Kantanaty โพสต์ 2021-6-20 02:19:53

โรงเรียนเด็กเงี่ยน PT19 พ่อจับครูประจำชั้นลูกทำเมีย

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Kantanaty เมื่อ 2021-6-20 16:04


ประดิษฐ์   ประดิษฐ์หรือดิษฐ์เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวอายุ38ปี ที่ดิษฐ์เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวก็เพราะเมียของดิษฐ์นั้นหนีไปอยู่กับฝรั่งที่ต่างประเทศ ทิ้งลูกไว้ให้ดิษฐ์เลี้ยงเพียงคนเดียว ''น้องปาล์ม เสร็จหรือยังครับลูก'' ดิษฐ์เรียก ลูกชายของดิษฐ์วิ่งลงบันไดมา ''อย่าวิ่งสิ เดี๋ยวก็ล้มหรอก'' ดิษฐ์บอกลูก ลูกชายของดิษฐ์นั้นชื่อน้องปาล์มอายุ5ขวบ อยู่ชั้นอนุบาล1 ทุกเช้าก่อนที่ดิษฐ์จะไปทำงานดิษฐ์จะขับรถไปส่งลูกก่อนเสมอ วันนี้ก็เช่นกัน ดิษฐ์พาน้องปาล์มขึ้นรถและขับไปที่โรงเรียน เพราะดิษฐ์นั้นทำงานหนักเลยไม่ค่อยได้มีเวลาเล่นกับลูกเท่าไหร่ แต่ทุกวันหยุดก็จะพาน้องปาล์มไปเที่ยวที่นั่นที่นี่เสมอ น้องปาล์มเป็นเด็กที่เงียบและไม่ค่อยวิ่งเล่น เพราะเคยชินกับการอยู่บ้านคนเดียว แต่เวลาที่พ่อพาไปเที่ยวก็จะสดใสเสมอ ดิษฐ์พยายามทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ให้น้องปาล์มมีความสุขถึงแม้จะไม่มีแม่อยู่
   ดิษฐ์ขับรถมาจนถึงโรงเรียนธำรงค์เกียรติวิทยา ที่นี่นั้นเป็นโรงเรียนชายล้วนที่มีชื่อเสียงด้านกีฬา ถึงจะค่าเทอมค่อนข้างสูงแต่สวัสดิการนั้นก็ดีมาก ข้างๆกับตัวโรงเรียนหลักนั้นเป็นโรงเรียนอนุบาลธำรงค์เกียรติ ซึ่งเป็นโรงเรียนในเครือเดียวกัน แม้แต่โรงเรียนอนุบาลก็ยังเป็นอนุบาลชายล้วนเช่นกัน พอมาถึงแล้วดิษฐ์ก็จอดรถแล้วพาน้องปาล์มเดินเข้าไป ''ครูโยค้าบบ'' น้องปาล์มวิ่งเข้าไปกอดคุณครูประจำชั้นของตัวเอง ''สวัสดีครับผม'' ครูโยเอามือลูบหัวปาล์มไปมา น้องปาล์มนั้นติดครูโยมากๆ ที่น้องปาล์มอยากมาโรงเรียนก็เพราะอยากมาเล่นกับครูโย ''เข้าห้องไปก่อนนะครับผม อย่าลืมเอากระเป๋าไปวางในชั้นก่อนด้วย'' ครูโยบอกปาล์มยิ้มๆ ''ครับผม ไปแล้วนะครับพ่อ'' น้องปาล์มหันมาโบกมือบ๊ายบายพ่อ ดิษฐ์ยิ้มแล้วโบกมือบ๊ายบายลูกก่อนที่น้องปาล์มจะวิ่งเข้าไปหาเพื่อนข้างใน ''สวัสดีครับคุณพ่อ'' ครูโยหันมายิ้มทักทายดิษฐ์ ''สวัสดีครับครู'' ดิษฐ์เพิ่งย้ายบ้านมาแถวนี้เลยเอาปาล์มมาเรียนที่นี่ได้ไม่นานมาก ''ย้ายมาอยู่ที่นี่เดือนนึงแล้วเป็นไงบ้างครับ'' ครโยถาม ''ก็ดีครับ แต่ยังไม่ค่อยรู้ว่ามีอะไรยังไงที่ไหนบ้าง คงต้องค่อยๆเรียนรู้ไปน่ะครับ'' ดิษฐ์ตอบ ''ถ้าสงสัยอะไรจะถามผมก็ได้นะครับ ผมคนพื้นที่'' ครูโยบอกยิ้มๆ ดิษฐ์ที่โดนยิ้มให้ก็เขิน ดิษฐ์เองก็อายุมากแล้ว แต่เวลาที่เจอครูปาล์มก็มีอาการเขินเหมือนวัยรุ่น ดิษฐ์เองก็ไม่เคยชอบผู้ชายมาก่อน แต่กับครูโยนั้นดิษฐ์กลับใจเต้น ครูโยนั้นทั้งขาว หน้าตาก็ดูหล่อและสวยในเวลาเดียวกัน ''อ้อ เราเรียกกันคุณพ่อคุณครูมาตลอดแต่ไม่เคยบอกชื่อกันเลย ผมโยธาครับ เรียกโยก็ได้'' ''ผมดิษฐ์ครับ ประดิษฐ์'' ครูโยยื่นมือมา ''ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ'' ครูโยพูดยิ้มๆ ดิษฐ์ยื่นมือไปจับ มือครูโยนั้นนุ่มมาก ''ยินดีที่ได้รู้จักครับ'' เวลาที่ดิษฐ์มาส่งลูกที่โรงเรียนก็จะหาโอกาสคุยกับครูอยู่ตลอด ดิษฐ์ยกนาฬิกาขึ้นดูก็เห็นว่าได้เวลาที่จะต้องไปทำงานแล้ว ''ผมต้องไปทำงานแล้ว ไว้คุยกันนะครับครู'' ''โอเคครับ เดินทางดีๆนะครับ'' ครูโยบอกยิ้มๆ ดิษฐ์เดินออกไปขึ้นรถแล้วก็ขับไปทำงานอย่างมีความสุข
ครูโย   ครูโยเป็นครูสอนชั้นอนุบาลอายุ28ปี ครูโยนั้นเป็นครูมา3ปีแล้ว ครูโยเป็นคนที่รักเด็กและชอบอยู่กับเด็กจึงเลือกงานนี้ ที่ครูโยมาสอนที่โรงเรียนนี้เพราะย้ายตามครูกรที่เป็นน้องที่สนิทมา จริงๆแล้วครูผู้ชายส่วนใหญ่จะไปสอนที่โรงเรียนหลักกันเพราะมีนักเรียนมัธยมให้กินเยอะ ครูโยนั้นเป็นครูแนะแนวทำให้ไม่มีคาบสอนแบบครูวิชาอื่น และมักจะมาสอนเด็กอนุบาลด้วยฟรีๆเพราะว่าง แต่คอยให้คำปรึกษานักเรียนที่มาปรึกษา สำหรับครูโยแล้วการได้กินเด็กมัธยมเป็นแค่ผลพลอยได้ จุดประสงค์หลักของครูโยคือได้ดูแลและเล่นกับเด็กอนุบาล ครูโยนั้นทั้งใจดีและน่ารักจนเป็นที่รักของครูและเด็กทุกคน ผู้ปกครองเองเวลามาส่งเห็นครูโยแล้วก็อุ่นใจ ช่วงนี้นั้นครูโยแอบมองดิษฐ์ที่เพิ่งย้ายมาอยู่ได้ไม่นาน ดิษฐ์เป็นคนที่หล่อเข้มแบบไทยๆตามอายุ ดูหล่อเเบบเป็นผู้ใหญ่ เวลาที่มาส่งน้องปาล์มที่เป็นลูกชายนั้นดูน่ารักและอบอุ่นมาก ดูมีเสน่ห์มากเลยทีเดียว "ครูครับๆ ปาล์มอยากเล่นอันนี้" ปาล์มเข้ามาชวนครูโยไปเล่น "ไหนครับไหน" แล้วครูโยก็ไปเล่นและดูแลเด็กๆต่อ
