wanchai0052 โพสต์ 2023-6-23 19:31:26

พี่พงษ์ศักดิ์ หัวหน้ากรรมกรหุ่นหมี ( ภาคพิเศษ EP.2 จบภาคพิเศษ )

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wanchai0052 เมื่อ 2023-6-26 05:12

สวัสดีทักทาย FC ทุกท่านทั้งเก่าและใหม่ด้วยนะครับ ก่อนอื่นเลยผมต้องขอโทษทุกท่านด้วยครับ ที่ทิ้งช่วงไปนานไม่ได้มาต่อให้จบ พอดีช่วงนั้นมือถือผมตกน้ำเลยห่างหายไปเป็นปี ยังไงต้องขอโทษทุกท่าน รวมถึงเพื่อนๆพี่ๆที่ทักทายมาทางไลน์ด้วยนะครับ

สำหรับท่านที่ตามเรื่องไม่ทัน หรือมาใหม่ สามารถไล่อ่านวีรกรรมย้อนหลังขอเสือกับหมีคู่นี้ได้ตามลิ้งค์ด้านล่างที่ผมเรียงไว้ให้ได้เลยนะครับ รับประกันความมันส์ทุก EP.แน่นอน

พี่พงษ์ศักดิ์ หัวหน้ากรรมกรหุ่นหมี EP.1
http://www.g4guys.com/thread-143011-1-1.html

พี่พงษ์ศักดิ์ หัวหน้ากรรมกรหุ่นหมี EP.2
http://www.g4guys.com/thread-143060-1-1.html

พี่พงษ์ศักดิ์ หัวหน้ากรรมกรหุ่นหมี EP.3
http://www.g4guys.com/thread-143197-1-1.html

พี่พงษ์ศักดิ์ หัวหน้ากรรมกรหุ่นหมี ( ภาคพิเศษ EP.1 )
http://www.g4guys.com/thread-145658-1-1.html


เอาหล่ะ!!!ได้เวลามันส์กันต่อครับ
หลังจากถูกพี่หมีกริซลีย์เย็ดปากอยู่หลังประตูจนแตก พี่หมีก็นั่งกอดรัดฟัดเหวี่ยงดูดปากแลกลิ้นกับผมอยู่หลังประตูกันต่อ ให้หายคิดถึงแบบหนำใจ เรานั่งจ้องตากันอยู่พักนึงทั้งความรัก ความคิดถึงมันถาโถมใส่เราทั้งคู่เราจึงต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าออกให้หมดเพื่อที่จะได้สำรวจเรือนร่างของกันและกัน
ผมคว้าลำควยของพี่หมีแล้วจูงเดินนำมาที่ปลายเตียง พี่แกก็เดินตามมาอย่างว่าง่ายพร้อมกับค่อยๆก้มลงแอ่นก้นคลานขึ้นเตียง ให้ผมเห็นตูดแกแบบชัดๆ เป็นภาพที่ผมเห็นแล้วควยลุกแบบเงี่ยนสุดๆจริงๆครับ แต่ก่อนที่ได้กับแกครั้งแรกพี่แกจะมีพุงพลุ้ยเลย มีไขมันตามแบบหมีอ้วนทั่วไป แต่รอบนี้แกเปลี่ยนไขมันเป็นกล้ามเนื้อแล้ว กล้ามตูดพี่แกเลยแน่นมาก แก้มก้นกลมแน่น แนบสนิทแทบไม่เห็นรูตูดเลยครับ   ผมเห็นแล้วใจสั่นรีบคุกเขาลงแล้วเอาหน้าแนบเข้าไปจูบก้นพี่หมีซ้ายทีขวาที ทั้งจูบทั้งเลียลากลิ้นไปทั่วแก้มก้นแล้วใช้สองมือจับแก้มก้นพี่หมีแหวกออก เผยให้เห็นรูตูดที่มีขนขึ้นดกดำไปหมด   

ผมรีบเอาจมูกมุดเข้าไปสูดดมตรงรูตูดของพี่หมีทันที กลิ่นอับๆที่คุ้นเคย ทำอารมณ์ผมกระเจิดกระเจิงไปไกล จนต้องรีบอ้าปากประกบตรงร่องตูดแล้วลากลิ้นเลียผ่ารูตูดแรงๆหลายทีเสียงพี่หมีซูดปาก ซี๊ดดดด อย่างมีอารมณ์ ผมเลยกดแผ่นหลังพี่หมีลงต่ำๆเพื่อให้ตูดแอ่นขึ้นมาชัดๆจากนั้นก็บรรเลงแทงลิ้นเข้าไปรูตูดพี่หมีให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ผมตวัดลิ้นแข็งๆเข้ารูตูดพี่หมีแบบรุนแรงให้สมกับที่คิดถึง พี่หมีทนไม่ไหวขาสั่นไปหมด จนต้องพลิกตัวนอนหงายเพื่อพักหายใจ ผมเห็นแล้วก็อดขำไม่ได้

เมื่อแกนอนหงาย ผมเลยบุกต่อจับขาพี่แกยกขึ้นให้แกจับขาตัวเองไว้แล้วแหวกรูตูดลากลิ้นเลียต่อแบบไม่ให้เสียเวลา ลากลิ้นขึ้นมาตามร่องใต้ไข่ของพี่หมีจนมาหยุดที่พวกไข่ ผมเอาหน้าซุกไปมาจนหนำใจ จึงอ้าปากงับอมเอาพวกไข่ของพี่หมีแล้วดูดเบา ๆเล่นเอาพี่หมีเสียวจนขยับเอวตามเลยครับ

หลังจากดูดพวงไข่อยู่พักใหญ่ พี่หมีคงรอให้ผมดูดหัวควยให้ แต่ผมไม่ดูดครับ กะจะปล่อยให้อารมณ์แกเตลิดดูสักหน่อย จึงเลื่อนตัวขึ้นไปกอดทับพี่หมีแล้วดูดปากแลกลิ้นต่อพลันในหัวผมก็คิดแผนการณ์ชั่วร้ายได้อย่างนึง ( อยากเอาควยยัดปากหมีตัวนี้จัง เขาจะเล่นด้วยหรือเปล่าว่ะ??)ที่ผ่านมาพี่หมีไม่เคยแตะต้องควยผมเลยครับ เต็มที่แค่เอานิ้วล้วงตูดผมแค่นั้น ใจนึงก็อยากทดสอบ อีกใจหนึ่งก็กลัวแกไม่เล่นด้วย

สุดท้ายเอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน!!!

