natpong_nat โพสต์ 2024-5-10 22:30:31

เส้นทางเสียว 14

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย natpong_nat เมื่อ 2024-5-10 22:33

เส้นทางเสียวที่ 14
ใช้ชีวิตเป็นนิสิตผ่านพ้นเทอม 1 ไป เมฆก็คิดว่ากิจกรรมต่างๆจะจบแค่นั้น แต่เขาลืมไปเสียสนิทว่าทุกๆปีมักจะมีกิจกรรมกีฬาเฟรซชีที่ให้นิสิตปี 1 แต่ละคณะได้มาแข่งขันกีฬา กองเชียร์ หรือแม้แต่ขบวนพาเพรดกัน ซึ่งพอทางกองกิจการนิสิตประกาศกิจกรรมนี้ออกมาก็มีทั้งกลุ่มคนที่ดีใจที่จะได้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ และกลุ่มคนที่รู้สึกไม่ดีใจเพราะไม่ชอบทำกิจกรรมเสียเท่าไหร่

ส่วนเมฆเองคงจะเป็นแบบแรกเสียมากกว่า เขาคิดว่าการที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆหรือพี่ๆในคณะมันได้อะไรมากกว่าที่คิด ได้มีเพื่อนหลากหลายกลุ่ม พอมีอะไรเราก็จะได้ขอความช่วยเหลือถูก

หน้าที่ต่างๆถูกแบ่งให้แต่ละคนรับผิดกันเรียบร้อย ตอนแรกเมฆเองกะจะเป็นแค่นักกีฬาฟุตบอลของคณะเท่านั้น แต่เขากลับได้รับเสียงโหวตให้เป็นผู้ถือป้ายคณะวันเดินขบวนเสียอย่างนั้น เนื่องจากเดือนคณะติดเดินขบวนให้กับกองกิจการนิสิต ทำให้ต้องหาตัวแทนใหม่และหวยดันออกมาที่เขาเสีย

ตอนแรกเมฆเองก็กะจะปฎิเสธออกไป แต่พอเพื่อนๆเกือบทั้งคณะต่างก็ส่งสายอ้อนวอนมาเขาก็ตอบรับตกลงไป หน้าที่ถือป้ายคณะก็ไม่มีอะไรมาก แค่เดินถือป้ายคณะนำขบวนเข้าสู่สนามก็เท่านั้น

แต่ถึงจะบอกว่าหน้าที่มีแค่นั้น แต่เขาก็ต้องมีซักซ้อมอยู่เหมือนกัน แถมยังมีรุ่นพี่ที่ทำหน้าที่นี้เมื่อปีที่แล้วคอยมาเป็นพี่เลี้ยงดูแลเขาอีกต่างหาก

“เมฆต้องหันป้ายหาประธานในงาน เวลาเดินผ่านนะ หมุนข้อมือเอา ใช่แบบนั้นแหละ” เสียงทุ้มต่ำของเดือนคณะปี 2 เอ่ยแนะนำให้กับรุ่นน้องที่กำลังซ้อมถือป้ายเดินผ่านประธาน
เมฆทำตามคำแนะนำของรุ่นพี่ที่มาทำหน้าที่พี่เลี้ยงให้กับเขาเป็นอย่างดี ทุกๆเย็นเขาจะแบ่งเวลามาซ้อมถือป้ายคณะกับรุ่นพี่ผิวแทนที่ตอนนี้อยู่ในชุดเสื้อช็อปสีกรมกางเกงยีนส์สีฟอกขาดเข่า ขับให้ร่างสูงหนาพอๆกับเขาดูเท่เอามากๆ ยิ่งใบหน้าคมเข้มแบบไทยๆ คิ้วดกรับกับสันจมูกโด่งไม่แปลกใจเลยที่อีกฝ่ายจะเป็นถึงเดือนคณะและเป็นถึงรองเดือนมหาวิทยาลัยเมื่อปีที่แล้ว

“โอเค ดีมาก วันนี้พอแค่นี้แหละ เมฆไปซ้อมบอลต่อได้”นอร์ท เอ่ยบอกรุ่นน้องในคณะเมื่อวันนี้การฝึกซ้อมผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จริงๆการถือป้ายไม่ต้องซ้อมอะไรมาก มีแค่ปรับบุคคลิกซึ่งรุ่นน้องคนนี้ดูดีจนแทบไม่ต้องปรับอะไร มีแค่การถือการหมุนป้ายก็เท่านั้น
“ขอบคุณครับพี่ ว่าแต่ป้ายแอบหนักเอาเรื่องอยู่นะ กล้ามผมขึ้นเลย” เมฆถือป้ายที่ว่ามาวางไว้ข้างๆคนที่รับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยง แม้ตอนแรกจะไม่รู้จักกันมากเท่าไหร่ แต่พอฝึกด้วยกันหลายวันเข้า เขาก็เริ่มสนิทและพูดคุยกับรุ่นพี่ข้างกายอย่างเป็นกันเอง
“เออดิ ปีก่อนพี่ถือป้ายนี้จนกล้ามขึ้นอ่ะ” นอร์ทพูดเห็นด้วยกับรุ่นน้องพร้อมกับแกล้งเบ่งกล้ามแขนโชว์ให้เห็นว่ากล้ามเขาขึ้นเพราะถือป้ายคณะจริงๆ
“ฮ่าๆ ผมว่าอันนี้พี่เวอร์ละ เดี๋ยวผมไปซ้อมบอลก่อนนะพี่ ไว้เจอกันวันงานเลยนะครับ” เมฆกล่าวลารุ่นพี่ก่อนที่จะถือกระเป๋าออกไป ทิ้งไว้แค่คนที่อายุเยอะกว่าที่กำลังไล่มองแผ่นหลังหนารับกับสะโพกแน่นที่กำลังขยับตามการขยับก้าวเดิน

กิจกรรมเฟรซชีเกมส์สนุกกว่าที่เมฆคิด มันทำให้เขาได้สนิทกับเพื่อนๆและพี่ในคณะมากขึ้น จากที่ปกติเขาก็สนิทกับคนอื่นง่ายอยู่แล้ว ตอนนี้เลยกลายเป็นว่าเขามีคนรู้จักเพิ่มมากขึ้นหลายเท่า

ยิ่งมีข่าวว่าเขาได้เป็นตัวแทนถือป้ายคณะยิ่งทำให้ไม่ใช่เพียงแค่คณะเขาเท่านั้นที่ให้ความสนใจ เพราะใครหลายๆคนก็อยากเห็นเหนือเดือนได้เป็นตัวแทนคณะทำอะไรแบบนี้บ้าง ไม่เว้นแม้แต่แฟนสาวของเขาเองที่ออกอาการดีใจจนเหมือนว่ามันจะดูเวอร์เกินไปเสียด้วยซ้ำ




ช่วงเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว จนในที่สุดก็ถึงพิธีเปิดที่แต่ละคณะจะต้องประชันความคิดสร้างสรรค์ผ่านขบวนพาเหรด เมฆเดินผ่านกลุ่มคนที่กำลังวิ่งชุลมุนหานู้นหานี้เสียงตะโกนดังขึ้นไม่ขาดเหมือนกับอยู่ในตลาดสด

“เมฆ มาพอดีเลย ไปแต่งหน้าเลย มีพี่เขารออยู่แล้ว เดินไปริมสุดของตึกเลยนะ เร็วๆเลยจะถึงเวลาแล้ว” เมฆยืนนิ่งรับฟังคำพูดของเพื่อรร่วมรุ่นที่บอกว่าใกล้จะถึงเวลาแล้ว เขาก้มลงมองนาฬิกาเห็นว่าพึ่งจะบ่าย 3 ขบวนเริ่มเดินตั้ง 6 โมง นี่มันสายตรงไหนกันนะ

แต่ถึงยังไงเขาก็เลือกเดินไปตามทางที่เพื่อนคนนั้นบอกเอาไว้ ตอนนี้ห้องเรียนของตึกคณะวิศวะถูกเปลี่ยนไปเป็นห้องแต่งหน้าแต่งตัวไปเป็นที่เรียบร้อย เขาเดินผ่านหลายห้องที่มีกระดาษแปะเอาไว้ มีทั้งห้องผู้ถือธง ผู้ถือป้ายนู้น ป้ายนี้ จนในที่สุดเมฆก็เดินมายังริมสุดของตึกคณะตัวเองห่างจากห้องของคนอื่นๆอยู่พอสมควร