   ดิษฐ์มาทำงานก็นั่งยิ้มอยู่ทั้งวัน นึกถึงแต่รอยยิ้มของครูโย ดิษฐ์นั้นตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอก็ชอบครูทันทีถึงจะไม่เคยชอบผู้ชายมาก่อน ตอนแรกที่ลูกมาเล่าเรื่องครูให้ฟังบ่อยๆก็ไม่คิดว่าครูจะน่ารักขนาดนี้ ลูกน้องที่เห็นดิษฐ์ยิ้มอยู่ก็แซว "ฮั่นแน่ หัวหน้า มีความรักหรอครับ ยิ้มหน้าบานเชียว" ดิษฐ์ก็เขินที่โดนแซว "ความรงความรักอะไรล่ะ ว่าแต่งานน่ะเสร็จรึยัง" "ค้าบๆ จะไปทำแล้วนี่แหละครับผม" ลูกน้องตอบอย่างกวนๆแล้วเดินไป พอถึงเวลาประมาณสามโมงก็เป็นเงลาเลิกงานของดิษฐ์ แต่ดิษฐ์นั้นถูกหัวหน้าเรียกให้อยู่คุยก่อนเลยเลิกช้าหน่อย พอเวลาสี่โมงครึ่งดิษฐ์เลิกก็รีบไปรับลูกที่โรงเรียนเพราะกลัวว่าเย็นขนาดนี้ลูกจะอยู่คนเดียว ดิษฐ์ขับมาถึงโรงเรียนเกือบห้าโมงครึ่ง พอเดินเข้ามาก็เห็นปาล์มนั่งเล่นอยู่กับครูโย ครูโยที่มองเห็นดิษฐ์ก็ยิ้มให้ "พ่อมาแล้วนะครับ" ครูโยบอกปาล์ม "พ่อ!" ปาล์มร้องแล้ววิ่งเข้ามากอดดิษฐ์ ดิษฐ์กอดลูกแล้วอุ้มขึ้น "พ่อเลิกช้าไปหน่อย ขอโทษนะครับผม" "ไม่เป็นไรครับ ปาล์มเล่นอยู่กับครูโยสนุกมากเลย" ดิษฐ์หันไปมองปาล์มที่เข้าไปเก็บของในห้องเตรียมจะกลับ "ปาล์มไปรอพ่อในรถก่อนนะ" "โอเคครับพ่อ" แล้วดิษฐ์ก็เดินไปหาครูโย "ขอโทษนะครับครูโย ผมเลิกช้าไปหน่อย ผมก็นึกว่าครูกลับกันไปหมดแล้วซะอีก" "ครูคนอื่นกลับไปหมดแล้วน่ะครับ ผมเองก็ไม่อยากปล่อยน้องปาล์มไว้คนเดียวเลยอยู่เป็นเพื่อนเค้าก่อน ผมไม่ได้รีบอะไรอยู่แล้ว" ครูโยตอบยิ้มๆ ทำเอาดิษฐ์ประทับใจมากขึ้นไปอีก คนอะไรสวยแล้วยังใจดีอีก "ขอบคุณนะครับที่อยู่เป็นเพื่อนปาล์ม" "ไม่เป็นไรเลยครับๆ" ครูโยบอก "ถ้าครูว่าง ไปกินข้าวที่บ้านผมมั้ยครับ" ดิษฐ์ถามอย่างเขินๆ ครูโยเองก็เขิน "ก็ได้ครับ ผมว่างอยู่แล้ว" ครูโยตอบ "มาครับ ผมช่วยถือ" ดิษฐ์เอาของครูโยมาถือแล้วเดินกลับมาที่รถ "น้องปาล์ม วันนี้ครูโยไปกินข้าวที่บ้านเราด้วยนะลูก" "เย้ๆ ครูมานั่งกับปาล์มสิครับ" น้องปาล์มเรียก ครูโยก็ไปนั่งกับปาล์มที่เบาะหลัง ดิษฐ์ขึ้นรถมาแล้วก็ขับออกไป ดิษฐ์ขับมาที่ซูเปอร์ใกล้บ้าน ''ผมขอแวะซื้อของไปทำก่อนนะครับ'' ดิษฐ์บอกครูโย ''คุณดิษฐ์ทำกับข้าวเองด้วยหรอครับ'' ''ใช่ครับ นานๆทีน่ะ วันนี้ครูอุตส่ามาก็เลยอยากจะทำให้กิน''ครูโยยิ้ม ''รอกินเลยครับ'' แล้วทั้งสามก็เดินเข้ามาในซูเปอร์ น้องปาล์มเดินจับมือครูโยเดินไปนู่นไปนี่ส่วนดิษฐ์ก็เดินเลือกของไป ''อย่าดึงครูสิลูก'' ดิษฐ์บอกลูก ''ไม่เป็นไรหรอกครับ'' ครูโยบอกยิ้มๆ ดิษฐ์มองลูกที่จับมือกับครูเดินไปมาอย่างร่าเริงก็ยิ้มออกมา ครูโยมองไปที่ดิษฐ์ที่กำลังเลือกเนื้ออยู่ ทั้งขยันทั้งรักลูกแถมยังทำอาหารเป็นอีก ''ครูโยครับ ปาล์มอยากกินขนม'' น้องปาล์มดึงแขนครูโยไปที่ชั้นขนม ''ไหนๆ เดี๋ยวครูซื้อให้นะครับ'' แล้วครูโยก็เดินไปกับน้องปาล์ม พอถึงตอนจ่ายเงินดิษฐ์ก็เดินเอาของมาคิดเงิน พอคิดเสร็จก็เดินมายืนรอ สักพักครูกับปาล์มก็เดินมาจากแคชเชียร์อีกช่องหนึ่ง น้องปาล์มวิ่งถือขนมมาหาพ่อ ''พ่อครับ'' ปาล์มวิ่งมาหา ''ไปเอามาจากไหนเนี่ยลูก'' ''ผมซื้อให้เองแหละครับ'' ครูโยบอก ''เรานี่นะ เท่าไหร่เหรอครับครู'' ''ไม่เป็นไรๆครับ ผมอยาซื้อให้เค้าอยู่แล้วด้วย'' ''ไม่ได้สิครับ ผมเกรงใจ'' ดิษฐ์บอก ''ไม่เป็นไรหรอกครับ ยังไงผมก็ไปกินข้าวที่บ้านคุณอยู่แล้วด้วย ไม่ต้องคิดมากหรอกครับ'' ครูโยบอกยิ้มๆ ดิษฐ์เองก็พยักหน้าโอเค แล้วทั้งสามก็ขับรถกลับมาที่บ้าน
   พอกลับมาถึงบ้าน ดิษฐ์ก็ทำกับข้าวโดยที่ครูโยนั้นเล่นอยู่กับปาล์มหน้ทีวี ดิษฐ์มองปาล์มกับครูโยที่เล่นกันแล้วก็ยิ้มออกมา ดิษฐ์ทำอาหารเสร็จก็เอามาวางที่โต๊ะ ''โห คุณทำกับข้าวเก่งจังครับ น่ากินมากเลย'' ครูโยชม ดิษฐ์เอามือเกาหัวเขินๆนิดหน่อย ''ก็ผมอยู่กันแค่สองคนก็ต้องฝึกทำไว้บ้างแหละครับ'' ดิษฐ์ตอบ ''ปาล์มจะนั่งกับครู'' ปาล์มบอก ครูโยก็ให้ปาล์มนั่งข้างๆ ดิษฐ์ก็นั่งลงที่ฝั่งตรงข้ามและกินข้าวกันอย่างมีความสุข พอกินข้าวเสร็จแล้วดิษฐ์ก็พาลูกไปอาบน้ำ น้องปาล์มก็เริ่มง่วงตามประสาเด็ก ''ครูโยพาไปนอนหน่อย'' น้องปาล์มดึงแขนเสื้อครูโย ''อย่ารบกวนครูเค้าสิลูก'' ดิษฐ์บอก ''ไม่เป็นไรหรอกครับ เดี๋ยวเค้าหลับแล้วผมจะออกมา'' ครูโยบอกแล้วก็ตามน้องปาล์มไปที่ห้อง ดิษฐ์นั่งดูทีวีอยู่แล้วสักพักครูโยก็เดินลงมาจากข้างบน ''หลับแล้วครับ'' ครูโยบอกยิ้มๆ ''ขอบคุณนะครับครู วันนี้รบกวนครูหลายเรื่องมากเลย'' ดิษฐ์บอก ''ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมเองก็อยู่คนเดียว กลับบ้านไปก็ไม่มีอะไรทำ แบบนี้ก็สนุกดี'' ครูโยบอก ครูโยทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟากับดิษฐ์ "ให้ผมไปส่งมั้ยครับครู" ดิษฐ์ถาม "ไม่เป็นไรหรอกครับ เดี๋ยวผมกลับเองก็ได้" ครูโยบอก "ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวผมไปส่งเอง ครูอยากกลับหรือยังล่ะครับ นั่งเล่นก่อนมั้ยครับ" ดิษฐ์ถาม "ได้ครับ ผมไม่รีบเท่าไหร่" ครูนัทตอบยิ้มๆ ดิษฐ์เดินไปที่ตู้เย็นแล้วหยิบเบียร์มาสองกระป๋อง ดิษฐ์เปิดกระป๋องแล้วส่งให้ครูโย ครูโยยิ้มแล้วรับมา "ขอบคุณนะครับ" ทั้งคู่นั่งกินเบียร์คุยกันไปเรื่อย "ปาล์มดูชอบครูมากเลยนะครับ ขอบคุณที่คอยดูแลปาล์มให้" ดิษฐ์บอก "ไม่เป็นไรเลยครับ ปาล์มแกเป็นเด็กน่ารักมากเลย" ครูโยตอบ "คุณดิษฐ์เลี้ยงลูกคนเดียวหรอครับ" ครูโยถาม "ใช่ครับ แม่เค้าทิ้งไปกับฝรั่งตั้งแต่ปาล์มเพิ่งเกิดได้ไม่นาน" ดิษฐ์ตอบ ครูโยก็ทำเสียงโมโห "แย่จังเลยนะครับ ทำแบบนี้ได้ยังไง แต่ช่างเถอะครับ ถือว่าเป็นโชคร้ายของเค้าที่เสียคนแบบคุณดิษฐ์ไป" ดิษฐ์ก็เขินที่ถูกชม "ไม่ขนาดนั้นหรอกครับครู" ดิษฐ์บอก "ขนาดนั้นสิครับ คุณดิษฐ์ทั้งขยันทำงาน แถมยังรักลูกชายมากๆอีก ใครได้เป็นแฟนต้องโชคดีแน่ๆ" ครูโยชมจนเขิน "ครูสิครับที่น่าอิจฉาคนได้เป็นแฟน" ดิษฐ์บอก "ทำไมหรอครับ" ครูโยถาม "ก็ครูทั้งใจดีรักเด็ก แถมยังดูแลเด็กทุกคนอย่างเท่าเทียมกันอีก" "ก็ผมเป็นครูนี่ครับ" ครูโยบอกยิ้มๆ
   ทั้งคู่ดื่มเบียร์นั่งคุยกันไปอย่างเพลิดเพลินจนตอนนี้เป็นเวลา4ทุ่มแล้ว ครูโยก้มลงเพื่อเอากระป๋องบนพื้นขึ้นมาวางบนโต๊ะ ดิษฐ์เอามือจับผมของครูโย ผมครูโยนั้นนุ่มมาก "ผมครูสวยดีจังครับ" ครูโยก็เขิน "ผมย้อมน่ะครับ" ครูโยพูดขำๆ ดิษฐ์นั้นไม่รู้ตัวยื่นหน้าเข้าไปจูบครูโยเบาๆ ครูโยก็ตกใจแต่ไม่ได้ผลักออก ครูโยจูบตอบ ดิษฐ์อุ้มครูโยขึ้นมานั่งบนตักแล้วบดขยี้ริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่ม ดิษฐ์สอดลิ้นเข้าไปพัวพันกับครูโยอย่างเมามันส์ สายตาก็มองหน้าครูโยที่หลับตาพริ้มเคลิ้มไปกับการจูบอันเร่าร้อน ดิษฐ์ถอนปากออกจากครูโย เอามือสางผมไล้ลูบไปบนใบหน้าของครูโย "ครูสวยจังเลยครับ" ดิษฐ์พูดอย่างเคลิบเคลิ้ม ดิษฐ์จูบไปที่ใบหูและซอกคอขาวๆของครูโยจนเป็นรอยแดง "อะ อา คุณดิษฐ์ครับ" ครูโยครางออกมา ดิษฐ์นั้นไม่เคยทำอะไรกับผู้ชายมาก่อน ครูโยนั้นตัวหอมมากจนดิษฐ์อารมณ์พลุ่งพล่านไปหมด ดิษฐ์ถอดเสื้อของครูโยออก เผยให้เห็นอกขาวๆและเอวบางๆดูยั่วยวนของครูโย ดิษฐ์ยื่นหน้าไปดูดหัวนมครูโยอย่างเมามันส์ "อ๊ะ อืออ" ครูโยคราง เอามือจิกผมของดิษฐ์ไว้เพราะความเสียว ดิษฐ์จูบไปทั่วตัวขาวๆเนียนนุ่มของครูโยจนเป็นรอยแดงเต็มไปหมด ครูโยถอดเสื้อของดิษฐ์ออก เผยให้เห็นแผงอกกว้างๆ กล้ามหน้าท้องเรียงกันสวย ผิวเข้มแบบชายไทยดูเซ็กซี่ ครูโยก้มลงไปดูดหัวนมของดิษฐ์ "ซี้ดด" ดิษฐ์คราง ครูโยมช้ลิ้นตวัดเลียหัวนมของดิษฐ์ไปมาจนชุ่ม ครูโยค่อยๆลากลิ้นต่ำลงไปเรื่อยๆจนถึงเป้าของดิษฐ์ ครูโยเอาปากงับควยที่แข็งเป็นลำในกางเกงของดิษฐ์แล้วมองมาที่ดิษฐ์ ภาพที่เห็นตรงหน้าทำเอาดิษฐ์เงี่ยนไปหมด ครูโยถอดกางเกงของดิษฐ์ออก ควยดำใหญ่ยาว10นิ้วเด้งออกมาตั้งตระหง่าน ครูโยจับควยดิษฐ์เข้าปากแล้วดูดอย่างเมามันส์ "อูยย เสียว" ดิษฐ์คราง ครูโยใช้ลิ้นเลียหัวควยและแง่งควยของดิษฐ์จนเสียวไปหมด ครูโยจับลำควยตั้งแล้วลากลิ้นเลียไปตามลำควยจนชุ่ม เลื่อนหน้าลงไปดูดไข่ดำๆของดิษฐ์ "ซี้ดดด" ดิษฐ์คราง ดิษฐ์ไม่รู้เลยว่าผู้ชายจะอมควยเก่งขนาดนี้ อมเก่งยิ่งกว่าเมียเก่าซะอีก ดิษฐ์จับหัวครูโยไว้แล้วเอาควยยัดเข้ามา เด้งเอวเย็ดปากครูโยอย่างเมามันส์ "อาา อูยย" "อ๊อก ออก ออก อ่อก อ๊อก" ดิษฐ์เย็ดปากครูโยไม่ยั้ง ควยดิษฐ์แทงเข้ามาลึกจนครูโยสำลัก ดิษฐ์ถอนควยออกจากปากครูโยแล้วดึงหน้าครูโยขึ้นมาจูบ ครูโยยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงตัวเองออกขึ้นไปนอนบนโต๊ะแล้วอ้าขากว้าง หีครูโยนั้นสีชมพูอ่อนๆดูนุ่มเนียน "เลียให้ผมหน่อยสิครับ" ครูโยบอกเสียงกระเส่า ดิษฐ์ไม่รอช้าก้มลงไปเลียหีครูโยอย่างเมามันส์ "ซี้ดดด อาาา" ครูโยคราง "ชอบโดนเลียหีหรอครับ" "ชอบครับ อูยย เสียวหี" ดิษฐ์ใช้ลิ้นตวัดเลียหีครูโยอย่างมูมมามจนแฉะไปหมด ดิษฐ์เอาควยถูไปมาตรงรูหีครูโย "เป็นเมียผมนะ" "ครับ ยัดควยเข้ามาในหีเมียเลย" ครูโยบอกด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเงี่ยน ดิษฐ์เอาควยค่อยๆยัดเข้าไปในหีครูโยจนสุดลำ " อึก อ๊ะ" "อาาา ซี้ดดด" ควยดิษฐ์เข้ามาลึกมาจนครูโยทั้งเสียวทั้งจุกแน่นไปหมด หีครูโยนั้นทั้งนุ่มทั้งอุ่น ตอดควยดิษฐ์อย่างบ้าคลั่งจนเสียวไปหมด ดิษฐ์นั้นไม่ได้เย็ดมานานทำให้เงี่ยนมาก ดิษฐ์ขยับเอวเย็ดหีครูโย "อ๊ะ อาา" "ซี้ดด เสียวควยชิบหาย" ดิษฐ์สอดควยเข้าออกหีครูโยจนเสียวไปหมด หีครูโยนั้นดูดตอดควยดิษฐ์ยิ่งกว่าเมียเก่าซะอีก ดิษฐ์เย็ดเร็วและแรงขึ้น ควยดิษฐ์กระแทกจุดเสียวของครูโยไม่ยั้ง "อ๊ะ อืออ" ครูโยควยกระตุกน้ำแตกออกมา ดิษฐ์ซอยไม่ยั้งแล้วแทงเข้ามาสุดลำ "อ้าาา" ดิษฐ์ปล่อยน้ำควยกระฉูดเข้าไปในหีครูโย น้ำควยที่ไม่ได้เอาออกมาหลายวันทะลักเข้ามาในหีครูโยจนอุ่นไปหมด