Namrrr โพสต์ 2024-5-8 01:34:42

พ่อเมีย ตอน 2

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Namrrr เมื่อ 2024-5-8 01:34

วันนี้หลังจากที่ผมและพ่อตาได้เข้ามาทำงานในเมือง หลังจากเสร็จธุระ พ่อตาก็ชวนผมไปนวดที่แห่งหนึ่ง ตอนแรกผมคิดว่าจะเป็นการนวดแบบโบราณ แต่พอมาถึงที่แห่งนี้ไม่มีเค้าโบราณสถานเลย พ่อตาพาผมเดินเข้าไปด้านใน มาเจอรีเชพชั่นตอนรับอยู่ผมปล่อยให้พ่อตาคุยไปเพราะผมไม่เคยมานวดเลย หลังจากที่พ่อตาคุยเสร็จก็มีเด็กนวดมาพาผมและพ่อตาไปในห้องที่มีสองเตียงและมีม่านกั้นระหว่างเตียงผมและพ่อตา เด็กนวดของพ่อตารุ่นราวคราวเดียวกับผมหุ่นเล็กบางๆ สูงไม่มากพอดีกับผม ส่วนคนที่มานวดให้ผมเขาค่อนข้างมีอายุหุ่นดีใช้ได้สูงกว่าผมนิดหนึ่งเขาให้ผมถอดเสื้อผ้าออกไม่ดหลือสักชิ้นผมเดินขึ้นไปนอนคว่ำหน้าบนเตียง ผมหันหน้าไปทางพ่อตาก็เห็นพ่อตาหันหน้ามาทางผมพอดี หลังจากนั้นหมอนวดก็ปิดไฟสว่างลงเหลือเพียงไฟที่ส่องลงมาดวงเดียว ผมเหลือบไปมองพ่อตาก็แอบเห็นผ้ากั้นที่มีแสงเงาสะท้อนอยู่ร่างใหญ่ของพ่อตานอนคว่ำตูดงอนโชว์หลาต่อหน้าหมอนวด ผมรู้สึกเย็นเมื่อมีครีมนวดถูดเทลงมาตามหลังของผม หมอนวดขึ้นนั่งคว่ำขาของผมไว้ เขาเริ่มนวดมาตามหลังของผมเขานวดช้าๆ จนผมรู้สึกผ่อนคลายเวลาเขานวดไปสายตาของผมก็หันไปมองทางพ่อตาที่นวดอยู่ ร่างบางนวดตามหลังร่างใหญ่ ผมกับพ่อตาเราเผลอสบตากันเล็กน้อยพอนวดไปสักพักผมก็เห็นพ่อตาพลิกตัวขึ้นมาและสิ่งที่ผมต้องตกใจคือเงาของลำควยลำใหญ่ที่โชว์สายตาของหมอนวดมันทั้งใหญ่ทั้งยาวผมจ้องมองฝั่งโน้นจนลืมตัวไปเลย หมอนวดบอกให้ผมพลิกตัวขึ้น ผมก็ทำตามโดยดีพอมาอยู่แบบนี้ผมก็ได้เห็นหมอนวดของผมชัดๆ   