ผมตัดสินใจขึ้นคร่อมนั่งทับบนหน้าอกพี่หมี โดยเอาเข่ากดทับแขนสองข้างของพี่หมีไว้ครับนาทีนี้ควยผมผงกหัวอยู่ต่อหน้าพี่หมีแล้ว ดูท่าทีแกจะทำยังไง...

สุดท้าย...

พี่หมีอ้าปาก อมรูดหัวควยผมเข้าไปแบบทุกลักทุเล คงจะเป็นครั้งแรกของแกที่ได้อมควยผู้ชายด้วยกันแต่ผมนี่สิครับ ดีใจจนยิ้มออกหน้าออกตาเลย ผมจึงซอยเอวเย็ดปากพี่หมีเบาๆ พี่หมีก็ตั้งใจดูดควยให้ผมจนเสียงดูดควยดังบ๊อก!! เวลาควยหลุดปาก เป็นภาพที่น่ารักมากครับผมให้แกหัดดูดควยอยู่พักนึง จึงถอนควยออก แล้วก้มไปถามพี่หมี "ผมขอเย็ดพี่ก่อนนะไม่ไหวแล้ว" พี่หมีไม่ตอบแต่พยักหน้า ผมรีบเลยครับ รีบหาอะไรหล่อลื่น ปรากฏว่าลืมเอามา ถุงยางก็ลืม เราออกมาแบบไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย   ผมจึงพาพี่หมีเข้าไปในห้องน้ำ คิดว่าเขาน่าจะมีสบู่เตรียมไว้ให้อาบน้ำปรากฏว่ามีจริงๆครับผมรีบเปิดฝักบัวฟอกสบู่แล้วทาลำควยให้ลื่นที่สุด อีกมือก็ทั้งทาทั้งล้วงรูตูดพี่หมีให้พร้อมรับน้ำควยของผม จาก1นิ้ว เป็น2นิ้ว เป็น3นิ้ว สุดท้ายผมก็ดันควยเข้าไปได้จนมิดลำ

ผมเสียบคารูตูดพี่หมีไว้พักนึง แล้วเอื้อมมือไปรูดควยให้พี่หมีด้านหน้า เพื่อให้แกผ่อนคลายขึ้น แต่พี่แกเล่นขยับก้นบดขยี้ควยผมในท่ายืนอย่างเมามันส์เลยครับดูท่าแกคงหายเจ็บแล้ว ผมเริ่มสาวเอวแบบเน้นๆ ช้าๆแต่เข้าสุดทุกดอก พี่หมีถึงกับอ้าปาก ครางออกมาอย่างสุดเสียวแข่งกับเสียงของฝักบัวที่รดใส่เราทั้งคู่แต่ก็อย่างว่า เย็ดในห้องน้ำมันลำบากมากครับ พื้นมันลื่นผมเลยเปลี่ยนแผน ปิดฝักบัวแล้วหาผ้าเช็ดตัว ปรากฏว่าผ้าเช็ดตัวกองอยู่ข้างเตียงนู่นครับ ตอนเข้าห้องมาเราฟัดเหวี่ยงกันโดยไม่ได้สนใจอะไรเลย55555สุดท้ายเลยพาพี่หมีเดินออกมาจากห้องน้ำแบบเปียกๆอย่างงั้นแหละครับ โดยที่ควยผมยังคารูตูดของพี่หมีอยู่ผมพาเดินมาจนถึงมุมขอบเตียงนอนเลยยกขาพี่หมีขึ้นเหยียบบนเตียงข้างหนึ่ง ส่วนขาอีกข้างให้ยืนค้ำไว้ แล้วกดหลังพี่หมีให้ก้มลง หลายท่านคงจะจำท่านี้กันได้นะครับ เป็นท่าที่ผมเคยเย็ดพี่หมีบนโต๊ะในห้องครัวที่บ้าน สามารถย้อนกลับไปอ่านใน EP.2 ได้เลยครับ

เมื่อจัดท่าเสร็จผมก็เริ่มซอยเบาๆ ย่อขาลงเพื่อให้ควยผมเข้ามุมง่ามขาของพี่หมีให้มากที่สุด ท่านี้เข้าลึกมากครับ สุดลำควยเลย ผมเลยเริ่มกระหน่ำอัดควยเข้าสุดแรง เสียงหน้าขาผมกระแทกกับตูดแน่นๆดัง พับ พับ พับ ลั่นห้อง จนพี่หมีเผลอร้องครางออกมาอย่างเสียงหลง ซี๊ดดดดดดดดโอ๊ยยยยยย เสียวๆๆๆ!!!ผมได้ใจยิ่งอัดแรงกว่าเดิมจนหน้าพี่หมีไถไปมากับที่นอน สุดท้ายทนไม่ไหว รู้สึกเสียวที่ปลายหัวควยเลยปล่อยน้ำรักเข้าไปในตูดของพี่หมีจนสุดลำเล่นเอาหมดแรงจนทิ้งตัวลงไปนอนกอดก่ายพี่หมี หายใจสั่นระรัวเลยครับ