มองป้ายที่ติดไว้หน้าห้องบอกว่าเป็นห้องของผู้ถือป้ายคณะก็ถือว่าเขามาถูกห้อง มือหนาผลักประตูเปิดเข้าไป ห้องเรียนที่เขาเคยคุ้นตาตอนนี้มันกลับถูกเนรมิตให้เหมือนเป็นห้องแต่งหน้าทำผมที่เขาเคยเห็นผ่านโทรศัพท์ยังไงยังนั้น

โต๊ะเครื่องแป้งที่ตอนนี้มีเครื่องสำอางวางไว้เต็มไปหมด กระจกบานยาวพร้อมกับหลดไฟหลายดวงที่ถูกเปิดเอาไว้สะท้อนคนที่อยู่ตรงหน้าอย่างชัดเจน มองเลยเข้าไปก็เห็นราวเสื้อผ้าแขวนชุดนิสิตชายอยู่หลายชุด

“อ่าว น้องเมฆเข้ามาเลยๆ นั่งที่เก้าอี้เลยลูก รีบแต่งๆ เดี๋ยวพี่ต้องไปแต่งให้ส่วนอื่นๆต่อ” เสียงใส่ของรุ่นพี่กะเทยในคณะเรียกสติของเด็กหนุ่มให้กลับเข้ามา เห็นท่าทีดูจะเร่งรีบเมฆก็ยอมทำตามที่อีกคนบอกแต่โดยดี เขาวางกระเป๋าคู่กายไว้ที่โซฟาด้านหลังก่อนที่จะพาร่างของตัวเองมานั่งที่เก้าอี้หน้ากระจก เงาสะท้อนใบหน้าขาวเนียน จมูกโด่งเหมือนกับทำมาแต่จริงๆมันแท้ไม่มีผ่านมือหมอสักนิด

“โห้ พระเจ้ารักมากสิท่า ใบหน้าฟ้าประธานมากลูก” พี่กะเทยที่เมฆคิดว่าน่าจะเป็นช่างแต่งหน้าให้กับเขาในวันนี้เอ่ยพูดออกมาพร้อมกับจับใบหน้าหันไปมาเหมือนกับกำลังสำรวจอะไรอยู่สักอย่าง

รอไม่นานเครื่องสำอางที่ถูกวางไว้ตรงหน้าก็ถูกเอามาประดับตกแต่งบนใบหน้าของเขา มีอะไรมาปัดๆถูๆอยู่บนใบหน้าแปปเดียวคนตัวเล็กกว่าก็ขยับไปเซ็ตผมให้กับเขา
“หล่อมาก ภูมิใจในคณะตัวเองสุดๆ” เสียงเล็กเอ่ยพูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดูจะภาคภูมิใจ แม้เขาจะยังหลับตาอยู่แต่ก็พอจะรู้สึกได้
“เมฆโอเคมั้ย อยากให้พี่ปรับตรงไหนหรือเปล่า” สิ้นเสียงของอีกฝ่าย เมฆก็ลืมตามองตัวเองในกระจก ไม่คิดเลยว่าผู้ชายก็สามารถแต่งหน้าได้เหมือนกัน แถมฝีมือของรุ่นพี่คนนี้ก็ไม่ธรรมดาจริงๆ มันดูไม่เวอร์เกินไป แต่งแบบเหมือนไม่ได้แต่ง ผมที่ปกติเขามักจะไม่ได้เซ็ตก็ถูกจับเซ็ตอย่างดี ตอนนี้เหมือนกับไอดอลเกาหลีไม่มีผิด
“โห้ พี่แต่งหน้าเก่งมากครับ ผมชอบมาก” เมฆส่องตัวเองในกระจก ขยับซ้ายทีขวาที มันดูดีแบบไร้ที่ติไปหมด หน้าที่ตอนแรกดูโทรมๆตอนนี้กลับดูสดใส ผมถูกเซ็ทเป็นทรงรับกับใบหน้า
“แหม่ เบ้าหน้าน้องดีอยู่แล้ว แต่งนิดเติมหน่อยก็ดูดีแล้ว” เสียงเล็กเอ่ยพูดพร้อมกับมือที่กำลังเก็บของไปพลางๆ
“ถ้าไม่มีอะไรแก้ งั้นพี่ไปแต่งให้ห้องอื่นก่อนนนะ เดี๋ยวพี่เลี้ยงน้องน่าจะเข้ามาดูแลต่อ” ยังไม่ทันที่เมฆจะได้ร่ำลาอะไร คนตัวเล็กที่เปลี่ยนโฉมให้กับเขาก็เดินออกไปจากห้องทิ้งเขาไว้ในห้องแค่คนเดียว

แต่นั่งอยู่คนเดียวไม่นานประตูห้องก็ถูกเปิดออกอีกครั้ง รอบนี้เป็นพี่เลี้ยงที่คอยดูแลฝึกซ้อมการถือป้ายคณะของเขามาหลายอาทิตย์ อีกฝ่ายยังคงอยู่ในชุดเสื้อช็อปกับกางเกงยีนส์คู่ใจ แต่ถึงยังไงอีกฝ่ายก็ดูเท่ห์เสมอ

“โห้ คิดว่าดาราเกาหลีที่ไหน หล่อสุดๆไปเลยค้าบบบ” ทันทีที่เห็นรุ่นน้องตัวเอง นอร์ทก็รีบเอ่ยปากแซวทันที แต่ก็ต้องยอมรับว่ารุ่นน้องตรงหน้าของเขาดูดีอย่างที่พูดออกไปจริงๆ ยังแอบนึกเสียดายถ้าอีกฝ่ายยอมลงแข่งเดือนมหาวิทยาลัย ปีนี้เดือนมหาวิทยาลัยเป็นของคณะเขาแน่ๆ
“ฮ่าๆ พี่ก็พูดเกิ๊น แต่พี่คนแต่งหน้าให้เขาเก่งจริงนะ” แม้จะรู้สึกเขิลอายอยู่บ้างที่ถูกแซวแบบนั้น แต่ก็ต้องให้เครดิตคนที่ทำให้เขาดูดีแบบนี้ด้วยเหมือนกัน

เมฆมองตามแผ่นหลังกว้างของรุ่นพี่ที่เขาสนิทสนมกันในช่วงหลายอาทิตย์ที่ผ่านมา อีกฝ่ายเดินไปจับชุดนิสิตที่ถูกแขวนเอาไว้ตรงราวหลายชุด เหมือนกับกำลังสำรวจอะไรอยู่

“เมฆลองชุดหรือยัง จะใส่ชุดไหน” นอร์ทหันมาถามรุ่นน้องที่ยังคงนั่งอยู่บนเก้าอี้แต่งหน้า เห็นคิ้วหนาเลิกคิ้วอย่างสงสัยก็พอจะได้คำตอบว่าอีกฝ่ายยังไม่ได้ลองชุดนิสิตที่ถูกจัดเตรียมเอาไว้
“ทำไมต้องลองอ่ะพี่ ผมต้องเปลี่ยนชุดด้วยหรอ” รุ่นน้องถามออกไปด้วยความสงสัย เขาไม่เห็นว่ามันจะจำเป็นต้องเปลี่ยนเลย ในมื่อตอนนี้เขาก็ใส่ชุดนิสิตถูกระเบียงเป๊ะๆ
“เปลี่ยนดิ ชุดนั้นมันถูกระเบียบก็จริง แต่มันดูหมองแล้ว แถมเสื้อยังยับอีกต่างหาก มาๆลุกมาลองว่าจะเอาชุดไหน” เมฆฟังคำพูดของรุ่นพี่ตรงหน้าพร้อมกับก้มลงมองชุดของตัวเอง แม้จะพึ่งซื้อมาใส่ได้ไม่ถึงปี แต่มันก็ดูหมองลงไปเยอะเมื่อเทียบกับชุดที่แขวนเอาไว้ตรงนั้น สุดท้ายเขาก็ยอมลุกไปรับชุดจากพี่เลี้ยงของเขาแต่โดยดี

“ไหนห้องลองชุดอะพี่” เมฆที่เดินมารับชุดนิสิตหันไปมองรอบๆห้องก็ไม่เห็นว่ามันจะมีห้องให้เขาเปลี่ยนเสื้อผ้าเลยสักนิด
“ไม่มีหรอก เปลี่ยนตรงนี้แหละ ไม่มีใครเข้ามาหรอก” นอร์ทพูดออกมาอย่างไม่สนใจ เขานั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ตรงโซฟาที่ห่างออกไปไม่ไกล