หมอนวดเอาผ้ามาปิดควยผมไว้ก่อนที่เขาจะเริ่มนวดตามขาผม ผมหันหน้าไปดูพ่อตาอีกครั้ง ควยลำใหญ่ของพ่อตาตั้งตรงมันแข็งอย่างกับก่อนหิน หมอนวดคงตกใจน่าดูไม่นานหมอนวดฝั่งผมก็ให้ผมนอนคว่ำลงอีกครั้ง ผมก็ทำตามทันที ฝั่งพ่อตาผมก็เห็นร่างบางก้มหัวนวดแถวจาใหญ่ระหว่างหัวควยแทบจะโดนปากหมอนวดอยู่แล้ว ไม่กี่อึดใจผมก็เห็นหมอนวดอ้าปากอมควยเข้าไปจนหมดลำพ่อตาหันหน้ามาทางผมแถบยิ้มให้ผมด้วย เรานวดกันอยู่นานจนผมเห็นพ่อตา ซี๊ด ปากเหมือนแตกแล้วพร้อมเอามือกดหัวหมอนวดค้างไว้แน่นหลังจากนั้นหมอนวดก็ออกไปคงเพราะหมดเวลาแล้ว ผมนอนคว่ำหน้าอยู่กับที่พร้อมกับส่วนล่างที่ยังคงแข็งอยู่พ่อตาเดินมาทางด้านหลังผมเขาถือวิสาสะขึ้นมานั่งคว่ำขาผมไว้ "หายเมื้อยยังลูก พ่อตานั่งแล้วหัวควยใหญ่มันดันมาอยู่ใกล้ปากรูผมสะงั้น พ่อตาพูดไปก็เอามือนวดใหล่ผมและวนมาที่คอไปด้วย ตอนที่พ่อตาก้มมาหัวควยบานใหญ่ดันปากรูตูดผมแน่น แถมเหมือนมันจะหายเข้ามาในรูยังไงยังงั้น พ่อตานวดเสร็จก็ยกตัวขึ้นแล้วก็ก้มลงมาใหม่พร้อมกับหัวควยบานใหญ่ที่หายเข้ามาในรูทั้งหัว ผมกัดฟันแน่นเพราะมันเสียวมากๆ พ่อตาค้างไว้แบบนั้นสักพักจนผมหายเจ็บ เขาก็ยกลำตัวขึ้นไปใหม่แล้วนวดลงมาใหม่ที่นี้ลำควยใหญ่ของพ่อตาเข้าไปได้หมดลำผมร้องครางเสียวออกมาโดยไม่รู้ตัว "อ๊าสสสสสสสส"พ่อตาค้างไว้แบบนั้นแล้วถามผมว่า "สบายตัวไหมลูก ซี๊ดดดดพ่อนวดให้" พ่อตาพูดเสียงสั่นพร้อมกับนวดไหล่ผมไปด้วย "สบายครับพ่อ สบายมากเลย ออกแรงก็ได้นะพ่อ ผมชอบให้นวดแรงๆ"ผมยังไม่ทันพูดจบพ่อตาก็บดลำควยเข้ามาลึกจนชนลำใส้"พ่อ ซี๊ดดดดด ตรงนั้นแหละ นวดแรงๆเลย ซี๊กดดดดดด"พ่อตากระเด้าเย็ดสุดลำเสียงไข่กับแก้มก้นดัง "ตับบบบบบ ตั่บบบบบ ตับบบบบ"ไปทั่วห้องเราสแงคนพ่อตาต่างคนต่างเงี่ยน ผมดันรูตูดใส่ควยพ่อตาส่วนพ่อตากระเด้าควยใส่รูตูดผมไม่ยั้งจนเราสองคนต้องครางออกมาเสียงดังพร้ มกัน "อ่าาาาาา เสียวจนจะแตกแล้วพ่อ..........โอ้ววววว เสียวควยชอบหายยย"เราเร่งกระเด้าใส่กันสุดชีวิต "คุณครับตื่นๆๆๆๆๆๆ"   ผมรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา (เมื่อกี้เราฝันหรือนี้)ผมหันไปที่พ่อตาก็เห็นพ่อตาแอบหลับเหมือนกันและพ่อตาก็โดนปลุกพร้อมผมไม่วายที่ผมจะหันไปโฟกัสเป้าของพ่อตาที่กำลังแข็งตั้งตรงโชว์สายตาหมอนวดไม่ใช่แค่ของพ่อตาแต่เป็นผมด้วยที่ควยแข็งสุดๆเลย   


