Aim056226287a โพสต์ 2023-7-15 14:46:51

การแก้แค้น สมุดต้องมนต์ ตอนที่ 6 การแก้แค้นคนที่ 1

แบมยิ้มพร้อมเดิน เพราะมันเย็นพอดี บอสเห็นแบมเป้าโด่งออกมา แบมจึงยิ้มทันที เพื่อนถามว่า "นี่มึงเป็นอะไรไปว่ะ" "เปล่านะ " แสงมองเป้าแต่ว่า "นี่มึงเงื่ยนหรอ "
"เปล่าว่ะ ไอแสง" เพื่อนมองกันเลยแล้ว แบมยิ้ม บอกในใจว่า (แก้แค้นพวกนั้นในห้องแล้วนะ แต่ว่า พวกมันอยู่หอนะ ก็ยากด้วยสิ)แล้ว แบมจงต้องว่างแผนดีๆด้วยสิ
วันต่อมา แบมจึงเข้าเรียนตั้งแต่เช้า เพราะเตรียมตัวด้วย ดังนั้น พอดี "อ้าว ไอแบม "
"ไง เปรม " เปรม เป็นชายหล่อ หุ้มดี นักบอล แต่ว่า เปรมจึงบอกว่า "มาช้าจังว่ะ แบม " เปรมเดินเข้ามาใกล้พร้อมจับแก้มแบมใช้ กระเป๋าตีทันที แบมจึงล้มดังนั้นจึงเส้มผมมา แถม "นี่มึงกล้าดึงผมเราหรอ " เปรมเองจึงตีเรา สุดท้าย เปรมจึงไปทันที พร้อม เส้มผม กระเป๋ามันเอาไป แบมจึงไปเอารูปมัน ในคอมพิวเตอร์ แถมบอกว่า "นี่ เปรมต้องโดนหนักแน่นนอน "
แบมจึงเขียนชื่อ จริง ชื่อเล่น นามสกุล รูปเส้มผม ด้วยใน สนุก แบมเขียนว่า "ทาสของแบมที่ 3" สะกดจิต ทาส เสียงความคิดเรา แบมเขียนเข้าไปเอง แบมจงเข้าห้องน้ำ ไปล้างมือเอง พอดี แสงเข้ามา พร้อม เปรม แบมจึงตะลึงมาก แบมจึงพูดว่า "ทาสของแบมที่ 2 ทาสของแบมที่3 " สองจึงฉี่ด้วยกัน จะนั้นหยุดฉี่ ทันที ส่วนแสงแข่งโด่งออกมา ส่วนเปรมทำร้ายเรา "วันนี้นายนั่งใกล้เรานะ เปรม แถม เป็นทาสเรา จงสั่งทุกอย่างและ ห้ามบอกใคร ห้ามพูดด้วย เข้าใจไหม เปรม " เปรมจึงเข้าใจ แถม แบมดูกางเกงในของเปรมสีฟ้าสลับสีขาวเอง แสงเองจึงน้ำเยิ้มเอง แบมมองแสงกับ เปรม"ตามเรามา สองคน จะนั้นสองคนหยุดฉี่ แถม ไม่ใส่กลับไปด้วย ตามมา แสงท้องลำโด่ง ส่วนเปรมยังเลย เท่าเดิมเลยท่องลำของเปรมยังไม่แข็งเลย แบมจึงบอกว่า "ถ้าเห็นเราจะเงื่ยนมากเลย และถ้าโดนตัวด้วยนะ " ไม่นาน ท่องลำจึงโด่งขึ้นพร้อมกันกับแสงเอง เปรมเป็นลูกน้องของคิงเอง คิงเป็นหัวหน้าเอง และเป็นคนรวยด้วยสิ เปรมเองเป็นลูกน้องด้วยนะ แบมเองจงสั่งว่า "เปรมตอนเช้าเริ่มเรียนมานั่งกับเรา แถมต้องเชื่อฟังเราทุกอย่างและกระทำห้ามรับรู้ด้วยนะ เปรม " เปรมจึงเงื่ยนมากเลย น้ำออกมาบ้าง แบมจึงปลดกระดูมนักเรียนพร้อมกับแสงด้วย ท่องลำสองคน ใหญ่มาก คนชนะคือ เปรม ใหญ่กว่า หุ้มดี แสงเอง ไม่เกี่ยวแต่ว่ารู้ไวมากเลย ต้องเป็นทาสด้วยสิ "นี่แสงมึงใส่กางเกงในเถอะ ต้องน้ำคากางเกงในด้วยนะ แถม ใส่ชุดนักบอลมาด้วยนะ " แสงจึงใส่แถมชักว่าวในกางเกงในสีแดงเอง ชุดนักเรียนแสงลงที่พื้น แบมจึงมาดมกลิ่มกายของแสง บอกว่า "วันเสาร์เจอกันนะ ทาส" แสงจึงแตกคากางเกงในสีแดง แบมจึงเอาท่องลำน้ำเงื่ยนแสงมาเลียแถมกิน แสงจึงจากไปทันที แต่งตัวเรียบร้อย ส่วนเปรมเองเงื่ยนมาก "มึงห้ามแตก ขอทรมานหน่อยนะ เปรม ต่อไปนี้ นั่งกับเรานะ ในเวลาเรียนห้ามส่งเสียงด้วยนะ รู้สึกด้วย แต่ มีความเสียวเท่านั้นห้ามช่วยตัวเอง ให้เราช่วยให้ทุกครั้งนะ แถม ห้ามใครรู้เราจับเป้าทุกครั้งต้องน้ำแตกคากางเกงใน แบบนี้ประจำมันเรื่องปกติของนายนะ " แบมจึง ป้อนคำสั่งในหัวเปรมเองๆ "แถม นายบอกความจริงเราทุกครั้งห้ามมีแต่ ถ้าเราถามอะไรนะ "
