AkkeeRatana โพสต์ 2024-4-23 14:03:33

เรื่องสาวเสียบ : เตย พายุรักฤดูฝน(3)

   เธอโยนผมลงบนเตียงก่อนที่ร่างใหญ่ที่แข็งแรงจะตามมาคร่อม ร่างของเราเปียกปอน พื้นห้องและเตียงเปียกเลอะไปหมด แต่ไม่มีใครสนใจ ไม่มีอะไรจะหยุดเซ็กซ์ครั้งนี้ได้พี่เตยก้มลงมาดูดปากผม ในขณะที่มือก็รูดควยตัวเองไว้ ผมอ้าขา ถ่างรอให้ควยใหญ่นั้นสอดอัดเข้ามาอีกคราวนี้มันทิ่มลึกเข้ามาพรวดเดียวจนผมร้อง ผวากอดร่างสีน้ำตาลอ่อนของเธอไว้แน่น

   เธอจูบผมเหมือนระบายความเสียวที่ลำควยโดนร่องรูของเด็กมหาวิทยาลัยโอบรัดเหมือนกันแต่แล้วก็เอาขาผมขึ้นพาดบ่า มองหน้าผมอย่างใกล้ชิด แล้วยกตัวเหมือนท่าวิดพื้นกระแทกกดผมจมลงไปบนเตียงของเธอ


   ผมรู้สึกเหมือนร่างกายจะจมหายลงไปในเตียงแต่วิญญาณกลับจมลงไปในความเสียวที่เธอมอบให้โดนเธอเย็ดจนร้องลั่นแข่งกับฝนฟ้าที่เทอย่างบ้าคลั่งข้างนอกน้ำบนฟ้ารดหลั่งจมลงไปในดิน ขณะที่ผมโดนกดจมเตียงอยู่ใต้ความเสียวที่เธอกระแทกย้ำซ้ำแล้วซ้ำเล่านอกจากเสียงฟ้าฝน เสียงร้องแล้ว ก็มีเสียงเนื้อของกะเทยวัยเกือบสี่สิบนี่แหละที่กำลังอัดกระแทกก้นของนักศึกษาที่อายุห่างกับเธอเกือบยี่สิบปี อย่างบ้าคลั่ง


   เธอดึงหน้าผมมาจูบอีกพักหยุดจากการโถมอัด แต่เบียดเอวลึกเข้าไปเหมือนจะดูว่ารูก้นของเด็กมหาลัยคนนี้สุดทางได้แค่ไหนผมจิกหลังเธอแน่น สูดหายใจลึก ทั้งอึดอัดทั้งเสียวจากท่อนเนื้อที่บดเบียดเข้ามาลึกในร่างกายแล้วริมฝีปากอิ่มหนานั้นก็แทะเล็มผม ระหว่างพักการกระหน่ำ

   เธองับหัวนมผมกัดรั้งมันเอาไว้เบา ๆ ใช้มือสัมผัสไปตามร่างกายผมจ้องมองอย่างสำรวจจริงจังเป็นครั้งแรก พี่เตยเบียดร่างเข้าแนบชิดบดท่อนให้แน่นขึ้น แล้วก็กดนิ้วโป้งเข้ามาในปาก
   “ปากเธอดูดควยเสียวมาก”เธอพูดกับผม ผมแลบลิ้นขึ้นเลียนิ้วโป้งเธอช้า ๆ ดูดโดยใช้ริมฝีปากห่อแล้วใช้ลิ้นเขี่ยนิ้วเธอจากข้างใน พี่เตยแหงนหน้าเบือหนี ทิ้งความพอใจให้ผมที่ทำให้เธอเสียวจนมีปฏิกิริยาบ้างเธอดึงนิ้วออก ถอนควยออกจากรูผม เลียหน้าท้องขึ้นมาถึงหัวนม แล้วอยู่ ๆร่างใหญ่นั้นก็จับผมพลิก

   ผมเองก็รู้งานดีเลยโก้งโค้งให้เธอ แอ่นความอวบแน่นของก้นขาวยั่วยวนเธอหรือถ้าพูดให้ถูกคือยั่วท่อนลำดำที่ร้อนและฉ่ำชะโลมไปด้วยกลิ่นคาวน้ำกามของเธอพี่เตยกดควยทิ่มเข้ามาพรวดเดียว คราวนี้เป็นผมที่ร้องไม่ออกท่าทางสมสู่ของหมาตัวผู้ตัวเมียแบบนี้แน่นลึกจนจุก เธอกอดผมไว้แน่นเบียดร่างไว้แต่ไม่ขยับความเสียวคงแล่นไปจนเพียงแค่การขยับอีกนิดเดียวของเราก็ทำให้สงครามราคะครั้งนี้จบลงได้ ซึ่งทั้งผมและพี่เตยต่างไม่มีใครอยากให้มันจบ

