nouhime โพสต์ 2011-4-25 15:03:32

คอนโดนี้ผีดุ

คอนโดนี้ผีดุ
วันนี้มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับคอนโดแถวศรีนครินทร์คับคือผมทำงานที่นี่แต่ไม่ ได้พักที่นี่คับเรื่องมีอยู่ว่าช่วงแรกๆอาคารหลังนี้จะมีคนอยู่ปกติเหมือน อาคารอื่นๆซึ่งตึกนี้สร้างเสร็จ น่าจะประมาณ 20 กว่าปีได้คับ ก็มีคนพักที่นี่ตามปกติ แต่พอมีคนเข้ามาอยู่ที่นี่ได้สักประมาณ 2 ปีก็เริ่มมีผู้เสียชีวิตที่นี่คับ ตอนแรกเรื่องเกิดที่ชั้น 6 คับ ชั้นนี้จะมีชาวต่างชาติพักอยู่ แล้วเขาเกิดเสียชีวิตขึ้นมาด้วยโรคหัวใจล้มเหลวคับ ชาวต่างชาติที่เสียชีวิตนี่อายุประมาณ 60 ปีซึ่งหลังจากนั้นก็มีเหตุการแปลกๆเกิดขึ้นอย่างไม่มีสาเหตุคับ เช่นได้ยินเสียงคนเดินอยู่หน้าห้อง...บางคนโดนเคาะประตูเลยคับ...
ก๊อก...ก๊อก...ก๊อก...แต่ปรากฏว่าออกมาดูมีเพียงสายลม ทำเอาขวัญผวาไปตามๆกันหลังจากเหตุการแรกผ่านไปได้สักประมาณครึ่งปีก็เริ่มมี ผู้เสียชีวิตอีกแล้วคับ ครั้งนี้เปนชาวต่างชาติเช่นกันคับ ทำเอาใจคอไม่ดีไปตามๆกันซึ่งจังหวะนั้นก็มี รปภ.คนใหม่เข้ามาทำงานผมเลยบอกเขาว่า''ถ้าไม่จำเป็นช่วงดึกๆไม่ต้องมาเดิน ที่หลังตึกนี่นะคับ''เขาก็ถามกลับทันที''ทำไมหรอคับมีไรหรอเปล่า''
ผมไม่อยากทำให้เขากลัวเลยบอกเลี่ยงๆไป''ก็ไม่มีไรหรอก ถ้าไม่มีไรก็อย่าเข้าไปเลย''
จนกระทั่งวันหนึ่งก็เกิดเรื่องจนได้วันนั้นประมาณ ตี2ผมก็วอเรียก รปภ.คนใหม่แต่ก็ไม่ตอบสักทีผมเลยไปดูที่ตึกหลังนั้นผมเหรเขามองขึ้นไปด้านบน ผมเดินเข้าไปตบไหล่เขาเบาๆเขากับสะดุ้งผมจึงรู้ว่าโดนผีหลอกเข้าแล้วด้วย ความอยากรู้ผมจึงแหงนขึ้นไป ผมเหนเต็มๆสองตาเลยคับตัวอ้วนๆนั่งที่ระเบียงแล้วมองมาข้างล่าง
แต่พอเช้าวันรุ่งขึ้น รปภ.คนนั้นก็ออกไปเลย ซึ่งเดือนนั้นมี รปภ.เข้ามาแล้วได้ลาออกไปประมาณ 5คน หลังจากนั้นประมาณ1ปีเหตุการน่ากลีวก็เกิดขึ้นอีกครั้งคราวนี้เปนผู่หญิงคับ เธอโดนลิฟท์หนีบคอเธอนอนเสียชีวิตคาลิฟท์เลยคับหลังจากนั้นวิญญาณเทอเหี้น เลยคับเดินทั่วตึกเลยคับเหตุการคราวนั้นทำให้คนที่อาศัยย้ายออกจนหมดเลย คับ...ไม่มีใครกล้าอยูจิงๆเพราะไม่ได้มีแค่ดวงเดียวนี่คีบมีทั้งผีชาวต่าง ชาติและวิญญาณผีสาวอีก ที่จะมรอาคารหลายหลังคับถ้าไม่จำเปนตอนกลางคืนจะไม่มีใครเดินผานคอนโดนี้เลย คับเพราะ รปภ.จะรู้กันว่าคอนโดนี่ผีดุกระทั่งวันหนึ่งผมจำได้เลยว่าผมเข้าเวรต่อ เนื่อง 36ชั่วโมงกับเพื่อนอีกคนหนึ่งจนเวลาล่วงเข้าบ่าย เราทั้งสองคนง่วงจรทนไม่ไหว จึงเข้าไปนอนที่ตึกร้างนั่นที่ชั้น2ตรงหน้าประตูลิฟท์ที่เคยมีหญิงสาวโดน หนีบตายผมนอนขวางลิฟท์ซึ่งเปดอยู่ยืดขาขวางเอาไว้ผมต้องสะดุ้งตื่นทันที เพราะมีคนมาสะกิดที่แขนแล้วพูดวา"คุณคะช่วยหลบหนอยค่ะ ชั้นออกจากลิฟท์ไม่ได้"ด้วยความงัวเงียผมจึงลุกขึ้นมาหลีกทางให้เธอผมต้อง ผวาเมื่อนึดขึ้นไดว่าน้ำและไฟถูกตัดไปแล้วแล้วใครจะมาใช้ลิฟท์ล่ะผมบอกได้ ตรงๆว่า***นจิงๆแถมมาหลอกกันกลางวันแสกๆและอีก ครั้งนึงก็คือวันนั้นผมทำงานหนักมากวันนั้นผมนั่งหลับที่หน้าตึดซึงเปน ห้องกระจกผมนั่งหลับบนเก้าอี้ติดกับผนังผมหลับซุกพักได้ยินเสียงตึงตังมาจาก บนตึกแต่ก็เงียบไปผมจึงตั้งใจว่าจะหลับตาลงได้ไม่นานผมผวาเลยเพราะผมรู้สึก มีคนมาลูบแก้มผมแต่พอลืมตากไม่มีใครผมเลยนึกว่าเพื่อนแกล้งผมแต่พอผมหลีบตา ลงรู้สึดได้เลยว่าหนักหน้าอกมากพอลืมตาขึ่นสิ่งที่ผมเจอเกือบทำให้ผมเปนลม เลยผมเหนเเงของปนผู้หญิงผมยาวนั่งอยู่บนหน้าอกผมผมนึกในใจเพื่อเปนการบอกเธอ ว่า ผมทำงานมาเหนื่อยผมไม่ได้รบกวนอะไรแต่เทอไม่ยอมไป จนผมต้องบอกเธอในใจว่า"ถ้าไม่ไปจะแช่งไม่ให้ไปผุดไปเกิดนะ"เรื่องก็มีแค่นี้ คับ

Topup โพสต์ 2011-4-26 12:01:04

หยึยๆๆ น่ากลัวว{:4_95:} ขอบคุนคัฟ

Ice-Cold โพสต์ 2011-4-27 17:11:31

อิอิ น่ากลัวจิงๆๆ

Wottisit โพสต์ 2015-5-8 20:29:53

ขอบคุณครับผม

gabbyx79 โพสต์ 2015-5-9 16:45:44

อ่ะ น่ากลัว
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: คอนโดนี้ผีดุ