แม้ท่าทีจะแสดงออกว่าไม่สนใจ แต่สายตาคมของเดือนคณะวิศวะปี 2 ยังแอบลอบมองรุ่นน้องตรงหน้าเป็นระยะ เห็นคนตัวสูงมองไปรอบๆเหมือนกับว่าจะหาที่เปลี่ยนชุด แต่พอหาไม่เจออีกฝ่ายก็ยอมแขวนชุดไว้กับราวก่อนที่จะค่อยๆปลดกางเกงนิสิตสีดำออกอย่างช้าๆ

ทุกอิริยาบทของรุ่นน้องปี 1 อยู่ในสายตาของนอร์ทตลอด ตั้งแต่มือหนาที่ค่อยๆปลดเข็มขัดของมหาวิทยาลัยออก ซิบกางเกงนิสิตค่อยๆถูกรูดลงอย่างช้าๆ กางเกงแสล็คได้รูปค่อยๆถูกดึงออกจากเรียวขายาว

สายตาของนอร์ทค่อยไล่มองเรียวขายาวตั้งแต่ล่างสุดขึ้นไปทีละนิด ขาแกร่งที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามของนักกีฬา ยิ่งตอนนี้มีเพียงกางเกงชั้นในแบบบ็อกเซอร์สีดำแบรนด์หรูติดขับให้เรียวขาขาวมันดูเซ็กซี่เอามาก คนที่แอบจ้องมอง ถึงกลับลอบกลืนน้ำลายลงคออยู่หลายครั้ง

ความรู้สึกที่อดกลั้นมาตลอดหลายอาทิตย์มันกำลังจะพังลง ตอนแรกที่ได้รู้ว่าจะได้มาเป็นพี่เลี้ยงให้กับเมฆ นอร์ทตื่นเต้นจนแทบจะเก็บอาการไม่อยู่ ใครก็อยากเข้าใกล้เหนือเดือนกันทั้งนั้น ยิ่งพอได้พูดคุย ลักษณะนิสัยยิ่งทำให้อีกฝ่ายดูมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก แต่ความคิดอันดำมืดกลับทำให้เขาคิดไปไกลกว่านั้นมาก

“โห้ ตัวนี้เล็กมาก” เมฆพยายามลองใส่กางเกงนิสิตที่ถูกเตรียมเอาไว้ แต่ดูเหมือนว่ามันจะเล็กเกินไป เพราะมันรัดต้นขาของเขาไปหมด ยิ่งตรงซิบไม่ต้องพูดถึง ไม่อยากจะโอ้อวดอะไร แต่ตรงกลางกายของตัวเองมันดันทำให้เขาไม่สามารถรูดซิบขึ้นมาได้
“ไหน เดี๋ยวพี่ช่วย” มือหนาของเมฆกำลังจะดึงกางเกงถอดออก แต่รุ่นพี่ที่นั่งเงียบอยู่ตรงโซฟาอยู่นานกลับเดินเข้ามาหาเข้า มือใหญ่สีแทนขยับเข้ามาอยู่จัดทรงกางเกงนิสิตให้มันดูเข้าที่เข้าทาง เมฆแอบรู้สึกอายอยู่เหมือนกันเพราะตอนนี้กลางกายของเขามันดันนูนเด่นออกมา ทั้งๆที่ตอนนี้มันยังคงสงบนิ่งอยู่ก็ตาม

มือก็ทำเป็นจัดแจงอะไรไปเรื่อย แต่สายตาของนอร์ทกลับก้มลงมองกลางกายของรุ่นน้องตรงหน้าอย่างไม่วางตา มันนูนเด่นจนเขาไม่อาจจะละสายตาได้ มือที่เริ่มสั่นเทาเพราะความตื่นเต้นค่อยๆขยับเข้าไปใกล้ความใหญ่โตที่ละนิด

“ละ ลองรูดซิบดูสิว่าจะได้มั้ย” มองแวบเดียวก็พอจะรู้แล้วว่ากางเกงแสล็ดตัวนี้ไม่เหมาะกับใส่เดินในขบวนแน่ๆ แต่นอร์ทกลับยังไม่ยอมให้รุ่นน้องของตัวเองถอดออก มือที่ตอนแรกจัดแจงอยู่ที่ต้นขาตอนนี้กลับขยับมาอยู่ที่ตรงซิบ เขาสัมผัสได้ถึงก้อนนิ่มๆตรงหลังมือของตัวเองได้อย่างพอดีพอดี เขาแกล้งขยับขึ้นลงทำเป็นรูดซิบโดยที่จงใจให้มันถูไถไปกับกลางกายของรุ่นน้อง
“เอ่อ ผมว่าตัวนี้ไม่น่าจะโอเคอ่ะพี่ เปลี่ยนตัวดีกว่า” เมฆพยายามเลี่ยงสถานการณ์ตรงหน้า เขาไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจงใจหรือไม่ แต่ตอนนี้เจ้าน้องชายของเขากำลังถูกหลังมือใหญ่ถูไถไปมาจนมันค่อยๆตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ เขาอยากจะหยุดสถานการณ์ไว้ตรงนี้ ถ้าหากว่ามันตื่นตัวขึ้นมามีหวังโดนล้อให้อายแน่ๆ
“แปปสิ เดี๋ยวพี่ขอลองรูดซิบก่อน เพื่อมันจะใส่ได้” เจ้าของมือใหญ่ยังคงแกล้งทำเป็นมีปัญหาอยู่ตรงซิบ เขารูดขึ้นไปได้นิดเดียว มันก็ติดตรงที่กลางกายของอีกฝ่ายที่มันนูนออกมา หลังมือของเขาถูกับเจ้าสิ่งนั้นหนักขึ้น จนนอร์ทเริ่มสัมผัสได้ว่ามันกำลังตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ ยิ่งเจ้าของร่างกายพยายามทำตัวงอหนีมือของเขามันยิ่งทำให้นอร์ทรู้สึกนึกสนุกที่ได้แกล้งอีกฝ่าย
“คงใส่ไม่ได้จริงๆนั่นแหละ เดี๋ยวเมฆเปลี่ยนเป็นตัวนี้ดีกว่า” เมฆถึงกลับถอดหายใจออกมาเบาๆ เมื่อมีอใหญ่ของรุ่นพี่ข้างกายผละออกไปจากร่างกายของเขา แต่อารมณ์ที่มันค้างคากลับยังคงอยู่ แต่เมฆไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากรับกางเกงจากที่อีกฝ่ายส่งมาให้พร้อมกับค่อยๆถอดกางเกงที่เขาส่วมใส่ออกอย่างช้าๆ

รอบนี้พี่นอร์ทไม่ได้ไปในที่โซฟาเหมือนตอนแรก แต่เมฆก็ไม่ได้ว่าอะไร คงจะมีแค่ที่รู้สึกเขิลอายอยู่เหมือนกันที่เจ้าน้องชายตัวเองมันนูนเด่นแย่งหน้าตาหล่อๆของเขาที่ถูกตกแต่งมาอย่างดี

รอบนี้กางเกงแสล็คสีดำทรงสวยถูกสวมใส่อย่างพอดีตัว ยิ่งขับให้เจ้าของเรียวขายาวดูดีขึ้นเป็นไหนๆ แต่คนที่เป็นพี่เลี้ยงกลับยังคงทำเป็นช่วยจัดทรงกางเกงไปมาทั้งๆที่มันค่อนข้างเรียบร้อยแล้ว

“พี่นอร์ท ผมว่ามันโอเคแล้วนะพี่” เมฆก้มหน้าลงมาบอกพี่เลี้ยงของตัวเองที่ตอนนี้อีกฝ่ายก้มลงมาจัดที่ปลายขาให้กับเขา ก่อนที่มือเขาอีกฝ่ายจะค่อยๆลูบขึ้นมาบริเวณที่ต้นขาของเขาอย่างช้าๆ คนที่ไวต่อความรู้สึกอย่างเมฆเผลอห้ามอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ แถมสมองของเขาดันคิดเรื่องไม่ดีในตอนนี้ทำให้เจ้ากลางกายที่ตอนแรกสงบอยู่ตอนนี้กลับค่อยๆตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ
“ไหน ดูตรงซิบสิ มันไม่แตกใช่มั้ยนะ” นอร์ททำเป็นพึมพำกับตัวเอง ตอนนี้ใบหน้าของเขาอยู่ระดับเดียวกับส่วนกลางกายของรุ่นน้องอย่างพอดิบพอดี มือใหญ่สีแทนทำเป็นสำรวจซิบโดยที่มิวายจะลงมือหนักๆหวังจะโดนบางอย่างที่มันกำลังตื่นตัวขึ้นมา
“อื้ออออออออ” เสียงครางทุ้มของเจ้าของร่างที่อยู่ในชุดนิสิตถูกระเบียบเผลอครางออกมา เมื่อตอนนี้ท่อนลำของเขากำลังถูกมือหนาเกี่ยวโดนไปมา เมฆยืนหลับตาแน่นิ่งไม่ได้ขยับหนีไปไหน หวังให้ความดำมืดช่วยให้เขาไม่ต้องจินตนาการไปไกล

