hackaci โพสต์ 2024-4-24 21:47:19

ถอดให้พี่ถ่าย

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย hackaci เมื่อ 2024-4-24 21:47

สวัสดีครับ มาต่อกันนะครับ ไปอ่านด้วย ฟิรๆๆ ก็ผมข้าวจ้าวนะคร้บ ผมให้ทิ้งท้ายตอนที่แล้วว่ามีคนทักมาหามิ่ง แน่นอนว่าใช่ครับ มีคนทักมา ตั้งชื่อแชทเหมือนเพื่อน แต่เพื่อนคบไม่พิมพ์ "ตื่นยังอ้วน" ,"คิดถึงดำจัง" ห้ะะ คือมาคิดถึงมิ่ง ใครกัน ผมเห็นแชทตอนแรกจะวีนแล้ว แต่ไม่อ่ะ รู้สึกยังไม่ใช่ เหมือนมิ่งมันนิ่งผิดปกติ ก็เลยเงียบไว้ แล้ววันนั้นผมป่วยทันตาเห็นเลย ไม่น่าเลยผม อยู่ๆก็ป่วยแล้วดันคิดเรื่องมิ่งทั้งวัน ทั้งๆที่มิ่งไปหาเพื่อนตั้งแต่สายแล้ว เออแล้วมันกลับไปคุยกับไอ้พีง่ายจังอ่ะ งงมาก ผมเลยทักไป แต่พีมันดันบล็อค ก็จบ ไม่ได้คุย แล้วก็ผ่านไปอีกวัน มิ่งก็มาหาผมอีก ผมกลับมาอยู่บ้านแล้ว อีกวันก็ไปเรียน มิ่งไปหาเพื่อน3วันติด แล้วก็มาอยู่กับผมแทบทุกวัน ผมก็สงสัยอยู่ทุกวัน แล้วผมไม่เคยเช็คโทรศัพท์มันด้วยนะ ผมก็กังวลๆๆ จนผ่านไปอาทิตย์กว่าๆ มันก็ยังมาอยู่กับผมอีก จนผมเริ่มหายสงสัย แต่มีครั้งนึงที่เจ๊มิวส่งรูปไอจีคนนึงมา มิ่งติดตามอยู่ แล้วเขียนคำตรงหน้าไอจีว่า "ไอ้ดำ" ผมก็เอ้ย คำนี้มันคุ้น คุ้นที่ข้อความวันนั้นส่งมาว่าคิดถึงไอ้ดำ ผมก็ถามเจ๊มิวแล้วว่าคือใครหรอ เจ๊ไม่ตอบผมเลย ผมก็ได้แต่สงสัย เจอเจ๊เขาก็ไม่พูด ไม่รู้ทำไม จนผมคิดว่ามันชักจะแปลกๆ มิ่งมันไปเรียนไม่กลับบ้าน หรือไม่มาหาผมนั่นแหละ ผมก็ไม่ได้อะไร จนคิดว่าเริ่มหายไปนานเกิน 3 วันอ่ะ นานนะ ไม่ค่อยทักมาด้วย แล้วทำไงอ่ะ ผมก็โทรตามเลย มันก็เลยต้องมา จนอีกโอกาสนึงคือวันคบรอบ 5 เดือนของผมกับมัน ผมก็เงียบไว้ มันจำได้ทุกเดือน แต่ไม่รู้ว่าเดือนนี้จะจำได้ป่าว ผมก็เลยเตรียมหาดอกไม้ไว้ จนผมได้ไปเจอแชทนึงที่เจ๊มิวส่งมาให้ แชทเจ๊กับผู้หญิงคนนั้น เจ๊ถามไปว่ามิ่งเนี่ยรู้จักประมาณไหน ผู้หญิงคนนั้นตอบมาประมาณว่าครบรอบเดือนนึงไปเมื่ออาทิตย์ก่อน เจ๊เลยขอหลักฐาน มีรูปที่มิ่งกับผู้หญิงคนนั้นจับมือ นั่งกินข้าว หอมแก้ม แบบที่โรงเรียนอ่ะ เออจริง งงเลยว่าเดือนนึงอ่ะ มันคือนานมาก ผมไม่เคยสังเกตเลยหรอ พึ่งจะมีมาวันนั้นแหละที่ผมสังเกต แล้วมันก็ชอบหาย แล้วกลับมาบ้านคือต้องมามีอารมณ์กับผมทุกวัน เป็นเพราะแบบนี้รึป่าวนะ
--
ผมก็ได้จัดเตรียมดอกไม้ไว้แล้วอ่ะ เจ๊ส่งมาจังหวะนั้น คือผมตกใจ แล้วโทรไปหาเจ๊ เจ๊มาปลอบผม ผมก็ไม่ได้ถึงขั้นเสียใจ แต่มันเกินไป เดือนนึงเว่ยเจ๊ เจ๊ก็หาทางเคลียร์ให้ ผมก็ไม่เป็นไร ผมจัดการเองดีกว่า ผมจะไม่ใช้อารมณ์ ผมสัญญากับเจ๊ไป จนมิ่งมาผมก็เอาดอกไม้ไปวางบนเตียงไว้แล้วอ่ะนะ เขียนจดหมายเล็กๆไว้ว่า"ครบรอบแล้ว มาคุยกันหน่อย" ผมรอไม่นาน มันก็มากดกริ่งหน้าบ้าน ผมก็ไปดู มันถือดอกไม้มา ยิ้มมาเลย
ผม"ครบรอบ 5 เดือนนะมิ่ง รักเราไหม"
มิ่ง"รักดิ แบบนี้ต้องจัด"
ผม"ไปหาไรกินกันป่ะ"
มิ่ง"ขอก่อนดิ"
ผม"เอาสิ"
มิ่งมันให้ผมไปบ้านมัน แล้วก็ต้องการให้ผมมีอะไรกับมัน ผมได้แค่อมให้มัน อมเสร็จก็ไปล้างปากไรเสร็จ ไปขึ้นคร่อมมันเลย
มิ่ง"ขึ้นเองเลยอ่อ"
ผม"มิ่งเราขอดูโทรศัพท์หน่อยได้ป่ะ อยากลงไอจีอ่ะ"
มิ่ง"ปกติไม่เห็นอยากจะลง"
ผม"เอ้ยขอดูแค่นี้ก็ไม่ได้ ช่างเถอะ เราไปกินข้าวกันไหม"
มิ่ง"จะดูก็ได้"
