Edfontu โพสต์ 2024-5-9 20:11:50

เรื่องราวเด็กชายล้วน ตอน 23 (คิดถึงก็มาหา)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Edfontu เมื่อ 2024-5-9 20:11

สวัสดีครับ มาต่อจากตอนก่อนหน้า// ก็ผมไปหาเซ้นส์มา ไปนั่งเล่นกับมันที่อู่พักนึง เย็นๆผมกลับบ้านโทรไปหาลีโอ ลีโอตัดสายรอบนึง ส่งรูปเบียร์มา ผมก็อืม แต่ก็ไม่ได้อ่ะ เลยโทรไปอีกรอบ คราวนี้ได้คุย มันบอกผมว่ามันผิดใช่ไหมที่อยากให้เงินผมไปใช้ ผมก็บอกผมขอไม่รับไว้ได้ไหม ผมอยากอยู่กับมันแบบมีความสุข เราพึ่งวัยรุ่นแบบไม่ถึง 20 ส่วนลีโอก็พึ่งจะ17 โอ๊ยไม่ได้ รู้จักใช้เงินหน่อย ผมก็เผลอสวดมันไปบ้าง แต่มันก็ยอมผม มันอยากให้ผมไปหา ผมก็บอกงั้นพรุ่งนี้ไปหาได้ไหม ไปเจอกันทุกวันตอนเย็น ผมยอมถึงขนาดนั้นอ่ะ มันก็บอกงั้นมันจะใช้สิทธิ์ไม่ซ้อมบอลอาทิตย์นึงเพื่อจะได้อยู่กับผมตอนเย็นอาทิตย์นึง ผมไม่ขัดนะ แล้วแต่ดิ ผมยอมหมด มันส่งแชทที่มันคุยกับครูที่เป็นโค้ชมา ตลกที่มันไปพูดงั้นจริง แต่โค้ชด่ามันตลกมาก5555 "คิดว่ามึงเป็นใคร กูจะเล่นมึงหนักกว่าเดิม"
ผมก็น้า เออผมไปหา คุยกันกรุบกริบ เสาร์อาทิตย์ค่อยเจอกันเต็มวัน มันตกลง เริ่มจากผมไปเรียนอาทิตย์นั้นอ่ะ ก็ไปหามันตอนเย็น เปลี่ยนชุดจ้า ไม่ให้ประวัติซ้ำรอย ผมทำอยู่แบบนั้น ผมได้เจอลีโอ แล้วก็ได้คุยกัน ซื้อน้ำซื้อของโปรดมัน มันชอบกินขนมปังเจ้านึง คลั่งมาก เวลามีโปรลดนะ มันลงสตอรี่ตลอด ผมนั่งรถไปซื้อ5555 เปย์มันโดนให้ขนมโปรดมัน มันนี่แทบจะคลั่งรักผม มันกลายเป็นปกติและ ไม่เอาแต่ใจ ไม่ทำตัวเป็นเด็กเกรียน แต่ทำตัวน่ารัก เชื่อฟัง ไม่ใช้อารมณ์เหมือนเดิม ผมก็เอ็นดูมัน อาทิตย์นั้นไม่ได้มีอะไรกันเลย แต่ลีโอยังให้ผมไปหาตลอด ทุกเย็น พูดบ้างเรื่องมีไรกัน แต่ไม่เร้าหรือ สถานการณ์มันไม่ได้จริงๆอ่ะ ผมไปจนพบเจอผู้คนมากมายเข้ามาคุย
.
.
ผมอ่ะไปรอลีโอมาหาหน้าโรงเรียนทุกเย็น เวลาเดิม แล้วจะเจอคนนึงมาเอาของหน้าโรงเรียนบ้าง สั่งของอ่ะ มาเดินหาเพื่อนบ้าง แต่งตัวปกติมารอเพื่อนหน้าโรงเรียนบ้าง ผมเจอบ่อยจนจำหน้าได้ แล้วจนผมเจอแล้วต้องยิ้มทักทาย เขามองหน้าผมประจำ แล้วก็ยิ้มทัก ผมเลยยิ้มทักตลอด ผมไม่เคยถามลีโอว่าใคร ไม่ใช่เรื่องที่ผมอยากรู้ แค่ทักทายตามภาษาคนเจอหน้ากันบ่อย เจอบ่อยจริง ไป 5 วัน เจอไป 4 วัน ไม่ใช่ว่ามองเพราะหน้าตาหรือเขามาทำให้ผมสนใจ แต่มันบังเอิญบ่อยไปหน่อย แล้วอีกอาทิตย์ผมก็ไม่ได้ไปแล้ว เพราะติดสอบ แล้วก็ได้ไปมีอะไรกับลีโอแล้ว 2 วันติด เสาร์-ทิตย์ ลีโอเปย์ผม เลี้ยงหมดทุกมื้อ แต่ก็นั่นแหละ ไม่มากเกินไป ผมไปบ้านลีโอ แม่เขาต้อนรับดี เหมือนลูกเขาคนนึง เลยไม่อึดอัด แล้วแม่ผมก็รู้ว่าผมคบเด็กอยู่ แม่เลยปล่อย หมายถึงถ้าผมไปทำไรไม่ดีก็ปล่อยแล้วแต่เวรกรรม 555 ไม่ช่ายยย แม่ผมให้รายงานตลอดว่าไปไหนรึป่าว ลีโอมันแอดไลน์แม่ผมไปและ รายงานแทนผมไปแล้วด้วย เลยไม่ได้มีปัญหาเรื่องที่บ้านอะไร แต่วันเรียนก็กลับมานอนบ้าน ไม่ได้ติดบ้านลีโอขนาดนั้น
.
.
ผมชอบความไม่ดื้อ ไม่รั้น ไม่จู้จี้ของลีโอ ผมบริสุทธิ์ใจด้วยอ่ะ ไม่มีใคร เซ้นส์ไม่ยุ่ง ซิกซ์คุยเรื่องเรียน แค่นี้ ป้อ พีค ใดๆไม่ได้คุยสักเท่าไหร่ พอดีว่ามีแฟนแล้วไม่คุยกับใครเยย แล้วอาทิตย์ที่ผมสอบ ก็ไม่ได้ตัดลีโอไปเลย คุยกับลีโอทุกคืน จนอาทิตย์อิสระ ไปเฝ้าลีโอต่อ สนุก ไปเจอลีโอ ร้อยแปดพันเรื่อง เจอพวกแท็คมันด้วยแหละ ตอนนี้เข้าใจได้แล้วว่าผมคบกับลีโอ เลยมาแวะเวียนคุยตามปกติ ผมคิดว่ามันไปได้สวยเลยแหละ ผมก็เห็นวันนึง พวกลีโอบอกมีแข่งอีกแล้ว ผมห้ามพลาด ผมก็ไปดู แข่งกันเองอีกแล้ว ลีโอแข่งกับรุ่นพี่ เนลไม่ได้ลง ผมก็ดูเชียร์เต็มที่ เอ้าคนที่ผมเจอแล้วทักอ่ะลงแข่งทีมรุ่นพี่ แล้วผมมาก็ไม่ได้เจอเขาเวลาเดิมเพราะผมเปลี่ยนเวลา มาเร็วหน่อย เข้าเร็วด้วย ผมก็เห็นว่าเขาเป็นกับตันทีมนะ ก็ดูไปแข่งกันเอามันส์ ฝั่งรุ่นพี่ชนะอยู่แล้ว ผมก็ไปคุยสนุกกับน้องปกติ แล้วพักนึง พวกรุ่นพี่อ่ะ ซื้อชานมมาให้รุ่นลีโอ รางวัลปลอบใจ เฮกันใหญ่เลย นี่ดิรุ่นพี่ ก็เฮฮาดี พอมาถึงพี่คนนั้นเอามาให้ลีโอ แล้วดันเอามาให้ผมด้วยแก้วนึง ผมขอบคุณไป ลีโอบอก "พี่ตินใจดีจังวะ"
