหล่ของผมพร้อมกับเสียงสั่นของพี่ชาย“พ... พี่ขอโทษนะ.. ที่ไม่ได้คิดถึงกร.. พี่..ขอโทษ..”เหมือนว่าความอุ่นตรงไหล่ของผมจะเป็นน้ำตาของพี่เองความรู้สึกผิด ความเศร้าโศก ความเจ็บปวดและความรักในครอบครัว กระแทกหัวใจผมอย่างรุนแรงร่างของพี่ที่อยู่ใกล้ตัวยิ่งทำให้ผมดูดซับความรู้สึกได้ชัดขึ้นเหมือนแชมพูกลิ่นส้มที่กำลังเตะตาผมอยู่ในตอนนี้เราควรจะต้องเปลี่ยนแชมพูเสียแล้ว กลิ่นแชมพูอะไรกัน ฉุนจนน้ำตาไหลเลย..“พี่ขอโทษ.. ที่กลัว.. ว่าคนอื่นจะรู้.. เรื่องของครอบครัวเรา”“พี่ขอโทษ.. ท.. ที่กลัวพลังของกร”“พี่ขอโทษที่อิจฉา... ที่พี่คิดว่า.. พ.. พ่อรักกรมากกว่าพี่”“พี่ ข.. ขอโทษ.. ที่คิดว่าทุกอย่างจะดีขึ้นถ้า ม.. ม.. ไม่มีกร”“พี่รักกรนะ.. รักมาก เราจะเป็นครอบครัวเดียวกันเสมอ พ.. พี่สัญญา”สิ้นคำที่พี่พูดไปพลางสะอึกไปจากความรู้สึกของตนเอง พี่ก็ปล่อยน้ำตาร่วงสะอื้นโฮผม...ผมวางช้อนส้อมในมือลงบนจานของตัวเอง ผ.. ผม..“กรก็รักพี่ไกรนะ” พูดเสียงแหบสั่นก่อนจะโอบกอดพี่สวนเราอยู่ในท่านี้กอดกันนานเสียจนพ่อกลับมาดูแลลูกแหง่สองคนให้หายสะอื้น
คุณพ่อที่เพิ่งตากผ้าเสร็จและทำสีหน้าพะว้าพะวงเลิ่กลั่กหลังจากที่เห็นผมกับพี่ร้องไห้ก็ดูตลกดีแหล่ะผมรู้สึกว่าครอบครัวเราเข้าใจและใกล้ชิดกันมากกว่าแต่ก่อน
static/image/hrline/line5.png

--ช่วงคุยกะผู้เขียน--มาแล้วครับ เป็นยังไงบ้าง แอบมีดราม่าเล็กน้อยตบท้ายฉากแซ่บแบบแปลกๆ ชอบกันรึเปล่าเอ่ยผมเคยอ่านเรื่องทำนองนี้ในเว็ปต่างประเทศ มันเปิดโลกทัศน์ผมเลยล่ะผมเลยอยากลองเขียนลงในเรื่องของผมดู เอาตามความมันของผมโดยแท้ ใครที่บ่ชอบแนวแบบนี้ ผมบอกแล้วนะว่าพระเอกสามารถดัดแปลงร่างกายมนุษย์ได้ (คิดในใจอย่างไม่รู้สึกผิด){:4_98:}แต่รอบนี้ไม่คิดราคาก็ได้ เดี๋ยวโดนครหาว่าอยู่ดีๆก็ยัดเยียดเอาเรื่องประหลาดอะไรไม่รู้มาให้อ่าน...ยังจะคิดค่ากระทู้อีก!!!
สุดท้ายนี้ ยังไงถ้าเพื่อนๆมีไอเดียอะไรที่น่าสนุก (สำหรับผม) ก็สามารถแนะได้นะครับผมเป็นคนแปลกๆอยู่แล้ว อะไรที่น่าสนใจ (ที่ผมอ่านแล้วรู้สึกกระปรี้กระเปร่า) ผมอาจจะลองเอามาเขียนในเรื่องนี้ (แบบไม่แปะเครดิตให้) :lolถ้าผมรู้สึกกระเหี้ยนกระหือรือ เดี๋ยวก็มาเขียนต่อเองแหล่ะครับสำหรับวันนี้พอแค่นี้ก่อน บ้าบบายยย

nuyai59 โพสต์ 2023-9-16 22:32:54

สนุกมากครับ ปมครอบครัวดี มีการแฉด้วย 5555 เรียลจัด

premakung โพสต์ 2023-9-17 00:06:26

ขอบคุณ

saiyok โพสต์ 2023-9-17 00:18:10

ขอบคุณครับ

dorap27 โพสต์ 2023-9-17 02:24:37

ขอบคุณครับ

lekthai โพสต์ 2023-9-17 03:02:53

กลกามแห่งความรัก

Kammy โพสต์ 2023-9-17 03:07:08

ขอบคุณมากครับ สนุกฮะ รอติดตามต่อเลย

Dorey556 โพสต์ 2023-9-17 03:51:05

สุดยอดครับ รอต่อเลยย

fortunateth โพสต์ 2023-9-17 04:52:55

ขอบคุณครับ

Siwit โพสต์ 2023-9-17 05:32:38

สุดยอด

iHNONG โพสต์ 2023-9-17 06:11:45

ขอบคุณครับ

jwat โพสต์ 2023-9-17 07:47:35

ขอบคุณครับ

ธนภัทร โพสต์ 2023-9-17 07:48:58

{:5_141:}{:5_118:}

saiyok โพสต์ 2023-9-17 08:12:02

ขอบคุณครับ

takeshi โพสต์ 2023-9-17 08:51:35

ขอบคุณครับ

tazman โพสต์ 2023-9-17 09:12:48

สุดอ่ะครับ

xoman โพสต์ 2023-9-17 09:43:54


ขอบคุณครับ

azoriiz1215 โพสต์ 2023-9-17 10:52:29

{:4_112:}

locktime โพสต์ 2023-9-17 12:45:06

ขอบคุณครับ

Linkren โพสต์ 2023-9-17 13:12:22

เขียนดีมากนะครับ ยอมใจในจินตนาการเลย
หน้า: [1] 2 3 4
ดูในรูปแบบกติ: กรรมกามพันธุ์ บทที่สาม