คนที่ใช้หน้าที่พี่เลี้ยงสนองความสุขของตัวเอง เงยหน้าขึ้นไปมองเห็นว่ารุ่นน้องรูปหล่อหลับตาแน่น ยืนนิ่งไม่ยอมขยับไปไหน นิ้วเรียวยาวของเขาค่อยๆรูดซิบกางเกงลงอย่างช้าๆ กางเกงในสีดำปรากฎอยู่ตรงหน้าที่มีบางอย่างเอนเอียงพาดไปทางด้านขวา
ร่างกายของเมฆกระตุกเกร็งเมื่อท่อนลำที่ตอนนี้ตื่นขึ้นมาเต็มที่กำลังถูกมือของรุ่นพี่ในคณะลูบมันอย่างแผ่วเบา เมฆเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมตัวเองถึงยอมยื่นแน่นิ่งอยู่แบบนี้ ทั้งๆที่พอจะรู้แล้วว่าต่อไปมันจะเกิดอะไรขึ้น

ส่วนคนที่กำลังตื่นเต้นจนเกือบจะควบคุมมือของตัวเองไม่ให้สั่นก็ยิ่งได้ใจ เขาเริ่มลงน้ำหนักมือมากขึ้น สัมผัสได้ถึงท่อนลำใหญ่ที่มันกำลังแข็งขืน เงยหน้าขึ้นไปมองรุ่นน้องอีกครั้งพอเห็นว่าอีกฝ่ายยังคงหลับตาแน่นไม่ได้เอ่ยห้ามและขยับหนีใดๆ นอร์ทก็ค่อยๆเกี่ยวขอบกางเกงชั้นในของอีกฝ่ายออกอย่างช้าๆ ท่อนลำขนาดเกินวัยดีดตัวออกมาเกือบฟาดหน้าของเขา กลิ่นน้ำเงี่ยนลอยเข้ามาเตะจมูกมันเหมือนกับกลิ่นที่ปลุกความเงี่ยนให้กับนอร์ทเป็นอย่างดี

“อื้มมมมมมม” เสียงครางของเด็กปี 1 เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อท่อนลำที่ตอนนี้ออกมาสูดอากาศด้านนอกกำลังถูกมือสากของรุ่นพี่ชักรูดอย่างช้าๆ ยิ่งมีน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาเป็นตัวช่วยให้ลื่น ยิ่งทำให้เมฆเสียวจนร่างกายเริ่มสั่นเทาขึ้นมา
‘เชี่ยยยย ควยใหญ่ชิบหาย น้องมิ้นหีแหกหมดแล้วมั้ง’ นอร์ทพูดกับตัวเองอยู่ภายในใจ ขณะที่มือสีแทนค่อยๆชักแท่งควยใหญ่อย่างช้าๆ เขาค่อยๆถอกหนังหุ้มลง ส่วนหัวบานแดงเหมือนกับดอกเห็นในป่าปรากฎอยู่ตรงหน้า น้ำเงี่ยนใส่ๆไหลออกมาไม่ยอมหยุด เหมือนกับน้ำผุดในลำธารใหญ่

“โอ้วววว ซี๊ดดดดด” เสียงครางของหนุ่มหล่อดังออกมาลั่นห้อง เมฆก้มลงมามองเห็นว่าแท่งควยของตัวเองกำลังหายเข้าไปในปากของพี่เลี้ยงของตัวเอง เขาไม่คิดจะเอ่ยห้ามอีกฝ่ายเลยสักนิด กลับกันสะโพกของเขากลับค่อยๆขยับส่งแท่งควยเข้าปากเล็กของอีกฝ่ายอย่างช้าๆ
“ซี๊ดดดดด อ่าาาาาาา” มือหนาที่ตอนแรกไม่รู้จะเอาไว้ตรงไหนตอนนี้กลับจับศรีษะได้รูปของรุ่นพี่ไว้ ทำเป็นลูบมันอย่างอ่อนโยนก่อนที่จะค่อยๆกดศรีษะของอีกฝ่ายเข้าหาตัวเองอย่างช้าๆ

เสียงร้องครางของรุ่นน้องรูปหล่อมันไพรเราะกว่าที่นอร์ทจินตนาการเอาไว้ มันยิ่งทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก เขาพยายามอ้าปากรับแท่งควยใหญ่ของรุ่นน้องนี้ให้ได้มากที่สุด พร้อมกับค่อยๆห่อรัดและขยับเข้าออกเป็นจังหวะเสียว ลิ้นร้อนของเขาคอยตวัดเลียส่วนหัวบานช่วยมอบความเสียวพร้อมกับดูดเอาน้ำเงี่ยนเข้าปากทุกหยด

“อ้าาาาาา เสียวสัสสสสส” พอเริ่มเสียวเมฆก็ยิ่งปล่อยตัวเองมากขึ้น เขาไม่ได้สนใจแล้วว่าตอนนี้จะมีใครเข้ามาเห็นหรือเปล่า หรือไม่ได้สนใจเลยสักนิดว่าตอนนี้เขากำลังนอกกายแฟนสาวอีกครั้ง
“ดูดแรงๆเลยครับ ซี๊ดดดดดดด” เมฆขยับกดศรีษะของพี่เลี้ยงตัวเองแรงขึ้น น้ำลายเริ่มไหลออกมาตามมุมปาก ความเสียวซ่านและความตื่นเต้นทำให้เมฆอยากจะปลดปล่อยมันออกมา

แม้ว่านอร์ทจะรู้สึกคับปากมากแค่ไหน แถมบางจังหวะเขายังรู้สึกเจ็บคอเพราะแท่งควยของอีกฝ่ายมันเข้ามาลึกจนเขาห้ามไว้ไม่ทัน แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็เต็มใจที่จะมอบความเสียวให้กับอีกฝ่าย มือใหญ่ของเขาค่อยๆดึงกางเกงชั้นในพร้อมกับกางเกงแสล็คที่จะใช้ใส่เดินในงานวันนี้ลงมากองที่ข้อเท้าอย่างช้าๆ อาศัยจังหวะที่รุ่นน้องมัวแต่เงี่ยนค่อยๆยกข้อเท้าขึ้นมาที่ละข้าง จนในที่สุดตอนนี้กางเกงชั้นในสีดำที่รุ่นน้องตัวเองสวมใส่มาทั้งวันก็อยู่ในมือของเขา
“อ้าาาาาาา ดูดควยโคตรเสียวเลยพี่นอร์ท ซี๊ดดดด” เมฆที่เอาแต่เงี่ยนไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น ไม่รู้ตัวเลยว่าตอนนี้กางเกงชั้นในของตัวเองถูกถอดออกออกไป เขาทำเพียงจับศรีษะของอีกฝ่ายไว้แน่นิ่งก่อนที่จะกระแทกควยเข้าไปในปาก คนขี้เงี่ยนที่พอเจอคนพร้อมที่จะมอบความเสียวให้ก็ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ขยับสะโพกส่งแท่งควยใหญ่เข้าปากเดือนคณะปี 2อย่าเมามันส์ มีบางจังหวะขยับควงไปมาสู้กับลิ้นร้อนที่ตวัดเลียอยู่ด้านใน

เดือนคณะปี 2 มาดแมนที่สาวๆทั้งคณะกรี๊ดกราดก็ปรนเปรอรุ่นน้องอย่างเต็มที่ ปากก็ดูดเลียแท่งควยไป มือที่ถือกางเกงชั้นในของอีกฝ่ายก็คอยยกขึ้นมาสูดดม กางเกงชั้นในที่ีอีกฝ่ายใส่มาทั้งวันมีกลิ่นของความเป็นชายติดอยู่ มันเป็นกลิ่นที่นอร์ทไม่สามารถอธิบายได้ถูกแต่ที่รู้ๆมันทำให้เขาเงี่ยนมาก