"รับทราบเจ้านาย " แบมจึงจับเป้าชักให้ทันที และจูบปาก แสง กับ เปรมหน้าตาดี แต่ เปรมสีเข้มหน่อย ถูกสเปคหน่อย แค่ 65%เองแถม แบมดึงตัวเปรมบอกว่า "มึงตั้งสติแล้ว มึงพูดความรู้สึกและ ห้ามต่อด้านเรา เชื่อคำสั่งเราด้วยสิ กลับเหมือน เดิมได้ แตกคากางเกงในก่อนเราอนุญาตให้แตกได้"แบมสั่งนั้น สุดท้าย เปรมจึงตั้งสติ เห็นตัวเอง ไม่มีชุดนักเรียน แถมเป้าโด่งออกมา แถม แบมเอาท่องลำเอาเข้าไปด้านในและลูบในกางเกง ถอดกางเกงนักเรียนของเปรม ส่วนแสงคนละห้องกับเราชั้นเดียวกัน บอสห้องเดียวกันด้วยนะ เปรมจึงบอกว่า "นี่มึงทำอะไรกับกูว่ะ อ้าาาา ซิ้ดดดดๆ" แบมจึงบอกว่า "นี่เปรม ตอนนี้ มึงใส่ชุดบอลมาด้วยสิ แถม " แบมลูบร่างกายเปรม เปรมจึงบอกว่า "อ้าาา จะแตกแล้ว อ้าาา "
แบมจงสั่งว่า "หยุดก่อนห้ามแตกนะ "
เปรมจึงบอกว่า "ทำไมไม่ออกมาว่ะ อ้าาาา "
กางเกงสีฟ้าสลับสีขาว มีน้ำเยิ้มออกมาแล้ว จากกางเกงในของเปรม แบมยิ้มว่า "อยากให้แตกใช่ไหม "เปรมจึงบอกว่า "อยากครับ อ้าาา"
แบมบอกว่า "อย่าดีกว่า ห้ามช่วยตัวเองด้วยนะ " แบมจึงจับท่องลำในเป้ากาางเกงในของเปรมเอง แล้ว "เราไปละ " เปรมจึงแต่งตัวเรียบร้อยเอง แถม ความเงื่ยนไม่หาย เปรมจึงกลับปกติออกมาจากห้องน้ำ ที่ฉี่เอง เพราะแบมสั่งว่า "ไปที่ฉี่ด้วยนะ" เปรมจึงดูท่องลำโด่งขึ้นมาเอง สุดท้าย แบมจึงเห็น กลุ่มคิงนั่งคุยกันอยู่ แถมเปรมกลับมาเอง ไม่ช้า แถวตรงธงชาติเอง เข้าแถวแล้ว เข้าห้อง ที่จริง สามารถเปลี่ยนโต๊ะนั่งได้แถม แบมนั่งคนเดียวริมหน้าต่างด้านหลัง พร้อมมีขา ป้องกันไว้ปิด ไม่มีใครเห็น เราทำกิจกรรมอะไร แบมจึงนั่งที่เดิม จะนั้น เปรมจึงบอกว่า "ขอนั่งหลังว่ะ "
เปรมมาหาเรานั่ง คนอื่นแปลกใจ สุดท้ายครูมาทุกคนจึงนั่งที่เดิม ส่วนเปรม แบมจึงคิดในใจว่า (ทาสของแบมที่ 3 ) เปรม ดวงตาว่างเปล่าแถม ท่องลำโด่งอีกรอบ แบมจึงคิดในใจว่า (นี่เปรม มึงจับของเป้าหน่อยตัวเองหน่อย ) ไม่นาน เปรมจึงจับเป้ากางเกงนักเรียน ที่จริง เสื้อผ้านักเรียนสีขาว แต่ กางเกงสีดำ มือหนึ่งถือปากกา เขียน ส่วนเรามองครูคิดก็มองเปรมทันที มีน้ำออกกางเกงนักเรียนบ้าง จึง คิดว่า ( พอเถอะ ต้องนี้ มึงรู้ตัวทุกอย่าง แต่ห้ามส่งเสียงแถม ห้ามต่อด้านเราแค่มองครูเขียนไป ทำอะไรไม่ได้เลย เปรม เราทำอะไรต้องปลดตัวนะ ) สุดท้าย เปรมจึงเขียนไป แบมจึงถอดกางเกงของเปรมออกมา แถม กางเกงในสีฟ้าสลับสีขาวมีน้ำเยิ้มออกมา และ เลีย เสียงเปรมจึงคราง เบาๆ "อ้าา" เบามาก แต่ เปรมเขียนไป เราจึงถอดเสื้อนักเรียนลูบกล้ามหน้าท้องของมัน คิดในใจว่า (แตกเลย อนุญาตแล้ว ) แบม จึงจับท่องลำชักไปมาพร้อมลูบกล้ามท้องด้วย พร้อม ตัวสั้นๆ แถม ปากกาตกด้วย เปรมจึงเก็บปากกา แบมจึงห้ามว่า (อย่าพึ่งใส่กางเกงก่อน เก็บได้ ) เปรมจึง ทำตามนั้น และเก็บปากกาเอง แบมจึงบอกว่า "เป็นอะไร ไอเปรม " เปรมจึงไม่ตอบ