   “เสียวเหมือนควยจะระเบิด”เธอกระซิบผม ร่างกายยังกอดผมไว้แน่นแตกต่างที่ตอนนี้ริมฝีปากอิ่มนั้นขยี้ไปตามข้างแก้มและใบหู ทั้งจูบ ทั้งงับรู้สึกตัวอีกที่มือใหญ่ของพี่เตยก็เลื่อนมา ขยี้บีบก้นขาวแน่นพร้อมกับท่อนควยที่แทงลึกเข้ามาช้า เธอผ่อนลมหายใจ แต่ก็ไม่กล้าขยับ

“ตีก้นผม”ผมบอกเธอ ตอนแรกพี่เตยลังเล แต่เมื่อผมย้ำไปอีก เธอก็ตี

“แรงอีก”ผมร้องบอกเธออีก แล้วก็ได้รับการปฏิบัติที่รุนแรงขึ้น ความเจ็บปวดช่วยระบายความเสียวไปบ้างผมร้องบอกเธอให้ตีอีก ให้ระบายอารมณ์กับเรือนร่างที่รองรับทุกอารมณ์ของเธอ
“อย่าร่านให้มันมากนัก”เธอบอกผม ตีลงมาอีก จิกผม แล้วก็เริ่มเย็ดกระแทกรู้ตัวอีกทีร่างกายผมในท่าทางแบบหมาตัวเมีย ก็เป็นที่รองรับทุกอารมณ์ของเธอจริง ๆเธอตีผม บีบก้น จิกหลัง เอื้อมมือมาบีบนมจนแดงไปหมดผมที่เปียกจนเริ่มแห้งตอนนี้โดนเธอจิก แต่ทุกการกระทำของเธอนั้นมีควยทะลวงนำเข้ามาในหมาตัวเมียของเธอเสมอ

   เธอเย็ดผมแรงไม่พัก วัตถุทางเพศของเธอร้องเกือบเป็นตะโกนความใหญ่อึดของเธอสร้างความเสียวให้ผมอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ว่าเสียวได้ความรุนแรงของเธอทิ้งรอยแดงไว้ทั่วเรือนร่างของผม เธอดึงควยออกได้ยินเสียง บล็อกเบา ๆ แล้วก็ดึงใบหน้าผมมาบดเบียดริมฝีปาก ผมหงายร่างอ้าขา เซ้นซิทีฟไปทั่วร่างหัวควยบวมเป่ง สังเกตเห็นควยเขื่องของพี่เตยเองก็เช่นกัน

   ผมอยู่ในอ้อมกอดเธอแลกน้ำลายอย่างดุเดือด สัมผัสรับถึงอาวุธใหญ่เธอที่สอดเข้ามาเสียวจนดูดลิ้นเธออย่างแรง กามสงครามฉากสุดท้ายของเราตอนนี้ใกล้มาถึงแล้วผมกัดคางเธอ เลียคอและบีบเอานมใหญ่นั้นไว้ระหว่างที่ร่างใหญ่ยัดเยียดความเป็นผัวให้ผมอย่างรุนแรง รู้สึกเป็นสัตว์ตัวเมียที่ระบายความเสียวกับผัวของมัน
   พี่เตยกระหน่ำเย็ดอย่างไม่หยุดกลิ่นน้ำลาย เหงื่อ และคาวควย กับความชื้นแฉะ และร่างที่ถูกระแทกซ้ำของผมเป็นพยานของอารมณ์เงี่ยนของเราที่กลั้นไว้ไม่ไหวอีกต่อไปแรงกระแทกหนักอีกครั้งเดียวบีบอัณฑะผมหดเกร็ง กระตุกถี่ยิบ น้ำขาวข้นทะลักล้นท่วมหน้าท้อง และหน้าอกอย่างไม่รู้ทิศรู้ทางครางลั่นกับรสเสียวที่ผัวกะเทยมอบให้
   คนเป็นผัวมองผมด้วยรอยยิ้มอย่างสุขสมใจผมรู้ว่าเธอเองก็เต็มฝืนแล้วเหมือนกัน เลยมองเธออย่างท้าทาย ขมิบรูล็อกท่อนลำเธอเกี่ยวเอวเธอไว้แล้วโน้มดึงเธอมาจูบอีก พี่เตยพยายามดันผมออก กดขึงพืดผมเอาไว้เธอเย็ดผมแรง กัดปากแน่น
“พี่จะแตกแล้ว”เธอร้องเสียงดัง