ดิษฐ์ถอนควยออกจากรูหีครูโย น้ำควยไหลเยิ้มออกมา ครูโยยืนโก้งโค้งแล้วเอามือจับโซฟาไว้ "เอาอีกครับ เมียอยากได้อีก" ดิษฐ์เงี่ยนขึ้นมาทันที สอดควยเข้าไปอีกรอบและซอยไม่ยั้ง " อือออ อูยยย อ๊ะ อ๊ะ" "ซี้ดดด ชอบควยผัวหรอครับ" "ชอบมาก อ๊าา ชอบควยผัวที่สุดเลยครับ" ดิษฐืดึงครูโยมาจูบ เอวก็เด้งเย็ดหีครูโยไม่ยั้ง เสียงเนื้อกระแทกกันดังไปทั่ว ดิษฐ์กระแทกควยสอดเข้าออกหีครูโยไม่ยั้ง แต่ก่อนนั้นเมียไม่ค่อยยอมให้เย็ดเพราะควยใหญ่ไป แต่ครูโยกลับรับควยดิษฐ์ได้อย่างสบายๆ ใบหน้าร่านควยของครูโยนั้นทำเอาดิษฐ์เงี่ยนไปหมด ดิษฐ์เร่งจังหวะซอยเร็วขึ้นอีก หัวควยของดิษฐ์แทงเข้าไปที่จุดเสียวของครูโยจนเสียวแทบขาดใจ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา อือออ" ครูโยครางเสียงสั่นตามแรงกระแทกของดิษฐ์ ครูโยตาเหลือก ตัวเกร็งน้ำแตกออกมาไม่หยุดเลอะพื้นไปหมด "อาา อูยย จะแตก เย็ดแม่" ดิษฐ์ซอยไม่ยั้งแล้วดึงควยออกมา จับครูโยนั่งลงแล้วชักว่าว "ซี้ดด อ้าาาา" ครูโยอ้าปากรอรับน้ำควยของดิษฐ์ ดิษฐ์จับหัวครูโยมาเอาควยยัดปากกดหัวจนหน้าลงไปจมกับหมอยที่ดกดำ น้ำควยไหลทะลักลงคอครูโยไปจนสำลัก กลิ่นคาวของน้ำควยเต็มปากไปหมด ครูโยกลืนน้ำควยของดิษฐ์ลงคอไปจนหมด "สุดยอด" ดิษฐ์พูดออกมา กลายเป็นว่าตอนนี้ดิษฐ์ยิ่งชอบครูโยขึ้นไปอีก ทั้งคู่ไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วดิษฐ์ก็ไปส่งครูโยที่บ้านเพราะครูโยมีสอน ระหว่างที่นั่งรถไปส่งต่างก็ยิ้มกันเพราะความเขิน
   วันรุ่งขึ้นดิษฐ์ก็ขับรถไปส่งน้องปาล์มที่โรงเรียนอนุบาลธำรงค์เกียรติ พอมาถึงน้องปาล์มก็วิ่งเข้าไปหาครูโย ครูโยเงยหน้าขึ้นมาสบตากับดิษฐ์แล้วก็ยิ้มออกมา ดิษฐ์ใจเต้นไปหมด "สวัสดีครับคุณดิษฐ์" ครูโยทักทาย "สวัดีครับ" ทั้งคู่มองหน้ากันไปมา ดิษฐ์มองซ้ายขวาแล้วลากครูโยเข้าไปข้างๆโรงเรียนแล้วประกบปากจูบครูโย ครูโยก็จูบตอบ ครูโยหันหน้าหนีเพราะความเขิน "เขินอะไรอีกล่ะครับ" "คุณดิษฐ์นั่นแหละครับ" ครูโยตอบ หน้าแดงเพราะความเขิน "ไม่ต้องเรียกคุณแล้วได้มั้ยครับ มันดูห่างเหิน" ดิษฐ์บอก "งั้นผมเรียกพี่ดิษฐ์ละกันครับ" ครูโยบอกยิ้มๆ "โอเคครับโย งั้นพี่ไปทำงานก่อนนะครับ" "ไปดีๆครับ" ครูโยยื่นหน้าเข้าไปหอมแก้มดิษฐ์ก่อนจะกลับไปทำงาน ดิษฐ์เดินยิ้มกลับไปขึ้นรถไปทำงาน
   