“เมฆเตรียมตัวเสร็จหรือยัง ใกล้จะเดินแล้วนะ” สวรรค์ที่กำลังจะเปิดรับเมฆในตอนนี้ แต่มันกลับถูกบางคนปิดเสียอย่างนั้น เมื่อเพื่อนที่ดูแลขบวนเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับพูดยาวเหยียด โชคดีที่อีกฝ่ายมัวแต่ก้มมองกระดาษในมือเลยไม่ทำให้เห็นอะไรบางอย่างที่ไม่ควรดู

คนที่มีสติสุดเห็นจะเป็นนอร์ท พอได้ยินเสียงประตูเปิดออก เขาก็รีบดึงกาเกงแสล็คของรุ่นน้องขึ้นมาส่วมใส พร้อมกับจับอีกฝ่ายหันหลังและยืนบังเอาไว้

“ใกล้เสร็จแล้ว น้องออกไปก่อนได้มั้ยพอดีเมฆกำลังเปลี่ยนกางเกง” นอร์ทหันไปพูดกับรุ่นน้องผู้หญิงปี1 ที่ยืนอยู่ตรงประตูหน้าห้อง เห็นอีกฝ่ายพยักหน้าตอบรับก่อนที่จะปิดประตูออกไปก็ทำให้ทั้ง 2 คนที่อยู่ในห้องถึงกับถอนหายใจออกมาพร้อมกัน

นอร์ทหันกลับมายืนซ่อนหลังรุ่นน้องก่อนที่มือใหญ่จะค่อยๆจัดการรูดซิบกางเกงแสล็คอย่างช้าๆด้วยความระมัดระวัง เพราะกลัวว่าซิบจะไปรูดโดนหนังควยของอีกฝ่ายเข้าให้

“พี่นอร์ท เอ่อ ผมยังไม่ได้ใส่เกงในครับ” เมฆพูดออกมาด้วยความเขิลอาย ส่วนสูงที่พอๆกัน ทำให้ภาพตอนนี้เป็นว่ารุ่นพี่จอมหื่นแอบสูดดมกลิ่นกายตามซอกคอของรุ่นน้องตรงหน้าไม่ยอมผละออก มือใหญ่ลูบแท่งควยของคนตรงหน้าที่มันแข็งพาดเป็นลำอย่างเพลินมือ
“ตัวนี้หรอ โคตรหอมเลยว่ะเมฆ” นอร์มยกกางเกงชั้นในสีดำที่เมฆค่อข้างคุ้นตาขึ้นมาตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะเอามาจ่อที่จมูกของเมฆ เจ้าของกางเกงชั้นในไม่สามารถหันหน้านีไปไหนได้ เขาทำได้เพียงหลับตาก่อนที่จมูกของคนจะสูดดมกลิ่นกายของตัวเองผ่านกางเกงชั้นในที่ถูกถอดออก
ตั้งแต่เกิดมาเมฆยังไม่เคยดมกางเกงในที่ใส่มาทั้งวันเลยสักครั้งแทนที่จะรังเกียจแต่มันกลับทำให้เขายิ่งเงี่ยนไปกันใหญ่ แท่งควยที่อยู่ในกางเกงแสล็คถึงกับกระดกไปมา
“ถ้าอยากได้คืน เดินขบวนเสร็จก็มา เอา ที่ห้องนี้นะ” นอร์ททิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนที่จะเดินหายออกไปจากห้องแต่งตัว ทิ้งไว้เพียงรุ่นน้องที่เขาต้องดูแลที่ตอนนี้อีกฝ่ายกำลังยืนก้มมองกลางกายของตัวเอง

เมฆพยายามยืนสงบสติอารมณ์ของตัวเอง เขาขยับมายืนอยู่หน้ากระจกบานใหญ่ที่ตอนนี้กำลังสะท้อนภาพเงาของเขาที่อยู่ในชุดนิสิตอย่างถูกระเบียบ คงจะมีแค่กลางกายที่มันดูจะนูนเด่นเกินหน้าเกินตาไปมาก ยิ่งใกล้เวลาที่จะต้องออกไปเดินเมฆก็ยิ่งตื่นเต้น ท่อนลำของเขาดูจะไม่สงบลงเลยสักนิด กลับกันเขารู้สึกได้ว่าวน้ำเงี่ยนยังคงไหลออกมาตลอดจนรู้สึกว่ากางเกงของคณะที่เขาใส่อยู่เริ่มเปียกนิดๆ

แต่ยังไม่รู้ว่าจะต้องแก้ปัญหาตรงหน้ายังไงดี เสียงของเพื่อนผู้หญิงร่วมรุ่นที่ทำหน้าที่ดูแลขบวนก็ตะโกนเข้ามาเร่งอีกครั้ง เมฆที่ไม่รู้ว่าต้องทำยังไงสุดท้ายก็ต้องเดินไปหยิบป้ายที่วางไว้ตรงมุมห้องก่อนที่จะเดินออกไปประจำที่ ได้แต่ภาวนาว่าเจ้าน้องชายตัวเองมันจะรักษาหน้าเขาไว้บ้าง

“ตื่นเต้นหรอเมฆ สู้ๆ เมฆทำได้อยู่แล้ว” เมฆหันไปตามเสียงด้านหลัง เป็นเพื่อนร่วมรุ่นที่เดินขบวนต่อจากเขา สงสัยเขาจะแสดงความประหม่ามากเกินไปจนอีกฝ่ายถึงเอ่ยให้กำลังใจเขาแบบนั้น เมฆเองที่ไม่รู้ว่าจะตอบกลับยังเลยทำให้ได้เพียงยิ้มให้ก็เท่านั้น
แม้จะผ่านการฝึกซ้อมมาอย่างดี แต่เมฆก็ไม่ได้ฝึกแบบไม่ได้ใส่กางเกงชั้นใน เลยทำให้ตอนนี้เขากำลังรู้สึกว่าตัวเองเดินแปลกอยู่ไม่น้อย มือหนาของเขาก็พยายามถือป้ายที่มันหนักเอาเรื่องให้ดูมั่นคง ดูสง่า ขณะเดียวกันเขาก็พยายามเดินให้กางเกงมันเสียดสีกำลังท่อนลำของตัวเองให้น้อยที่สุด สมองก็พยายามคิดเรื่องอื่นๆเข้าไว้ พยายามจะไม่ไปโฟกัสอะไรที่มันจะทำให้เขาท่อนลำของเขาแข็งตัวขึ้นมา

แต่สายตาดันไปเห็นรุ่นพี่คุ้นตาที่หลายอาทิตย์ที่ผ่านมานี้เขาเจอกับอีกฝ่ายแทบทุกวัน ใบหน้าคมเข้มกำลังมองมาทางเขา อมยิ้มอันเล็กถูกยัดเข้าปากก่อนที่อีกฝ่ายจะดูดมันพร้อมกับมองมาทางเขา แค่นี้สมองของเขาก็ดันนึกไปถึงเรื่องในห้องแต่งตัวเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา ท่อนลำที่เคยสงบในตอนแรกตอนนี้กลับค่อยๆตื่นตัวขึ้น สุดท้ายท้ายก็แข็งเป็นลำพาดไปตามความยาว

โชคดีที่เขาได้เดินเป็นคณะเกือบสุดท้ายฟ้าเริ่มมืดกับกางเกงสีดำเลยทำให้ไม่เป็นที่สะดุดตามากนัก คงจะมีแต่ตัวเขาเองที่รู้สึกได้ถึงน้ำเงี่ยนที่ตอนนี้มันกำลังเยิ้มไปทั่วส่วนหัวของเขา

‘หู้ยยยย คนถือป้ายคณะวิศวะงานดีมากกก มึงถ่ายรูปต้าวเมฆไว้เร็ว’
‘เซ็ตผมแล้วเกาหลีเกาใจสุดๆเลยมึงงง’
‘มึงงงงง เป้าน้องตุงมากอีเหี้ยย เป็นลำเลยอ่ะ’
‘เชี่ย จริงด้วยย ถ่ายเก็บไว้ก่อนๆ’
เสียงของแก๊งกะเทยรุ่นพี่เอฟซีเมฆพูดคุยกระซิบกันเบาๆ แต่กลับทำให้คนที่เดินนำขบวนอย่างเมฆได้ยินชัด 2 หู มันดันทำให้เขาเกิดอารมณ์ขึ้นมามากกว่าเก่า เผลอกระดกควยไปอย่างไม่รู้ตัว