ผม"ขอบคุณนะพี่ติน"
พี่ติน"เห้ยๆ ไม่เป็นไร"
ลีโอ"ซื้อเกินป่าวพี่ ผมจ่ายเงินให้"
พี่ติน"ป่าว พี่ตั้งใจซื้อมาให้ เห็นมาดูเองซ้อมบ่อยอยู่"
ลีโอ"แฟนผมพี่ น่ารักป่ะ"
พี่ติน"คุ้นๆ เหมือนเคยเจอสักที่"
ผม"พี่ติน ผมเคยเจอพี่หน้าโรงเรียน"
พี่ติน"อ่อๆ เออพี่จำได้อยู่ ไปและลีโอ"
ลีโอ"ครับพี่ ขอบใจพี่"
ก็นะ สร้างมิตรภาพ ลีโอดูเคารพ น่าจะเป็นคนดี ผมก็เฝ้าลีโอจนกลับบ้าน ลีโอนอนหอนะ ผมกลับโดนนั่งแท็กซี่เอา ผมก็กลับบ้านมาโดน Follow มาโดยพี่ติน ส่องโปรไฟล์ก็ดี มีคุณภาพ ผู้ติดตามคุณภาพทั้งนั้น ผมติดตามกลับไป พี่ตินก็ทักมาถามว่าพรุ่งนี้ไปอีกไหม ผมก็บอกไปนะครับ ไปทุกวันที่ลีโอซ้อม เขาก็โอเค จะได้ไปแวะเวียนคุยหน่อย ผมก็เออเห็นว่าเขาเป็นคนอัธยาศัยดีเนอะ ไม่มีช่องโหว่ว่าเข้ามาจีบหรืออะไร แค่ทักมาถามจะชวนเม้าท์ทรงนี้555
.
.
ผมไปอีก ไปหาลีโออีกวัน ไปเวลาเก่า เพราะไปเม้าท์กับเยียร์มา เพื่อนสนิท ผมก็เจอพี่เขาอีก คราวนี้พี่ตินพาผมเข้ามาเลย เขาสั่งน้ำพอดี ก็ยื่นมาให้ผมแก้วนึง ผมก็รับไว้นะ เพราะในมือเขาเพียบอ่ะ ผมขอบคุณเขาไป คนที่ดูน่าเคารพเป็นงี้เองเนอะ ผมก็ไปเจอลีโอ นั่งหวานกันนิดหน่อย ลีโอไปซ้อม พี่ตินมาชวนเม้าท์จริง คุยเก่ง เป็นมิตรสุด
พี่ติน"ต้องเจอจริง พี่เชื่อว่าถ้าเจอไอ้วินนี่นะ หูเองไม่สงบอ่ะ"
ผม"555 วินนี่คือเพื่อนพี่หรอ"
พี่ติน"น้องพี่ปี พี่แค่มาเล่นเฉยๆอ่ะ ไม่ได้เรียนเหมือนพวกมัน"
ผม"งี้พี่จบ ม.6 แล้วหรอ"
พี่ติน"จบมา 2 ปี แล้ว ได้ทุนเลยต้องมาเล่นนี่"
ผม"งี้ก็มาซ้อมทุกวันเลยหรอพี่ติน"
พี่ติน"ใช่ พี่มาซ้อมทุกวันอ่ะ แต่พี่ไม่ได้อยู่หอแบบพวกมันเฉยๆ"ผม"พี่ตินไม่ไปเล่นอ่อ"
พี่ติน"ให้พี่พักบ้างดิน้อง"
ผมก็นั่งดูลีโอซ้อมไป แป๊ปนึงพี่ตินก็บอกไปซ้อมต่อก่อน แล้วพักเดียวก็พาเพื่อนมาด้วย มาถามผมว่าเย็นนี้ไปไหนป่าว ไปนั่งเล่นห้องพี่ตินไหม ผมก็บอกไปว่าแล้วแต่ลีโอ ลีโอไปไหนผมก็ไป พี่ตินไปเรียกลีโอ ถามคุยสรุปลีโอไป
.
.
ก็หลังเลิกซ้อม ไปห้องพี่ติน เดินไปไม่ไกลสักเท่าไหร่ ก็ไปกันเยอะคน หลายคนเลยอ่ะ แล้วไปซื้อแอลกอฮอล์มากินกัน ผมนี่เห็นลีโอกิน ก็ช่างเถอะ กินแล้วอย่าทำไรแปลกๆพอ555 แล้วกินไป เขาก็พูดคุยกันอ่ะนะ พี่ตินแม่งพอหน้าแดง น่าจะเมา แล้วเอาแต่มองหน้าผม มองแล้วดื่ม ลีโอก็บอกสงสัยพี่ตินเมาไม่ไหวแล้ว เอาแต่มองลอยไปนู่นนี่ ผมก็เห็นด้วย เขาเลยพาพี่ตินไปนอน พวกเขาเองบางคนก็ลากลับ แต่ลีโอบอกไม่ไหวแฮะ นอนโซฟานี่แหละ เคยนอนครั้งนึง555 ผมก็โอเคงั้นผมกลับบ้านนะ ลีโอก็มาหอมนิดหน่อย บอกขอโทษที่ไม่ได้พากลับ ผมก็ปล่อยให้ลีโอมันหลับ มันหลับง่ายซะด้วยสิ ผมก็ลุกไปเก็บของจะกลับ เสียงเปิดประตูห้องนอนออกมา
พี่ติน"จะกลับแล้วอ่อ"
ผม"ครับ"
พี่ติน"ไปนอนในห้องกับพี่ได้นะ"
ผม"ไม่ดีกว่า ผมมีเรียนพรุ่งนี้"
พี่ติน"ลีโอมันหลับ ไปในห้องกัน"
ผมไม่ได้อยากจะเข้าไป แต่พี่มันปิดปากผมแล้วดึงผมไปในห้อง ไอ้คนที่บอกดีนักดีหนา มาทำแบบนี้ใช่หรอวะ พี่มันมาไซร้ ผมอ่ะไม่เล่นด้วย แต่เห็นอาการพี่มันคือเมาแอ๋ คนเมาทำแบบนี้ ผมนี่จะโวยวายก็ไม่ได้ กลัวลีโอมันเจอสภาพพี่ที่ตัวเองนับถือเป็นงี้อ่ะ ผมปล่อยแป๊ปนึง แล้วไปจับกางเกงพี่มัน แข็งดี ผมเลยลงไปเปิด โอ้วว เอียงซ้าย ยาว ไม่คล้ำ ก็ถือว่าช่วยๆไปให้เสร็จ ไม่ได้จริงจังไร ผมไปอมให้ พี่มันก็ซี้ดอ่ะ อมไปอมมา แตกชักน้ำพุ่งอีก เลยปล่อยให้มันพี่นอนไปงั้น ผมไปล้างหน้าแล้วออกจากห้องเลย ผมก็นั่งรถกลับบ้าน คิดว่าคืนนี้มันไม่มีใครพูดอะไร พี่มันเมาอ่ะ แล้วผมไม่ได้ต้องการ แค่เห็นพี่มันเงี่ยน
