sos007 โพสต์ 2019-4-2 21:04:42

แนะนำตัว(อย่างเป็นทางการ)ครับ

สวัสดีคร้าบบบ(โบกมือ)สวัสดีคุณๆที่หลงเข้ามาด้วยนะครับ(ยิ้ม)

ผม...เอ่อ...ชื่อ....อ่า....เอาเป็นว่าเรียกผมว่าซอสละกันนะครับ ซอส ที่มาจาก SOS นะครับไม่ใช่ซอสแบบ sauce หรือแบบ sword อะไรอย่างงี้นะครับ
ตอนนี้ก็อายุ 18 ปีแล้วครับ
ส่วนเรื่องที่ว่ามาจากไหนนี่ขอไม่บอกได้มั้ยอ่ะ(เรามาอย่างสันติแต่ไม่เปิดเผยข้อมูล)บอกแค่ว่าอยู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องมวยและก็ได้ชื่อว่าเป็นเมืองช้างด้วยมันมีไม่กี่จังหวัดหรอกเดาๆเอาละกันถ้าอยากรู้(หัวเราะชั่วร้าย) แต่บอกขนาดนี้คงเดาออกแล้วละ
เรื่องของการศึกษาก็เพิ่งจบ ม.6ไปเมื่อต้นเดือนที่แล้ว(มี.ค. 62)ตอนนี้กำลังจะเข้าปีหนึ่งของมหา'ลัยใกล้ๆนี่แหละ(แต่คนละจังหวัดนะ) ใบ้ให้ว่าอยู่ถัดไปทางทิศตะวันออกอีกจังหวัดหนึ่ง(หมายถึง จังหวัดที่ผมอยู่ - จังหวัดเนมเลส - จังหวัดที่จะไปเรียน)


(คำเตือน : ส่วนที่ต่อไปนี้ก็คงเป็นการเขียนเรื่อยเปื่อยไม่ต้องอ่านก็ได้(หัวเราะ))


            ก็แบบว่าที่ผมมาเป็นสมาชิกของบอร์ดนี้ก็เพราะว่าอยากจะฝึกเขียนฉากอย่างว่า(NC)หน่ะครับอันที่จริงผมมีนิยายที่ลงไว้อีกเว็บเป็นแนว ชxช นี่แหละครับเพียงแต่มันใสกว่านี้(อมยิ้ม)ฉากอย่างว่าของเรื่องนั้นก็เป็นการตัดเข้าโคมไฟหรือเบนไปนอกหน้าต่างซะมากกว่าส่วนตัวก็ไม่ใช่นักเขียนอะไรหรอกเรียกให้ถูกก็คงต้องเป็นนักอยากเขียนซะมากกว่านั่นแหละครับจากสองเรื่อง(ในบอร์ดนี้)ที่ผ่านมาถ้าอ่านอย่างละเอียดก็คงจะรู้สึกถึงแนวการเขียนของผม(เกาแก้ม) ผมมักจะถนัดบรรยายโดยบุคคลที่สามมากกว่าและยังเรื่องของบทสนทนาที่น้อยนิดอีกอันที่จริงผมมักจะให้ฉากมันเป็นตัวบรรยายซะส่วนใหญ่(นั่นเป็นแนวที่ผมถนัด) ถ้าผู้อ่านรู้สึกแปลกๆหรืออะไรก็ตรงนี้นั่นแหละครับและเพราะเหตุนี้ผมเลยถนัดบรรยายแบบยาวๆโดยใช้สิ่งแวดล้อม(ฉากนั่นแหละ)เป็นหลักแต่การที่ต้องทำให้มันสั้นเพื่อที่จะดึงเข้าสู่ฉากบนเตียง(ที่บางเรื่องก็ไม่ใช่แค่บนเตียง)จึงเป็นการฝืนตัวเอง(นิดนึง)แต่เพราะอยากแต่งฉากอย่างว่าได้ดี(แบบที่ตัวเองไม่มีประสบการณ์อะไรเลย)ก็เลยต้องหาแรงบันดาลใจจากหลายๆแหล่งบางทีผมอาจจะหายหน้าหายตาไปบ้างก็เพราะเหตุนี้(ไม่ก็เพราะธุระไร้สาระที่มีมาแบบนอนสต๊อป) ส่วนเรื่องของชื่อซีรี่ย์นี้ก็คงเพราะผมรู้สึกว่าเขียนแบบปกติมันไม่ตื่นเต้น(ยิ้มอ่อน) ก็เลยลองเอาพวกเรื่องผีๆที่เคยได้ยินได้ฟังมาเอามาแต่งดูบางตอนแต่งไปก็เสียว(สันหลัง)ไปเอ้อ...มีอีกเรื่องคือเรื่องของคำที่ใช้แทนนู่นนี่นั่นผมยังไม่ค่อยกล้าใช้คำที่มันตรงตัวเท่าไหร่แต่เรื่องต่อๆไปผมคิดว่าจะใช้คำที่มันดูตรงตัวขึ้นเพื่อสื่ออารมณ์(เงี่ยน)ออกมา นี่คือพิมพ์เองก็รู้สึกอายๆตัวเองว่าแบบ 'มึงกล้าใช้คำว่า....หรอวะ'คือมันเป็นอาการแบบว่า จะเอาคำนี้จริงๆหรอวะ คือขอสารภาพว่าบางตอนบางประโยคจริงๆมันใช้คำว่า ค_ย หรือแบบ เย็_ อะไรแบบนี้จริงๆแต่พอมาอ่านอีกทีแล้วผมรู้สึกแปลกๆอย่างที่ได้บอกไปข้างต้นก็เลยเปลี่ยนมาใช้แบบ ท่อนเอ็น หรือ สมสู่ แต่ผมจะละเว้นแค่รูปประโยคที่เป็นบทสนทนาเท่านั้นที่จะใช้คำแบบตรงๆไปเลย(บางทีอยากเน้นคำว่า เย็_ มากๆ มันเป็นอารมณ์แบบ 'กูใช้คำว่า เย็_ แล้วนะเว้ย' เพื่อความแตกต่างแต่คิดไปคิดมาก็ไม่เอาดีกว่ามันเรื่องปกติป่าวว่ะที่จะพูดว่า เย็_ ได้เต็มปากเต็มคำอยู่แล้วไม่มีใครเค้าพูดว่า 'กูจะสมสู่มึง' หรอก คิดแล้วก็ตลกดี)


เรียกได้ว่า บ่น มายาวเลย นี่ก็คงครบแล้วละมั้งนะ(เกาหู) งั้นก็บายครับ ^ ^

ChaiyaNuth โพสต์ 2019-4-4 12:05:08

สวัสดีครับ ยินดีที่รู้จักครับ

mesomeo2 โพสต์ 2019-4-10 18:25:49

รอซีรีย์อยู่นะครับ{:5_119:}

tong111222 โพสต์ 2019-4-19 21:57:04

พี่สมัคร เป้น fc ด้วยครับ จะรอตอนต่อไปครับ

kridty75 โพสต์ 2019-8-25 00:27:10

มาเป็นfc

SkyisSocool โพสต์ 2019-8-28 20:07:37

ขอบคุณครับ

gutoon โพสต์ 2022-8-30 20:41:22

สมัครเป็นแฟนพันธ์ุเเท้ติดตามผลงานครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: แนะนำตัว(อย่างเป็นทางการ)ครับ