เพราะ แบมคิด(ห้ามตอบเรา ทำต่อไป จงเงื่ยนให้สุดเลยๆ ) เปรมเอง จงทนไม่ไหว ร้องครางเบาๆๆ ออกมา "อ้าาา ซิ้ดดดดด " สุดท้ายน้ำแตกกางเกงในมัน มือก็สั้น ด้วย สุดท้าย เปรมแตก และ สบายทันที แบมจึงคิดว่า (ต่อไปนี้ ถ้านายเห็นเรา จงเงื่ยน แถม ต้องน้ำแตกคากางเกงในนายเรื่องปกติแถม ต้องใส่ตัวเดิมทุกวันนะ ) เปรม จึงไม่ตอบอะไร ดวงตาว่างเปล่าแถม โด่งอีกรอบหนึ่ง แบมจึงจับมือเปรม เปรมเงื่ยนมากสุด น้ำแตกครั้งที่ 2ด้วยสิสุดท้าย ตอนเที่ยง ทุกคนกินข้าวกัน แบมกินข้าว เปรมมาหา บอกว่า "นี่มึงมานี่สิ " พวกคิงเฝ้าดูเอง เปรมจึงลากเราไปที่อื่น แบมคิดในใจว่า (ทาสของแบมที่ 3 ) เปรม ลากดีๆหยุดทันที แล้ว เปรมจึงไม่ตอบอะไร "นี่เปรม พาไปคุยที่ไหนก็ได้ แต่ของหาที่กินข้าวแปป " เปรมลากตัวเราไปกินข้าวที่ ปลอมภัยแล้ว เปรมเล่าบอกว่า "ไอคิงเห็นเปรมกลัว จึงบอกให้แกล้งมันให้ดู แต่ว่า "
แบมจึงบอกว่า "แสดงได้ ทาส แต่ ตอนให้จับเป้านะ " เปรมตอบว่า "ได้ครับ นายท่าน " เปรมพูดดีกับเรา จงบอกว่า "ห้ามพูดดีกัับเราได้ต่อเรา "
เปรมบอกว่า ครับนายท่าน " สุดท้าย คิงรอ แถม เปรมทำร้ายเราต่อหน้า ต่อยตี สุดท้าย เปรมจึงไปพร้อมกันบอกว่า "อย่ามายุ่งกับเราว่ะ ไอแบม "
"เออ มาหาเราทำไมละ "
"กูแค่แกล้งมึงเอง จะ ขโมยข้อมูลหน่อยละ ไอแบม " ที่จริง มัน แสดงเอง คนที่โรงอาหารมองดูไม่สนใจเลย เพราะโรงเรียนคนรวย คนกลางมีบ้างนะ เปรมเดินออกไปพร้อมเป้าโด่งเอง แบมจึงไปหาพยาบาลเอง สุดท้าย เปรมเข้ามา ขอโทษเอง "ไม่เป็นไร ถ้ามึงบอกก่อนก็ดี แต่มึงเหมือนเดิมนะ ไม่บอกเราจะทำร้ายเราละ ช่างเถอะ ดีนะ " เปรมจึงเดิมเข้ามาใกล้พร้อมเอามือจับตรงเป้า เพราะ สัญญาไว้แล้ว แบมบอกว่า "ทาสคนนี้ ซื่อสัตย์จริงๆ" สุดท้าย น้ำแตกคากางเกงในอีกแล้ว ของเปรม 1วัน3รอบแล้วนะ แบมจึงบอกว่า "ขอบใจนะ ตอนเย็นเจอกันนะ "
"ครับ " สุดท้าย เปรมเดินออกไป พร้อมกลับมาเหมือนเดิมจำอะไรไม่ได้เลย "เราอยู่ที่ไหนว่ะ " เปรมเองงงกับตัวเองมาก ด้านบอสเอง ค้นที่กางเกงในตัวเอง แต่ เรื่องปกติเอง แถม แสงบอกว่า " ไอแบมโดนไอเปรมทำร้ายในกลางโรงอาหารอีกแล้วมึง "
"งั้นหรอ เดี๋ยวนะ รายงานทำไมว่ะ " พวกเขาสงสัยมากเลย สุดท้ายจำไม่ได้เลย ในตอนเย็นใน ห้องแบม เปรมเข้ามา พร้อมชุดนักเรียนใน ตอนเที่ยง เปรมจึงเข้ามาพอคำสั่ง ในตอนห้องน้ำ "ตอนเย็นมาที่ห้องด้วย พร้อมชุดเท่ กางเกงในด้วยนะ " เปรมเดินเข้าไป แบมจึงบอกว่า "แสดงดีจัง ที่รัก เงื่ยนเราป่ะ"
"เงื่ยนครับ " เปรมตอบ แบมไป สุดท้าย
ตอนต่อไป