.
.
แล้วผมไปเรียน ตอนเย็นก็มาหาลีโอ มาก็ปกติ แล้วเจอไอ้พี่ตินอีก ก็ทักทายปกติ พี่มันทักปกติเหมือนกัน ผมก็ไม่ได้คิดอะไร พอลีโอซ้อมเหมือนเคย คือพี่มันมานั่งคุย แต่คราวนี้ไม่ปกติ พี่มันจับตัวผม ไม่ปกติซักนิด ผมนี่ลุกออก เป็นไรมาจับ พี่มันก็บอกอมซะเสียวเลย ผมถามว่าจำได้ด้วยหรอ พี่มันยิ้ม แล้วถามผมว่าคืนนี้ไปที่ห้องดิ ผมก็ไม่เอาด้วยคน เลยเก็บของกลับเลย ทักบอกลีโอว่าผมมีธุระ ผมไม่เห็นด้วยหรอกนะ ไม่ใช่ว่าพี่มันไม่หล่อ มันก็หน้าตาดี แต่ผมแค่ไม่ชอบ แล้วก็มีลีโอมันแล้วอ่ะ ลีโอมันก็งงว่าทำไมผมกลับก่อน ปกติจะอยู่จนมันซ้อมเสร็จ จนผมเริ่มไม่อยากไปแล้ว ลีโอทักมาว่าพี่ตินมันถามหา ผมก็ถามลีโอว่าจริงจังกับผมอยู่ไหม เหมือนว่าน้องไม่ได้อยากให้ผมไปเพราะน้องเลย จู่ๆน้องก็บอกน้องมันรู้นะเรื่องพี่ตินตามตื้อ แต่มันซาดิส คือมันนี่แหละให้พี่ตินมาตื้อผม มันบอกมันมีอะไรกับผมแล้วมันไม่ดีเท่าดูคนอื่นมีไรกัน ผมก็ห้ะ โรคจิตและ มันยอมรับ ซะงั้น
.
.
ผมจะบ้า เอาไงอ่ะ ผมขอเวลา ไม่ไหวกับความคิดมัน คือที่ผมไปบ่อยๆ ผมคุยกับใครไม่หึงเพราะชอบเห็นผมมีอะไรกับคนอื่น มันทำไมหรอ ฟินหรืออะไร ผมเริ่มไม่อยากมีใครแล้วอ่ะ ความต้องการผมก็น้อยลงไม่เหมือนเมื่อก่อน แล้วจะจบแล้วด้วยไง ผมอาจจะไม่ชอบเด็ก ผมนี่มองเด็กแบบเฉยๆ ตั้งแต่ไหนและ แต่มองรุ่นเดียวกันซะมากกว่า ไปดูในสนามอ่ะมองรุ่นเดียวกันซะส่วนใหญ่555 ผมรู้ตัวเองแบบนั้น เลยขอน้องเลิก ลีโอก็ไม่ได้ตอบไรมา แล้วก็ไม่ได้คุยกันอีก
.
.
ผมก็ตั้งใจเรียนด้วย เริ่มหันไปสนใจป้อ พีค เซ้นส์ สนใจรุ่นเดียวกันด้วย แบบบ้าคลั่ง 5555 เห็นคนนี้ก็ชอบ คนนี้ก็เอ้ยดีอ่ะ มีเข้าไปอ้อนเซ้นส์พักนึง แต่แล้วก็ไม่ได้คุยอะไรมาก ผมขี้เบื่อ แล้วคนอื่นๆไม่ได้จีบ หรือเข้าไปคุยสักคน คือเหมือนมันไม่ได้ตรงเสป็คขนาดนั้น ดีนะผมไม่ได้ไปคุยกับใครก่อน **แล้วมีคนนึงผมไปเจอในไอจี เขาฟอลผมมา หน้าตาได้อยู่ แต่ผมไม่ชอบ ก็เด็กอ่ะ เด็กกว่าปี ผมเลยแค่ฟอลกลับ แต่ไม่ได้ให้ความสนใจอะไร แล้วเขาดันทักมา ผมก็ตอบเป็นพิธี ไม่ได้จริงจัง มีโทรมา ผมก็อ้างไม่ได้รับ ผมไม่ชอบเด็กเว้ยย คบกับเด็กแล้วมันไม่มีราศี 555 หยอกก แค่เจอมาเยอะเด็กงี่เง่า แต่คุยมาพักนึง แบบว่าไม่งี่เง่าว่ะ ไม่เรียกร้องไรเลยอ่ะ มีที่ผมเงี่ยนๆ หรือแบบอยากคุยก็ทักไป โทรไป มีแต่คุยดี ไม่มีมางี่เง่า ส่วนนิสัยก็ไม่เด็ก ไม่งี่เง่าเลย นอนเร็ว ตื่นเร็ว ไม่ตื้อ ทักเป็นเวลา เข้าวัดบ่อย 555 ที่รู้ว่าเข้าวัดบ่อยก็เพราะนางถ่ายรูปตัวเองที่วัดบ่อยมาก คือนางชอบส่งรูป ก็น่ารักดี แต่คือเห็นวัด เอยใดๆ บ่อย ผมก็ถามว่าเข้าแต่วัดหรอ เขาบอกทำบุญทุกวันพระ แค่นี้ แล้วคือเป็นนักบอลด้วยจ้า แต่ไม่เห็นเหมือนพวกฟีล์ม แท็ค ลีโอ ไม่เล่นประจำหรอ นางบอกเล่นประจำแต่แค่แบ่งเวลา ผมไม่ค่อยทักไปก่อนอ่ะ ผมไม่จู้จี้เป็นปกติอยู่แล้ว ส่วนมากนางจะทักมาเป็นประจำ ก็จะมีเวลาแน่นอน ช่วงเช้าก็ 7 ครึ่ง บ่ายก็ 2 โมงครึ่ง มืดก็ ทุ่มครึ่ง มี 3 เวลา นางทักมาตลอดนะ ผมก็ตอบเกือบตลอด มันเป็นช่วงที่ผมว่างพอดีด้วยมั้ง ผมเรียนก็จริง 7 ครึ่งก็เวลาที่ผมว่างก่อนเข้าแถว บ่าย 2 ครึ่งนี่ว่างพอดี ทุ่มครึ่งคือเหมาะมาก จัดทำทุกอย่างเรียบร้อย อาบน้ำพร้อม เรามีสรรพนามเรียกแทนกันคือ เรา แก เธอบ้าง แค่นี้ ผมรู้ชื่อเล่นเขานะ ชื่อจัสติน ก็ไม่เป็นลูกครึ่งแต่อย่างใด แต่ชื่อเท่ห์ดี แล้วคือจากที่ผมกะไม่อะไร ไม่อยากคุยกับเด็ก แต่นิสัยเขาไม่เด็...ก
.
.