ผมหยิบโทรศัพท์มันมา เปิดไอจี เข้าไปในไอจีผู้หญิงคนนั้น เข้าไปสรุป คุยกันจริง ผมก็เป็นคนใจเย็นอยู่แล้ว เลยตบหน้ามันไปที คิดว่าตลกมากหรอ เอาดีผมไม่นอกใจมันเลย ไม่เคยเลยสักครั้งตั้งแต่คบมัน มันลุกมาด่าผม ผมก็ด่ามันไป จนเจ๊มิวเข้ามาห้ามอ่ะ
ผม"อะไรอ่ะมิ่ง ทำไมมึงทำงี้วะมิ่ง"
มิ่ง"เห้ย มึงอย่ามาขึ้นมึงขึ้นกู"
ผม"เจ๊ ดูมันดิยังไม่สำนึกเลย"
มิ่ง"มิวมึงพูดให้มันหยุดด่ากูดิ้"
เจ๊มิว"มึงผิดมิ่ง ทำเหี้ยไรลงไปเนี่ย"
มิ่ง"แล้วมึงอ่ะคิดว่ากูไม่รู้อ่อว่าคุยไปทั่วอ่ะ แต่ละวันคนทักมา กูไม่เห็นพูดไร"
ผม"ถ้ากูคุย จะมีแชทให้มึงเห็นหรอมิ่ง"
มิ่ง"กูเลิกให้ แล้วมึงก็ลบทุกอย่างออก"
ผม"ให้กูเลิกกับมึงดีกว่า"
มิ่ง"มิวมึงดูมัน แม่งมาตบกู"
ผม"เจ๊ให้มันมาต่อยผมเลย ไม่อยากยุ่งแล้ว"
มิ่ง"อย่างมึงไม่ต่อยหรอก หลอกอมควยกูกี่รอบแล้วอ่ะ"
ผมนี่โกรธของขึ้นเลย ไปหยิบดอกไม้ตีมัน จนเจ๊ห้าม แม่เจ๊ยังมายืนดู ผมก็รีบขอโทษแล้วเดินออกไป กลับบ้านเลย น้ำตาแตก ไม่คิดว่าจะเสียใจ แต่อดไม่ได้ มันกล้าทำได้ไง ไอ้แชทบ้าไรที่มันบอก ก็ไอ้กาย ไอ้เอฟ ไม่ต่างไรกับคู่นอนเก่า แล้วไงอ่ะ ผมบอกทุกคนว่ามีแฟน ทำไมมันไม่เคยเข้าใจผม ผมเข้าใจมันตลอด
--
แล้วผมปล่อยให้เรื่องเป็นงี้ ผมอ่ะระงับอารมณ์ตัวเองไม่ได้หรอก ถึงจุดที่มันแย่ก็แย่ลงเรื่อยๆ ผมไม่ซึม แต่แค่เคว้ง มันเหี้ยแต่ไม่คิดว่าจะเหี้ยขนาดนี้ ผมไปเรียนปกติ จนผ่านไปแค่วันเดียว มันมารอหน้าโรงเรียน ผมหลีกเลี่ยง แต่ก็ใจอ่อน หมายถึงทักไปบอกมันว่ากลับบ้านมาแล้ว ไม่ต้องมาตาม มีแฟนใหม่และ ผมพูดไปแบบนั้นประชด ไม่ได้อยากกลับไปคุยกับมันด้วย ผมได้พิสูธแล้วว่ามันเหี้ยจริง ผมก็โดนตามตื้อ นิดหน่อย นิดหน่อยเพราะแม่ผมไม่ให้เข้า มันเลยกลับไป แม่ผมค่อนข้างรับรู้ทุกอย่าง555 แม่ผมพูดดีนะ ไม่ใช่ไล่ตะเพิด มิ่งมันก็กลับไป ผมโดนโทรมาตาม ผมก็บล็อค จบ ไม่อยากคุย หายไปได้พักนึง แล้วผมอ่ะไปเรียนตอนกลับบ้าน ไม่รู้มันรู้มาจากไหนว่าผมสามารถกลับด้านหลังได้ มันมาดัก แล้วก็มาดึงไปเลย ผมก็ทำใจนั่งรถมันกลับ ไม่พูดอะไรทั้งนั้น จนถึงบ้านมันก็โดนลากไป ผมยื้อดึงกับมันจนหนีกลับบ้านได้ แต่มันใช้ลูกชน เอาเจ๊มิวมาเรียก เจ๊ก็อยู่ฝั่งมันแล้ว เพราะเจ๊มิวยืนยันให้มันว่ามันเลิกคยกับคนนั้น ผมไม่เอาอ่ะ ผมก็บอกไปว่ามีแฟนแล้ว มิ่งมันไม่เชื่อ ผมก็บอกไม่เชื่อแล้วไง ไม่ได้ต้องการมิ่งแล้วจบ
--
ผมก็โดนมันมาตามถึงโรงเรียนทุกวัน ผมเริ่มเบื่อ ไม่อยากกลับไปหามันอีก เจ็บใจทุกรอบที่เจอมัน ผมถึงขั้นไม่ออกจากโรงเรียน จนพักหลังมิ่งมันไม่มาแล้ว แต่ใช้การซื้อข้าวซื้อขนมมาฝากแม่ผม ผมก็เริ่มโดนให้ทุกวัน ไม่อยากใจอ่อน เลยคิดวิธี ผมเลยได้วิธีนึง ได้มาจากเพื่อนผมเอง เพื่อนผมมีเด็กในสังกัด หรือคือเด็กที่มันเคยดีลไว้ คนนึง คนนี้หล่อ หน้าตาดีแบบมากๆ เด็กกว่าปีนึง เพื่อนบอกระวังคนนี้ไว้ ได้แค่ช่วยพอนะ ห้ามจับกิน 5555
--
ผมก็ได้ดีลและ เพื่อนคือดีลให้หมดแล้ว แล้ววิธีทำให้มิ่งรู้ล่ะ ทำไงดี คือก็ให้น้องมาบ้านผมเลย ครั้งแรกเพื่อนผมมาคุมด้วย แล้วก็กินหมูกระทะหน้าบ้านเลย เผื่อมิ่งมันมาจะได้เห็น น้องเรียนโรงเรียนอื่น ไม่ไกล เป็นนักบอล ผิวแทน ผิวคือเหมือนมิ่ง แต่ติดที่ดีกว่า คือเข้มกว่า555 ผมเป็นเส้นเลย ดูออกเหมือนแขก แต่ไม่แขกนะ แค่หน้าตาดีแบบเว่อ แล้วผมนึกว่าเป็นเด็กเกรียนๆ ไม่ ขี้เขินมาก ยิ้มตลอด เขินมากเลยอ่ะ แต่คงเขินเพื่อนผม แล้วมิ่งมันมาจริง มันเรียกเลย ผมก็บอกไม่เอา กินหมูทะแล้วกับแฟน มันก็เห็นแล้ว แล้วก็พูดว่า "ไอ้กร"
มิ่ง"มึงทำไรกร"
น้องคือชื่อกร รุ่นเดียวกับมิ่งมัน
กร"มากินหมูทะ"
ผม"ก็เราพึ่งคบกัน ชวนมาบ้านไง"
กร"พี่เขาชวนมา"
มิ่ง"กลับไปเหอะกร กูรู้มึงโดนสั่งมา"
กร"แฟนกูว่ะมิ่ง"
มิ่ง"มึงออกมาเหอะกร ก่อนกูจะปีนเข้าไปต่อยมึง"
ผม"มิ่ง กลับบ้านไป"
มิ่ง"เอาไอ้กรออกจากบ้านมึงก่อน กูกลับ"
กร"มิ่งมึงรอกูแปป"
ผมดึงกรไว้ ส่งซิกว่าอย่า น้องก็เดินออกไปอยู่ดี ผมลุกไปจะห้าม มันเดินไปคุยกันปกติ แล้วมิ่งมันก็ต่อยที่มือกร แบบกรยกมือให้ต่อย แค่นี้เลย มิ่งมันกลับไป ผมอึ้งทำได้ไง น้องมันมานั่ง ผมเลยถามว่ามิ่งมันพูดอะไร เพื่อนผมก็รอฟัง แต่กรมาพูดข้างหูผม
กร"มันถามผมว่ามีไรกับพี่ยัง ผมตอบไปว่าเคยมีไรกับพี่แล้ว มันเลยขอต่อยที ผมเลยให้ต่อยไป"
ผม"จริงอ่ะ ขอบคุณนะกร กินๆให้อิ่ม พี่เลี้ยง ช่วยได้เยอะ"
กร"เดี๋ยวผมต้องมาอีกอ่ะ มันคงไม่เชื่อ"
เพื่อนผมก็คิดงั้น แต่ผมก็ไว้มันมาป่วนอีกค่อยเรียก เท่านี้ก็จบ ขอบคุณเพื่อนมาก เพื่อนผมบอกมิ่งหล่อ ผมก็ไม่เอาแล้วอ่ะ หล่อแต่เกินน เหี้ยเกิน
--
เท่านี้ก็เคลียร์ใช่มะ แล้วคืนนั้นก็แยกย้าย แล้วขอบคุณน้องกร แล้วเพื่อนผมไป จนกลับกัน แล้วก็รอดูสถานการณ์อีกวัน มันไม่มาอะไรผมแล้ว มิ่งอ่ะ ผมดีใจหลายวัน จนแม่ผมมาบอกผมว่ามิ่งเดินมาถามว่าผมพาแฟนเข้าบ้านบ่อยไหม มิ่งบอกเห็นแฟนผมไปกับสาวที่สนามบอล แม่ผมก็ตกใจ ผมก็เล่าให้แม่ฟัง จนได้สินะ ใช้ใครอีกดี หรือควรหลีกเลี่ยงเหมือนเดิม จนน้องกรทักมาบอกว่ามิ่งทักไปว่าผมอ่ะพาคนอื่นมาบ้านหลายหนแล้วอ่ะมันเล่นแบบนี้ จนได้ กรเลยบอกว่าจะมา มาช่วยอีกคราวนี้ไปกินข้าวร้านมันดีกว่า อันนี้ผมคิดนะกรอุตส่าห์จะมาช่วยอีก ผมก็ถามว่ากรจะไม่โป๊ะหรอ มีแฟนแล้วใช่ไหม กรบอกไม่มี ผมก็โอเค งั้นใช้แผนนี้ จนกรมา ก็ไปร้านข้าวมิ่ง มิ่งมันอยู่จริง มันมาเดินมอง เจ๊มิวก็มานั่งคุย แล้วก็กรเขินมาก ยิ้มไม่พูดอะไร ดูขี้เขินอ่ะ ผมก็เออพยายามพูดคุย จะได้ไม่โป๊ะ อยู่ๆไอ้มิ่งมานั่งข้างกร ถามว่าแมทซ์หน้าก็เอาแฟนไปด้วยดิ จะได้ไม่ต้องกลัวมีคนมาจีบ ยุ่งไรนัก
มิ่ง"รอบหน้ามันแข่ง แล้วกูไม่เห็นมึงมานี่ กูว่ากรมันต้องคิดใหม่แล้วว่ะ ที่กูบอกไปอ่ะกร"
ผม"จะไปไม่ไปก็รักอยู่แล้วอ่ะ เธอไม่คิดมากอะไรใช่ป่ะกร"
กร"มารับเวลาเดิม ไปบ้านเค้า"
ผม"โอเคๆ"
มิ่ง"รักกันดี มิวมึงดูดิ เลิกกับกูได้ไม่นาน มีใหม่เร็วเหมือนคุยไว้นานเลยว่ะ"
กร"โทษทีมิ่ง กูทักไปจีบนานแล้วอ่ะ ไม่รู้ว่ามึงคบคนนี้ เห็นเคยพาสาวไปสนาม"
มิ่ง"ครับกร ได้ทีเอาใหญ่"
ผม"หน้าไม่อายจริง"
กร"อิ่มแล้วไปบ้านเค้า"
ผม"ขี้เกียจอ่ะ ไปห้องเราก่อนดีกว่า"
กร"ไปรอที่รถเลย"
มิ่งมันมาเตะเท้า ไอ้ห่านี่ เจ็บมาก กรเห็นว่าขาแดง เลยมาถาม ได้ซีนไปอีก กรหัวไวว่ะ ผมได้ซีนมาก แล้วกรโคตรจะดูทรงดี ดีกว่ามิ่งตรงที่ สูงกว่า ผิวเนียนมาก ทรงผมหล่อๆ จมูกโด่ง ตาคม ใส่เสื้อบอลที่ดูดี โอ้ยย ชนะ
--
แล้วมิ่งมันตามออกมา มาดูว่าไปบ้านผมจริงไหม ก็กรจ่ายเงินเสร็จขับไปบ้านผมจริง แล้วก็เข้าบ้านมา แม่ผมเจอกรนี่ตกใจ คราวที่แล้วก็เจอ แล้วคราวนี่เจออีก ว่าผมเลยว่าทำไมหาคนใหม่เร็วแบบนี้ แม่ไม่อยากให้ผมอกหักแล้วมาหารักใหม่ ผมก็อธิบายว่าเอามาหลอกมิ่ง กรก็เขินๆ ยิ้มอย่างเดียว ผมให้กรนั่งข้างล่างพักนึง จนเห็นว่ากรเหงื่อออก เลยพาขึ้นไปเปิดแอร์ ยังไม่เย็นมาก เลยให้กรตากแอร์ไว้ก่อน ถามน้องแล้วว่ารีบไปไหนป่าว น้องบอกไม่ เลยให้น้องนอนเล่นไป