ธนภัทร โพสต์ 2023-7-15 15:31:31

{:5_149:}{:5_149:}

2936 โพสต์ 2023-7-15 16:25:08

ขอบคุณครับ

takeshi โพสต์ 2023-7-15 18:00:14

ขอบคุณครับ

nuangnut1996 โพสต์ 2023-7-15 20:48:36

สนุกมากครับ

papae5za โพสต์ 2023-7-16 23:02:41

.ใจจ้า

dojikung โพสต์ 2023-7-17 12:44:18

ขอบคุณครับ

risingmoons โพสต์ 2023-7-17 18:23:04

ขอบคุณครับ

Kajuy โพสต์ 2023-7-17 20:27:15

ขอบคุณ

Aussie โพสต์ 2023-7-19 05:04:26

เอาละ

speedboy โพสต์ 2023-7-20 12:57:37


ขอบคุณครับ

กะปิแท้ โพสต์ 2023-7-24 17:13:59

ขอบคุณครับ

cop โพสต์ 2023-7-30 11:40:54

ขอบคุณครับ

guwin001 โพสต์ 2023-7-31 11:33:55

ขอบคุณครับ

aofcnn โพสต์ 2023-8-3 00:26:28


ขอบคุณครับ{:5_119:}

ttdddt โพสต์ 2023-8-11 00:23:45

ขอบคุณครับ

b7_mark โพสต์ 2023-8-18 15:29:02

ขอบคุณครับ

jumboa โพสต์ 2023-9-2 03:26:34

ขอบคุณ​ครับ.

cop โพสต์ 2023-9-18 08:28:45

ขอบคุณครับ

kai009 โพสต์ 2023-9-30 12:25:48

ขอบคุณครับ
หน้า: [1] 2
ดูในรูปแบบกติ: การแก้แค้น สมุดต้องมนต์ ตอนที่ 6 การแก้แค้นคนที่ 1