ฝั่งพี่หมี คงเงี่ยนมานานแล้ว พอนอนพักเอาแรงไม่ถึงนาที ก็รีบขยับก้นออกจากควยผมดัง บ๊อก!!จากนั้นพี่หมีก็มานั่งคุกเข่าอยู่หว่างขาผม แล้วยกขาผมพาดกับหน้าขาของแกไว้ผมนึกในใจว่าสบู่ไม่มีแกจะแก้สถานการณ์ยังไงสุดท้ายแกเอามือปาดน้ำควยของผมจากรูตูดของแก แล้วมาทาควยรูดไปรูดมาจนเป็นฟอง แล้วเริ่มดันหัวควยเข้ามาในตูดผมทันที แกพยายามอยู่พักใหญ่กว่าจะดันเข้าได้ ผมนี่ปวดรูตูดสุดๆครับเพราะตั้งแต่ห่างกันผมก็ไม่ได้ไปเย็ดกับใครเลยนอกจากเย็ดกับเมียตามปรกติพอดันควยเข้าไปได้ครึ่งลำพี่หมีกัดฟันเสียงดังเลยครับ บ่นออกมา "ซี๊ดดด โอ๊ยย ทั้งฟิตทั้งแน่นจริงๆจะเย็ดให้หนำใจเลย"พูดแล้วพี่หมีก็ค่อยๆถอนควยออกช้าๆ แล้วดันเข้าไปใหม่ มุกรอบควยแกสะดุดกับรูตูดผม กึ๊ก กึ๊ก กึ๊ก จนผมรู้สึกได้ มันเสียวแบบแปลกๆมากครับ ลำพังควยอันยาวใหญ่ของพี่แกก็เสียวสุดๆแล้ว มีมุกครูดกับรูตูดผมอีก เล่นเอาผมเสียวจนทำอะไรไม่ถูกเลย

เกมส์รักกำลังไปได้สวย พี่หมีเองก็ซอยรูตูดผมอย่างเต็มแรง อัดกระแทกไป กอดผมไป ปากก็ดูดแลกลิ้นกันไป ลมหายใจของเราสองคนหายใจ ฟืดฟาดๆใส่กันอย่างหิวกระหายแต่จู่ๆเสียงแจ้งเตือนจากมือถือของพี่หมีก็ดังขึ้น (พี่แกตั้งเวลาไว้55นาที ก่อนเข้าห้องครับ) เป็นอันว่าไกล้จะครบชั่วโมงแล้ว พี่หมีก็เร่งซอยตูดผมใหญ่ สุดท้ายไม่เสร็จครับ จะต่อชั่วโมงก็ไม่ได้ เดี๋ยวกลับบ้านค่ำเมียผมจะสงสัยเลยจำใจต้องล้างเนื้อล้างตัว แต่งตัวกันออกมาอย่างอารมณ์ค้าง

พี่หมีพาผมขับรถออกมา เพื่อตรงเข้าไปหาซื้อของในเมืองต่อ ผมหันไปมองหน้าพี่แก แล้ว หน้าตาแบบไม่รับแขกเลยครับ แกคงอารมณ์ค้างจริงๆ ผมเห็นแล้วทั้งขำทั้งสงสาร มองไปที่เป้ากางเกงยังตุงอยู่เลยครับ ผมเลยเอื้อมมือไปลูบที่เป้าแกแล้วบีบนวดลำควยนอกกางเกงให้เบาๆ
"ไม่เป็นไรน่า พี่อยากเย็ดผมตอนไหนก็ได้ อดทนไว้นะ หรือจะจอดข้างทางก็ได้เอามั้ย เดี๋ยวผมดูดควยให้เต็มที่เลย"
พี่หมีได้ยินแต่ไม่พูดอะไร ได้แต่ขับรถไป มองข้างทางไป ผมเห็นแล้วก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกันครับ จะก้มลงดูดควยให้แกระหว่างขับรถก็อันตรายเกินไป ผมเลยได้แต่นั่งเงียบๆ
   สักพักพี่หมีก็ชะลอรถ ลดความเร็วลง แล้วตีไฟเลี้ยว ผมก็งงว่าจะไปไหน พี่หมีเลี้ยวลงไปตามถนนในทุ่งนาครับ ขับตามทางลูกรังไปเรื่อยๆบรรยากาศ สองข้างถนนเป็นต้นยูคาปลูกเรียงรายกันไปเป็นแนวยาวตามข้างทาง เราขับออกมาจากถนนหลักเกือบ2กม. จนไปเจอเถียงนาหลังเล็กๆที่อยู่ไกล้ๆทาง พี่หมีจึงรีบจอดรถ
"ป่ะ ไม่ไหวแล้ว"
พี่หมีชวนผมลงจากรถ ผมรู้เลยครับ ว่าแกจะทำอะไร ผมจึงรีบลงรถเดินตามหลังแกไปติดๆ ใจหนึ่งก็มองซ้ายทีขวาที สำรวจบริเวณรอบๆกลัวคนมาเห็น สถาพเถียงนาคือตรงพื้นเป็นแผ่นปูด้วยไม่ไผ่ยกสูงขึ้นมาระดับเลยเข่านิดๆครับ ส่วนด้านข้างทั้งสองและด้านหลังก็มุงด้วยไม้ไผ้เช่นกันมีลมพัดผ่านตามร่องไม้ไผ่ โดยเปิดโล่งแค่ด้านหน้าหันหน้าเถียงไปทางถนนทางเข้า บนหลังคามุงด้วยหญ้าแฝก มีข้าวของวางอยู่ด้านในนิดหน่อย เจ้าของนาคงเอาไว้นอนเล่นเวลามานาสภาพโดยรวมน่านอนเล่นมากครับ

พอเดินมาถึงเถียงนาพี่หมีไม่พูดพร่ำทำเพลง รีบถอดชุดช่างของแกออก(ถอดแบบเปลือยล่อนจ้อนไม่กลัวคนมาเห็นเลยครับ) แล้วขึ้นไปนั่งหย่อนขา เรียกผมเข้าไปผมก็รีบก้มลงดูดควยให้อย่างไว รีบทำรีบเสร็จถ้าใครมาเห็นคงไม่ดีแน่ ดูดแบบเน้นๆแรงๆจนพี่หมีเอนตัวลงนอนราบลงไป โดยหย่อนขาลงมาด้านหน้าได้ฟิวแบบลูกทุ่งเสียวๆ55555   พอดูดไปได้สักพักพี่หมีรีบลงมายืนข้างล่างแล้วจับผมถอดกางเกงออก แกเล่นถอดกางเกงผมออกหมดเลยครับเหลือแต่เสื้อที่ใส่ อยู่ แล้วจับผมหันหน้าเข้าไปในกระท่อมเตรียมเย็ดผมในท่ายืน รอบนี้ควยเข้าง่ายหน่อย เพราะผมเพิ่งโดนควยพี่หมีเย็ดมาเมื่อไม่กี่นาที พอดันควยเข้าสุดลำกล้องแล้วพี่หมีก็จับขาผมข้างหนึ่งขึ้นก่ายบนพื้นกระท่อมไว้ เป็นท่าเดียวกับที่ผมเย็ดตูดแกเมื่อกี้ครับ แกจัดท่าตั้งมุมตั้งองศาย่อขาลงแบบผมเป๊ะ แล้วเริ่มซอยช้าๆจนเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ ผมเข้าใจเลยครับว่าทำไมแกถึงร้องเสียงหลงตอนถูกผมเย็ด เพราะควยมันเข้าลึกมากจริงๆ เสียวไปจนถึงท้องน้อย จนผมยืนไม่ไหว ซี๊ดดดดดด แรงๆเลยลูกพี่!!!!ชั่วโมงนี้ไม่สนอะไรแล้วครับ สนแต่ควยพี่หมีอย่างเดียวพอ