   ในขณะที่ตัวผมก็เกี่ยวเอวเธอไว้ด้วยขามือก็จับบี้บีบนมนั้นอย่างเต็มกำลังน้ำกามที่บนร่างบัดนี้โดนเธอเย็ดจนไหลเลอะไปทั่วตัว ผมมองตาเธอ กัดฟัน แล้วร้องบอก
“ไม่ให้เสร็จที่อื่น”ผมเกี่ยวเอวเธอไว้แน่นกว่าเดิม โดนกระหน่ำเย็ดจนต้องใช้มือเกี่ยวโน้มรอบลำคอพี่เตยเอาไว้พี่เตยเย็ดจนผิวเข้มของเธอแดงด้วยเลือดสูบฉีด แล้วเธอก็อักระแทกเน้น ร้อง ร่างเกร็งผมรู้สึกได้ถึงความร้อนอุ่นวาบ สาดเข้ามาในร่าง ได้แต่ขมิบรูและกอดเธอแน่นรูก้นสัมผัสการกระตุกนับครั้งไม่ได้และน้ำกามร้อนที่ทะลักเหมือนจะล้นออกจากรู

   พี่เตยทิ้งร่างใหญ่ๆ ลงทาบทับผม เนื้อตัวเลอะไปด้วยเหงื่อและน้ำอสุจิบนร่างผม เรากอดกันแน่น อึดอัดร้อน แต่ไม่มีใครถอยออกห่างจากกันทิ้งร่างกายให้สัมผัสรับถึงความเสียวที่ลอยคว้างอยู่ทั่วห้อง ผมคว้าคลำดึงผ้าห่มมาคลุมร่างสองเราเอาไว้สัมผัสได้ถึงลมหายใจร้อนจนแทบไหม้ของเธอเราคว้าคลำกันดึงร่างกายเข้าเบียดกัน ดูดปากอย่างแนบแน่น แต่เหนื่อยอ่อน ใต้แผ่นผ้านั้น...
วันที่หนักหน่วงเสียวสะท้าน และบ้าคลั่งที่สุดจบไปแล้ว
จบไปอย่างเลอะเทอะเปียกปอน
ถึงอย่างนั้นก็อยู่ในอ้อมกอดอันสกปรกด้วยน้ำกามของกันและกัน

.............................................................
สวัสดีครับ จริง ๆ มาถึงตอนที่ 3 คิดว่าเรื่องควรจะจบแล้ว แต่ก็อยากเขียนอะไรต่อซักหน่อย

ใครมีไอเดียเกี่ยวกับเรื่องสาวเสียบ หรือเรื่องอื่น ๆ พูดคุยกันได้นะครับ ยินดีรู้จักทุกคน

lekthai โพสต์ 2024-4-23 14:25:23

กำลังเสียวเลย ขอบคุณ

audiwoods โพสต์ 2024-4-23 15:15:42

สาวเสียบ​ เสียวแซ่ป

nuangnut1996 โพสต์ 2024-4-23 18:00:02

สนุกมากครับ

watkrub โพสต์ 2024-4-24 07:40:29

ขอบคุณครับ

guyinbkk2510 โพสต์ 2024-4-25 04:05:03

ขอบคุณมากครับ

eg1 โพสต์ 2024-4-27 13:38:32


ขอบคุณครับ

Beer1245 โพสต์ 2024-4-30 02:49:12

ขอบคุณที่ลงให้อ่านครับ

amepol โพสต์ 2024-5-1 06:50:56

ขอบคุณมากครับ

หอกหัก โพสต์ 2024-5-2 19:24:40

ขอบคุณคับ

dojikung โพสต์ 2024-5-12 23:19:36

ขอบคุณครับ

guwin001 โพสต์ 2024-5-19 03:57:53

ขอบคุณครับ

Jack2020 โพสต์ 2024-5-20 01:47:00

ขอบคุณครับ

หอกหัก โพสต์ 2024-5-20 16:01:30

ขอบคุณคับ

nakals โพสต์ 2024-5-29 05:59:30

ขอบคุณครับ

lx69l โพสต์ 6 วันที่แล้ว

เสียวมาก

nakals โพสต์ 17 ชั่วโมงที่แล้ว

ขอบคุณครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เรื่องสาวเสียบ : เตย พายุรักฤดูฝน(3)