กร"มิ่งทักมาขอดูรูปผมกับพี่มีไรกัน ทำไงดีครับ"
ผม"อย่าไปคิดเรื่องมิ่งมันเลยกร พี่แค่ให้น้องมาแสดงต่อหน้า ลับหลังช่างมัน"
กร"อ่าครับ พี่จะลงไปไหน"
ผม"พี่ไปข้างล่างอ่ะ อยากเข้าห้องน้ำก็เข้านะ อีกสักพักค่อยกลับ"
กร"ครับ"
ผมลงไปนั่งเฉยๆแหละ ไม่อยากให้กรมันอึดอัด พักนึงกรลงมา เรียกผมให้ขึ้นไปคุยหน่อย ผมก็โอเค เดี๋ยวได้เวลากลับแล้วแหละ
กร"พี่ มิ่งมันไม่ยอมเชื่อว่าผมคบกับพี่"
ผม"ให้พี่บล็อคให้ป่ะ"
กร"ผมอยากทำให้มิ่งเลิกคุยกับพี่ได้ ผมจะได้มีแฟนได้ เผื่อผมมีแฟน"
ผม"เอาไงดี ก็ลงแค่เราอยู่ด้วยกันพอ"
กร"ผมถ่ายหอมพี่ส่งไป จะดีป่าวครับ"
ผม"อ่าได้ๆ ขอโทษที่พามาทำไรแบบนี้"
กร"สบายครับ"
น้องตั้งกล้อง ผมก็ไปหอมน้อง น้องถ่ายแล้ว แต่ดูรูปน้องบอกมันเหมือนน้องโดนบังคับ งั้นน้องหอมผมดีกว่า ผมก็อ่า ตั้งกล้องน้องเข้ามาหอม น้องก็กดๆส่งไป ผมเห็นแค่ว่าน้องกดส่ง ผมก็ไปทำไรของผม น้องบอกมาว่ามิ่งอยากเห็นผมจูบพี่ ผมห้ะ นี่มากเกินไป แค่หอมก็น่าจะเชื่อ น้องก็เห็นผมไม่เอาๆ เลยบอกช่างมิ่งมันแล้วกัน จนพักนึงได้ผมก็บอกให้น้องกลับ อ่าห้ะ น้องมาพูดว่าถ้ามาบ่อยๆเพราะมิ่งมันไม่เชื่อ จะไม่ดี งั้นขอภาพจูบกันเก็บไว้ แค่นี้มิ่งก็ไม่มาถามแล้ว ผมก็คิดงั้นนะ ผมก็ถามน้องว่าโอเคใช่ไหม น้องโอเค จนตั้งกล้อง เข้าจูบ ผมโดนจูบ เผลอขยับปากนิดหน่อย กรขยับปากตาม แล้วไม่ได้ยินเสียงกดถ่าย เลยหันไปกด น้องเข้าจูบอีกรอบ แล้วกด เปลี่ยนฝั่ง หันจูบอีก ก็ถ่ายอีก ผมโดนงับปาก แล้วก็ถ่าย แค่นี้ ได้มาหลายรูปเลย ผมก็ฝากให้น้องส่งมาหน่อย น้องก็ส่งมา แต่น้องขอกันพลาดจริงๆอีกรูป คือรูปผมนั่งบนตักน้อง ถ่ายให้เห็นว่าผมกอด ก็คือต้องถอดเสื้อ ทั้งผมและน้อง น้องถอดมาโคตรดี ใจเต้นซะงั้น แต่งานเป็นงาน น้องให้ผมกอด แล้วน้องกดกล้องลง เอ้าเห็นกางเกง ผมก็ปนับกล้องขึ้นให้ กรถ่ายแล้วบอกพี่ถอดกางเกงออกให้เห็นตูดหน่อย อันนี้แหละโคตรสมจริง ผมก็ถอดออกนิดหน่อย เห็นตูดของจริง ถือกล้องสูงมากแล้วกดกล้องต่ำมาก น้องก็ขอถอดกางเกงแปป ผมก็เอ้ยไม่ต้อง แค่นี้พอ น้องบอกน้องใส่บ็อกเซอร์มา ก็โอเค ถอดเห็นบ็อกเซอร์เพิ่มความโป๊ อ่าห้ะ ถ่ายแล้วดูโอเค แล้วน้องบอกไหนๆก็ถอดแล้ว นั่งตัวเขาถ่ายหน่อย ให้มุมสูง ไม่ต้องเห็นข้างล่าง ก็ง่ายดี แต่นั่งบนบ็อเซอร์น้อง ผมก็โดนถ่าย
กร"ผมไม่อายนะพี่ ถ้าถอดให้พี่ถ่ายอ่ะ"
ผม"ถอดบ็อกเซอร์หรอ"
กร"ถ่ายให้เห็นพี่อยู่กับของผมก็ได้ ผมไม่อาย"
ผม"พอดีกว่า ทยอยส่งให้มิ่งนะ แค่นี้พอแล้ว ขอบใจนะกร"
กร"อ่ะๆ พี่ดูนะครับ"
น้องถอดออก ขนเอย ควยน้อง ปูดใหญ่ ยาวหน่อย ไม่หนอน ผมก็ตกใจ แต่น้องให้ผมไปจับ ลงไปจับจะถ่าย ถ่ายไปตอนจับ เท่านี้น่าจะจบได้แล้ว แต่โดนจับแตะปากผม ผมเอาลิ้นไปเลีย น้องก็ถ่าย ได้ยินเสียงถ่ายวีดีโอ ผมก็ห้ะ น้องจับโดนปากอีกแล้ว เลยเลียไปเบาๆ น้องค่อยๆจับเข้าปาก ผมก็ให้น้องถ่ายต่อ เข้าปากแล้วอมแป๊ปนึง ก็ให้น้องหยุดถ่าย
กร"แค่นี้หรอครับ"
ผม"อื้ม แค่นี้พอ ขอบใจมากนะกร"
กร"มิ่งจะเชื่อรึป่าวไม่รู้ครับ ถ้าถึงขั้นไม่เชื่อ ผมว่าคงต้องมีอะไรกัน"
ผม"มิ่งมันเชื่อแหละ กรกลับบ้านได้เลย"