จังหวะเอวแกเวลาถอนควยออกเกือบสุด แล้วกระแทกเข้ามาแบบเน้นๆมันเสียวมาก พี่หมีเย็ดเน้นๆสลับกับบดร่อนควย วนซ้ายทีขวาที ผมเสียวจนน้ำจะแตกเองให้ได้ ไม่นานพี่หมีจึงดึงควยออกแล้วจับผมขึ้นไปนอนหงายด้านบน โดยดึงตัวผมกลับมาให้ตูดเลยออกจากชานกระท่อมนิดหน่อย แล้วจับควยถูไถกับร่องตูดผมจนได้ที่ก็ยัดควยเข้ามาพรวดเดียว เล่นเอาผมสะดุ้งเลยครับทุกอย่างเข้าที่ก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง สาวเอวขึ้นสุดลงสุดดัง ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ ลั่นกระท่อม มองดูเรือนร่างของพี่หมีตอนนี้ ชุ่มไปด้วยเหงื่อ โดยเฉพาะช่วงกล้ามหน้าอกที่มีเหงื่อไหลลงมาใส่ขนหน้าอกของแกเปียกชุ่มไปหมด เห็นแล้วอยากเลียให้หมดไม่ให้เหลือเลยแกเย็ดไปจ้องหน้าผมไป ผมก็ยิ้มให้แกก็ยิ้มตอบ ในใจผมรักแกมากจริงๆ มันมีความสุขที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน

ทางด้านผมเองตอนนี้เสื้อเปียกหมดแล้วครับ โดนเย็ดหนักหน่วงจนเหงื่อซึมตามแผ่นหลัง สุดท้ายต้องถอดเสื้อออกกลายเป็นเราทั้งคู่ไม่ใส่อะไรแล้วใครจะผ่านมาเห็นก็ช่างมันชั่วโมงนี้ ไม่สนอะไรอีกแล้ว    แต่สุดท้ายก็ต้องสนครับ   เพราะผมเหลือบมองไปที่ถนนลูกรังดันเจอคนยืนมองอยู่ ยืนอยู่ไกล้ๆรถพวกผมเลยครับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ รูปร่างอ้วนท้วนมีพุง ส่วนสูงน่าจะไม่เกิน165 เพราะเขาตัวเล็กมากจริงๆแต่ปัญหาคือดูไม่ออกเลยครับ ว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงเพราะเขาใส่หมวกปิดหน้าไว้แบบมิดชิดผมตกใจจนบอกให้พี่หมีหยุดก่อนมีคนมา    พี่หมียืนหันหลังเย็ดผมอยู่เลยไม่เห็น แต่แกไม่สนครับ ซอยเอวเย็ดต่อแบบไม่สนอะไร ผมงงมาก555ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นนี่ตกลงแกเป็นคนแบบไหนกันแน่ ดิบเถื่อน อันนี้เข้าใจแต่เย็ดโชว์ไม่สนโลกอันนี้ผมไม่ชินจริงๆ   

เกมส์รักดำเนินต่อไป พี่หมีวันนี้ดูอึดเป็นพิเศษ คงเพราะแตกไปก่อนหน้านี้แล้วรอบนึง รอบนี้เลยแตกยากส่วนคนที่ยืนดูอยู่ก็ยังไม่ไปไหนจนสุดท้ายพี่หมีหันกลับไปกวักมือเรียกเขาเข้ามาไกล้ๆเลยครับแล้วแกก็เดินเข้ามาจริงๆ ผมดูจากลักษณะการแต่งตัวแล้วคงเป็นคนเลี้ยงวัวแถวนี้ ผมใจสั่นระรัวด้วยความตื่นเต้นเพราะไม่เคยเย็ดกันกลางแจ้งให้คนดูแบบนี้เลยพอเข้ามาไกล้ถึงรู้ครับว่าเป็นผู้ชาย เพราะพี่หมีทักทายเขาว่า"ควยตุงมาแต่ไกลเลยนะ งัดออกมาชักเลย เดี๋ยวเย็ดให้ดูไกล้ๆ"ว่าแล้วพี่หมีก็ดึงควยออกมาจากตูดผมดัง บ๊อก!!!! หันควยไปให้เขาจับเล่นซะงั้น เขาลังเลพักนึงแต่ก็เอื้อมมือมาจับควยพี่หมีจริงๆครับ รูดควยพี่หมี อีกมือเขาก็ขยำเป้าตัวเองไป สุดท้ายคงทนไม่ไหว รูดกางเกงวอร์มลงนิดนึงพอให้ควยออกมาได้ แล้วรูดควยตาม    ผมมองดูแล้วควยไม่ใหญ่ครับประมาณ5นิ้วเห็นจะได้ ตามลักษณะของคนตัวเล็ก (เอาจริงๆคนตัวเล็กควยเท่าแขนก็มีนะครับ5555)