"เดี่ยวห้องอาบน้ำอยู่ตรงนี้นะครับ"หมอนวดชี้ไปที่ห้องน้ำที่อยู่ในห้องนวด ผมและพ่อตาพยักหน้าตอบรับก่อนที่หมอนวดจะเดินออกไปเขาได้พูดส่งท้ายว่า "คุณลูกค้าสามารถเปิดห้องที่นี้ได้นะครับ"หลังจากหมอนวดพูดจบผมก็จำเป็นต้องหันไปหาพ่อตาที่ตอนนี้เขากำลังครุ่นคิดอยู่ในใจ"เดี่ยวผมเปิดห้องดีกว่าพอดีบ้านอยู่ไกล" ห๊ะ ผมงงไปหมดละครับ"ถ้างั้นเดินตามมาเลยครับ" หมอนวดเดินนำไปห้องพัก "ห้องนี้ครับ พักผ่อนให้สบายนะครับ"หมอนวดเดินจากไปทิ้งกุญแจไว้กับพ่อตาเราสองคนเข้ามาในห้อง ภายในห้องเป็นเตียงใหญ่ มีโซฟา แบะที่ทำผมตกใจคือตู้กระจกที่มีเจล ถุงยางเชือก และห้องน้ำก็ใหญ่พอดีสองคนเข้าอาบพร้อมกัน"ปะอาบน้ำเถอะ" เสียงพ่อตาพูดขึ้นท่ามกลางความเงียบ เราสองคนสลับกันอาบโดยที่พ่อตาอาบก่อนแล้วผมก็อาบทีหลังหลังจากอาบเสร็จผมกับพ่อตาก็ขึ้นบนที่นอนเตรียมตัวนอนกันพออยู่บนเตียงผมกลับรู้สึกว่าเตียงเล็กมากๆเลยเราสองคนเหมือนตกอยู่ในความเงียบภายในห้องมืดสนิทอยู่ๆแอร์ในห้องก็ดับแปปหนึ่งโรงแรมก็โทรมาบอกว่าไฟดับอีกสักพักไฟถึงจะกลับมา ผมและพ่อตามองหน้ากันด้วยความมึนงง สักพักเราก็เริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆจนพ่อตาบอกให้เราไปแช่น้ำในอ่างผมเดินตามพ่อตาเข้าไปในห้องน้ำ ภายในมืดสนิทพ่อตาเปิดน้ำใส่อ่างจนเต็มผมและพ่อตาถึงนอนลงไปโดยผมและพ่อตาถอดเสื้อผ้าออกหมดและพวกเรานอนคนละฝั่งโดยพ่อตานอนไปก่อนผมจึงนอนลงไปตาม ทำให้เหมือนผมนอนซ้อนร่างใหญ่ของพ่อตาอยู่แต่แค่ขาของพวกเราชี้ใส่หน้ากันและกัน   ตอนนี้เหมือนเท้าพ่อตาจ่อปากผมอย่างไงอย่างงั้นใต้น้ำควยใหญ่ของพ่อตาก็แข็งใส่ก้นผมที่ทับควยแกอยู่"อยากเย็ดจังเลยวะโด่ง" อยู่ๆพ่อตาก็พูดขึ้น"ไม่ต้องบอกก็รู้ครับพ่อ" ผมพูดแกมหยอกพ่อตาไป "นอนดีๆละลูกเดี่ยวควยพ่อเสียบเข้ารูโดยไม่รู้ตัวนะ" พ่อตาพูดลามกกว่าเดิม ผมหมั้นไส้เลยแกล้งยกก้นขึ้นสูงให้ควยพ่อตาจ่อปากทางไว้ "ซี๊ดดดดด ลูกเขย อ้าปากสิ"อยู่ๆพ่อตาก็เอานิ้วหัวแม่โป้งตีนมาถูวนที่ปากของผมเขาถูวนอยู่อย่างนั้น ผมพยายามปิดปากแน่นแต่ส่วนลึกมันกลับไปกระตุ้นให้ควยแข็งและปากรูอ้ากว้างขึ้นกว่าเดิมผมไม่ยอมพ่อตา ผมเลยเอานิ้วเท้าวนที่ปากพ่อตา สิ่งที่ทำให้ผมตกใจคือพ่อตาอ้าปากและอมตีนผมเข้าไป ดูดอมจนผมเผลออ้าปากครางเสียวพ่อตาได้ทีเลยเอานิ้วจ่อเข้าปากผมตอนที่ผมอ้าปากคราง พอผมงับปากลงผมก็ต้องดูดนิ้วตีนพ่อตาไปโดยไม่ทันตั้งตัว แรกๆผมได้แต่อมไว้เฉยๆ จนพ่อตาดันเข้าดันออกผมเลยได้ดูดนิ้วตีนพ่อตาอย่างเสียวควยผมแข็งปั่งจนแข็ง"ลูกเลียเท้าให้พ่อหน่อย อืมมมมม อย่างนั้นแหละ"พ่อถอนนิ้วออกแล้วเอาหลังตีนมาให้ผมเลีย ผมเลียจากล่างขึ้นบนอย่างบ้าคลั่ง ใต้น้ำกลางบำตัวของเราสองคนพ่อตาและลูกเขยควยใหญ่ถูกรูตูดที่พึ่งโดนควยลำใหญ่เย็ดมามันค่อยๆกลืนกินลำควยพ่อตา "ซื้ดดดดด ลูกเอ่ยยยย บอกพ่อสิว่าอยากให้พ่อทำอะไร"มือพ่อตาจับตูดผมกดลงไปแรงๆจนควยเข้าไปมิดลำ "อ่าาา ว่าไงครับพ่อ"ผมเคลิมเสียวรูถามพ่อตาไปเสียงสั่น "พูดมาสิลูกอ่าาาา อยากให้พ่อเย็ดไหม โอ้ววววว.........(.ลูกเขย) ผมอยากให้พ่อเย็ดรูตูดผมครับ (พ่อ) อ่าาาาาบอกพ่อสิว่าลูกจะให้พ่อเย็ดจนตูดบาน อุ้วววววว ตับบบบบ ตั่บบบบบ ตั่บบบบบ"   พ่อตาลุกขึ้นเอาขาผมพาดบ่าเอนตัวลงมาที่ผม ทำเอาผมที่นอนอยู่ในน้ำเกือบจมน้ำดีที่ผมคว้าคอพ่อตาไว้ทัน และผมเอาขาพาดเอวพ่อตาไว้ทำให้ตอนนี้เหมือนลิงเกาะกิ่งไม้ไว้