คุยกับเขาไป แบบบลาๆ ไม่ได้จริงจัง แค่เขาชัดเจนแต่แรกว่าจีบผม ผมก็ไม่ได้เติมความหวานกับเขา หมายถึงผมไม่ได้คุยหวานๆ ก็คุยไปหมด ถามชีวิตประจำวัน เรื่องทั่วไป ไม่ได้คุยเรื่องความสัมพันธ์ ไม่ได้คุยเรื่องเซ็กส์ ไม่คุยเกี่ยวกับคนอื่น แค่นั้น ที่โมเม้นต์หลักๆเลยนะที่ทำผมประทับใจ แบบส่งรูปหน้าเขา ทักถาม ตามด้วยประโยค"เป็นห่วงนะ" แค่นี้ เออรู้สึกมันก็ธรรมดาปกติ แต่เวลาได้ยินหรือเห็นก็จะเออก็มีมันนี่แหละที่พิมพ์หรือส่งแบบนี้ แล้วได้รู้ว่ามันก็บ้านไกลผม คนละจังหวัด ผมไม่ชอบสถานะไกลกัน ถ้าในรูปแบบแฟนอ่ะนะ แต่นี่ไม่ได้เป็นอะไรกัน สถานะคือคนที่คุยกัน
.
.
คุยทุกวัน สม่ำเสมอ ผมก็ได้รู้ว่าเขาเลือกที่จะมาเที่ยวแถวๆบ้านผม อันนี้ครั้งแรกที่เขาบอกว่าจะมาเที่ยว ก็คือมากับครอบครัว ผมเคยบอกว่าผมอยู่แถวไหน ก็นานมาแล้ว เขาจำได้ เลยโทรมาบอกว่ามาแถวบ้านพี่ เขาก็ประมาณว่าให้แวะไปรับป่าว กินข้าวกันสักมื้อ ผมคือจังหวะที่ไม่พร้อม คือเอาจริงไม่เคยเจอก็ตื่อนเต้น ไม่กล้า+ไม่อยากรู้สึกอะไร แต่ก็ยอมรับว่าคุยมาตั้งขนาดนี้และ ก็รู้สึกดี ผมใจกระวนกระวายทั้งวัน เขาก็เที่ยวแต่ไม่วางสายผม เห็นใส่หูฟังอ่ะนะ พ่อกับแม่เขามาทำธุระ ก็เลยมาเที่ยวด้วย ผมก็คุยนะ แต่ก็ต้องให้เขาไปเที่ยวอ่ะ ไม่อยากให้ความหวังว่าจะได้เจอกัน จนเขากลับบ้านก็มาโทรหาผม เลยบอกผมว่าพ่อเขาบอกไว้อยากมาก็นั่งรถมาได้ ผมก็โดนต้อนจนมุม เขาบอกถ้าเขามา มาหาได้รึป่าว ผมก็ตอบรับปากตกลงไปว่าจะพาเที่ยว เรื่องผมกับเขาเริ่มถลำลึกไปเรื่อยๆ จากที่ดีใจว่าอยู่ไกลกัน แค่คุยแก้เหงา เอาจริงคือคิดว่ารู้สึกไปก็ไม่ได้ช่วยอะไร ในหัวผมติดแค่ตรงระยะทางจริงๆ ที่ทำให้ผมคุยต่อโดยไม่คาดหวัง แต่นี่เริ่มหวั่นใจ
.
.
เวลามันผ่านไปเรื่อยๆ คือผมคุยกับเขาเรื่อยๆ จนช่วงเดือน กุมภาพันธ์ อ่าห้ะ วาเลนไทน์แรกเลย ก็เขาอยากมาหา เลยมาวันที่ 16 วันเสาร์ ก็นั่งรถมา ผมใจเต้นแบบอยู่ไม่สุข พอมาก็ไปหาที่เขานั่งรถมา ผมเจอเขาครั้งแรกก็ว้าว สูงกว่าผมนิดหน่อย ผิวไม่แทน หน้าตาดุใช่เล่น หน้านิ่งเขาดุ มีหนวดอ่ะ555 แต่ยิ้มหวานเจี๊ยบ แต่งตัวดูดีนะ น่ารักดี ไม่เหมือนที่คิด คือก็เห็นบ่อยแหละหน้าเขา แต่มาเจอตัวจริงๆ มันว้าว เขาเดินมาหาแบบรู้เลยหรอว่าผม ผมก็ชอบหลบๆกล้องอ่ะ555 มาถึงตัวผมก็เข้ามากอด ยิ้มหวานใส่ผม
จัสติน"พร้อมเที่ยวแล้ว"
ผม"งั้นอยากไปไหน"
จัสติน"ไปกินข้าวก่อนก็ได้ เราหิว"
ผมก็พาเดินไปขึ้นรถ พาไปกินร้านอร่อย ราคาสูงหน่อย แต่อยากให้เขากิน ผมจ่าย กลายเป็นผมใส่ใจความรู้สึก ใดๆของเขา เขาก็ดูว้าว แล้วก็ยิ้มกับผม ไม่เคอะเขินอะไรเลย ผมนี่จะบ้า เขินตาย คือเขามาคุยเรื่องที่พักอ่ะ ก็เขามาบ่ายกว่าๆ ไปกลับมันจะเสียดาย เขาเลยถามเรื่องที่พัก แบบว่ามีแนะนำไหม ผมก็นึกถึงโรงแรมของเพื่อนผม ผมรู้จักอยู่ คือราคาดี คืนละ 500 ใจกลางเมืองราคานี้ก็ถือว่าดี ผมก็เลยบอกว่าเดี๋ยวออกให้ เขาก็ไม่ได้พูดอะไร แต่ก็มองหน้าผม อาจจะคิดว่าผมเปย์มากไป แต่ไม่มากไปหรอก เขามานี่ก็เพราะผม5555
.
.
กินข้าวกันเสร็จ ผมก็พาไปเดินแถวที่มีของขาย เขาเดินดูไปเรื่อย ถามแล้วว่าโอเครึป่าว พาเดินไรไปเรื่อย เขาก็โอเค จนไปเจอศาลเจ้านึง เขาเข้าไปไหว้555 นักบุญไรงี้ ผมแอบถ่ายมาด้วย เขาก็น่ารักดีอ่ะ แต่พอไม่ได้คุยอะไรมาก แบบว่าเราไม่เคยหวานใส่กัน ไม่เคยอ้อน ไม่บอกรัก ไม่ถามเรื่องความรัก เลยจะเป็นแบบนี้ ก็เดินไปเรื่อย จนเย็น เขาบอกไปกินหมูทะดีกว่า ผมก็ไม่รู้ร้านหมูทะแถวนี้ด้วย เขาบอกเดินไปเดี๋ยวก็เจอ สรุปเจอจริง ไปเลยเข้าเลย วันนี้คือเดินคุ้ม เดินคุยไปเรื่อย ได้เจอสักครั้งก็ยังดี นั่งคุยไปเรื่อย กินหมูทะก็ฟีลเพื่อน ดูไม่เด็กเลย ดูเหมือนอายุเท่ากัน ผมก็โทรไปหาเพื่อนจองห้อง
จัสติน"พรุ่งนี้ยังได้เจอไหม"
ผม"เจอนะ เดี๋ยวมาหาก็ได้"
จัสติน"เดี๋ยวเราให้กุญแจห้องไว้ อยากมาเมื่อไหร่ก็มานะ"
ผม"โอเค แต่แกต้องเช็คเอาท์ก่อนเที่ยงนะ"
จัสติน"งั้นมาหาเราเช้าๆ"
ผม"ได้ ไม่ไกลจากบ้านเรา"
จัสติน"พึ่งมาครั้งแรก อาจจะทำตัวไม่ถูก โทษที"
ผม"เราก็ทำตัวไม่ถูก555"
จัสติน"เราเขินทำตัวไม่ถูกไปบ้าง"

ผม"เรานี่ยิ่งกว่า แต่แกเหมือนในที่คุยกันเลย"
จัสติน"เธอเหมือนกัน"
ผม"แล้ววาเลนไทน์ที่ผ่านมามีคนให้ดอกไม้ป่ะ"
จัสติน"เราส่งรูปดอกไม้ให้เธอแล้ว สงสัยจะลืม"
ผม"เอ้ยใช่ ลืมจริง"
จะบ้า ลืมจริง เขาส่งมาแบบว่าเต็มเลย นึกว่าไปตลาดดอกไม้ เลยไม่ได้เอ้ะใจอะไร ลืมไปว่าวันวาเลนไทน์ จัสตินมันก็ยิ้มหัวเราะ น่ารักดี ผมทำตัวไม่ถูก แล้วเรากินเสร็จกัน ก็นั่งรถไปโรงแรม จ่ายเงินไรเรียบร้อยก็พาขึ้นไปดูห้อง เขาบอกดีกว่าที่คิด
.
.
ผม"บอกพ่อแกยัง"
จัสติน"บอกแล้วว่าจะไม่กลับวันนี้"
ผม"แล้วเสื้อผ้าอ่ะ"
จัสติน"เดี๋ยวถอดเสื้อผ้านอนเอา พรุ่งนี้ใส่ตัวเดิม"
ผม"งั้นพรุ่งนี้แกออกไปเจอเรานะ เดี๋ยวโทรมา"
จัสติน"จะปิดผ้ามิดชิด เอาคีย์การ์ดไปนะ"
ผม"โอเค กินไรก็ลงไปซื้อนะ"
จัสติน"ขอบใจนะ จะอยู่ก่อนไหม"
ผม"เราว่าจะกลับเลย ฝันดีนะติน"
จัสติน"ฝันดีครับฟ้อนต์"
ผมก็ถือวิสาสะเข้าไปกอด กอดแบบได้ฟิล ฟิลเพื่อน555 ผมพอใจแล้วก็ออกไป ไปแวะคุยกับเพื่อนหน่อย นังตัวดีย์ แสบมากรายนี้ แต่บ้านรวย
.
.
ผมก็กลับบ้านไป แบตโทรศัพท์ผมหมด พอถึงบ้านทำไรเรียบร้อย ขึ้นไปชาร์จแบต จะบ้า โทรมาเป็น 10 สาย ผมก็โทรกลับไป เขาบอกเหงาจัง ไม่เหมือนอยู่บ้าน เหงาแบบนี้เขาจะนอนหลับไหม ผมก็ปลอบๆไป เดี๋ยวก็เช้าแล้ว บอกให้เขานอนเร็วๆ เขาก็มาบอกว่ามาหาเขาเช้าๆ ผมก็โอเค ให้ซื้อข้าวไปให้หรือจะไปกินด้วยกัน เขาบอกไปกินด้วยกันดีกว่า จบ คืนนั้นก็โทรไปจนกว่าเขาเห็นว่าผมง่วง เลยปล่อยผมนอน
.
.
ตอนเช้าพ่อพาไปซื้อของเข้าบ้าน ไปเจอเสื้อผ้า เอ้ยซื้อให้จัสตินดีกว่า เสื้อโค้ช กางเกงวอม น่าจะชอบ สายกีฬาอ่ะแบบนี้เท่ห์ดี ผมก็เลือกตามชอบ ซื้อไปหมดไปเอาเรื่องอยู่ พ่อยังถามว่าซื้อไปผมจะใส่หรอ ผมก็บอกซื้อให้เพื่อน5555 แล้วผมก็ขอให้พ่อไปส่งโรงแรมเลย พ่อก็ไปส่งโดยไม่ถามอะไร ผมก็ขึ้นไปห้อง เข้าเสียบคีย์การ์ด แล้วบอกปิดผ้ามิด ตัวกับขาโผล่ แต่ดีปิดตรงนั้น ก็ยังใส่บ็อกเซอร์ ยังดีวะ ผมก็ไปปลุก หุ่นมันดีจัง แบบขาวว
จัสติน"ปิดมิดไหม"
ผม"ไม่มิดเลย หนาวไหมเนี่ย แอร์เย็นเฉียบ"
จัสติน"ไปล้างหน้าแปลงฟันแป๊ป"
เขาก็ลุกไปทั้งแบบนั้น ผมก็เตรียมเซอร์ไพร์ส แต่ผมนั่งหันหลังอยู่ ก้รอออกมา ได้ยินเสียงออกมา ก็มาพร้อมดอกไม้ ห้ะ ไปซื้อตอนไหนวะ ดอกกุหลาบ 10 ดอกถ้วนในหนึ่งช่อ แล้วคือโฟกัสไม่ถูกจุด ไปเผลอโฟกัสเป้าตุง แต่ดีที่สติมา ผมก็ว้าวกับดอกไม้
ผม"ไปซื้อมาตอนไหน"
จัสติน"ตอนเธอกลับ เราไม่รู้จะออกไง ถ้าออกเดี๋ยวเข้าห้องไม่ได้ ก็เอารองเท้าคั่นไว้"
ผมไปกอดเลย น่ารักจัง ผมก็ไปหยิบของผมมา เสื้อผ้า แบรนด์นะจ๊ะ
จัสติน"ดีกับเราจัง ทั้งที่เธอไม่รู้ว่าผมจะให้ดอกไม้ แต่เธอก็ซื้อมาให้"
ผม"คิดมาก ตินหมดไปเท่าไหร่ เราจ่ายให้"
จัสติน"เราโอนให้เธอแล้วนะ 500 ขอโทษที่ไม่สปอร์ตพอ"
ผม"ทำแบบนี้แล้วบอกไม่สปอร์ต ดอกไม้นี่เท่าไหร่ คนแถวนี้รู้นะว่ามันเกิน 500"
จัสติน"วาเลนไทน์เรามีเธอคนเดียวหนิ"