ใช้เวลาเดินรวมถึงพิธีเปิดแค่ชั่วโมงินิดๆ แต่มันกลับรู้สึกนานเป็นชาติสำหรับเมฆมากๆ พอควยเขาแข็งขึ้นมามันก็ไม่กลับไปสงบอีกเลย น้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาไม่หยุดมันทำให้เมฆรู้สึกแฉะควยไปหมด แถมไม่รู้ว่าเขาคิดไปเองหรือเปล่าแต่เหมือนว่าเขาได้กลิ่นคาวออกมาจากตัวเอง

พอจบทุกอย่างเสร็จเมฆก็รีบเดินไปคืนป้ายคณะ โชคดีที่ทุกคนกำลังวุ่นวายกับขว้างของต่างๆเลยไม่มีใครได้ทันสังเกตเขามากนัก ขายาวที่อยู่ในชุดนิสิตก้าวไปตามทางเดินของตึกคณะก่อนที่จะเปิดประตูเข้าไปห้องสุดท้าย

“อื้มมมมม มาแล้วหรอ ซี๊ดด มาเอากางเกงในคืนหรอไอน้อง” ภาพที่เมฆเห็นเป็นพี่เลี้ยงของเขาที่กำลังนั่งแหกขาออกกว้าง มือใหญ่สาวชักควยตัวเองอย่างรัวเร็ว ส่วนมืออีกข้างก็ถือกางเกงชั้นในที่เขาคุ้นตาขึ้นมาสูดดมเหมือนกับมันเป็นยาดมยอดนิยม

ภาพตรงหน้ามันทำให้ควยเมฆที่ตอนแรกแข็งอยู่กลับแข็งขึ้นไปมากกว่าเก่า เขาจัดการปิดประตูพร้อมกับกดล็อคอย่างเรียบร้อย ขายาวรีบก้าวไปเดินหยุดอยู่ที่โซฟา มือหนาปลดกางเกงดึงไปลงไปกองที่ข้อเท้า แท่งควยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจนขึ้นฟองสีขาวดีดตัวออกมา

“ดมกางเกงในผมทำไม ดมควยผมตรงๆเลยดีกว่า” เมฆไม่คิดเลยว่าใบหน้าคมเข้มที่ปกติเขาจะมองว่าเท่ห์แต่ตอนนี้มันกลับดูร่านควยอย่างบอกไม่ถูก ความเงี่ยนทำให้เขาลืมความเป็นพี่เป็นน้อง เขาจัดการจับแท่งควยใหญ่ของตัวเองถูไถไปตามใบหน้าคมเข้ม หัวบานถูกตอหนวดถูไถไปมามันทั้งเจ็บทั้งเสียว
“อ้าาาาาาาาา เชี่ยยยยย ดูดควยเก่งสัสสสสส” เมฆสถบครางออกมาไม่หยุด ไฟราคะที่ขาดช่วงไปเหมือนจะไม่มีผลอะไรเพราะความเงี่ยนของทั้งคู่จุดติดขึ้นมาอีกครั้งอย่างรวดเร็ว

นอร์ทขยับริมฝีปากดูดแท่งควยใหญ่ของรุ่นน้องอย่างเอาเป็นเอาตาย เขารู้สึกว่ามันใหญ่และแข็งกว่าก่อนที่จะไปเดินขบวนเสียอีก ยิ่งมีน้ำเงี่ยนขับออกมาเยิ้มจนเกิดฟองคาว กลิ่นและรสชาติคาวๆ มันยิ่งช่วยปลุกอารมณ์ได้เป็นอย่างดี

“อู้ยยยยยย ดูดควยผมลึกๆเลยครับ ซี๊ดดดด” เขาขยับก้มลงมองรุ่นพี่ที่กำลังใช้ปากมอบความเสียวให้กับเขา มืออีกข้างก็คอยขยับชักรูดแท่งควยของตัวเอง ร่างกายของอีกฝ่ายมีเพียงเสื้อช็อปของคณะติดกายไม่ต่างจากเขาเองที่ตอนนี้เสื้อนิสิตสีขาวถูกปลดกระดุมออกจนเกือบหมด เน็คไทที่มีตราสถาบันดูจะเกะกะจนเมฆต้องปัดมันไปไว้ด้านหลัง

ความเงี่ยนที่เมฆทนมาร่วมชั่วโมงทำให้เขาไม่อาจจะทนไหว เขาดึงแขนของคนที่นั่งอยู่บนโซฟาให้เดินมายังโต๊ะแต่งตัวที่มีกระจกบานใหญ่อยู่ตรงหน้า มือหนากวาดขวางของลงไปกองกับพื้นระเนระนาด ก่อนที่จะเป็นร่างใหญ่ผิวแทนของเดือนคณะปี 2 ที่ขึ้นไปนอนอ้าขากว้างอยู่ด้านบน

“โอ้ววววว เชี่ยยยยยยยย” เสียงเข้มของนอร์ทร้องครางออกมา เมื่อตอนนี้รุ่นน้องเหนือเดือนกำลังก้มลงเลียที่รูด้านหลังของเขา ลิ้นร้อนกำลังโชว์ลีลาตวัดเลียไปมาจนนอร์ทถึงกับเสียวตัวสั่น แท่งควยใหญ่ขนาด 7 นิ้วกว่าสีดำเมี่ยมกำลังปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเลอะเต็มเสื้อช็อปที่เขาส่วมใส
“อ่าาาาาาาาาาา เสียวว่ะเมฆ อื้มมมมม” มือใหญ่กดหัวของรุ่นน้องเอาไว้แน่นเหมือนกับกลัวว่าอีกฝ่ายจะผละออกไป สะโพกหนาของเขาขยับสู้ลิ้นที่มันกำลังตวัดเลียอย่างรัวเร็ว
“ตอดสัสสส อื้มมมมมม” เมฆขยับเข้ามาแทรกอยู่ตรงกลางระหว่างขาแกร่งที่ถูกอ้าออกกว้าง เรียวนิ้วยาวของเขาค่อยๆสอดเข้าไปในช่องทางคับแคบด้วยความฝืด เขาหันไปมองรอบๆเห็นขวดครีมอยู่ใกล้ๆก็เลยหยิบมาบีบหวังเป็นตัวช่วย
“อ้าาาาาาาา อย่างควงงงงงงงงงง ซี๊ดดดดดด” ปากบอกว่าอย่าควงแต่สะโพกกลับยกลอยตามนิ้วมือที่กำลังกระตุกพร้อมกับขยับเข้าออกช่องทางคับแคบ ใบหน้าคมเข้มที่ดูมาดแมนตอนนี้กลับกำลังบิดเบี้ยวไปด้วยความเสียว
“ซี๊ดดดด ไม่เอานิ้วแล้วววววววว ยัดควยเข้ามาเลยยย” เมฆไม่คิดเลยว่าเขาจะได้ยินประโยคนี้ออกมาจากคนตรงหน้า แต่พอได้ยินเข้ามันกลับทำให้เขามีอารมณ์ขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก นิ้วมือที่กำลังขยับเข้าออกกำลังถูกตอดรัดจนแท่งควยของเขาเผลอกระดกไปหมด น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหยดลงพื้นเป็นสาย
“อื้มมมมม อยากได้ควยผมแล้วหรออออ” เมฆดึงนิ้วของตัวเองออกจับส่วนหัวบานถูไถไปตามช่องทางคับแคบที่มันกำลังขมิบไปมาอย่างเชิญชวน ใบหน้าของมองเขาห่างกันไม่ถึงคืบ สายตาประสากันอย่างท้าทาย
“ซี๊ดดดดด ใส่เข้ามาสิว่ะ ซี๊ดดดดดดด” นอร์ทร้องครางออกมาอย่างไม่พอใจ เมื่ออีกฝ่ายเอาแต่ถูไปมาจนเขาเผลอขยับสะโพกเข้าหาแท่งควยใหญ่หวังจะให้มันมอบความเสียวให้กับเขา
“อ๊าาาาาาาาาา เบาก่อนนนนนนนนนนนน อย่าพึ่งดันน” แต่พอโดนเข้าใจจากตอนแรกที่ขยับเข้าหา ตอนนี้เขากลับขยับถอยนี้ แค่ส่วนหัวบานเข้ามานิดเดียวความเจ็บแปลบก็วิ่งไปทั่วร่าง มือหนาของอีกฝ่ายจับล็อคเอวเขาไว้แน่นหวังไม่ให้ขยับนี้
“ซี๊ดดดดดดด อย่ารัดดดด อ่าาาา จะแตกกกกกก” เมฆกัดฟันแน่นข่มความเสียวเอาไว้ให้ได้มากที่สุด ช่องทางคับแคบบีบรัดแท่งควยจนเมฆไม่สามารถขยับได้ มันทั้งเสียวทั้งเจ็บจนบอกไม่ถูก
“ซี๊ดดดด ไหนตอนแรกอยาดได้ควยผมนักหนาไงว่ะ อื้มมมม” เด็กหนุ่มเอ่ยแซวพี่เลี้ยงของตัวเองที่ตอนนี้กำลังนอนหอบหายใจ สายตาคมตวัดขึ้นมามองเขาเล็กน้อยก่อนที่อีกฝ่ายจะเอื้อมมาดึงเนคไททำให้ใบหน้าของเขาขยับเขาไปหาอีกฝ่าย
“อื้มมมมมมมม”
“อื้อออออ”
ริมฝีปากของทั้งคู่ประกบเข้าหากัน ลิ้นร้อนถูกตวัดเลียกันไปมาโดยที่ไม่ต้องมีใครเอ่ยปากบอก น้ำลายของทั้งคู่กำลังแลกความหวานกันไปมา ขณะเดียวกันมือหนาของเมฆก็คอยนวดคลึงสะโพกของพี่เลี้ยงตัวเองไปพลางๆ อาศัยจังหวะที่อีกฝ่ายดูจะผ่อนคลายบ้างค่อยๆดันแท่งควยของตัวเองเข้าไปจนสุด
“อ้าาาาาาาาาจุกกกกกกก” มือสากของนอร์ทรีบเอื้อมมาดันหน้าท้องที่เต็มไปด้วยรอนกล้ามของอีกฝ่ายไว้เป็นเชิงห้าม แท่งควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโขกำลังทำให้เขาจุกจนพูดไม่ออก
“ซี๊ดดดดดดดดด ให้เก่งเหมือนปากตอนแรกหน่อยดิพี่ ซี๊ดดดดดด” แม้ปากจะเอ่ยแซวออกไปแบบนั้น แต่เมฆก็นึกสงสารรุ่นพี่ตรงหน้าอยู่ไม่น้อย ใบหน้าคมเค้มที่ปกติจะดูเท่ห์ตอนนี้กลับบิดเบี้ยวทั้งดูเสียวและดูเจ็บปวด จนเขาต้องคอยสะกิดหัวนมอีกฝ่ายให้ แถมพอสังเกตดีก็เห็นว่าพี่เลี้ยงของเขาเจาะจิวไว้ที่หัวนมอีกต่างหาก
“อ่าาาาาาาาา” นอร์ทเงยหน้าร้องครางออกมา เมื่อเจ้าของแท่งควยที่กำลังมอบความเจ็บปวดและควมเสียวให้กับเขาก้มลงมาดูดนมข้างที่เขาเจาะจิวเอาไว้ ลิ้นร้อนตวัดเลียมันอย่างช้าๆแต่กลับทำให้เขาเสียวซ่าน