--
กรส่งรูปภาพทั้งหมดให้ผม แล้วก็แต่งตัว น้องบอกของน้องยังไม่ลง นั่งแป๊ปนึง ผมก็ปล่อยให้กรนั่ง จนกรไม่มีอารมณ์ ก็ส่งน้องกลับ ผมค่อนข้างหวั่นไหวนะ แต่กรดูเต็มใจช่วยผม ก็เลยไม่อยากทำตัวเหี้ยๆใส่น้อง
--
แล้วงี้มิ่งมันก็ไม่น่าอะไรแล้วอ่ะ ผมสบายใจ จนน้องส่งแชทมิ่งมันไม่เชื่อมาให้ผมดู กรเลยถามผมว่าอัดคลิปมีอะไรกันไหม ผมไม่เห็นมิ่งจะมาวอแวอะไรผม ก็เลยไม่คิดจะถ่าย กรก็ตกลง ถ้ามิ่งมาวอแวก็เรียกกร
--
มิ่งมันไม่มาอะไรแล้วจริง แต่กรทักมาบอกตลอดว่ามิ่งทักมาขอคลิป มิ่งมันโรคจิตแล้ว ผมก็บอกให้กรปล่อยไป แล้วเผอิญมีวันนึงกรทักมาบอกว่าขอมาอยู่ด้วย โดนไล่ออกจากบ้าน ผมก็อ่าโอเค กรบอกว่ากรไปทำเรื่องไม่ดีมานิดหน่อย เลยขอมาอยู่ด้วย ผมก็ไม่ได้ถามอะไรมาก แต่น้องเคยช่วยผม ผมก็ช่วยน้องกลับ น้องก็มา น้องมาสภาพหล่อเหมือนเดิม แต่ปากแตก แตกแบบช้ำ
ผม"ไปทำไรมา"
กร"มีเรื่องมาครับ ไม่กล้ากลับบ้านเลยพี่"
ผม"โถ พี่ทายาให้ไหม"
กร"เดี๋ยวก็หายครับ ผมขออยู่บ้านพี่คืนนึง"
ผม"ได้อยู่"
กร"พรุ่งนี้ผมเตะบอล มิ่งมันเตะเหมือนกัน"
ผม"เคยบอกมันไปแล้วว่าพี่ไม่ไปก็ไม่ใช่ว่าพี่ไม่รัก มันคงไม่อะไรหรอก"
กร"ครับ ซี้ด"
น้องเจ็บปาก เลยไปหายามาทา ได้น้ำแข็งมาประคบด้วย ผมปล่อยให้น้องนอนเล่นไป หิวไรก็ลงมากินละกัน ผมไปล้างจานเอยใด น้องลงมาบอกหิวนิดหน่อย แม่ผมมีกับข้าวอยู่แล้ว ให้น้องกิน น่ารักดี แบบว่าหล่อขี้เกรงใจ ขี้เขิน ไม่ดิบเถื่อน แม่ผมนี่ปกติจะแกล้งๆ แบบที่ผมเคยมีแฟน ยูตะงี้ก็จะแกล้งบ่อย เท่านั้นแหละ แต่กรนี่ไม่กล้าแกล้ง5555 หล่อสุด ผมล้างเสร็จก็ไปนั่งดูหนัง น้องมานั่งด้วย ดูหนังไป น้องเงียบมาก555 ผมนี่พูดบอกน้องมันไปด้วยซ้ำว่าหนังเป็นงี้ๆ กรพูดครับ ครับ ครับ แล้วก็เงียบดู555 เออเด็กเหี้ยแบบมิ่งก็คือเด็กเหี้ย เด็กดีก็คือแบบกร ผมดูจนคิดว่าเออแล้วพรุ่งนี้น้องไม่เรียนหรอ สรุปไม่ไป โดดเรียนประจำว่างั้น
ผม"กลับบ้านดีกว่าป่าว เดี๋ยวแผลก็หาย"
กร"ผมโดดเรียนประจำ พรุ่งนี้เตะบอลเที่ยงด้วย โดดอยู่ดี"
ผม"มิ่งก็โดดเรียนหรอ"
กร"ผมไม่รู้ แต่เตะเที่ยงก็ต้องโดดอ่ะพี่"
ผม"อ๋อ งั้นก็อยู่บ้านพี่จนเที่ยงไปเลยงั้นอ่ะ เออแต่เราก็ต้องไปเอาชุดอยู่ดี"
กร"ครับพี่ ผมไปส่งพี่ตอนเช้า จะไปบ้านผมเลย"
ผม"ไม่ๆ"
กร"อย่าเกรงใจพี่ พี่ยังให้ผมนอนอ่ะ"
ผม"อาเค ตื่นเช้านะ ไหวป่าว เด็กโดดเรียน"
กร"ไหวครับ โดดเรียนไปเตะบอล ป๊ารู้ แต่ม๊าไม่รู้555"
ผม"555 ไม่เบา"
--
นั่งดูหนังจนมืด พ่อผมกลับมาแล้วก็เห็นกร มาบ่อยนะพ่อบอก พ่อผมชวนกรดูบอลดึกซะงั้น กรมันก็บอกจะดู ผมก็งั้นตอนเช้าตื่นสายไปเลยนะ ผมขอไปนอนก่อน ผมก็ขึ้นไปนอน ปล่อยกรมันไว้ข้างล่าง555 ไม่ทันไรกรขึ้นมา บอกเปลี่ยนใจ ผมเลยให้กรอาบน้ำก่อนเลย ผมก็แขวนผ้า้ช็ดตัวให้แล้วอ่ะ น้องคงพันออกมา แต่ไม่ เปิดประตูมาตัวเปล่า ตัวแห้งแล้ว อ๋อคือเช็คตัวแล้วก็แขวนไว้ที่เดิม555
ผม"พี่หยิบเสื้อผ้าให้ แต่ไม่มีบ็อกเซอร์นะ"
กร"แค่เสื้อกางเกงก็ได้ครับพี่"
ผมหยิบให้น้องไป ไม่อายเลยจริง ทั้งที่เป็นคนขี้เขินแท้ๆ น้องใส่เสื้อผ้าผมแล้วนั่งเล่นเกมฟุตบอล ผมจัดตารางสอน อ่านหนังสือเบาๆ555 จนตาลายและ เลยไปนอนเล่นโทรศัพท์กะหลับไปเลย กรก็มานอน ผมเห็นสักพักและ กรขยับผ้าตรงเป้าสักพักแล้ว ผมไม่ได้อะไร ผ้ามันผืนเดียวกัน เลยเอ้ะใจ