ผมไปกอดแล้วกอดอีก ผมก็ให้เขาลองใส่เสื้อผ้าที่ผมซื้อ ก็ดูดีอ่ะ เขาก็จะใส่เลย ผมก็เอาเสื้อผ้าไปพับใส่กระเป๋าเขา แต่ดันไปเจอ one touch อร๊ายย คอนด้อมม ถุงยางอ่ะ ผมทำเป็นไม่รู้ แต่ ไซส์ 54 ไรวะ ของคนอื่นรึป่าว ผมสติคงอยู่ เลยไม่ได้คิดอะไรมาก ให้ตินไปอาบน้ำ อีกพักก็ไปกินข้าว
.
.
อาบออกมา ก็ใส่เสื้อผ้าที่ผมซื้อให้ทันที
ผม"ใส่แล้วดูดีอ่ะ ไปเช็คเอาท์กัน"
จัสติน"พึ่ง 9 โมงเองอ่ะเธอ ยังกลับมานั่งเล่นได้อยู่"
ผม"โอเค"
ผมเห็นสายตาแปลกๆอยู่นะ แต่ไม่อยากคิดไปเอง ผมก็พาตินไปกินโจ๊ก โดนเพื่อนป้ายยามาว่าอร่อย ผมก็ไปกินอร่อยจริง ตินบอกอร่อยเหมือนกัน กินเสร็จตินก็พาเข้าห้องเหมือนเดิม ถอดเสื้อออก เหลือแค่กางเกงวอม
ผม"ตินจะกลับบ่ายเลยป่ะ"
จัสติน"มีรอบบ่ายกับ เย็นเลย ให้เรากลับรอบไหน"
ผม"รอบบ่ายก็ได้ คิดถึงบ้านแย่"
จัสติน"เมื่อคืนคิดถึงเธอมากกว่า"
ผม"ตินไม่คิดถึงบ้านแต่คิดถึงเราอ่ะนะ"
จัสติน"คิดถึงเธอจริง"
ผม"ก็มาหาแต่เช้าแล้วนี่ หายคิดถึงยังติน"
จัสติน"เราเอาดอกไม้ไว้ในห้องน้ำนะ แพ้ดอกไม้"
ผมพึ่งรู้ ก็ว่าฝึดฝัดๆ ผมก็ตามไปจะไปถ่ายสักหน่อย เขากำลังล้างไอ้นั่นอ่ะ ผมเลยปิด ตินเปิดออกมาเลย
.
.
จัสติน"ไม่ใช่แบบนั้น"
ผม"ขอโทษที่เข้าไปแบบนั้น แต่แกพกถุงยางหรอ"
จัสติน"เรายอมรับว่าพกมาเผื่อฉุกเฉิน"
ผม"ดีจัง ดูพร้อมจังเลยนะ"
จัสติน"พร้อมตั้งแต่เปิดผ้าให้ดูแล้ว"
ร้ายนัก ต้องจัดให้เข็ด ผมเข้าไปคลำเลย กางเกงวอมตุงมาก ตินก็ถอดออก จับถนัดมือเลยอ่ะ 54 เป็นงี้เอง ผมฝ่ายเริ่ม ลงไปอม หื้มม ตินดันหัวผมเลย ตินไปนั่งที่เตียง ผมไปนั่งอม ชอบจัง ไม่ได้นั่งอมแบบนี้มานานแล้ว แล้วหัวคือใหญ่ หัวใสแดงมากกก ชอบอ่ะๆ ผมไม่เล่นกันอารมณ์มันมาก เลยโดนจับหัวโขกๆ จนน้ำแตก ผมจะเลียจนหมดก็ไม่ไหว น้ำเยอะ แถมรสชาติ มันข้นไงไม่รู้ ผมเลยลุกไปบ้วน555 ล้างปากเลยด้วย ออกไปโดนมองไม่หยุด เลยเข้าไปจูบซะให้ ตินคือน่ารักยอมให้จูบ แล้วก็จูบไปงี้ นานมาก นานจนเขาบอกไม่เคยจูบกับใครนานเท่านี้ เขินดิ5555 .
.
ผม"แล้วจูบใครดีสุดอ่ะ"
จัสติน"เธอดิ อมเก่งด้วยแหละ"
ผม"ไม่ต่อหรอ"
จัสติน"เล่นตัวบ้างดิ อยากลองของยากๆ"
ผม"เราง่ายด้วยดิติน"
จัสติน"แต่เราไม่ง่ายไง"
ผม"งั้นลองของยากบ้างดีกว่า"
ผมจัดดิ ไปชักให้มันแข็งอีก ไปหยิบถุงยางมาใส่ หื้มแน่นถุงสุด ผมจับชักให้แข็งสุดๆ แล้วถอดเสื้อผ้าไปนั่งดู ผมนี่ใส่เข้าไปไม่นึกว่าตัวเองจะกล้านั่ง แต่นั่งลงไปคือความรู้สึกโดนดันจะเข้าอย่างเดียว ผมค่อยจับใส่ใหม่ มันจะดันเข้าๆ ผมยังไม่ทันให้ตรง ผมจับใส่ใหม่จนได้ ร้องโอ๊ยเลย มันรู็สึกว่าเข้าได้ก็ลุกยัดเลย จับผมนั่งมันก็ลุกมันยัดต่อ หือ แน่นข้างในมาก ผมขอขยับตัวไปกอดคอหน่อย จนได้ก็กอดคอจูบเลย มันก็เด้งไปด้วย ผมเสียวไม่ไหวแล้วจ้าาา หอบมากมันอ่ะ น่าจะหนักผมด้วยแหละ555 แต่มันก็ดูสู้นะ ไม่ย่อท้อ
จัสติน"เธอ ขอเปลี่ยนท่า"
ผม"ท่านี้ไม่เสียวหรอ"
จัสติน"ใกล้แตกและ ยังไม่ได้ลองท่าอื่นเลยอ่ะดิ"