พอเริ่มเสียวเขาก็เริ่มผ่อนคลายมากขึ้นสังเกตได้จากท่อนลำใหญ่ที่ตอนแรกมันแช่นิ่งอยู่ในรูของเขาตอนนี้กลับค่อยๆขยับเข้าออกอย่างช้าๆ

“อื้มมมมมม” เมฆก้มลงดูดนมให้อีกฝ่ายอย่างเพลิดเพลิน ลิ้นของเขาตวัดเกี่ยวจิวสวยไปมา หัวนมสีคล้ำแข็งขึ้นมาเป็นไตให้เขาสามารถดูดได้อย่างถนัด
“อ๊ะ อ๊ะ เบาก่อนนนนนนนนน เชี่ยยยยย” แม้จะปรับตัวได้ แต่แท่งควยของรุ่นน้องคนนี้มันก็ดูใหญ่เกินไป ขยับแค่นิดเดียวก็ทำให้เขาเสียวซ่านจนตัวสั่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ส่วนหัวบานขยับนิดเดียวก็ชนเข้ากับจุดเสียวของเขา
“ซี๊ดดดดด ตอดควยขนาดนี้เบาทำไมว่ะพี่ อ้าาาาา” ก้มลงดูดนมจนพอใจเมฆก็ขยับมายืดตัวตรง มือหนา ที่ตอนนี้เต็มไปด้วยเส้นเลือดจับล็อคเอวของพี่เลี้ยงตัวเองไว้แน่น สะโพกหนาขยับส่งแท่งควยใหญ่เข้าออกรูร่านเป็นจังหวะรัวเร็ว
“เร็วไป อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาาาาา เชี่ยยยย เสียววววว” เดือนคณะปี 2 มาดแมนตอนนี้กลับร้องครางอยู่ใต้ร่างเด็กปี 1 หรือที่เขาบอกว่าเหนือเดือน มันมีอีกความหมายกันนะมือสากของนอร์ทจับท่อนแขนของรุ่นน้องไว้แน่นตอนนี้เขาทำได้เพียงอ้าขารับแท่งควยใหญ่ที่มอบความเสียวให้ก็เท่านั้น
“โอ้วววว เสียวควยชิบหายยยย ตอดสัสๆ” เมฆเงยหน้าสถบครางออกมา ท่อนลำสีสวยขยับเข้าออกช่องทางคับแคบที่เริ่มปลิออกมาเล็กน้อย ผมที่ถูกเซ็ตไว้อย่างดิบดีตอนนี้เริ่มมีเหงื่อผุดขึ้นมา เสื้อนิสิตที่เพียงปลดกระดุมออกเริ่มแนบติดเนื้อเพราะความเปียกชื้นของเหงื่อ

ความเร้าร้อนของเพลงกามบรรเลงไปแบบที่ไม่มีท่าทีว่าจะสิ้นสุด สะโพกหนาของเด็กหนุ่มวัย 19 โชว์ลีลาทั้งรัวเร็วและเนิบนาบ จังหวะรัวเร็วก็เล่นเอารุ่นพี่ที่ครางอยู่ใต้ร่างถึงกับเสียวจนเสียงหาย ร่างกายหนาสั่นเหมือนกับลูกหมาตกน้ำ จังหวะช้าก็ยั่วยวนจนนอร์ทเสียวไปหมด

ร่างกายหนาของทั้งคู่บดเบียดเข้าหากัน เสื้อนิสิตที่ที่ติดกายอยู่ตอนแรกตอนนี้ถูกถอดออกโยนทิ้งอย่างไร้ค่า มีเพียงเนคไทของสถาบันที่ยังคงไม่ถูกถอดออก

“อื้มมมมมมมมม” เสียงทุ้มของเมฆยังคงคำรามออกมา แท่งควยของเขายังคงขยับเข้าออกเร็วบ้างช้าบ้าง ใบหน้าหล่อเหลาของเขาก้มลงมาดูดเลียหัวนมสีสวย ลิ้นร้อนแวะตวัดหยอกเย้าจิวที่เจาะอยู่ตรงตุ่มไตที่มันกำลังแข็งสู้ลิ้นของเขา
“อ้าาาาาา เสียวสัสสสสสสส” มือสากของนอร์ทกดหัวรุ่นน้องให้แนบชิดกับหน้าอกตัวเองไว้แน่น ชีวิตเซ็กของนอร์ทเองก็ผ่านมาไม่ใช่น้อย แต่ไม่เคยมีใครทำให้เขาเสียวขนาดนี้มาก่อน เหมือนกับว่ารุ่นน้องคนนี้รู้จังหวะของตัวเองเป็นอย่างดี ยิ่งแท่งควยที่มันกำลังคับแน่นอยู่ในรูของเขา ผสมกับลิ้นร้อนที่มันทั้งตวัดเลียหัวนมก่อนที่จะถูกเลียไปทั่วร่างกายของเขาจนมันเปียกชื้นไปหมด