พี่หมีเลยละควยออกจากมือแก แล้วเสียบเข้ารูตูดผมต่อ ทั้งสาวทั้งซอยโชว์พี่หมีโคล่า (ต่อจากนี้ผมขอเรียกแกว่าพี่หมีโคล่านะครับ เพราะตัวแกเล็กและหุ่นจ้ำม่ำน่าเย็ดดี ) พี่หมีโคล่าเห็นพี่หมีกริซลีย์เย็ดอย่างเมามันส์ก็เร่งจังหว่ะสาวควยตามพี่หมีกริซลีย์เลยบอกให้ขึ้นไปข้างบนให้น้องมันดูดควยให้ดีกว่านะ   พี่แกเล่นอะไรไม่ถามผมสักคำ แต่ก็เต็มใจครับ เพราะหุ่นแบบนี้แหละสเป็คผมหล่ะ    พี่หมีโคล่าขึ้นมาบนกระท่อมแล้วถอดกางเกงวอร์มลงไปถึงเข่า แต่พี่หมีกริซลีย์ไม่ยอมครับ สั่งให้ถอดหมดเลย (คือถอดกางเกงออกเลย)แต่แกคงตีความหมายผิดเล่นถอดหมดทั้งตัวเลยครับผมมองเพลินมากผิวขาวมีพุงย้อยนิดหน่อย ก้นนี่ขาวเนียนกลมแน่นไม่แพ้พี่หมีเลยดูจากลักษณะแล้วเป็นคนสะอาดสะอ้านมากครับ หันไปมองหน้าแกแล้วใจผมยิ่งละลายเลย คิ้วดก ไว้ผมรองทรง หนวดเคราเกลี้ยงเกลา แก้มป่อง น่ารักมาก    แกมานอนตะแคงเอาควยจ่อตรงหน้าผม ยกขาตั้งฉากเพื่อให้ผมดูดควยได้ถนัดควยเล็กๆแบบนี้สบายเลยครับ เพราะผมฝึกหนักการดูดควยหมีกริซลีย์9นิ้วมาแล้วไม่รอช้าผมอ้าปากดูดปลายควยพี่หมีโคล่าทันที ดูแบบเน้นๆแรงตรงปลายหัวควย มือผมก็คลึงไข่ให้พี่เขาเบาๆ พี่เขาถึงกับซู๊ดปากเหมือนกินของเผ็ดเลยครับเน้นปลายควยเสร็จผมก็รูดปากลึกเข้าไปจนสุดลำควย แล้วส่ายหน้าไปมาซุกกับขนหมอยของพี่หมีโคล่าอย่างหิวกระหาย พลางสูดดมขนหมอยของพี่เขาอย่างชื่นใจ กลิ่นสาปอ่อนๆบวกกับกลิ่นเหงื่อ เล่นเอาผมทั้งดูดทั้งซุกหน้าเข้าดงหมอยแบบลืมตัว จนพี่หมีกริซลีย์เห็นแล้วคงน้อยใจ กระแทกควยอัดตูดผมอย่างแรงจนผมสำลักควยของพี่หมีโคล่าผมได้ใจเลยดึงพี่หมีโคล่าขึ้นมานั่งบนหน้าผมเลยครับ จับแกคุกเข่ายองๆตรงหน้าผม ให้รูตูดแกตรงกับปากผมพอดี เลยจับเอวแกกดลงมา ปากผมก็อ้าประกบร่องตูดแกพอดี แกมีอาการสะดุ้งเล็กน้อย ผมจึงจัดหนักรัวลิ้นปาดรูตูดพี่หมีโคล่าแบบไม่เกรงใจแล้วครับจนพี่หมีโคล่าเผลอครางกระเส่าออกมาเบาๆ อ๊าห์ ซี๊ดดดดดด    ผมละเลงลิ้นเข้ารูตูดพี่แกอย่างสะใจจนแกทนไม่ไหวโยกเอวตามบดขยี้รูตูดใส่ปากผม อย่าเมามันส์ พลางไข่กับควยพี่แกก็รูดไปมาอยู่บนหน้าผม สักพักน้ำเงี่ยนพี่แกพุ่งไหลออกมาเต็มหน้าผมเลยครับ คงเงี่ยนตั้งแต่ยืนดูพวกผมแล้ว   พี่หมีโคล่าจึงขยับตัวออกไปหาผ้ามาเช็ดหน้าให้ผม(แกเอาเสื้อของแกมาให้ผมเช็ดเลยครับ)    หันไปดูพี่หมีกริซลีย์ แกเดินไปที่รถตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แก้ผ่าล่อนจ้อนยืนเทขวดน้ำดื่มล้างควยอยู่ข้างรถ แล้วเดินกลับมา

"เอ้า!! เสร็จแล้วเหรอ" แกถามพี่หมีโคล่าพร้อมกับยิ้มให้ พี่หมีโคล่าก็พยักหน้าตอบ "ครับ ไม่ไหว เสียวจริงๆ เกิดมาเพิ่งเคยโดนเลียตูด" พี่หมีกริซลีย์ได้ยินก็หัวเราะชอบใจ"ควยยังตั้งอยู่เลยนะนั่น ยังไม่หายเงี่ยนใช่มั้ย"พี่หมีกริซลีย์ชี้ไปที่ควย5นิ้วของพี่แก ใช่จริงๆครับเสร็จไป1น้ำแล้วแต่ควยพี่หมีโคล่ายังไม่หดเลยสายพันธุ์หมีนี่เขาฟิตจริงๆพี่หมีโคล่าได้แต่ยิ้มพร้อมกับรูดควยตัวเองเล่นแก้เขิน