ผมโดนจับเปลี่ยน มานอนอ้าขาให้มันทำเนี่ย พอได้ที ได้จังหวะ ก็ซอยเลย ซอยแบบหน่วงๆ เต็มแรง ผมจุกเจ็บแสบ สารพัด มันเปลี่ยนอีก ขอผมนอนราบ มันก็ใส่เข้ามา จับตูดโก่งอีก ซอยเป็นหมา ไม่ได้ป่ะ เจ็บเกิน จนรู้สึกมีอะไรที่ของมัน จับมันหยุดเลย ผมรู็สึกไม่ดี สรุปมันแตกแล้ว คือผมรู็สึกสักพักและไง555 โอ๊ยแตกนานแล้วก็ยังจะซอยต่อ
ผม"พอได้แล้วมั้งคนเรา"
จัสติน"คนไรพกถุงยางซองเดียววะ"
ผม"น้อยใจดิ ไปต่อบ้านเราป่ะล่ะ"
จัสติน"ไปดิ"
ผม"หยอก555 เตรียมตัวกลับบ้านเถอะน้องรัก"
จัสติน"น้องรักว่ะ อาบน้ำและ"
ผม"น้อยใจอ่อ มากอดๆ"
มันก็ลงมากอด โดนจับฟัดตูด จะบ้า ยังมีแอบเอาของมันมาเขี่ย ผมดุเลย แต่มันดุกว่า หยอกก มันก็ไปอาบน้ำ อยู่ๆมันตะโกนออกมาว่าไปไหว้พระกัน ผมก็เออเอาดิ แล้วแต่พ่อสายบุญ
.
.
ตินอาบน้ำเสร็จก็แต่งตัว เก็บข้าวของ ลงไปเช็คเอาท์ มันใกล้เที่ยงและ ก็เลยพาไปหาของกิน มันเปลี่ยนไปปป ผมอ่ะมองเห็นผู้ชายไม่ค่อยได้ คนหล่อก็ต้องมองป่ะ แล้วตินมันมาเสียงดัง "เห้ยมองไร" สะดุ้งโหยง แล้วทำหน้าบึ้งหรือออกดุๆหน่อยไปแบบนั้น จนผมง้ออ่ะ ง้อแบบตินเป็นไรเนี่ย โกรธเราหรอ มันก็หาย จบ ให้ได้งี้ มันก็บอกเดี๋ยวไปไหว้พระกัน ผมก็โอเค เดี๋ยวหาแถวนี้ มันไม่จ่ะ นั่งร้านข้าวปุ๊ป มันเสิร์ชเลย วัดไหนใกล้แล้วมู ทำไมต้องมู? กินเสร็จมันนั่งรถพาไป ค่ารถมันออกให้ด้วย เริส เก๋ ประเสิรฐ ไปถึงก็ตามปกติ ไหว้พระ แปะทอง แต่มันมาจับมือผมขอกับพระแม่องค์นึง "ขอให้ผมได้คบกับคนนี้ด้วยครับ ขอรักยาวๆ" มันพูดแบบนี้อ่ะ ห้วนๆแต่ได้ใจความ
ผม"พูดไรเนี่ย"
จัสติน"ก็ขอพรไง"
ผม"ไม่ต้องมาบอกรักก็ได้ป่ะ"
จัสติน"ไม่บอกรักแล้วบอกไร"
ผม"บอกอย่างที่ขอ"
จัสติน"ตอนนี้เลยอ่อ พึ่งขอไปเอง เดี๋ยวคำขอเป็นจริงเลย ไม่มีตังค์ซื้อของถวาย"
ผม"อ่ะแล้วแต่นะ เราจะขอพระแม่ให้เรามีแฟน"
จัสติน"คำขอเป็นจริงวันนี้ก็ได้"
ผม"ไร เป็นพระแม่หรอ ไปและกลับดีกว่า"
จัสติน"จะกลับบ้านแล้ว ไม่บอกลากันหน่อย"
ผม"บอกลาทำไม เดี๋ยวคิดถึงก็มาเองอ่ะ"
จัสติน"หมายถึงใคร"
ผม"ตินไง คิดถึงเราก็มาหาเรา"
จัสติน"แล้วเธอไม่คิดจะไปหาเราบ้างไง"
ผม"ไกลอ่ะ ไม่ชินเดินทาง"
จัสติน"งั้นเดี๋ยวมาเอง คราวหน้าเปิดห้องให้ด้วย"
ผม"ได้สิ แล้วเจอกันนะ"
ตินมันมาจุ๊บปาก แล้วกอด อบอุ่นจริง อาจจะเป็นเพื่อน น้อง หรือคนรักก็ได้ ผมไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจน เพราะที่ผ่านมา เหมือนมาแล้วก็ไป คำว่าระยะยาว อาจจะไม่มีก็ได้ ผมเลยได้แค่กอด เผื่อวันนึงจะเจอกันอีก รักทางไกลมันมักจะไม่ดีนัก ผมเข้าใจได้ แล้วผมเปิดโอกาสให้ตินมีใครต่อใคร ไม่ต้องนึกถึงผม มันระยะไกลอ่ะ.
.
ผมก็ไปส่งตินที่ท่ารถ แล้วตินก็บอกรักห้วนๆกับผม 555 ผมก็บอกรักกลับ ไว้เจอกันใหม่นะติน
ขอบคุณที่ติดตามครับ ไว้ผมมาอัพเดตต่อ