“ซี๊ดดดด หน้าพี่แม่งโคตรร่านเลยว่ะ อ้าาาา” เมฆเอ่ยแซวเจ้าของช่องทางคับแคบที่ตอนนี้กำลังแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมา เมื่อตอนนี้พวกเขากำลังยืนหันหน้าเข้าหากระจกที่กำลังสะท้อนเงาของหนุ่มหล่อประจำคณะวิศวะ กิจกรรมเร้าร้อนที่สะท้อนผ่านกระจกบานใหญ่ทำให้เห็นชัดทุกท่าทาง
“อ๊าาาาาาา หน้ามึงก็โคตรเงี่ยนนน อื้มมมมมมมม ควยแม่งเย็ดเสียวชิบหาย” ต้องถือว่ากิจกรรมนี้ช่วยสานสัมพันธ์ได้ไม่น้อย ทำกิจกรรมร่วมกันมาชั่วโมงนิดๆ ก็ทำให้สรรพนามที่ใช้เรียกกันดูสนิทสนมกันมากขึ้น นอร์ทที่เอ่ยตอบกลับเจ้าของแท่งควยใหญ่อย่างทันที พร้อมกับมองอีกฝ่ายผ่านกระจกตรงหน้า
“อื้มมม อย่าตอดแบบนั้น ซี๊ดดด เดี๋ยวแตกกกก” ใบหน้าหล่อของเมฆถึงกับเหยเกเมื่อเขาถูกรุ่นพี่ตรงหน้าแกล้งเข้าให้ ช่องทางคับแคบที่ดูจะหลวมนิดๆแต่ยังคงตอดรัดแท่งควยใหญ่ของเขาได้เป็นอย่างดี ใบหน้าคมเข้มแสดงว่าความเสียวซ่านยั่วยวนกันพากระจก เรียวนิ้วมือยาวของเมฆถูกอีกฝ่ายจับไปดูดเหมือนกับเป็นไอติมแท่งโปรด
“อื้มมม แตกเลยดิ ซี๊ดดด ปล่อยน้ำควยเข้ารูกูเลยยยย” นอร์ทที่ยังคงดูดนิ้วมือของรุ่นน้องอยู่ก็เอ่ยตอบอย่างท้าทาย แม้ว่าตอนนี้เขาโดนเย็ดจนขาแทบจะไม่มีแรงเสียด้วยซ้ำ
“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา เย็ดแรงๆเลยยย อ้าาาาาาา เอาให้สุดควยไปเลยยยยย” นอร์ทร้องครางออกมาเหมือนคนบ้าคลั่ง ร่างกายของเขาสั่นไปตามแรงของคนด้านหลังที่กระแทกเย็ดเขาอย่างรุนแรง แท่งควยใหญ่เข้ามาลึกจนเข้าไม่รู้ว่ามันทะลุไปถึงไหนตรงไหน
“โอ้วววววววว แตกแล้ววววววววววว เชี่ยยย อ้าาาาาาา” เสียงร้องครางทุ้มของเมฆดังลั่นไปทั่วห้อง แท่งควยใหญ่กระหน่ำเข้าออกรูร่านก่อนที่สุดท้ายจะกดเข้าไปจนสุดลำ น้ำกามพุ่งเข้าไปพร้อมกับแท่งควยที่ยังคงกระตุกไม่หยุด
“อ๊าาาาาาา เชี่ยยย น้ำแม่งโคตรเยอะ ซี๊ดดดดด อ้าาาาาา” โดนแท่งควยใหญ่สะกิดจุดเสียวอยู่หลายระลอกพร้อมกับการที่รู้สึกว่าน้ำกามของรุ่นน้องสุดหล่อกำลังปล่อยเข้ามาในตัวทำให้นอร์ทเสียวจนไม่อาจจะทนไหว แท่งควยสีคล้ำของตัวเองฉีดปล่อยน้ำกามพุ่งใส่กระจกจนกระเด็นกลับมาเปื้อนพวกเขาทั้งคู่

ร่างกายหนาของเดือนคณะปี 2 กับรุ่นน้องสุดหล่อปี 1 กอดกันกลมโดยที่แท่งควยใหญ่ยังคงเชื่อมติดกับอีกร่าง ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันค่อยๆนั่งลงไปกับพื้นเพราะความเหนื่อย

“อื้มมมมมมม ควยยังแข็งอยู่เลยว่ะ ซี๊ดดดด” นอร์ทเอ่ยแซวเจ้าของแท่งควยที่มันยังคงแข็งอยู่ในรูของเขา เห็นแบบนั้นเขาก็ขยับสะโพกควงเอวใส่ท่อนลำนั้นเสียหน่อย
“ซี๊ดดดด พี่พอแล้ววว อ่าาาา ผมมีนัดกับแฟน อื้มมม” เมฆพยายามข่มใจตัวเองเอาไว้ เมื่อสะโพกหนาของรุ่นพี่ขยับควงไปมา แถมช่องทางนุ่มยังคงตอดรัดแท่งควยของเขาไม่หยุด
“อ่าาาาาา นัดแฟนแต่พึ่งเย็ดคนอื่นเสร็จอะหรออออ” เดือนคณะปี 2 เงยหน้ามองรุ่นน้องที่กำลังหยิบกางเกงชั้นในสีดำของตัวเองเช็คทำความสะอาดแท่งควยของที่ถูกเคลือบไปด้วยน้ำกามที่พึ่งปล่อยออกมา
“หึ ผมให้ เผื่อมันจะช่วยพี่ได้” ใช้กางกงชั้นในของตัวเองเช็คทำความสะอาดเสร็จเมฆก็โยนใส่หน้าของรุ่นพี่ที่ยังคงนั่งหมดสภาพอยู่ตรงพื้น เขาไม่ได้ตอบอะไรอีกฝ่ายไปมากกว่านั้น เดินไปหยิบชุดของตัวเองขึ้นมาส่วมใส่ก่อนที่จะเดินออกไปยังจุดที่นั้นแฟนสาวของเขาเอาไว้













พูดคุยท้ายเรื่อง
ที่บอกว่าเหนือเดือนมันคือแบบนี้หรือเปล่าน้าาาาา พี่นอร์ทเรานี่ก็ร่านจริงๆนะ แอบใช้อำนาจหน้าที่ในทางที่ผิด ต้าวเมฆเราเลยต้องเดินควยแข็งโชว์สาวๆเลยยยย แต่ดูแล้วต้าวเมฆเราก็น่าจะชอบอยู่แหละ ควยแข็งน้ำเงี่ยนไหลออกมาซะขนาดนั้น


manuswin โพสต์ 2024-5-11 07:36:55

ขอบคุณครับ

abc55 โพสต์ 2024-5-10 22:36:04

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย abc55 เมื่อ 2024-5-10 22:55

พี่นอร์ทแผนสูงมากกก วางแผนมาอย่างดิบดี 5555
เดือนปี 2 x หนุ่มฮ็อตเหนือเดือนปี 1 คือเสวสุดดด
ชอบตอนเดินแข็งโชว์ อยากไปตามถือป้าย FC ต้าวเมฆเลย

ปล.เว็บบัคกดให้คะแนนไม่ได้ เดี๋ยวมาให้ย้อนหลังนะค้าบ

uuuukrubb โพสต์ 2024-5-10 22:42:00

เยี่ยมครับ รอไปเจอพ่อพายุ นะครับ อิอิ

nuangnut1996 โพสต์ 2024-5-10 22:56:14

สนุกมากครับ

phitchapat2 โพสต์ 2024-5-10 23:04:41

ขอบคุณมากมายค้าบ

ton_gori โพสต์ 2024-5-10 23:26:50

ต้าวเมฆเก็บหนุ่มหล่อ เพิ่มได้อีกคนแล้ว

yymomo โพสต์ 2024-5-10 23:55:44

เก็บสต๊อกเพิ่มอีกคนแล้ว เดือนด้วยนะเนี่ย

bbb615 โพสต์ 2024-5-11 00:04:54

เสียวครับ ขอบคุณครับ

dekmax69 โพสต์ 2024-5-11 00:13:20

เสียวมาก

J.Scot โพสต์ 2024-5-11 00:26:44

ขอบคุณ​มาก​ครับ​

kas โพสต์ 2024-5-11 01:13:27

พี่นอร์ทโดนน้องเมฆจ้ดชุดเล็กให้ถึงกับทรุดเช่าออ่อนเดี๋ยวมียกสองให้

Joechin โพสต์ 2024-5-11 01:33:38

เสียวสุด ๆ ไปเลย

montree254 โพสต์ 2024-5-11 01:50:30

ขอบคุณครับ

Zerara โพสต์ 2024-5-11 01:56:40

วางแผนมาดี

kuminum โพสต์ 2024-5-11 02:02:27

ขอบคุณมากครับ

Chaws07 โพสต์ 2024-5-11 02:02:39

ขอบคุณครับ

นิโหน่ย โพสต์ 2024-5-11 02:07:23

อยากได้แบบเมฆซักครั้งงงง

Ken09 โพสต์ 2024-5-11 02:17:22

เมฆสุดๆ

brown โพสต์ 2024-5-11 02:19:28

ขอบคุณครับ

jumboa โพสต์ 2024-5-11 02:48:38

ขอบคุณ​ครับ.
หน้า: [1] 2 3 4 5
ดูในรูปแบบกติ: เส้นทางเสียว 14