พี่หมีกริซลีย์เลยถามต่อว่าเคยดูดควยมั้ย แกบอกไม่เคย พี่หมีเลยขอให้แกลองดูดควยให้ครับ แกขึ้นมายืนโชว์ควยอยู่ตรงหน้าพี่หมีโคล่าเลย สักพักพี่หมีโคล่าก็จับควยพี่หมีกริซลีย์รูดอยู่2-3ที แล้วอ้าปากอมรูดช้าๆ พี่หมีกริซลีย์ก็ค่อยๆสอนเทคนิคไปเรื่อยๆ มือพี่หมีโคล่าก็รูดควยตัวเองไปด้วย ผมเห็นภาพนี้แล้วควยก็ตั้งลำอีกครั้งเลยลุกขึ้นไปยืนให้พี่หมีโคล่าดูดควยให้อีกคนแกดูดเสียวมากครับ คงได้เทคนิคการสอนจากอาจารย์กริซลีย์เลยชำนาญแบบก้าวกระโดด   พอให้แกสลับดูดควยพวกผมสองคนไปได้สักพักพี่หมีกริซลีย์เลยบอกให้ผมสองคนนอน69กันไปเลย จะได้เสียวด้วยกัน พี่หมีโคล่าก็ว่านอนสอนง่ายครับ นอนลงจัดท่าทางตะแคงข้าง69กับผม แล้วดูดควยให้กันอย่างเมามันส์โดยมีพี่หมีกริซลีย์นอนตะแคงอยู่ด้านหลังผมอีกคน แล้วยื่นควยลอดใต้ง่ามขาผมให้พี่หมีโคล่าดูดสลับอย่างเต็มอิ่ม   
(นึกภาพออกมั้ยครับ พี่หมีกริซลีย์นอนตะแคงอยู่ด้านหลังผม แต่ไม่ได้เย็ดตูดผมนะ แกให้ควยแกลอดใต้ง่ามขาผม โดยยกขาผมขึ้นข้างหนึ่งเพื่อให้พี่หมีโคล่าดูดควยทั้งสองดุ้นได้ถนัดครับ ส่วนพี่หมีโคล่าก็นอนตะแคง69กับผมอยู่ด้านหน้า งานนี้เสียวทุกตำแหน่ง5555 )

พี่หมีโคล่าดูดควยพวกผมได้แค่ครึ่งลำครับ แกพยายามจะรูดปากเข้าไปให้สุดอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จบางครั้งได้ยินเสียง"อ๊อก!!" หัวควยคงไปชนกับลิ้นไก่ของแก แต่แกก็สู้สุดชีวิตกะจะเอาให้ผมทั้งคู่น้ำแตกให้ได้   จนสักพักได้ยินเสียงร้องบอกว่า "เจ็บๆๆๆ เอาออกๆ" ผมก็หันไปดูพี่หมีโคล่าว่าแกเป็นอะไร มือหนึ่งแกกำควยผมอยู่ แต่หลับตาหน้านิ่วคิ้วขมวดผมก็งง เลยหันหน้ามาที่ควยแก ปรากฏว่าพี่หมีกริซลีย์ของผมกำลัง ยัดนิ้วเข้าไปในรูตูดพี่หมีโคล่า3นิ้วเลยครับ แกนอนตะแคงอยู่ด้านหลังผมแท้ๆ ยังสามารถเอื้อมมือไปเล่นรูตูดพี่หมีโคล่าได้อีก สังเกตุดูตามนิ้วรวมทั้งฝ่ามือของพี่หมีกริซลีย์เหมือนมีเมือก ลื่นๆเป็นฟอง สวนเข้าสวนออกรูตูดพี่หมีโคล่าอย่างช้าๆ กลิ่นเหมือนแชมพูสระผมเลยครับ (แกคงมีติดรถไว้อาบน้ำตามปั๊ม เวลาขับรถทางไกล)มือนึงแหย่รูตูดพี่หมีโคล่าอีกมือก็กดหัวผมลงไปใส่ควยไม่ให้พี่หมีโคล่าเสียจังหว่ะสุดท้ายพี่หมีโคล่าคงไม่ไหวครับ ละปากออกจากควยพวกผมแล้วนอนหุบขา พยายามส่ายตูดหนีจากมือพี่หมีกริซลีย์ พี่หมีกริซลีย์จึงชักนิ้วออกแล้วลุกไปนั่งโอบกอดพี่หมีโคล่าไว้ "เจ็บหรือเปล่า" พี่หมีกริซลีย์ถามเบาๆอย่างนุ่มนวล พี่หมีโคล่าส่ายหน้า"เปล่าๆ มันจั๊กจี้" พี่หมีกริซลีย์ได้ยินก็อมยิ้ม แล้วก้มลงไปกอมแก้มเบาๆ แล้วจับหน้าแกหันมาประกบปาก แรกๆแกหันหน้าหนีครับ แต่สุดท้ายก็ยอมดูดปากแลกลิ้นกับพี่หมีกริซลีย์ พี่หมีโคล่าแกคงไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายด้วยกันจริงๆ แกเลยทำอะไรไม่ถูกครับ

ทางด้านผมเห็นหมีสองตัวแก้ผ้าดูดปากกันต่อหน้า ก็รูดควยตาม เป็นภาพที่หาดูยากมากครับ ผู้ชายทั้งแท่งมาแก้ผ้าดูดปากกันให้ผมเห็นต่อหน้าแบบนี้สักพักพี่หมีกริซลีย์หันหน้ามาพยักหน้าให้ผม แล้วส่งสายตาไปที่ง่ามขาพี่หมีโคล่า ผมรู้หน้าที่เลยครับว่าต้องทำอะไรรีบคลานเข้าไปจ่อควยเข้ารูตูดพี่หมีโคล่าทันที เข้าไม่ยากครับมีแชมพูบวกกับนิ้วของพี่หมีนำร่องให้แล้ว ดันเข้าแปปเดียวมิดลำ รูตูดแกบีบรัดควยผมแน่นเลยครับ คงไม่เคยมีใครล่วงล้ำด้านหลังของแก เล่นเอาพี่หมีโคล่าผวาจะดันตัวผมออก แต่โดนพี่หมีกริซลีย์ล๊อกไว้แล้วจับประกบปากต่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ผมจึงค่อยๆชักควยออกช้าๆ แล้วดันเข้าไปใหม่ ทำแบบนี้อยู่เกือบ10รอบ จนรู้สึกว่าหูรูดของพี่หมีโคล่าเริ่มคลายตัวแล้ว จึงเร่งจังหว่ะต่อเนื่องช้าๆแต่เน้นๆครับ ดันเข้าสุดลำแล้วบดขยี้ตูดร่อนเอว วนซ้ายทีขวาที แบบที่พี่หมีกริซลีย์เคยเย็ดผม   เล่นเอาพี่หมีโคล่าร้องครางกระเส่าออกมาแบบลืมตัวครางไปพลางก้มดูควยผมที่กำลังเย็ดรูตูดของแกไปพลาง ผมเน้นจังหว่ะช้าๆเพื่อให้ผมเสร็จยาก พี่หมีโคล่าจะได้จดจำความรู้สึกนี้ไว้ สุดท้ายก็กลั้นไม่อยู่ มีเท่าไหร่ผมโถมใส่หมดครับ อัดกระแทกจนพุงพี่หมีโคล่ากระเพื่อมตามจังหว่ะ น้ำควยในตัวมีเท่าไหร่ทะลักเข้ารูตูดพี่หมีโคล่าหมดครับ หมดแรงจนแทบหน้ามืดเป็นความเสียวแบบสุดชีวิตจริงๆ จนผมทิ้งตัวลงไปนอนกอดพี่หมีโคล่า แล้วกดแช่ลำควยไว้ในรูตูดปล่อยให้มันหลุดออกมาเอง พี่หมีกริซลีย์เห็นก็ยิ้มตาม กอมแก้มผมที หอมแก้มพี่หมีโคล่าที