กร"มิ่งทักมาบอกผมด้วยครับว่ามีรูปกับคลิปที่เคยถ่ายกับพี่"ผม"เด็กอย่างมิ่งก็ชอบอวดแบบนี้ อย่าไปใส่ใจ"
กร"ผมว่าผมช่วยพี่ได้จนมิ่งมันเชื่อ"
ผม"เอาอีกแล้วกร พี่ว่าเราอยากเองแล้วอ่ะ"
กร"ก็ใช่อย่างที่พี่พูดครับ ผมอยากเอง แต่ผมก็ตั้งใจจะช่วยพี่"
ผม"พี่ว่าดีนะที่เราอยากลองกับพี่ที่ไม่มีโอกาสทำให้กรเสียอนาคต แต่พี่ก็ต้องการคนที่รักพี่ แล้วก็อยู่กับพี่นานๆ มิ่งมันทำให้พี่ได้ พี่เลยมีอะไรกับมิ่ง แต่มิ่งมันคงชอบผู้หญิงคนนั้น"
กร"ครับ ผมเข้าใจพี่ จริงอย่างพี่พูด"
ผม"โอเค กรยังเจอผู้หญิงอีกเยอะแยะ แต่ถ้าไม่มั่นใจอะไร คิดให้ดี"
กร"จริงอย่างพี่พูดเลย"
ผม"อย่าเชื่อพี่เยอะ555 นอนๆ จะลงไปดูบอลก็ไปนะ"
กร"ผมตื่นเช้า นอนพร้อมพี่แหละ"
ดีนะที่น้องพูดตรงๆว่าอยากลอง ผมท้องไม่ได้หนิ ไม่ต้องป้องกัน ไม่ต้องมากพิธี น้องคิดถูกแล้ว แต่ผมไม่ใช่คนที่อยากมีอะไรกับใครก็ได้ เมื่อก่อนหน้านี้เคยคิดแบบนั้น ถ้ามีโอกาสก็จะยอม แต่นี่ผมกลัวน้องคิดผิด เด็กหน้าตาดี ดันมาเจอโอกาสแย่ๆแบบผมนี่ ไม่เหมาะสมเลยจ้า
--
นอนไปจนตอนเช้า ผมก็ตื่นมาอาบน้ำแต่งตัว ลงไปกินข้าว จนใกล้จะไปก็เลยไปปลุกกรมัน เรียกจนน้องตื่น ถามว่าจะไปส่งพี่ป่าว น้องบอกไปครับ แต่ขอ 5 นาที ผมก็จัดการตัวเองต่อ จนน้องลุกขึ้นมาล้างหน้าล้างตา ก็ไปให้น้องกินข้าวก่อน555 น้องบอกค่อยไปกินก็ได้ ไปส่งผมเลยดีกว่า เท่านี้ ก็ไปส่งผมที่โรงเรียน คนมองกรจริงวุ้ย แอบคิดไปเองไกลและ แต่กรไม่ได้หลงตัวเองซะด้วย ขี้เขินกับคนอื่น เออทำไมต้องคนอื่น กับผมนี่ไม่เห็นเขินเลยวะ ไม่แปลก เขินสาวไง แล้วน้องมาส่งผมก็ให้เงินน้องไปกินหนม น้องก็บอกจริงๆแล้วมีแข่งบอลเย็น แต่โกหกว่ามีแข่งเที่ยง ผมก็ขำไปอะนะ มันอยากโดดเรียนเฉยๆแหละ ก็ไม่ได้อะไร แต่กรบอกมารับไปสนามนะ ผมก็อืมได้ แต่เตรียมเสื้อมาให้ผมตัวนึง น้องมันก็โอเค แล้วผมก็ไปเรียนปกติ
--
จนเย็นน้องมารับ แต่งชุดนักบอลมาปกติ หล่อจัด น้องก็เอาเสื้อมาให้ผมตัวนึง สีเด่นมาก เลยถือไปกะใส่ ก็ถึงสนามน้องเดินตามผม ผมจะไปห้องน้ำ มันก็มายืนรอ เปลี่ยนมาสีเด่นสุด กรหยิบเสื้อนักเรียนผมไปเก็บในใต้รถ อ๋อมาเอาเสื้อไปเก็บให้ ผมก็ไปนั่งขอบสนาม น้องมายืนวอมร่างกาย มิ่งมาจริง เดินทำหน้าดุมา
มิ่ง"ใส่เสื้อไอ้กรซะเด่น กลัวคนไม่รู้อ่อว่าเมียมัน"
ผม"เสื้อกรยังไง ยุ่งจริง"
มิ่ง"ชื่อไอ้กรหลังเสื้อไง กรมึงจับใส่เองเลยอ่อ"
กร"เสร็จพอดีเสื้อนักเรียนเลอะ เลยเปลี่ยนให้"
มิ่ง"ต่อยทีดิ"
กร"พอและมิ่ง เจ็บมือ"
ผม"มาต่อยฉันนี่"
มิ่ง"เงียบปากไปมึงอ่ะ"
ผม"กรเธอสู้ๆนะ"
กรยิ้มเว่ย เขินอีก เอ้าเล่นแสดงดีเกินไปอีก
มิ่ง"ทำตัว คันตีนว่ะแม่ง"
ผมไม่สนใจมิ่งมัน มันก็เลยเดินกลับไป ตอนคบกับมันมีที่ไหนมาดูมันแข่ง มีรอบล่าสุดมี่ทะเลาะกันไป ก่อนหน้านั้นไม่เคย มิ่งมันไม่เคยบอกด้วยซ้ำ แต่กรน่าเหลือเชื่อ ไม่กลัวสาวเห็นแล้วเข้าใจผิดหรอ
กร"พี่ผมไปรวมกับเพื่อนก่อนนะ"
ผม"โอเคกร สู้เขากร เดี๋ยวพาไปเลี้ยงหนม"
กร"ผมรักพี่นะ"
ผม"มิ่งมันไม่อยู่ ไม่ต้องพูดก็ได้555 ไปๆ"
น้องมันก็ยิ้มเขินไป น่ารักดี แต่โอ้ยผมจะไม่มาอีกแล้ว สงสารกร อดสาวแน่ผมนั่งเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อย น้องเล่นบอลแล้วก็ไม่ได้ดูอ่ะ จนได้ยินเสียงนกหวีดปี๊ดนึง เห็นน้องออกมา เลยจะพูดไรไปเรื่อย แต่กรนิ่งไม่พูดไร แล้วก็เดินไปคุยกับเพื่อน ไอ้มิ่งพาพีกับเพื่อนมามาวอแว