wanaffan007 โพสต์ 2021-6-20 02:30:04

ชอบนะ

Homealone โพสต์ 2021-6-20 03:00:01

ขอบคุณครับ

Vishanu โพสต์ 2021-6-20 03:31:20

ขอบคุณ​ครับ​

nuangnut1996 โพสต์ 2021-6-20 03:39:17

สนุกมากครับ

Kantanaty โพสต์ 2021-6-20 03:40:52

wanaffan007 ตอบกลับเมื่อ 2021-6-20 02:30
ชอบนะ

ดีใจที่ชอบนะครับ

maravann โพสต์ 2021-6-20 03:48:17

ขอบคุณ​ครับ​

qqqqqppppp โพสต์ 2021-6-20 04:05:01

ขอบคุณครับ

4554 โพสต์ 2021-6-20 04:11:04


ชอบนะ

jarn20116 โพสต์ 2021-6-20 04:16:03

{:5_119:}{:5_119:}

muumix โพสต์ 2021-6-20 04:25:32

หวาน ๆ โรแมนติกครูโยอย่าไปยอมให้เด็กมัธยมจับทำเมียนะ

redboy โพสต์ 2021-6-20 04:26:48

สุขสมหวัง

penty โพสต์ 2021-6-20 04:34:02

ขอบคุณครับ

mm2013 โพสต์ 2021-6-20 04:54:26

ขอบคุณมากครับ

Kantanaty โพสต์ 2021-6-20 04:54:59

Homealone ตอบกลับเมื่อ 2021-6-20 03:00
ขอบคุณครับ

{:7_295:}

Mono456 โพสต์ 2021-6-20 05:03:59

ขอบคุณครับ

jamescchk1 โพสต์ 2021-6-20 05:04:15

ขอบคุณครับ

jumboa โพสต์ 2021-6-20 05:33:16

ขอบคุณ​ครับ​{:5_146:}

waterboy โพสต์ 2021-6-20 05:34:05

ขอบคุณครับ{:5_137:}

New1991 โพสต์ 2021-6-20 05:34:46

เป็นม่ายพ่อเลี้ยงเดี่ยวมาตั้งนานสุดท้ายก็มาได้คนถูกใจจนได้ เจ๋งกว่าเมียเก่าอีกแน่ะ
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9
ดูในรูปแบบกติ: โรงเรียนเด็กเงี่ยน PT19 พ่อจับครูประจำชั้นลูกทำเมีย