มองดูฟ้าก็เริ่มมืดแล้ว เมื่อตั้งหลักได้ผมเลยลุกขึ้น เดินกลับไปล้างควยที่รถ ล้างเสร็จหันกลับไปดูบนกระท่อมก็เห็นพี่หมีกริซลีย์นั่งกอดพี่หมีโคล่าอยู่ด้านหลังมือไม้ก็รูดควยให้พี่หมีโคล่า ส่วนพี่หมีโคอาล่าก็เอื้อมมือมาด้านหลังรูดควยให้พี่หมีกริซลีย์อยู่เช่นกัน เหมือนแกจะพูดกระซิบอะไรกับพี่หมีโคล่าไม่รู้ครับ พูดทีก็หอมแก้มพี่หมีโคล่าที จนสักพักพี่หมีโคล่าก็คุกเข้าหันหลัง โดยให้ตูดหันมาทางพี่หมีกริซลีย์ ฝั่งพี่หมีกริซลีย์ก็รีบบีบแชมพูใส่ควย พร้อมกับทาไปที่ร่องตูดให้พี่หมีโคล่า   ผมเห็นแล้วใจสั่นเลยครับกำลังจะได้เห็นของดีแล้วรีบเดินกลับไปที่กระท่อมไปถึงควยของพี่หมีกริซลีย์ก็เข้าไปอยู่ในรูตูดของพี่หมีโคล่าจนสุดลำแล้ว เสียงพี่หมีโคล่ากัดฟันตัวเองดัง"กร๊อดดด" เดาไม่ออกเลยว่าเจ็บหรือเสียวกันแน่แต่ที่แน่ๆควยฝังมุกของพี่หมีกริซลีย์ไม่ธรรมดาเลย ใครโดนเข้าไปร้องเสียงหลงทุกรายพี่หมีกริซลีย์แช่ควยไว้สักพัก ก็เริ่มเกมส์บุกทันที แกค่อยๆบดเอวช้าๆ ดึงควยออกมาเกือบหลุด แล้วกระแทกเข้าไปเน้นๆ เล่นเอาพี่หมีโคล่าเกร็งตูดเงยหน้าครางออกมาอย่างเสียงหลง แล้วพี่หมีกริซลีย์ก็อัดลำควยใส่ไม่ยั้งเลยครับ บรรยากาศตอนนี้เริ่มมองอะไรไม่เห็นเพราะเริ่มมืดแล้ว ผมจึงกลับไปที่รถเพื่อหยิบมือถือไว้เปิดไฟฉาย   แล้วในหัวก็นึกเรื่องทะลึ่งขึ้นได้ รีบเดินไปหาสองคนนั้นตอนนี้เปลี่ยนท่าเป็นพี่หมีโคล่านอนราบโดยพี่หมีกริซลีย์อยู่ด้านบนแล้วครับ ผมรีบเปิดกล้องมือถือแล้วเปิดแฟลช ถ่ายวีดีโอไกล้ๆตูดพี่หมีทั้งสองเลย ควยอันยาวใหญ่เหมือนกระบอกลูกสูบกำลังรูดเข้ารูดออกรูตูดของหมีอีกตัว ผมอดไม่ไหวถ่ายไปรูดควยไป เห็นรูตูดพี่หมีกริซลีย์ชัดเจนมาก ส่วนรูตูดพี่หมีโคล่าโดนควยยัดเข้าไปจนเป็นฟองไหลลงมาตามร่องก้น   ผมจึงขึ้นไปด้านบนเพื่อขออนุญาตหมีทั้งสองว่าขอถ่ายคลิปสั้นๆไม่ให้เห็นหน้า ขอเห็นแค่ลำตัว ทั้งคู่ก็ตกลง   ถ่ายเสร็จวางมือถือลง นั่งรูดควยดูพี่ๆทั้งสองต่อครับนาทีนี้พี่หมีโคล่าหลับตาหน้านิ่วคิ้วขมวดพี่หมีกริซลีย์ก็สาวเอวใส่ไม่ยั้งสักพักพี่หมีโคล่าตะโกนดังลั่นเลยครับ "โอ๊ยยย ไม่ไหวแล้ววว แตกแล้วๆๆ" น้ำเงี่ยนพี่หมีโคล่าพุ่งออกมาเต็มหน้าท้องแก จนแกผวาลุกขึ้นมากอดพี่หมีกริซลีย์ไว้ พี่หมีกริซลีย์จึงหยุดเย็ดแล้วกอดพี่หมีโคล่าพร้อมกับลูบหัวเบาๆ จนสักพักจึงดันตัวลงนอนโดยยังกอดพี่หมีโคล่าไว้   จากนั้นก็เร่งจังหว่ะในศึกสุดท้ายเลยครับเสียงอัดดระแทกรูตูดพี่หมีโคล่าดังลั่นกระท่อม ปนกับเสียงครางดระเส่าของทั้งคู่ จนสุดท้ายพี่หมีกริซลีย์กลั้นไม่อยู่ เงยหน้าร้องเสียงหลง"ซี๊ดดดด เสียวโว๊ยยยยยย" แกร้องดังมากครับ เรียกว่าลั่นทุกเลยน้ำเงี่ยนในตัวคงออกมาหมดทุกหยด เล่นเอาพี่หมีกริซลีย์ผมหมดสภาพนอนทับดูดปากแลกลิ้นกับพี่หมีโคล่าอย่างหมดแรง