พี"ไอ้มิ่งต่อยกูเลยเรื่องกูจะปล้ำมึงอ่ะ"
ผม"เรื่องของมึงดิ"
มิ่ง"ปากแจ๋วดี นอกสนามเจอหน่อย"
พี"ต้องรุม"
ผม"แล้วไง ใครจะไปกับพวกมึงอ่ะ"
พี"ปากแจ๋วจัด"
กรมันเดินมาชนเลย พีแม่งทำท่าจะต่อยและ มิ่งไปจับหมัดมันไว้
กร"อย่าพวก แค่นี้จะต่อย"
พี"กรมึงเตรียมแพ้เหอะ"
มิ่ง"กรมันจะแพ้ได้ไง มีแฟนมาเชียร์ขนาดเนี้ย"
ผม"พวกมึงนี่นะ พาลไปทั่ว"
กร"กอดหน่อยเธอ"
ผมก็โดนน้องกอด โดนจูบปากอีก แบบเข้ามาจูบนิดหน่อย จบ น้องได้ปิดตำนานความหล่อตัวเองสมบูรณ์แล้ว ไม่มีใครกล้าจีบแล้วอ่ะ
กร"นั่งรอเค้าแป๊ป ไปบ้านเค้าต่อ"
ผม"โอเค สู้ๆ"
มิ่ง"สัส ต่อยทีดิกร"
กร"มึงลองต่อยตัวเองดูเพื่อน"
มิ่งมันจะบ้า เดินฉุนไปเลย พีมันเหว๋อ จบ กรทำให้พวกมันเห็นได้ กรก็ไปเล่นต่อ จนแข่งจบ ฝั่งมิ่งชนะ ผมเลยเข้าไปปลอบกร แต่กรไม่เป็นไร เกมฝั่งมิ่งนำนานแล้ว เลยไม่ได้คิดมากไร แต่เสียดายแค่นั้น น้องก็เก็บของไปที่รถ แล้วพาผมขับรถไปกินข้าว ตามที่ตกลงกันไว้ ผมเลี้ยงเช่นเคย น้องกินดุมาก หมายถึง กินเร็ว ผมกินตามไม่ทัน แต่น้องรอ แล้วก็นั่งอึนๆ
ผม"กรเป็นไรหรอตอนที่ออกมาตอนแรก"
กร"ป่าวครับ"
นางหันไปมองอึนๆต่อ อ๋อคืองอนหรอ นางอึนจริง แบบนิ่งๆ น่ารักดี แล้วก็กินเสร็จจ่ายเงิน จนไปที่รถ ผมก็กอดน้องไป น้องหันมาคุยกับผมทันที
กร"ไปบ้านผมนะครับพี่"
ผม"ไปทำไมอ่า"
กร"ผมจะกลับไปเอาเสื้อผ้า"
ผม"อ่าห้ะ เพื่อไปนอนกับพี่งั้นหรอ"
กร"ใช่พี่ ขออีกวัน"
ผม"อ่ะได้ดิ แต่อีกวันไม่ได้นะ พี่จะทำความสะอาดห้องสักที"
กร"ผมอยู่ ผมช่วย"
ผม"อ่ะได้งั้น ก็ไปเอาเสื้อผ้าเลย"
--
น้องขับไปบ้านน้อง คือเป็นแบบว่าบ้านตึกพาณิชย์ ขายของคือขายทอง อื้อหือ อ๋อคือที่เพื่อนผมบอกว่าอย่าจับกิน คือไม่ได้จับกินแบบกินตัวน้อง แต่จับกินคือไถเงินน้อง คือเข้าไปทางที่ล็อคครั้งแรก เข้าไปเจอเด็กเล็กๆ น้องกรมัน อุ๊ยน้องสาวด้วย น่ารัก แล้วเดินเล่นอยู่ต้วมเตี้ยม ผมเลยไปเล่นกับน้อง น้องชอบใจเฉย ได้ยินเสียงแม่น้องกรอยู่หลังครัว กรก็ไปเรียกแม่มา ผมก็ไหว้เคารพ แม่กรคือสาวมาก อะไรกันนี่ แล้วสวยขาวซะงั้น ก็ว่าน้องสาวขาวมาก น้องตามผมใหญ่เลย เลยเล่นกับน้อง แม่เขาปล่อยน้องเดินด้วยก็เลยนั่งเล่นกับน้องไป ผมไม่ได้ทำไรน้องเลยนะ ไม่บังคับไรน้องเลย แต่น้องมานอนตักผม หลับปุ๋ย แม่น้องมาบอกเล่นมาทั้งวัน หลับสักที555 กรก็เอาเสื้อผ้าลงมาพอดี คือแม่ถามว่าจะย้ายออกจากบ้านเลยหรอกร กรก็บอกไปบ้านแฟน แม่ก็พูดว่าแฟนที่ไหน แกไปคบผู้หญิงที่ไหนอีก น้องชี้มาที่ผม ผมนี่ปฏิเสธเด็ดขาดด กรทำไมปรักปรำพี่ แม่น้องถามกรอีกครั้ง กรพยักหน้า แม่มาพูดกับผมเลยว่าขอโทษลูก แม่ขอโทษ ผมก็บอกผมไม่ได้เป็นแฟนกับกรจริงๆ แค่ขอให้กรช่วยแกล้งเฉยๆ แม่ก็มองกร กรบอกแฟน เอาเถอะ ผมหน้าเจื่อน 555
--
กรก็ไปเก็บรถคันเดิม ไปเอาคันใหม่ออกมา ห้ะ คือตึกข้างๆก็ของเขาหรอ คันนี้ใหญ่เลย น้องขับได้ ผมก็ซ้อนไป
กร"จะเดือนแล้วครับพี่ ผมรู้จักกับพี่มาอ่ะ"
ผม"ให้กรช่วยพี่นานเลย เท่านี้ก็ได้นะ กรไม่ต้องมาทำเป็นแฟนพี่แล้ว ถ้ามิ่งมะนมาวอแวพี่กะจะปล่อยผ่านอ่ะ ดีกว่ามาหลอกมันไปเรื่อยๆ"
กร"ผมคิดงั้นครับตอนแรก ทำไมพี่ไม่ปล่อยมิ่งให้ทำไรก็ทำ แต่ผมอยากช่วยต่อ แต่ไม่ได้ช่วยหลอกเป็นแฟนครับ"
ผม"หมายความว่าไงอ่ะ"
กร"เป็นแฟนกันครับ..."