nuangnut1996 โพสต์ 2024-5-9 20:21:10

สนุกมากครับ

jumboa โพสต์ 2024-5-9 22:42:49

ขอบคุณ​ครับ.

พลเอก โพสต์ 2024-5-10 01:09:46

ชอบๆ

pppoi โพสต์ 2024-5-10 02:08:01

ขอบคุณครับ

tonsaa โพสต์ 2024-5-10 04:06:34

ขอบคุณครับ

แมลง โพสต์ 2024-5-10 05:57:17

สุดยอด

sengjit โพสต์ 2024-5-10 08:23:52

ขอบคุณครับ

earth7 โพสต์ 2024-5-10 22:46:52

ชอบมากๆ เลย ขอบคุณครับ

ta102 โพสต์ 2024-5-11 11:56:46

ขอบคุณครับ

Kak00321 โพสต์ 2024-5-12 01:24:03

รอตอนต่อไปนะคับสนุกมากก

being2be โพสต์ 2024-5-18 09:03:44

ขอบคุณมากครับ

พลเอก โพสต์ 2024-5-18 09:43:28

ชอบๆ

Tonnamcha โพสต์ 2024-5-24 07:42:29

ขอบคุณครับ
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เรื่องราวเด็กชายล้วน ตอน 23 (คิดถึงก็มาหา)