เราเย็ดกันจนมืดค่ำ ทั้งสามสหายนอนหมดแรงบนกระท่อมปลายนา ต่างคนต่างลุกไม่ไหว โดยเฉพาะพี่หมีโคล่าโดนหนักกว่าเพื่อน55555   พอตั้งหลักได้ก็แต่งตัวใส่เสื้อผ้ากันแบบทุลักทุเล เสื้อกระจัดกระจายไปคนละทาง ไม่รู้ของใครเป็นของใครเพราะมืดแล้ว เลยต้องเปิดแฟลชควานหาช่วยกันพอแต่งตัวเสร็จก็แยกย้ายกันกลับครับ แต่ตอนจะขึ้นรถพี่หมีโคล่าคว้าแขนผมไว้ นึกว่าลืมอะไรที่แท้แกอยากได้เบอร์โทรผมครับเผื่อผ่านมาทางนี้อีกจะได้แวะทักทายกัน ผมคิดว่าไม่เสียหายอะไรเลยให้ไป แล้วเราก็อำลากันแยกย้ายกลับ กว่าจะไปซื้อของกว่าจะกลับถึงบ้านก็เกือบ2ทุ่มแล้วครับ พากันออกมาตั้งแต่บ่าย5555

พอกลับมาถึงบ้านผมก็ยังไม่หายประทับใจพี่หมีโคล่าเลยครับ ทั้งรูปร่างหน้าตา ทั้งภาพตอนที่ผมเย็ดแกยังจำอยู่ในหัว นึกในใจหากมีโอกาสไปทางนั้นผมจะจัดให้หายคิดถึงเลยคิดไปคิดมาควยลุกอีกแล้ว ผมรีบขอตัวพี่หมีของผมไปเข้าห้องน้ำเลยทันที ปิดประตูเสร็จรูดกางเกงลง แล้วผมก็เจอสิ่งผิดปรกติอยู่อย่าง คือกางเกงในที่ผมใส่อยู่มันไม่ใช่ของผมครับ ผมใส่สีดำ ของพี่หมีกริซลีย์ผมจำได้ว่าใส่สีเทาแต่ที่ใส่อยู่มันสีฟ้า ผมรีบถอดออกแล้วยกขึ้นสูดดมเบาๆ กลิ่นสาปเยี่ยวอ่อนๆปนกับกลิ่นเหมือนเหล้าขาว ชัดเจนเลยครับ ผมใส่มาผิดตัว นี่มันของพี่หมีโคล่า หมายความว่าไม่เป็นพี่ หมีกริซลีย์ก็พี่หมีโคล่าใส่กางเกงในของผมอยู่ตอนนี้ผมดีใจมากยกกางเกงในของพี่แกมาสูดดมอย่างคิดถึง พร้อมกับรูดควยไปด้วย มันได้อารมณ์ของคนคิดถึงกันมากครับ ทั้งสูดดมทั้งนึกภาพตอนที่ผมเย็ดตูดพี่แกสุดท้าย น้ำเงี่ยนรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ แตกพุ่งปรี๊ดออกมานิดหน่อย ร่างกายคงผลิตไม่ทันจริงๆ

สรุปผมไปขอดูกางเกงในพี่หมีแล้วแกใส่สีเทาของแกครับ ส่วนของผมพี่หมีโคล่าคงเก็บรักษาไว้ให้อยู่ตอนนี้

ก็จบลงไปแล้วนะครับสำหรับวีรกรรม โหด ดิบ เถื่อน ของเสือกับหมีคู่นี้หากผิดพลาดประการใด หรือไม่ถูกใจสิ่งใดต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าด้วยนะครับ ขอบคุณคร๊าบบบบบ



butane โพสต์ 2023-6-23 20:52:52

ขอบคุณมาก

papae5za โพสต์ 2023-6-23 22:46:01

ใจจ้า

ceva โพสต์ 2023-6-24 01:46:37

ขอบคุณครับ

audiwoods โพสต์ 2023-6-24 03:15:02

รีบกลับบ้านเพราะกลัวเมียสงสัย​ แต่ก็แวะเอาท์ดอร์​จนได้หมู่นะครับ

windy1980 โพสต์ 2023-6-24 03:25:49

{:5_140:}

pai_2552 โพสต์ 2023-6-24 03:31:20

ขอบคุณครับ

saiyok โพสต์ 2023-6-24 04:04:54

ขอบคุณครับ

takeshi โพสต์ 2023-6-24 04:39:29

ขอบคุณครับ

takeshi โพสต์ 2023-6-24 04:39:39

ขอบคุณ

wanchai0052 โพสต์ 2023-6-24 04:45:00

audiwoods ตอบกลับเมื่อ 2023-6-24 03:15
รีบกลับบ้านเพราะกลัวเมียสงสัย​ แต่ก็แวะเอาท์ดอร์​จนได้หมู่นะครับ

อารมณ์พาไปครับ ไม่กล้าขัดใจพี่หมีด้วย55555

lekthai โพสต์ 2023-6-24 04:46:50

เสียวยาวไปๆ ขอบคุณ

auto101 โพสต์ 2023-6-24 06:33:33

ขอบคุณครับ

montree254 โพสต์ 2023-6-24 08:28:37

ขอบคุณครับ

pipe2525 โพสต์ 2023-6-24 11:00:04

ขอบคุณครับ

aka_365 โพสต์ 2023-6-24 11:56:30

ขอบคุณ

nuangnut1996 โพสต์ 2023-6-24 20:22:16

สนุกมากครับ

Bunbunkup โพสต์ 2023-6-25 08:25:23

ขอบคุณครับ

ball3225 โพสต์ 2023-6-25 12:27:31

ขอบคุณมากครับ

dojikung โพสต์ 2023-6-28 12:18:00

ขอบคุณครับ
หน้า: [1] 2 3
ดูในรูปแบบกติ: พี่พงษ์ศักดิ์ หัวหน้ากรรมกรหุ่นหมี ( ภาคพิเศษ EP.2 จบภาคพิเศษ )