อื้มมม เป็นแฟนนน คือ... ไว้มาต่อครับ ฝากด้วยๆ

jumboa โพสต์ 2024-4-24 22:20:56

ขอบคุณ​ครับ.มาต่อไวๆครับ

nuangnut1996 โพสต์ 2024-4-24 22:23:42

สนุกมากครับ

Bojaejoong โพสต์ 2024-4-24 22:49:41

ขอบคุณ​มาก​ครับ​

pppoi โพสต์ 2024-4-25 00:04:56

ขอบคุณครับ

FrostZ โพสต์ 2024-4-25 06:14:32

ขอบคุณครับ

DSTH โพสต์ 2024-4-25 06:17:54

ขอบคุณ​มาก​ครับ​

sengjit โพสต์ 2024-4-25 06:38:34

ขอบคุณครับ

อธิการ โพสต์ 2024-4-25 07:00:28

ขอบคุณครับ

aistop โพสต์ 2024-4-25 15:05:34

ขอบคุณ​ครับ

i_pong.z โพสต์ 2024-4-25 18:28:54

อ่่่ขอบคุนครับ

acolyte โพสต์ 2024-4-25 22:02:21

ขอบคุณมากครับ

thai_boys โพสต์ 2024-4-26 06:01:05

ขอบคุณมากไปครับ

2936 โพสต์ 2024-4-26 06:55:26

ขอบคุณครับ

dekllsj โพสต์ 2024-4-28 00:43:08

ขอบคุณ​ครับ

delux โพสต์ 2024-4-28 02:14:26

ขอบคุณครับ

Bannnnn โพสต์ 2024-4-28 16:30:35

สุดยอดเลยครัยบ
ืืจืจ

Kantruk โพสต์ 2024-4-28 19:12:48

ขอบคุณครับ

aistop โพสต์ 2024-4-28 22:45:30

ขอบคุณครับ

Nongparnrung โพสต์ 2024-4-29 12:25:48

ขอบคุณมากๆครับ
หน้า: [1] 2
ดูในรูปแบบกติ: ถอดให้พี่ถ่าย