"อุ้วววววววว ตับบบบบย ตั่ขขบบบบบ ตับบบบบบ ตายกูตายรูตูดลูกเขยเย็ดมันจัง"   พ่อตาอุ้มแตงผมขึ้นจากอ่างได้ก็เดินอุ้มผมพึงผนังไว้ได้ก็จัดท่าทางให้ขาผมชิดร่างพ่อตาและพาดบ่า รูตูดผายงอนใส่ลำควยใหญ่ที่เสียบคารูไว้ไม่มีห่าง "โด่ง พ่อเงี่ยนจัง........ครับพ่อผมก็เงี่ยน........อ่าาาาาาาาสสสส ตับบบบบ ตั่ขบบบ ตับบบบบบบ พ่อแตกกกกกกกก"พ่อยืนควยกระตุกส่งน้ำควยมากมายเข้ารูตูดลูกเขย เยอะจนน้ำไหลลงมาตามขา.........

แค่นี้ก่อน อิอิ

ddavp โพสต์ 2024-5-8 12:37:41


ขอบคุณครับ

papae5za โพสต์ 2024-5-8 01:52:55

ขอบใจจ้า{:1_1:}

Toyoza โพสต์ 2024-5-8 02:11:27

ขอบคุณครับ

possto_01 โพสต์ 2024-5-8 02:53:31

โดนพ่อวางยาหรือป่าว

kuminum โพสต์ 2024-5-8 04:17:19

ขอบคุณมากครับ

brown โพสต์ 2024-5-8 04:52:47

ขอบคุณครับ

premakung โพสต์ 2024-5-8 04:54:45

เสียวมากก

สมพร โพสต์ 2024-5-8 05:41:39

ขอบคุณครับ

pipi1 โพสต์ 2024-5-8 05:53:01

{:5_119:}ขอบคุณครับ{:5_119:}

pai_2552 โพสต์ 2024-5-8 06:44:43

ขอบคุณครับ

lekthai โพสต์ 2024-5-8 07:31:48

เสียวมันดี

saiyok โพสต์ 2024-5-8 08:43:08

เสร็จพ่อตา

ขอบคุณมากครับ

uuuukrubb โพสต์ 2024-5-8 08:56:55

เยี่ยมครับ

d1f202e1aabd0df โพสต์ 2024-5-8 09:21:24

เสวว

saru โพสต์ 2024-5-8 09:31:35

เสียวดีจัง

beebox โพสต์ 2024-5-8 09:32:32

ขอบคุณครับ

newtee_2015 โพสต์ 2024-5-8 10:24:37

ชอบๆ ครับ ขอบคุณ

tidchoo2 โพสต์ 2024-5-8 10:43:43

มันดี ขอบคุณครับ

jor686868 โพสต์ 2024-5-8 11:52:34

สดๆ แตกในไปเลยสวดยอดดดดดดดดดดดดดดดด
หน้า: [1] 2 3 4 5 6
ดูในรูปแบบกติ: พ่อเมีย ตอน 2